Tương lai mỹ nam đại cất chứa ( Xuyên không - NP )

7.2K 37 6
                                    

    Thư danh: Tương lai mỹ nam đại cất chứa

    Tác giả: Thập Điểm Hồng Trà

    Tấn giang VIP 2013-09-12 kết thúc

    Trước mặt bị bắt giấu sổ: 1030

    Văn vẻ tích phân: 12,092,860

    Nữ chủ theo hiện đại xuyên thủng tương lai, trở thành tiểu trẻ con một quả, tại (ở) chúng nam sủng yêu che chở hạ lớn lên, đương nhiên ngươi cũng có thể âm u lý giải vì nữ chủ mỗi ngày đều phải đối mặt các nam nhân hoặc nhiều hoặc ít nhịn không được sẽ sinh ra rất nhiều ** ý niệm trong đầu...

    Một đám mỹ nam giống như đói chờ nữ chủ lớn lên một ngày, nữ chủ tỏ vẻ Alexander.

    Bài này thoải mái, không có âm u phức tạp tình tiết, tác giả tinh khiết vì đồ nhất nhạc viết .

    Bởi vì đối bất động sản đầu tư tiền cảnh kham ưu, cổ phiếu đầu tư cẩn thận, tác giả hy vọng có thể lúc này văn trung thả lỏng một chút.

    Tác giả trời sanh tính sái rộng rãi, H hoạt hình đã thấy nhiều, cho nên bài này công khẩu, nam nam, nam nữ, nữ nữ câu có, cẩn thận nhập!

    Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không ái ân

    Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mang Quả ┃ phối hợp diễn: Yaren, Hạ Lợi, Vi Tư Đốn ┃ cái khác: NP

    1 tỉnh lại chỉ thấy chim to

    Ô ô, nàng có điểm khó chịu, cảm thấy dạ dày lý trống trơn rất không thoải mái.

    Tuy rằng mí mắt cảm giác phòng ánh sáng thật nhu hòa, thật không tưởng tỉnh lại, nhưng là trời đất bao la bụng lớn nhất, nàng từ nhỏ có bệnh bao tử, nàng biết lại đói đi xuống sẽ dạ dày đau đớn.

    Không tình nguyện mở to mắt, chớp chớp, thấy thế nào này nọ như vậy mơ hồ a, nàng phát giác chính mình ngay cả trần nhà đều thấy không rõ, vươn thủ chưởng tại (ở) trước mắt lắc lắc, hoàn hảo, ngũ căn ngón tay có thể sổ đi ra, nhưng là giống như tay bộ dáng có điểm biến hóa thôi, chẳng lẽ nàng ngủ nhiều lắm, thị lực ngược lại lui bước ?

    Cô lỗ lỗ, bụng lại lại một lần nữa kêu lên, nàng quyết định trước mặc kệ này đó, đứng dậy tìm ăn, mới là hàng đầu .

    Nhưng là, nàng phát hiện mình cố gắng nửa ngày, trừ bỏ đầu có thể đi dạo, tay năng động động, thân thể cùng hai chân một chút cũng khiến không ra khí lực.

    Nàng thói quen tính mắng một câu, nhưng là ai ngờ, trong miệng xuất hiện cũng là 【 y nha nha nha ~! 】

    Đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ nàng cảm mạo ngủ vừa cảm giác đầu lưỡi cũng nhiễm trùng sưng to lên ?

    【 ô oa oa ~ ô oa oa ~】 nàng thử lại lớn tiếng kêu vài câu, kết quả lại nghe đến chính mình phát ra trẻ con khóc nỉ non thanh âm.

    Nàng đang ở khiếp sợ, đột nhiên nghe được tiếng bước chân tới gần, nghĩ rằng cái này được cứu rồi, liền muốn đưa tay đi bắt ở người tới.

    Di? Nàng bắt đến là cái gì? Thật dài , thô thô , xoa bóp, còn có thể cảm giác được mặt trên gân mạch nhảy lên.

    【 ân ~ Mang Quả không ngoan nga, làm sao có thể như vậy trêu đùa ba ba ~】 một cái rất có từ tính thanh âm nói.

    【 là nha, hì hì, muốn ngoạn cũng có thể ngoạn ta đây căn thôi, ta đây căn nếu so với hắn thô hơn. 】 khác một giọng nam vang lên.

    Mang Quả trong lòng nhất thời cả kinh, tuy rằng nàng chưa từng duyệt nam vô số, tốt xấu cũng nói qua một hai cái bạn trai, nam nhân cụ thể dài cái dạng gì sinh vật bản cũ nàng vẫn là gặp qua ,

    Nay này xúc cảm, hay là nàng trảo là tấn giang? ! !

    Ai u, mẹ mễ nha, nàng vội vàng dạt ra tay, trừng mắt to muốn thấy rõ sở rốt cuộc sao lại thế này.

    Ai ngờ một trận thiên toàn địa chuyển, Mang Quả phát hiện mình bị ôm đi lên, ánh mắt mơ hồ một mảnh rốt cục tiêu thất, nàng xem đến một cái một đầu màu vàng tóc dài thập phần anh tuấn nam nhân đang ở ôm nàng cử cao cao!

    Nàng cư nhiên anh mặc?

    Tuy rằng Mang Quả thập phần không tin, nhưng nhìn đến tóc vàng nam nhân bàn tay to cùng thân thể của mình tỉ lệ, nàng tuyệt đối là tiểu trẻ con dáng người đúng vậy.

    Ai tới cứu nàng a, như vậy phản lão hoàn đồng nàng cũng không muốn muốn.

    Nàng tại (ở) hiện đại vừa mới qua hai mươi tư tuổi sinh nhật, thanh xuân vừa vặn, tình cảm lưu luyến nhiệt liệt, tính ~ yêu kịch liệt, thật sự là hưởng thụ tình yêu tốt đẹp thời điểm, nàng nhưng là một chút không nghĩ biến thành một cái nãi oa nhi nha.

    Rõ ràng chính mình chính là được một hồi cảm mạo, cái mũi tắc ở có chút sự khó thở, như thế nào vừa mở mắt mà bắt đầu qua khác cả đời nhân sinh ?

    Nhưng là sự thật là tàn khốc , Mang Quả không có rối rắm bao lâu, bởi vì nam nhân ôm nàng cử cao cao rất mãnh liệt, của nàng dạ dày lại khó chịu, kết quả bẹp một chút, nàng phun nãi , chính xác ra là đem vị toan nôn đi ra , bởi vì bụng là không, sữa đã muốn tiêu hóa .

    【 ô oa oa ~! 】 tiểu trẻ con tuyến lệ phát đạt, nàng nhất khó chịu liền khóc lên .

    【 tư thản, ngươi rất không cẩn thận , nhìn ngươi, đem nữ nhi của chúng ta đều làm khóc. 】 Mang Quả nhìn đến bên cạnh còn có một người nam nhân oán trách đi tới, hắn một đầu ngân phát, nhưng là tấc đinh đoản, nhìn Mang Quả thời điểm, biểu tình dịu dàng lại lo âu, đảo như là cái mẫu thân, nếu như bỏ... Hắn hạ thân trạc gì đó trong lời nói.

    Nên nam tử đem Mang Quả ôm đến hé ra giường lớn thượng, Mang Quả ánh mắt tại (ở) hỗn độn thuần trắng sàng đan cùng hai cái thân hình sửa ~ trưởng lỏa nam trong lúc đó qua lại chuyển, này hai cái vú em rõ ràng vừa rồi tại (ở) làm, yêu làm chuyện.

    Không phải đâu, nàng đã vậy còn quá xuyên qua đến như vậy tân triều một gia đình?

    Đều nói Gey là muốn mỹ hình , lời này không giả, trước mắt chính là hai tờ khuôn mặt anh tuấn, nhiệt liệt dáng người, nếu không nàng cánh tay quá ngắn, tay quá nhỏ, Mang Quả hận không thể tiến lên sờ nhất đem bọn họ kiều đồn.

    Đây là một chỉ tràn ngập hủ nữ tư tưởng Mang Quả.

    【 tây ngõa 】 tư thản kêu, một cái thuần trắng sắc tiểu người máy cô lỗ lỗ chạy đến trong phòng ngủ đến.

    【 chuyện gì, tư thản chủ nhân. 】

    【 cấp tiểu chủ nhân kiểm tra một chút thân thể, có hay không không khoẻ. 】

    Mang Quả mở to hai mắt nhìn trước mắt này cao cở nửa người đáng yêu người máy, tròn tròn đầu, thật to đèn xe thức ánh mắt, lúc này, người máy một con mắt đột nhiên xuất hiện một đạo lam quang, đem Mang Quả từ đầu đến chân xem xét một lần.

    【 tư thản chủ nhân, tiểu chủ nhân không có không khoẻ, chính là đói bụng, yêu cầu uy nãi. 】

    Nói xong, tây ngõa mở ra thân thể phía trước môn, theo trong bụng lấy ra một lọ nãi bình, bên trong là vẫn giữ ấm sữa.

    Ôm Mang Quả ngân phát nam tử tiếp nhận nãi bình, đưa đến Mang Quả bên miệng.

    Tuy rằng Mang Quả trong lòng một chút cũng không thích uống sữa, nhưng là không chịu nổi tiểu trẻ con đã đói bụng nha, hơn nữa, nếu như nàng tuyệt thực trong lời nói, nói không chừng đây đối với nam nam vợ chồng còn có thể cho rằng nàng nhiễm bệnh , đến lúc đó tiêm uống thuốc quải nước muối một khối thượng liền mất nhiều hơn được .

    Lòng có không cam lòng Mang Quả căm giận cắn núm vú cao su, uống lên. Sữa hương vị thản nhiên , ôn ôn , cũng không có nàng tưởng tệ như vậy.

    Uống sữa thời gian, Mang Quả suy nghĩ vài cái hạng mục công việc.

    Thứ nhất, nàng ai đến xuyên qua , tên không có đổi, vẫn là Mang Quả.

    Thứ hai, không có mặc đến cổ đại làm trạch đấu làm ruộng văn nữ chủ, mà là xuyên thủng tương lai. Hiển nhiên , chính mình cái kia thời đại người máy căn bản không có thông dụng.

    Đệ tam, nàng ở trong này là một tiểu trẻ con, còn không có nương chỉ có cha , hai cái cha.

    Ngươi đừng nói, tiểu trẻ con uống sữa còn rất lao lực , Mang Quả uống lên một thân mồ hôi, ánh mắt hợp lại hợp lại có khốn ý.

    Nhưng là ôm nàng hoài bão như thế nào lộn xộn lên?

    Mang Quả tò mò mở to hai mắt, này không nhìn còn khá, vừa thấy nàng thiếu chút nữa phun nãi.

    Của nàng tư thản ba ba thế nhưng không kịp đợi nàng uống sữa này trục bánh xe biến tốc, đem ngân phát ba ba sau lưng nâng lên đến sẽ làm việc.

    Ngân phát ba ba chân mày cau lại, 【 ngươi cẩn thận một chút, vạn nhất rất mãnh liệt thương tổn được Mang Quả làm sao bây giờ? 】

    Mang Quả có chút tức giận, bọn họ trước mặt nữ nhi mặt nhưng thật ra một chút cũng không có Á Đương hạ oa cảm thấy thẹn tâm, ngẫm lại cũng là, bằng không làm sao có thể ngay từ đầu nghe được nàng tiếng khóc, hai người cũng là □ lỏa đứng chim to đến ôm nàng.

    Tóm lại, hai cái ba ba hồn nhiên không để ý đối mặt là còn chưa xuất giá nữ nhi, hồn nhiên vong ngã  yahoo đứng lên.

    Ngay từ đầu còn có thể chính nhi bát trải qua vận dụng nam nam tiêu chuẩn thức —— lão ngưu đẩy xe, tiếp theo mà bắt đầu các loại thay đổi cùng đa dạng, thông qua tư thản lời nói, Mang Quả đã biết ngân phát ba ba kêu á ha, tuy rằng bắt đầu nói là 【 á ha, kêu lên thanh, lớn tiếng một chút, ta thích nghe 】.

    Tư thản ngại tiến vào không đủ thâm, nắm lên á ha một chân, kéo hướng chính mình, á ha bị bắt nghiêng đi thân thể trở thành sườn sáp thức, hắn bị tư thản đỉnh được thở hồng hộc tứ chi xụi lơ, nửa người trên mất đi chống đỡ, nhất thời chỉ có thể ghé vào Mang Quả bên cạnh, hoàn hảo Mang Quả nhanh tay lẹ mắt chính mình ôm lấy nãi bình, nếu không tiểu trẻ con lương thực sẽ không người trông nom .

    Theo tư thản động tác biên độ càng lúc càng nhanh, á ha tiếng kêu theo anh anh biến thành a a, hơn nữa có càng kêu càng vang xu thế, thẳng đến cuối cùng á ha biến thành ngẩng cao thét chói tai, hai người đồng thời phóng thích, xem ra đây đối với vợ chồng tính ~ yêu thật hợp phách, sinh hoạt rất hợp hài a.

    Mang Quả chỉ có thể nói, đối với tiểu trẻ con thị giác thính giác mà nói, hiện trường bản nam nam xuân ~ cung quá mức kích thích quá mức mạnh mẽ, thật sự không phải của nàng tiểu tâm can có thể thừa nhận .

    2 ta là người hầu của ngươi

    Tuy rằng hai cái ba ba động bất động ngay tại tiểu trẻ con Mang Quả trước mặt cởi hết muốn làm, làm cho nàng vừa yêu vừa hận,

    Nhưng là, bọn họ cung cấp cấp Mang Quả sinh hoạt kỳ thật là tương đương thoải mái .

    Mang Quả hiện tại thân thể còn quá nhỏ, không thể tùy ý chạy loạn, còn không biết trong nhà toàn cảnh, nhưng là nàng phát hiện mình chỗ ở phi thường rộng mở, chỉ là mình và ba ba nhóm tương liên phòng ngủ còn có tám mươi thước vuông lớn như vậy, đây đều là gia đình bình thường toàn bộ nhà ở diện tích .

    Càng không cần nói phòng ngủ ngoại có thể truyền ra hồi âm hành lang, Mang Quả mỗi lần tại (ở) ba ba trong lòng vội vàng thoáng nhìn, chỉ biết là hành lang không phải thẳng tắp , mà là hướng hai đầu uốn lượn, giống màu vàng khuôn mặt tươi cười kia cong lên miệng, nàng căn bản không biết cuối ở nơi nào.

    Tuy rằng trong nhà đại thái quá, nhưng là tính thượng nàng chỉ có tam người chủ nhân.

    Ba ba nhóm bề bộn nhiều việc, tư thản nghe nói là phi công, mà á ha, còn giống như là một nổi danh nghệ thuật gia, thường xuyên muốn ra ngoài tham gia nghệ thuật phòng khách, ha ha, theo hắn tư thế cơ thể đó có thể thấy được, bị đặt ở dưới thân nam nhân bình thường đều yêu muốn làm nghệ thuật loại tiểu nhị, Mang Quả nghĩ rằng. (tham chiếu 《 đồng chí cũng phàm nhân 》 bị áp ở trên người vị kia, nghe nói hắn tại (ở) trong hiện thực thật là đồng chí nga. )

    Ba ba nhóm không ở thời điểm, từ tiểu người máy tây ngõa cấp Mang Quả làm bạn.

    Nó là chuyên nghiệp dục nhi người máy, quản lý Mang Quả thật còn thật sự, chính là, sẽ không ôm nàng ra phòng ngủ.

    Tuy rằng tây ngõa viên đầu viên não không công thân thể thật đáng yêu, nhưng là Mang Quả hoặc nhiều hoặc ít cảm thấy tiểu trẻ con ngày thật nhàm chán.

    Dù sao nàng là hai mươi tư tuổi đã lớn, không phải thật sự hai mươi tư tháng đại đứa nhỏ, có nãi liền thấy đủ, nàng khát vọng hiểu biết này tương lai thế giới mới nhất khoa học kỹ thuật, (thực tế vì giết thời gian), khát vọng biết tương lai nhân loại có chút gì biến hóa, (thực tế vì xem tương lai mỹ nam).

    Nhưng là, trước mắt giai đoạn, điều kiện không cho phép, nàng là ngay cả đi đường cũng sẽ không trẻ con.

    Mang Quả đành phải bắt đầu biểu hiện ra bi bô tập nói bộ dáng, nhanh chóng có thể hoàn thành có thể nói giai đoạn, như vậy ít nhất nàng có thể đối với bề ngoài đạt ra mình muốn cái gì, muốn làm gì, mà không phải chính là nhàm chán phun bọt khí.

    Không biết là muốn làm nghệ thuật nhân tài đều là trời sinh mẫn cảm, vẫn là cho dù là tiểu trẻ con, trên mặt hắn cũng có thể lộ ra tịch mịch biểu tình, á ha gần nhất vẫn ôm nàng hỏi, 【 tiểu Mang Quả một người tịch không tịch mịch nha? 】

    Nàng thật sự rất muốn trả lời, nhưng là lại sợ lập tức có thể nói chọc người hoài nghi, đành phải tại (ở) mỗi lần á ha hỏi như vậy thời điểm, mở to hai mắt nhìn hắn, hết sức làm ra một bộ chờ mong biểu tình, biểu đạt ra ta thật sự thật tịch mịch mang ta đi chơi đi ý tứ.

    Phía sau á ha liền như nghĩ tới cái gì đứng lên, Mang Quả kích động , chẳng lẽ ba ba lý giải nàng ? Ba ba vạn tuế!

    Rất nhanh Mang Quả liền phát hiện, ba nàng vạn tuế kêu quá sớm .

    Á ha cũng không có mang nàng xuất môn thông khí, mà là tìm cá nhân đến nàng.

    Đây là nàng trừ bỏ ba ba nhóm ở ngoài, gặp được cái thứ nhất tương lai nam tử.

    Có lẽ, hẳn là xưng hắn vì nam hài.

    Ba ba nhóm đem nàng ôm đến phòng lý, Mang Quả ở nơi nào gặp được Yaren.

    Yaren cùng á ha giống nhau có một đầu màu bạc tóc, chính là Yaren tóc rất dài, cúi đến sau thắt lưng, lại dùng một cây dây lưng ở phía sau trên lưng đem đầu phát buộc, không biết là không phải dinh dưỡng không đầy đủ, phát sao nhìn qua chíp bông .

    Bởi vì hắn cúi đầu đứng ở nơi đó, mà Mang Quả tại (ở) ba ba trong lòng nếu so với Yaren trình độ vị trí cao thiệt nhiều, nàng nhìn không tới Yaren mặt, chỉ có thể nhìn đến hắn trách trách bả vai cùng dài nhỏ hai chân, nhìn qua là một gầy yếu thiếu niên.

    Yaren thấy á ha tiến vào sau, chạy nhanh được rồi cái lễ, sau đó cúi đầu đứng thẳng.

    【 ngươi chính là Yaren? Ngẩng đầu lên. 】 á ha nhất sửa cười hì hì gương mặt, nghiêm túc xem kỹ mắt tới trước này thân thể tiêm mỏng thiếu niên.

    Nếu như nói á ha là trạch đấu làm ruộng văn lý huyết thống thuần khiết địa vị cao quý đích tôn con trai trưởng trong lời nói, Yaren là bọn họ trong gia tộc phương thuốc cổ truyền bàng chi không chớp mắt tiểu con vợ kế. Cha mẹ hắn cũng đã qua đời, lưu lại hắn này vài năm vẫn thay phiên tại (ở) một ít thân thích gia gởi nuôi, hắn tại kia chút thân thích trong nhà không sai biệt lắm bị trở thành nửa người hầu sai sử, theo sớm việc đến muộn, qua ăn không đủ no đói bất tử ngày.

    Nguyên tưởng rằng hắn cứ như vậy , sau khi lớn lên tiếp tục nửa người hầu ngày, bởi vì hắn chỗ gia tộc nổi tiếng hậu thế, là không cho phép con cháu ra ngoài làm công kiếm ăn mất mặt xấu hổ , nếu vận khí tốt một chút trong lời nói, gia tộc khả năng sẽ đem hắn xa xa phái đến hẻo lánh tinh cầu thượng trông giữ gia tộc mục trường, sau đó cùng mục trường quản gia nữ nhi kết hôn, bọn họ đứa nhỏ, vẫn là nửa người hầu; nếu vận khí không tốt trong lời nói, hắn được cấp trong gia tộc ăn chơi trác táng làm cả đời tùy tùng, mặc cho đánh mặc cho mắng.

    Càng tệ hơn là, hắn kinh người mỹ mạo đã muốn khiến cho một ít khẩu vị đặc biệt cầm quyền người chú ý, nếu như, nếu như hôm nay á ha đại nhân xem không trúng lời của hắn, khả năng các thân thích tựu muốn đem hắn đưa cho trong gia tộc một cái thích đùa bỡn luyến đồng lão nhân.

    Yaren có khi tưởng, có lẽ đây chính là hắn vận mệnh, từ nhỏ vì thừa nhận thống khổ, như vậy thuận theo nhận nói không chừng so với vô vị phản kháng có thể thiếu thống khổ một chút, có lẽ đây là sinh tồn.

    Tuy rằng Yaren rất đẹp, nhưng là á ha ngay từ đầu thật là không thấy trung hắn. Này nhìn qua trầm mặc ít lời thiếu niên, nhất đôi mắt bình tĩnh vô ba, khuyết thiếu tinh thần phấn chấn, làm á ha đầu quả tim thượng nữ nhi tốt nhất ngoạn bạn không tính lý tưởng nhất .

    Huống chi một khi trở thành ngoạn bạn, vì có thể làm cho hắn đối nữ nhi tuyệt đối trung thành, cùng với đứa nhỏ luôn sẽ đối với mình cái thứ nhất ngoạn bạn có đặc thù cảm tình, sẽ làm hai người ký kết khế ước, tương lai hắn sẽ trở thành nữ nhi bên người nam nhân một trong.

    Tại (ở) á ha xem ra, Yaren cũng không phải cái lý tưởng giường bạn, làm sao có thể có cái áp qua nữ nhi của mình dung mạo một đầu nam nhân bồi tại (ở) Mang Quả bên người, nói vậy Mang Quả chẳng phải là luân vì lá cây ?

    Đương nhiên Mang Quả cũng thật đáng yêu, không có một người nào, không có một cái nào phụ thân sẽ nhận thức vì con gái của mình không đáng yêu.

    Mang Quả thế nào biết mình tiện nghi ba ba suy nghĩ nhiều như vậy, tại (ở) Yaren ngẩng đầu trong nháy mắt, nàng rơi vào tay giặc .

    Đó là một giống thủy tiên giống nhau xinh đẹp thiếu niên, cho dù thân thô áo tang phục đều che dấu hắn không được động lòng người khuôn mặt. Có lẽ là cùng á ha cùng gia tộc nguyên nhân, Yaren cùng á ha có một chút tương tự, chính là á ha nhìn qua cao quý vô cùng (mặc quần áo thời điểm), mà Yaren làm cho Mang Quả liên tưởng đến ở tại bát quầy lý 11 tuổi Harry Potter.

    Nàng khẩn cấp giao thân xác về phía trước khuynh, mở ra hai tay, tưởng muốn đến Yaren trong lòng, để gần gũi thưởng thức này đóa thủy tiên.

    Á ha chú ý tới Mang Quả động tác, hắn kinh ngạc cho nữ nhi sẽ đối lần đầu tiên gặp mặt xa lạ thiếu niên biểu hiện như thế thân cận, nói thật, làm là phụ thân, hắn có điểm ghen tuông đi lên, nhưng là mặc kệ nói như thế nào, nữ nhi bảo bối ba ba là chưa bao giờ sẽ bỏ qua nữ nhi ý nguyện .

    Á ha làm cho Yaren tiến lên, đem Mang Quả cẩn thận phóng tới trong lòng ngực của hắn, dặn hắn phải chặt chẽ ôm hảo.

    Ra ngoài á ha dự kiến là, Yaren tư thế rất quen thuộc luyện, mang tiểu hài tử cũng là hắn từ trước tại (ở) thân thích gia một trong công việc.

    Tại (ở) tới nơi này phía trước, mọi người nói cho hắn biết, nếu như hắn bị lựa chọn, trở thành Mang Quả tiểu thư ngoạn bạn trong lời nói, á ha đại nhân đồng ý sẽ làm hắn cùng tiểu thư đính hạ linh hồn khế ước, chờ tiểu thư sau khi lớn lên, hắn có thể làm thiếp tỷ nam bạn, quả thực là một bước lên trời tiền đồ giống như cẩm.

    Nhưng là Yaren không tưởng nhiều như vậy, hắn thầm nghĩ né ra nguyên lai thân thích gia, né ra khả năng bị đưa lên lão nhân trên giường vận mệnh, hắn không cho là tại (ở) á ha nơi này hắn sinh hoạt có thể cải thiện, tuy rằng á ha đại nhân cùng hắn là cùng tộc người, nhưng là địa vị của bọn họ thật sự kém quá xa, hắn đối với á ha đại nhân tới nói là thập phần hèn mọn .

    Hơn nữa bởi vì Mang Quả tiểu thư còn quá nhỏ, hắn tương đương với chiếu cố đứa nhỏ bảo mẫu người máy, chưa nói tới cái gì bạn lữ địa vị, về phần chờ đến tiểu thư trưởng thành, kia cũng muốn mười mấy năm sau chuyện tình, khi đó hắn đã muốn không còn là thuần mỹ thiếu niên, mà bên ngoài có bó lớn bó lớn mỹ mạo thiếu niên, trời biết tiểu thư sẽ như thế nào đối đãi hắn.

    Phải nói Yaren không nên như vậy xem thấp chính mình, lúc này hắn sẽ không biết, có được trưởng thành nữ tính tâm trí Mang Quả sẽ có YY hắn vô số lần lại đau khổ không thể hạ khẩu mười mấy năm tra tấn cái gọi là trưởng thành năm tháng, do đó làm cho nàng có thể lái được huân sau quả thực như đói hổ phác sói.

    Ra ngoài Yaren dự kiến là, còn không sẽ mở miệng nói chuyện Mang Quả tiểu thư, cũng đã có thể hướng hắn biểu đạt ra thiện ý, lúc này nàng y tại (ở) hắn khuỷu tay trung, một đôi mắt to lóe sáng lóe sáng nhìn hắn, ánh mắt tinh thuần, tràn ngập tò mò, một cái nhỏ tay còn nắm chặt hắn vạt áo trước, phảng giống như không được hắn rời đi dường như.

    【 nhĩ hảo, Mang Quả tiểu thư, ta gọi là Yaren, ta là người hầu của ngươi . 】 Yaren cúi đầu nhìn về phía trong lòng, nhẹ giọng nói.

    【 tốt lắm, ngày sau có khi là ở chung ngày, ta quyết định dùng ngươi , ngươi trước cùng tây ngõa đi tắm rửa một cái đổi thân sạch sẽ quần áo, sau đó mở lại thủy chiếu cố của ngươi Mang Quả tiểu thư. 】 á ha ra tiếng đánh gãy bọn họ, ngữ khí không thiếu chua .

    ...

    Đêm đó, Yaren cùng Mang Quả chơi một hồi lâu, vốn Mang Quả cảm thấy ngu ngốc muốn chết trẻ con ích trí trò chơi, tại (ở) mỹ thiếu niên mị lực dưới, nàng hiện tại cảm thấy trăm ngoạn không nề.

    Tiểu trẻ con đặc biệt dễ dàng mệt, nằm ở mỹ nam trong lòng, vui vô cùng Mang Quả rất nhanh liền đang ngủ.

    Tây ngõa bàn quay chân lặng yên không một tiếng động mở vào phòng gian, nó nhìn đến Mang Quả đã muốn ngủ, liền đối với Yaren đề nghị nói, 【 ngươi nếu ôm mệt trong lời nói, có thể đem tiểu chủ nhân bỏ vào dục nhi đản trung, nơi đó độ ấm cố định thích hợp, không chướng ngại che màng còn có thể bảo hộ tiểu chủ nhân ánh mắt. 】

    Dục nhi đản chính là Mang Quả vẫn ngủ trẻ con giường, nó thoạt nhìn tựa như một cái màu trắng đại đản xác, Mang Quả đương nhiên sẽ không biết nó cường đại công năng tính, chỉ biết là ngủ ở bên trong thật thoải mái, đương nhiên là có mỹ nam sau, hiển nhiên nàng đã muốn từ bỏ chính mình giường.

    Bên trong trải ra là sờ lên giống làn da giống nhau bóng loáng sẽ hô hấp hữu cơ nệm, mà che màng chính là ngay từ đầu Mang Quả nằm ở dục nhi tương trung cảm thấy trước mắt một mảnh mơ hồ, cái gì đều thấy không rõ nguyên nhân.

    Yaren nghe được tây ngõa người máy trong lời nói sau, nhìn thoáng qua dục nhi đản, 【 không cần, hãy để cho Mang Quả tiểu thư như vậy ngủ đi, ta nguyện ý vẫn ôm nàng. 】

    3 ta thoát, ngươi tùy ý

    Tại (ở) Mang Quả trong lòng, chính mình hai cái ba ba là hợp thành một cái thường thường bậc trung gia đình, một cái là bát sắt một cái là cao đoan sản nghiệp, so với ăn không đủ no đói bất tử thành phần tri thức, trong nhà thuộc loại ăn được ăn no giai đoạn.

    Nhưng là, chờ đến nàng theo có thể xoay người ngồi dậy, sau đó khiêu lát nữa bò sát tiểu trẻ con giai đoạn, đến trực tiếp có thể đứng lên giúp đỡ trẻ con trò chơi khu rào chắn đi hai bước thời điểm, nàng mới biết mình dùng mặc Việt Tiền tiền lương giai tầng tiểu gia đình cửa nhỏ nhà nghèo kiến thức đến cân nhắc trước mắt chính mình tân gia đình hoàn cảnh quả thực là mười phần sai.

    Từ nàng sẽ đi đường tới nay, á ha vì nàng đặt mua một chút cũng không có sổ mặc: Một đôi tơ lụa ở nhà dép, một đôi nai con da giày, ren biên bạch lam hoàng lục tơ tằm váy lót tứ điều, một cái tinh khiết miên hồng nhạt váy lót, một cái Ấn Độ sa váy lót, một cái màu bạc tuyết phưởng váy lót, nhất kiện bạch sa công chúa váy, nhất kiện màu xanh da trời sắc tuần trang, nhất kiện lông dê áo choàng, đỉnh đầu nhuyễn biên thái dương mũ, đỉnh đầu tiểu mũ trùm đầu. Trời ạ, quang váy lót còn có thất điều, nàng còn là một tại (ở) vươn người thể tiểu trẻ con, này đó quần áo chỉ sợ nửa tháng sau sẽ không ăn mặc , đối với từ trước đến nay tuyên truyền tiết kiệm là mỹ đức Thiên triều linh hồn mà nói thật sự là vô vị lãng phí.

    Nhưng là á ha tại (ở) thông qua toàn bộ tin tức phôi hình ảnh trên mạng mua sắm thời điểm, là ngay cả ánh mắt cũng chưa trát một chút.

    Hắn ôm lấy Mang Quả làm cho nàng ngồi vào biểu thị trên đài, chỉ cần máy tính bắt chước chiếu rọi tại (ở) nàng y phục trên người cùng nàng xứng đôi, á ha liền toàn bộ mua hạ.

    【 nếu không lo lắng ngươi sẽ đem châu báu không cẩn thận nuốt vào bụng, ta muốn đem ngươi cho rằng thành cổ điển tiểu công chúa. 】 á ha nhiều điểm Mang Quả tiểu mũi, sủng nịch nói.

    Mang Quả ở trong lòng cảm động, có ba ba ngày thật hạnh phúc a. (nhân sinh không như ý sự thường □, có thể cùng nhân ngôn không hai tam, Mang Quả tại (ở) mặc Việt Tiền mỗ ta không muốn nhắc tới riêng tư, tác giả sẽ không ở trong này tường thuật . )

    Giàu có, cũng không có nghĩa là yêu cầu người hầu vòng tý, có tiền, cũng không có nghĩa là yêu cầu mặc kim mang Ngân.

    Tuy rằng trong nhà bố trí đơn giản ngay cả điệu thấp xa hoa đều không tính là, nhưng là xét thấy đây là tương lai thế giới, dùng một ngàn năm trước giàu nghèo tiêu chuẩn đến cân nhắc thật sự rất OUT .

    Mang Quả gia thật rộng mở, rộng mở đến nàng cụ thể không biết có bao nhiêu gian phòng, hơn nữa tọa lạc rắc rối phức tạp, nàng ít hiểu biết phòng ở cấu tạo, được rồi, nàng bây giờ còn là tiểu trẻ con, Mang Quả dùng lý do như vậy đến an ủi mình, nàng nhưng không hy vọng trở thành một vị Tiểu Bạch nữ chủ. Nhưng là như vậy rộng mở phòng ở trung ít ỏi không mấy người, nhưng là công việc hàng ngày vẫn như cũ ngay ngắn có tự vận chuyển, phòng không nhiễm một hạt bụi, toàn dựa vào ba chữ duy trì -- công nghệ cao.

    Tại (ở) một màu thuần trắng trên vách tường 1m6 tả hữu vị trí, có một cái thiển màu lam ánh huỳnh quang điều, Mang Quả ngay từ đầu vẫn cho rằng đây là nàng nghệ thuật gia cha không quá nghệ thuật hoặc là rất cao nghệ thuật nàng thưởng thức không được trang hoàng thẩm mỹ, hiện tại nhìn đến á ha theo đạo Yaren như thế nào vận dụng trong nhà đồ điện vì nàng nấu một ly sữa thì nàng mới biết được, đây là một điều vạn dùng chỉ lệnh tào.

    【 cứ như vậy đem một ngón tay phóng tới này màu lam ao tào lý, ý kiến của ta tốt nhất là ngón trỏ hoặc là ngón giữa, có thể truyền tống ra sóng điện não tối chính xác. 】 á ha một bên ý bảo vừa nói, 【 ngươi cảm nhận được truyền tống ánh sáng sao? 】

    【 đúng vậy, tiên sinh, này lam quang khuynh hướng cảm xúc giống như là thạch hoa quả giống nhau. 】

    Yaren còn thật sự hồi đáp, hắn thật là tại (ở) phi thường nghiêm túc học tập như thế nào hầu hạ Mang Quả tiểu thư, tuy rằng này hết thảy cùng hắn tưởng tượng hoàn toàn không giống với, này đó trước tiến gì đó làm cho hắn một lần thúc thủ vô sách, nếu như nói cổ đại nhân loại chỉ dùng châu báu đến khoe ra tài phú trong lời nói, hiện tại nhân loại còn lại là dùng tân khoa học kỹ thuật phát minh mới, mà á ha tiên sinh gia dụng đồ điện, hiển nhiên là khoa học kỹ thuật mũi nhọn sản phẩm.

    【 tốt lắm, ngươi giống như ta, bắt tay chỉ dọc theo ao tào về phía trước trượt, một bên tưởng mệnh lệnh một bên sự trượt. 】 á ha nói.

    Theo hai người ngón tay sự trượt, một thanh âm vang lên, mềm nhẹ tao nhã giọng nữ không biết theo phòng làm sao truyền ra, 【 ngài mệnh lệnh đã muốn bị chấp hành. 】

    Yaren hoảng sợ, hắn tả hữu vòng vo chuyển, phát hiện không có người thứ 3 sau, mới xác định đây là phòng ở chủ hệ thống nêu lên âm.

    Xác nhận Yaren có thể thao tác chỉ lệnh tào sau, á ha sẽ đem Mang Quả toàn quyền giao cho hắn chăm sóc, chính mình đi bận việc tìm kiếm cực kỳ mơ hồ nghệ thuật linh cảm .

    Rất nhanh, một cái khay thượng cái đĩa một ly nóng sữa xuất hiện ở Yaren trong tầm mắt, chỉ thấy khay thức tạp tại (ở) màu lam chỉ lệnh tào lý, sau đó chậm rãi trơn đưa đến trước mặt của hắn, Yaren cầm lấy nóng sữa, phát hiện độ ấm cũng không có trong tưởng tượng phỏng tay, cấp Mang Quả tiểu thư uống vừa vặn, sẽ không nóng đến nàng mềm mại môi.

    Yaren cấp sữa chén thượng bộ thượng nhi đồng dùng hút miệng hồ cái, bởi vì Mang Quả tiểu thư rất sớm liền biểu hiện ra đối núm vú cao su bài xích, nhưng là của nàng tiểu cánh tay lại vô lực vững vàng bưng lên thủy tinh chén, cho nên phòng lậu thủy có năng lực duy trì thể diện mang có một nho nhỏ hồ khẩu hồ cái, đã bị Mang Quả tiểu thư yêu thích.

    Yaren đi đến dùng lan can vây lên nhi đồng giải trí khu bên cạnh, cúi người đem sữa đưa đến Mang Quả tiểu thư trước mặt.

    Mang Quả đang ở đùa nghịch một loại dò số chỗ ngồi nhi đồng món đồ chơi, ngươi đừng nói, cho dù của nàng đầu óc là đã lớn tư tưởng, thân thể của hắn vẫn là mới tinh mới tinh máy tính vừa khởi động máy trạng thái, tay chân phối hợp cùng tai mắt công năng cũng không đủ hoàn thiện, liền tỷ như nàng muốn đem một tháng lượng hình xếp gỗ nhét vào ánh trăng hình không khuông lý, rõ ràng ánh mắt xem chuẩn , tay lại đối không cho phép vị trí, Mang Quả đành phải coi tự mình là làm một cái thương sau phục kiện bệnh nhân, một chút một chút một lần nữa rèn luyện chính mình ngũ quan tứ chi.

    Yaren này chén sữa đưa tới thời cơ vừa mới hảo, làm cho nàng có thể tạm thời buông thất bại cảm xúc, nhất vừa thưởng thức mỹ thiếu niên một bên uống sữa bổ sung thể lực, Mang Quả hiện tại mục tiêu chính là khối khối lớn lên, gục Yaren.

    Yaren xoay người cúi người động tác làm cho tề nhĩ tóc tà tà cái tại (ở) má biên, Mang Quả nóng bỏng ánh mắt liền theo hắn nhất tề phát vĩ dính đến mặt của hắn giáp biên, nàng tưởng tượng thấy đem Yaren đẩy ngã ngày nào đó, hắn sẽ bởi vì tình cảm mãnh liệt mà nhiễm hồng má mặt, trời ạ, quang YY không có thể ăn thịt ngày thật sự quá khó khăn nhịn, nhìn xem chính mình tiểu cánh tay tiểu thối, ngẫm lại xa xa không hẹn trưởng thành năm tháng, nàng thật sự là một ngày cũng không tưởng đợi.

    Yaren tóc dài bị tiễn rớt, nguyên nhân là tư thản ba ba cảm thấy hắn như vậy kéo dài một đầu tóc dài thật dễ dàng dơ đem bệnh khuẩn gây cho Mang Quả, đồng thời còn có thể ảnh hưởng Yaren làm việc tốc độ, Yaren nghe lời ngoan ngoãn tiễn rớt, hoặc là nói, hắn tại (ở) cái gia đình này lý là không nói gì địa vị phản kháng quyền lực, tư thản cùng á ha không có ngược đãi hắn, cho hắn cũng đủ đồ ăn ăn no đã muốn xem như đối hắn hết lòng quan tâm giúp đỡ , hắn không thể lại không biết tốt xấu không nghe theo bọn họ mệnh lệnh.

    Tuy rằng đối với bọn hắn này bộ tộc mà nói, màu bạc tóc tương đương trân quý, đây là bọn hắn bộ tộc dẫn cho rằng ngạo quý tộc dấu hiệu, nhưng là hắn tính cái gì, nghèo túng quý tộc so với bình dân còn không bằng,

    Lúc này Yaren còn không biết, hắn tuy rằng mất đi hết thảy, nhưng là hắn đem có được một cái cô gái tối chân thành tha thiết cảm tình.

    Mang Quả thích hắn, theo đầu tiên mắt nhìn đến Yaren thời điểm.

    Mang Quả chưa bao giờ tin tưởng cái gì nhất kiến chung tình, nhưng là tại (ở) á ha trong lòng lần đầu tiên nhìn thấy Yaren thời điểm, nàng đã bị trên người hắn kia giống như lo phi lo khí chất hấp dẫn, vì kia một đôi sáng sủa sạch sẽ ánh mắt mà rơi vào tay giặc, nàng hiện tại tâm a thần a hồn a đều ở Yaren trên người, chỉ ngóng trông tương lai cùng Yaren ngươi nông ta nông điên loan đảo phượng sanh con dưỡng cái, soạn nhạc tình yêu cuối cùng chương.

    Nếu tác giả hiện tại nói cho Mang Quả, nàng tương lai còn có thể có một chuỗi đại áp cua giống nhau nhiều trượng phu, chỉ sợ nàng là tuyệt đối sẽ không tin tưởng.

    Giờ phút này nàng đối với tình yêu lĩnh ngộ chính là thỏa mãn, nhân sinh hải hải, có tình cảm chân thành một người là đủ.

    ,

    Mang Quả chính là không nghĩ tới, của nàng tình cảm chân thành, vì nàng phải được lịch rất nhiều đau khổ.

    Ngày hôm sau, làm á ha chạy tới vì Mang Quả bộ thượng nhất kiện thật khoa trương áo choàng, Mang Quả trong lòng đã có cách nàng này ở trên giường bị kỵ ba ba lại vì nàng xúc động mua sắm thời điểm, tư thản ba ba mang theo một cái giống mục sư giống nhau cho rằng lão nhân đi vào của nàng phòng xép.

    Từ nàng có Yaren này nam bạn sau, liền không hề cùng ba ba nhóm ở cùng một chỗ, mà là chuyển nhập một cái độc lập mang vui chơi giải trí thất cùng phòng phòng xép, làm theo đều là đơn điệu thuần trắng sắc, Mang Quả âm thầm thề, chờ đến nàng lại ăn nói rõ ràng điểm, mọi người có thể đem lời của nàng trở thành bản thân nàng có chủ kiến ý nguyện sau, nàng muốn đem phòng của chính mình hảo hảo trang sức một phen.

    Hiển nhiên tư thản ba ba là thật cao hứng nàng chuyển cách do đó khiến cho chính mình lại qua thượng cùng á ha hai người thế giới không có trẻ con tiếng khóc quấy rầy ngày .

    Cũng bởi vậy, hắn đối Yaren coi như có vẻ vừa lòng, nhưng là tư thản là một trời sanh tính cẩn thận đa nghi gia chủ, hắn làm sao có thể làm cho một cái nam tử xa lạ như vậy tới gần hắn nữ nhi bảo bối mà không gây gì bảo đảm đâu? Vì thế, tại (ở) bất động thanh sắc quan sát Yaren vài ngày sau, tư thản cảm thấy Yaren có thể lưu lại, nhưng là muốn cùng Mang Quả lập hạ minh ước, trở thành Mang Quả trung tâm nhất   【 người hầu 】, mặc dù mình tiểu nữ nhi hiện tại chưa nói tới gì mạn diệu dáng người, nữ tính mị lực, nhưng là tư thản không ngại này minh ước sớm một chút ký kết, con gái của mình cảm thấy đáng giá nam nhân đáng kể chờ đợi.

    Trải qua cái kia giống cha sứ giống nhau lão nhân la lý bát sách nói nhất đại thông sau, Mang Quả đại khái hiểu được này nghi thức ý nghĩa thật giống như Harry Potter lý lòng son dạ sắt rủa, một khi Yaren cùng nàng ký hiệp ước sau, nàng liền có thể hoàn toàn tín nhiệm Yaren, bởi vì Yaren một khi nổi lên phản bội chi tâm, chờ đợi hắn chỉ có chết thần.

    Mang Quả đảo không biết là nàng không chỉ có xuyên qua đến tương lai, còn xuyên qua đến phương tây Ma Huyễn thế giới, nàng chính là cảm thán, tín ngưỡng lực lượng là cường đại , mấy ngàn năm sau, TV điện thoại cơ điện đăng cái gì này đó tại (ở) của nàng cái kia thời đại thường xuyên nhất gặp gì đó, đã sớm mai danh ẩn tích, chỉ có tôn giáo ngật đứng không ngã.

    Thậm chí tại (ở) ngàn năm sau không biết bên ngoài là người khẩu biến hóa còn là cái gì nguyên nhân, này tôn giáo đang ở hướng một cái cực đoan biến thái phương hướng phát triển.

    Này râu tóc hoa râm lão nhân thế nhưng yêu cầu Yaren tại (ở) Mang Quả trước mặt, cởi đến □!

    Yaren gương mặt lập tức tăng tới đỏ bừng, hai tay gắt gao tại bên người nắm thành nắm đấm.

    Mang Quả nhìn xem trên người mình chụp vào cập kì phiền phức trang nghiêm áo choàng, nghiễm nhiên sẽ cùng sắp sửa không phiến luồng Yaren hình thành đối lập, đây đối với Yaren mà nói tuyệt đối là vũ nhục tính .

    Mang Quả cảm thấy này không kháo phổ nghi thức hiển nhiên mang có một loại tâm lý ám chỉ, trừ ra trên giường, một người tại (ở) một người khác trước mặt cởi sạch quần áo tương đương buông tha cho tôn nghiêm, buông tha cho tôn nghiêm sau đó quỳ xuống thề, như vậy hành vi, mặc kệ lời thề có hay không trong truyền thuyết thần lực, tại (ở) tâm lý trong tiềm thức, thề người đều đã đối mặt hắn nguyện trung thành đối tượng khi ải nhất tiệt, nâng không ngẩng đầu lên.

    Thích một người, đương nhiên cũng hy vọng hắn có thể trở về ứng chính mình, hy vọng đáp lại có thể là vui hoan là sùng bái là yêu, nhưng không nhất định là khúm núm nịnh nọt, ít nhất đối Mang Quả mà nói không phải.

    Tuy rằng YY Yaren vô số lần, nhưng là lúc này đây, nàng một chút cũng không hy vọng chân thật nhìn đến Yaren lỏa ~ thể.

    Mang Quả cho rằng nàng sẽ thấy Yaren phản kháng, nhưng là Yaren tại (ở) lúc ban đầu giãy dụa qua đi, ngược lại bình thường trở lại, bắt đầu vẻ mặt thản nhiên nhất nhất cởi bỏ áo sơmi cúc áo.

    Á ha tự giác rời đi nữ nhi phòng, gần nhất Yaren trần truồng thản thừa đối tượng chỉ cần Mang Quả là có thể , thứ hai mặc kệ nói như thế nào Yaren cũng là tộc nhân hắn , bất luận huyết thống như thế nào xa, nhìn đến tộc nhân của mình như thế nan kham hắn bao nhiêu có chút không được tự nhiên.

    Tư thản lấy tay chỉ tìm hoa chỉ lệnh tào, tại (ở) phòng chính giữa trên sàn nhà, trống rỗng nhảy ra hé ra đem tiếp kiến y, hắn đem Mang Quả phóng tới cao cao pháp lan nhung y đệm thượng, hơn nữa nói cho nàng muốn ngoan ngoãn ngồi xong không thể lộn xộn, hắn tiểu nữ nhi tuy rằng bây giờ còn sẽ không nói, nhưng là đã muốn tương đương thông minh có thể nghe hiểu đại mọi người lời nói, không rõ Mang Quả xuyên qua chân tướng tư thản vui mừng nghĩ.

    Tiếp theo hắn cũng tạm thời ly khai phòng, chỉ để lại Mang Quả, Yaren cùng hiến tế, ở đây chứng kiến người càng thiếu, càng sẽ không để cho thề người lẫn lộn tuyệt đối tận trung đối tượng.

    Lúc này, Yaren đã muốn theo trong phòng ngủ thay đổi áo ngủ đi ra, vừa nghĩ tới áo ngủ phía dưới đích thực không, Mang Quả thật không biết mình hẳn là kích động nuốt nước miếng, vẫn là bất đắc dĩ nhắm mắt con ngươi.

    Tuy rằng ba ba nhóm đều ly khai, nhưng là tại (ở) Mang Quả xem ra còn có một giả nhân giả nghĩa xa lạ lão nhân ở trong này, Yaren trong lòng nhất định không tốt qua, hoặc là nói chẳng sợ cũng chỉ có Mang Quả cùng hắn, tại (ở) một cái bất mãn một tuổi tiểu trẻ con trước mặt cởi sạch tính là chuyện gì xảy ra, chẳng sợ Yaren bây giờ là thiệt tình yêu thích nàng này tiểu trẻ con, cũng sẽ không nguyện ý làm như vậy , Mang Quả lo lắng bởi vì này dạng hoang đường nghi thức ngược lại tại (ở) Yaren trong lòng lưu lại một căn thứ, làm cho bọn họ trong lúc đó sinh ra bóng ma.

    Mang Quả trong lòng gấp đến độ xoay quanh, tự hỏi muốn như thế nào mới có thể ngăn cản này nghi thức.

    Mắt thấy lão nhân mở ra trong tay một quyển thật dày kinh văn bắt đầu vịnh xướng, Yaren do dự một chút, liền động thủ rớt ra áo ngủ dây lưng, Mang Quả làm sao còn kịp tự hỏi, nàng theo tiếp kiến ghế về phía trước khuynh thân, vươn tiểu cánh tay đánh về phía Yaren, đã nghĩ ngăn cản hắn mở ra áo ngủ hành vi...

    Danh ngôn vẫn nói, yêu một người có đôi khi chỉ cần một giây, Mang Quả cảm thấy có đôi khi bi kịch phát sinh cũng chỉ cần một giây.

    Nàng tuy rằng đem bó lớn nằm ở dục anh đản trung nhàm chán thời gian dùng để YY tương lai nàng sau khi lớn lên cùng Yaren cổn sàng đan tình cảm mãnh liệt một màn, nhưng là chưa từng có nghĩ tới muốn đem một màn này trước tiên mười mấy năm, nàng bây giờ là thật sự một chút cũng không nghĩ khinh nhờn vị này thuần khiết thiếu niên a.

    Giờ phút này Mang Quả chỉ cầu tại (ở) Yaren trong lòng, trăm ngàn không cần đem nàng tưởng thành một cái quá sớm tính trưởng thành sớm, tư tưởng rất mở ra nữ hài tử a.

    Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Yaren đã muốn so với Mang Quả trước một bước mở ra áo ngủ, Mang Quả mềm mại hai tay, tinh vi đích ngón tay, như vậy liền tốt như vậy xảo bất xảo bắt được Yaren ...

    Mang Quả nhất thời xấu hổ không chịu nổi, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng cùng quả táo dường như, nàng cảm thấy chính mình đầu đều phải hơi nước , hoàn toàn không có chú ý tới Yaren tuy nói là người thiếu niên, nhưng là của hắn □ đã muốn hùng dũng oai vệ sơ cụ môn quy làm cho Mang Quả tay nhỏ bé cũng không thể hợp nắm.

    Yaren nhanh chóng đem nàng tay theo chính mình  □ thượng lấy mở, không biết vì sao hắn so với chính mình đoán trước còn muốn nhiều vài phần thẹn thùng, tuy rằng Mang Quả tiểu thư bây giờ còn nhỏ, nhưng là vạn nhất đem đến nàng có thể nhớ kỹ hiện tại chuyện này, không biết nhớ tới có thể hay không xấu hổ do đó chán ghét hắn, nghĩ đến đây hắn rất nhanh ngắm tiểu Mang Quả liếc mắt một cái, phát hiện này vốn nên bị vây ngây thơ trạng thái tiểu trẻ con thế nhưng cũng vẻ mặt đỏ bừng, Yaren trong lòng không khỏi kinh ngạc.

    Không có chú ý tới Yaren kinh ngạc, Mang Quả đang liều mạng chạy xe không đầu óc giả ngu, muốn cho mọi người cảm thấy nàng chính là làm một cái tiểu trẻ con vô ý thức động tác, tưởng muốn làm cho Yaren ôm, cũng không khéo đụng đến nàng sau khi lớn lên mới có thể dùng là bộ vị.

    【 khụ khụ ~】 lão nhân dùng tiếng ho khan đánh gãy nhìn Mang Quả từng trận xuất thần Yaren, hướng hắn công đạo vài câu.

    Sau lại nghi thức có hay không tiếp tục, lão nhân cùng Yaren nói chút gì, Mang Quả đều không có chú ý, của nàng đầu óc ở kịp thời trạng thái.

    Nói thực ra, cho dù là nàng mặc Việt Tiền đang ở thanh xuân niên kỉ kỷ, đã có bạn trai, nhưng là nàng cũng không có như vậy da mặt dày đi nắm nắm bạn trai phía dưới côn côn.

    Lúc này từ đầu sống khởi, nàng nhưng là tính tại này thuần mỹ thiếu niên trước mặt đi ngây thơ lộ tuyến , ai ngờ mới chung nhau không vài ngày đã tới rồi nặng như vậy khẩu vị lần đầu tiên thân mật tiếp xúc.

    A, Mang Quả ở bên trong tâm nhãn rơi lệ giống như khoan mỳ sợi a.

    Chờ đến tất cả mọi người sau khi rời đi, Yaren đổi xong quần áo đi ra, theo dục anh đản trung đem đã muốn thương tâm thương tâm thương tổn được ngủ Mang Quả nhẹ nhàng ôm lấy đến, tại (ở) nàng trên trán hôn một chút, sau đó lặng lẽ nói, 【 ta sẽ chờ đợi ngày nào đó. 】

    4 ra ngoài cơm trưa chi nhị phu gặt hái

    Mang Quả miệng hàm chứa Yaren một ngón tay hút, nước miếng dính ướt Yaren đầu ngón tay, Mang Quả trên mặt là trẻ con hồn nhiên cười, trong lòng là ở bi phẫn khóc rống, nàng, nàng thật không có hạ lưu như vậy a.

    Từ không cẩn thận nắm một phen Yaren... Khụ khụ... Bí không kỳ người bộ vị sau, chẳng biết tại sao, Yaren bắt đầu đối nàng nhiều mặt thử đứng lên, tỷ như quang trên thân ôm nàng dỗ nàng ngủ, đừng mà lại hữu ý vô ý kéo của nàng tay nhỏ bé áp vào chính mình trên lồng ngực, Mang Quả cảm nhận được trong lòng bàn tay kia một chút tiểu lạp lạp đang ở chậm rãi biến cứng rắn, này, cái này gọi là nàng như thế nào ngủ a a.

    Lại giống vậy hiện tại, nương hỏi nàng có đói bụng không, có muốn ăn hay không nãi hàng đầu, bắt tay chỉ tại (ở) nàng hai gò má thượng trạc trạc trạc, cuối cùng trạc đến miệng của nàng Ba Lý, còn hữu ý vô ý cùng của nàng đinh hương tay nhỏ bé dây dưa đứng lên.

    Chẳng lẽ Yaren kia thánh khiết thủy tiên khí chất là mê hoặc người ngoại tượng? Kỳ thật hắn là lòng tràn đầy đen phúc khiêu khích câu dẫn vị thành niên cô gái người xấu?

    Kỳ thật, tác giả có chuyện nói, đây cũng là cái xinh đẹp hiểu lầm.

    Mặc dù ở Yaren phát hiện rõ ràng hẳn là bị vây ngây thơ trạng thái Mang Quả tiểu thư thế nhưng sẽ mặt đỏ xấu hổ, hắn cũng rất muốn lại chứng minh nàng có phải thật vậy hay không đã có nam nữ có khác ý thức, nhưng là này bị các loại thân thích thôi đến đẩy đi nuôi nấng luôn ăn không đủ no bụng tinh tế thiếu niên lại ngoài ý muốn không có gì âm u nhân cách, cũng còn không có như thế vô sỉ đến dùng chính mình thân thể tới thử tham tiểu hài tử, cho nên, hết thảy thật sự chính là trùng hợp a.

    Chẳng qua tây ngõa dạy hắn một ít chiếu cố tiểu trẻ con chuyên nghiệp tri thức, nghe nói là tây ngõa theo người máy bảo mẫu trên mạng thượng mới nhất hạ chở tri thức, tỷ như làm cho cùng đứa nhỏ có da thịt tiếp xúc có thể làm cho bọn họ cảm thấy an tâm, tốt nhất có thể làm cho đứa nhỏ cảm nhận được đại nhân tim đập tiết tấu, có thể xúc tiến giấc ngủ, tỷ như đối với còn không sẽ mở miệng tiểu baby không biết bọn họ thời điểm sẽ đói, lúc này hay dùng ngón tay mềm nhẹ đụng vào mặt của bọn họ giáp, bọn họ sẽ cho rằng đây là □, nếu như đói bụng sẽ nói chuyện hút.

    Yaren còn thật sự học tập, học đến nỗi dùng, ai ngờ, trong lòng ngực của hắn ôm là một cái tư tưởng cực kỳ không thuần khiết tên.

    Cũng may như vậy xấu hổ không có liên tục bao lâu.

    Vừa được tám tháng đại thời điểm, Mang Quả đầu lưỡi rốt cục có thể lưu loát tinh tường phun ra chuẩn xác chữ, theo có thể nói chuyện ngày đó bắt đầu, Mang Quả liền cự tuyệt Yaren động bất động liền cởi áo sơmi hành vi, tuy rằng nói này phòng ở là nhiệt độ ổn định hoàn cảnh, bốn mùa như xuân, cho dù là thoát y thành phích bút sáp mầu tiểu tân cũng sẽ không cảm mạo, nhưng là nàng bây giờ là bị bắt qua nữ tu sĩ sinh hoạt được không, tuy rằng Yaren là thuộc loại nam nhân của nàng, nhưng là chỉ có thể nhìn không có thể ăn ngày còn muốn qua cái lão lâu, cho nên hắn quyết định vẫn là đơn giản thanh tâm quả dục qua hết thơ ấu đi.

    Nàng bây giờ còn không đến đến trường đọc sách thời điểm, mỗi ngày nhiệm vụ chính là ngoạn cùng ăn, ngày ngân nga, Mang Quả đem tinh lực đều đặt ở bố trí gian phòng của nàng thượng.

    Nhìn dán vách tường nhất lưu quần lót thụ, tiểu thử y kính, tiểu trang điểm thai, viết chữ đơn tự bàn, Mang Quả lại một lần nữa cảm thán có cha chính là hảo, á ha đối nàng quả thực là hữu cầu tất ứng, sẽ không giống rất nhiều đại nhân thường xuyên dùng lừa gạt đích thủ đoạn đến ứng phó đứa nhỏ, qua đi cũng sẽ không thực hiện.

    Tương phản, tại (ở) một lần Mang Quả cố ý cầm đồng thoại thư đi tìm ba ba, đốt mặt trên hình ảnh nói cho á ha nàng tưởng muốn này đó sau, á ha gióng trống khua chiêng liên hệ rồi người giỏi tay nghề, chọn lựa tốt nhất bó củi, vì nàng định chế nhi đồng dùng là mê nhà ngươi cụ.

    Á ha chính là kinh ngạc, nữ nhi còn tuổi nhỏ thế nhưng thích phục cổ gia cụ, hắn cùng tư thản trong phòng nhưng là trừ bỏ kia trương siêu thường xuyên sử dụng trôi nổi giường lớn ở ngoài, nên cái gì gia cụ đều không có , nhu muốn cái gì, chỉ cần trơn một chút chỉ lệnh tào, chủ hệ thống sẽ cho hắn đưa lại đây, loại này cổ điển gia cụ nay chỉ có thể tạo được trang sức tác dụng .

    Mang Quả nhưng thật ra nóng lòng muốn thử sử dụng này đó đáng yêu cách cổ gia cụ, nàng đem mình chính trang đều bỏ vào quần lót thụ lý, trang điểm trên đài là một bộ tay bính thượng hội sau đáng yêu miêu mễ lược, sơ xỉ từ thô đến nhỏ sắp hàng, bàn làm việc thượng còn lại là phủ kín nàng ngụy trang tiểu trẻ con vẽ xấu, ba ba là hội họa nghệ thuật gia, nàng tổng yếu học điểm đi.

    Gia cụ nhan sắc bị xoát thành màu xanh da trời sắc, đó cũng là nàng tuyển định nhan sắc, á ha vốn cho rằng tiểu cô nương đều sẽ thích hồng nhạt, chỉ tiếc đã muốn đã lớn qua một lần Mang Quả càng ưa thích tinh thuần an bình màu lam, bất quá, tuyết trắng vách tường xứng thượng màu lam gia cụ, hiệu quả còn rất không sai, tư thản ở nhà cụ bày đặt vào ngày đó cũng tới xem qua, hắn tỏ vẻ thật vừa lòng, tư thản công tác bề bộn nhiều việc, cảm thấy không bao nhiêu thời gian làm bạn nữ nhi, khó được có chút thời gian hắn khả năng sẽ nhịn không được trước đem á ha tha trên giường, cho nên chỉ cần con gái của mình cao hứng, liền cái gì cũng tốt nói.

    Duy nhất không vừa lòng một vị, xem như trong nhà sở hữu gia điện chưởng quản giả —— chủ hệ thống , chẳng qua chủ hệ thống hô vài lần 【 chỉ lệnh tào bị gia cụ che 】, nhưng là chủ nhân không đáng để ý tới sau, cũng tùy bốc đồng tiểu chủ nhân đi.

    Hạnh phúc yên ổn có mỹ thiếu niên làm bạn ngày trôi qua thật sự là mau a, chỉ chớp mắt, Mang Quả đã muốn một vòng tuổi .

    Sinh nhật hôm nay á ha tự mình đến vì Mang Quả mặc cho rằng một phen, nói là muốn dẫn nàng đi ra cửa ngoạn.

    【 thật tốt quá, ta còn chưa từng có rời đi qua gia đâu. 】 Mang Quả vỗ tay sung sướng hô.

    Xuyên qua thành tiểu hài tử, tâm tính bao nhiêu sẽ phải chịu ảnh hưởng, không có một hài lòng đã nghĩ khóc náo loạn, tương phản nhất ngộ đến chuyện tốt liền hưng phấn không thôi, cùng với không được tự nhiên khắc chế, Mang Quả quyết định còn không bằng tha vui vẻ hoài, vô ưu vô lự làm quay về tiểu hài tử.

    Mang Quả nhìn xem gương to lý chính mình, cọ lượng đen giày da, tề đầu gối bạch tất, hồ lam rậm rạp váy, xứng thượng đỉnh đầu dùng sắc hệ che nắng mũ, quả thực tựa như cái tinh xảo búp bê, chính là... Nàng đem bụng hút lại hút, cũng không gặp ra đến một cái kích thước lưng áo, tuy rằng đồng hào bằng bạc váy phiêu xinh đẹp lượng , nhưng là tiểu trẻ con dáng người thật sự là không thể có nhiều lắm kỳ vọng a!

    Mang Quả quay đầu nhìn xem Yaren, hắn đang đứng tại (ở) một bên sửa sang lại người Mang Quả bị thay thế ở nhà phục, thấy Mang Quả nhìn hắn, liền mỉm cười khen ngợi nàng, 【 Mang Quả tiểu thư, ngươi nay thiên chân khả ái. 】

    Yaren trong mắt một mảnh trong suốt, cũng là, đối tiểu trẻ con nàng lại yêu thích, cũng bay lên không đến nam nữ yêu trình độ, nếu Yaren hiện tại liền đối nàng tràn ngập dục ~ vọng trong lời nói, Mang Quả mới muốn lo lắng hãi hùng mình là không phải gặp cái đáng khinh luyến đồng phích.

    Hừ hừ, chờ xem, tổng hội có một ngày, ta sẽ cho ngươi xem ta xem hai mắt đăm đăm, đã nghĩ xông lên cùng ta hôn môi, Mang Quả ở trong lòng nắm quyền.

    【 chuẩn bị tốt sao? 】 tư thản sải bước đi đến, trên người hắn mặc bó sát người phi hành phục, tinh tráng dáng người hiển lộ không thể nghi ngờ.

    Mang Quả cười mắt loan loan đưa tay muốn ba ba ôm, cho tới nay mới thôi, nàng xem đến tư thản chỉ có hai loại giả dạng, hoặc là là phi hành phục, hoặc là chính là cởi sạch lộ tam điểm, nàng xem quen liền đối cao lớn tư thản không phản ứng gì. Yaren sẽ không cùng , tại (ở) tư thản đã muốn phòng thời điểm, hắn tựu vội vàng lưng cứng ngắc đứng thẳng, tư thản cường thế khí tràng đối với trừ người nhà ngoại những người khác sự hoàn toàn khai phá , Yaren mỗi lần ở trước mặt hắn đều là áp lực thật lớn.

    Một vòng tuổi trước nàng đều không có đến qua bên ngoài, Mang Quả đối này tương lai thế giới phi thường hảo kỳ, lại tràn ngập nghi vấn, vì sao ba ba nhóm từ trước chưa bao giờ mang nàng xuất môn? Vì sao trong nhà chưa từng có đã tới khách nhân? Phải biết rằng, á ha ba ba tuy rằng thông qua trên mạng mua sắm, nhưng là mua gì đó chỉ cần một giây sẽ theo truyền điểm cách không truyền lại đây, cho nên ngay cả chuyển phát viên đều không có tới cửa qua.

    Nàng như vậy quả thực chính là ngăn cách thôi, cũng may, hôm nay nàng rốt cục có cơ hội hiểu biết tân thế giới .

    Á ha đem một cái thật to hình chữ nhật hàng tre trúc vác, đeo cái giỏ giao cho Yaren cầm, chính mình dịu dàng ôm lấy Mang Quả, lại kêu lên tây ngõa, sau đó một nhà tứ khẩu cùng một cái người máy liền xuất phát.

    Bọn họ ra phòng đi vào uốn lượn đi trên đường, Mang Quả mở to hai mắt tò mò tả cố hữu xem, cái này rốt cục có thể biết này nhìn không thấy cuối đi nói thông hướng làm sao .

    *

    Mấy người đang đi ra thượng đứng lại, Mang Quả vừa vặn lớn gia như thế nào không đi , chỉ thấy tư thản trơn một chút chỉ lệnh tào, đi ra liền động lên, tựa như băng chuyền giống nhau tự động đem bọn họ đi phía trước đưa, tốc độ nhẹ nhàng nhưng cũng sẽ không đem người chuyển phi, Mang Quả này mới phát hiện đi ra là trình một cái vòng tròn hình cung trạng , theo đi ra di động, nàng hiện tại tựa như đang đùa gia thì giờ giải trí phương tiện đại đĩa quay giống nhau.

    【 nôn ~】 rõ ràng không có vận hành bao nhiêu, Mang Quả còn có say xe cảm giác, cảm thấy choáng váng đầu tưởng phun, này kỳ thật là chính nàng tạo nghiệt, không có trải qua bò sát huấn luyện liền trực tiếp đứng lên đi đường đứa nhỏ, đầu óc tiền đình cân bằng cảm sẽ không đủ, ngay tại Mang Quả tính trực tiếp tại (ở) á ha đầu vai phun nãi thời điểm, đi ra rốt cục ngừng lại.

    Mang Quả cảm thấy trước mắt sáng sủa lên, khác nhau cho bên trong ngọn đèn chiếu sáng, ánh mặt trời mang đến sái mãn toàn thân ánh sáng tự phát thể nghiệm thật sự là bất đồng a, làm người ta khoái trá.

    Không khí độ ấm thích hợp, ánh nắng tươi sáng, hôm nay đảo thật sự là thích hợp xuất hành hảo thời tiết a.

    Thuận tiện nói một câu, bây giờ là tháng tư, Mang Quả vừa mới biết mình sinh ra năm tháng, nàng hẳn là tại (ở) rét lạnh mùa đông xuyên qua đến, nhưng là bởi vì thân ở tại (ở) nhiệt độ ổn định bên trong, nàng đối ngoại giới biến hóa hoàn toàn không biết gì cả.

    Mang Quả nheo lại ánh mắt, tại (ở) thích ứng đã lâu dương quang sau, bắt đầu đánh giá hoàn cảnh chung quanh.

    Bọn họ bây giờ là hẳn là đứng ở nhà mình thiên thai như vậy địa phương, hơn nữa vị trí rất cao, Mang Quả chỉ thấy xa xa trống rỗng , ký không có rộn ràng nhốn nháo phố cảnh, cũng không có san sát nhà cao tầng, trừ bỏ trời xanh mây trắng, Mang Quả không có nhìn đến vật gì đó khác, bao gồm mặt, cho nên hắn phán đoán hiện tại bọn họ là đứng ở chỗ cao.

    Chẳng lẽ tương lai nhân loại suy tàn , dân cư trở nên rất thưa thớt? Nhưng là ngẫm lại trong nhà á ha càng không ngừng theo trên mạng thượng mua đủ loại gì đó, cũng đoán không ra nhân loại có suy tàn dấu hiệu a.

    【 các ngươi ở chỗ này chờ , ta đi đem phi hành khí mở lại đây. 】 tư thản công đạo một câu liền hướng một bên kho hàng môn đi đến.

    Kho hàng môn bị mở ra thời điểm, bên trong tối om nhìn không thấy cái gì, nhưng là chờ đến một trận màu bạc loại nhỏ máy bay từ bên trong nhẹ nhàng sự trượt đi ra thì Mang Quả không khỏi vì ngày mai khoa học kỹ thuật sợ hãi than. Này cái máy bay là không có bánh xe , toàn bộ thân máy bay vẫn không nhúc nhích trôi nổi , máy bay bụng cách bình đài mặt có nửa thước cao, cơ hồ không có gì tạp âm, nghe không được động cơ thanh âm, Mang Quả đoán thời đại này chỉ sợ đã muốn khí dùng du hang động cơ như vậy trang bị .

    Thân máy bay một bên khoang thuyền môn đánh tới, tự động hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp ra một phen thang nhỏ, á ha cùng Yaren liền giẫm phải cây thang đăng khoang thuyền, tây ngõa liền có chút khó khăn, bởi vì nó chân là giống xe tăng bánh xe giống nhau ròng rọc, Mang Quả vừa định đáng thương tiểu người máy có phải hay không muốn để lại, ai ngờ thang nhỏ tựa như có cảm ứng giống nhau, lập tức đem cầu thang đổi thành bình pha, tây ngõa cao hứng phấn chấn mở đi lên.

    Bên trong buồng phi cơ cũng thật thoải mái, tư thản tại (ở) khoang điều khiển lý quay đầu làm cho tất cả mọi người hệ thật an toàn mang, thuận tiện hướng thê tử khoe một câu, 【 tân máy bay thế nào, đây chính là gia đình dùng hình, chuyên môn có cấp bảo mẫu người máy khoang hành khách, riêng mua cho ngươi . 】

    Mang Quả nghiêng đầu nhìn xem ôm của nàng á ha, khả năng cho rằng còn có Yaren ở đây, á ha trên mặt biểu tình ký hạnh phúc kiêu ngạo lại có điểm e lệ mặt đỏ.

    Mang Quả tưởng, ôm của nàng người này trừ bỏ phía dưới hơn giống nhau này nọ, hắn cùng tư thản đảo thật sự là hạnh phúc bình thường một đôi a.

    Tư thản kỹ thuật tốt lắm, nàng này vừa mới say xe trôi qua tiểu thân thể, lúc này đã muốn không có gì không khoẻ , chờ đến máy bay bắt đầu trình độ phi hành sau, nàng giãy mở á ha hoài bão, khẩn cấp đi đến cửa sổ, tưởng muốn vừa xem nhà mình phòng ở toàn cảnh.

    Mang Quả sáng ngời ánh mắt vốn cũng rất đại, hiện tại càng là mở to thật to , tương lai phòng hình thật sự là ra ngoài dự kiến của nàng a.

    Chỉ thấy tại (ở) một cây đường kính có năm thước tả hữu cây cột thượng, đỉnh nhất cái cự đại giống hoành phóng ốc sên xác giống nhau kiến trúc, đây là nàng vừa mới ngốc quá gia, hình tròn phòng ở, trách không được đi ra là loan , lúc này tại (ở) ốc sên xác thượng còn có thể nhìn ra một vòng một vòng đường vân, Mang Quả đoán phòng bố cục cũng là theo hình tròn từ lý đến ngoại một vòng một vòng bố cục , chính là nàng đang ở Lư Sơn trung, không nhìn được chân diện mục.

    Mang Quả chú ý tới, chống đỡ phòng ở kia cây cột, thậm chí có tầng hai mươi nhà lầu cao như vậy, mà phòng ốc phía dưới cây cột chung quanh, là một mảnh rậm rạp rừng cây, che trời đại thụ chỗ nào cũng có.

    Trách không được nàng nhìn không tới người ở, bắt đầu đến chính mình vẫn ở ở trong rừng rậm, bất quá, tương lai như vậy phòng ốc kiến trúc kỳ thật còn rất bảo vệ môi trường , phòng ở lại đại, cũng sẽ không chiếm bao nhiêu thổ địa, chẳng sợ đã hình thành một cái khu dân cư, dưới xanh hoá cũng sẽ không thiếu.

    Đang lúc Mang Quả vì tương lai nhân loại bảo vệ môi trường ý thức vui mừng không được gật đầu khi (không có biện pháp, nàng đã muốn xem như người cổ đại ), thân máy bay đột nhiên hướng một bên nghiêng, Mang Quả thân mình nhất oai sẽ theo chỗ ngồi đá đến trên sàn nhà, may mắn có Yaren vẫn chú ý đến Mang Quả nhất cử nhất động, hắn lập tức đưa tay đem nàng một phen cứu trở về đến.

    Tiểu Mang Quả ghé vào Yaren mảnh khảnh đầu vai nghĩ mà sợ thở hồng hộc, nàng cũng không muốn còn tuổi nhỏ liền thiếu khỏa răng cửa.

    【 tư thản, sao lại thế này? 】 á ha cau mày đi đến khoang điều khiển, cũng tại (ở) tay lái phụ chỗ ngồi ngồi xuống, tính cấp trượng phu đáp bắt tay, làm phi hành tướng lãnh thê tử, nếu là hắn ngay cả máy bay cũng sẽ không mở chẳng phải là làm cho người chê cười.

    【 là hắc ưng! Tiểu tử này càng ngày càng kỳ cục . 】 nhìn phía trước một trận bá đạo đoạt hắn đường băng sau đó nghênh ngang rời đi màu đen chiến ky, tư thản lạnh lùng nói.

    Hắn trong lòng cũng có tức giận, nhưng là hắn không có mất đi bình tĩnh đuổi theo đi, nếu gia đình dùng phi hành khí có thể đuổi theo chiến ky trong lời nói, kia heo đều đã ở trên trời bay.

    Nghe được tư thản trong lời nói, á ha quay đầu nhìn Mang Quả liếc mắt một cái, nghĩ nghĩ, vẫn là không nói gì thêm.

    Tại (ở) xa xa kia cái màu đen chiến ky lý, một cái mang theo kính râm tóc đen thiếu niên biểu tình bình tĩnh, nhưng là hắn vi hơi cong lên trên khởi khóe miệng lại giống như tại (ở) trào phúng cái gì.

    Tiếp theo chương khóa, không có vấn đề gì, xem hạ hạ nhất chương tác giả có chuyện nói

    5 ra ngoài cơm trưa chi dã ngoại XX

    Kế tiếp phi hành thuận buồm xuôi gió, Mang Quả ghé vào Yaren đầu vai nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, phi hành khí cũng không có phi hơn cao, Mang Quả còn chứng kiến biển mây, nhàm chán trung nàng rất nhanh liền đang ngủ, không có biện pháp, tiểu trẻ con chính là tham ngủ.

    Chờ đến nàng lại tỉnh lại, phi hành khí đã muốn tại (ở) chậm rãi hạ xuống rồi, Yaren lại một lần nữa đem Mang Quả trả lại cấp á ha ôm, chính mình nhắc tới cơm trưa rổ theo ở phía sau xuống máy bay.

    Bọn họ rớt xuống địa phương không còn là rừng rậm, mà là trải qua tu bổ bằng phẳng xanh hoá, đi vài bước sau trước mắt xuất hiện một mảnh cây anh đào thụ.

    Tháng tư, là cây anh đào nở rộ mùa, nghe nói cây anh đào hoa kỳ rất ngắn, chỉ có một tuần.

    Bọn họ đi vào một viên cây anh đào dưới tàng cây, á ha việc trước việc sau, lại là trải rộng ra ăn cơm dã ngoại đệm, lại là xuất ra đồ ăn, một chậu bồn hộp trang gà chiên, cá mực  cùng tôm cầu, còn có nùng canh, bởi vì tư thản nhất hội còn muốn lái máy bay  trở về, cho nên á ha cũng không có xuất ra bia. Lúc này hình ảnh, làm cho Mang Quả cảm thấy bọn họ chính là bình thường toàn gia xuất môn dạo chơi ngoại thành ngắm hoa.

    Rổ lý đồ ăn thật phong phú, nhưng là Mang Quả chỉ có thể bi thúc giục ăn tây ngõa trong bụng mang đến trẻ con thực phẩm.

    Tại (ở) của nàng răng nanh dài sau khi đi ra, Mang Quả từng bức thiết tưởng nếm thử tương lai mỹ thực, nhưng là bái trẻ con mềm mại linh mẫn nhũ đầu ban tặng, đại nhân ăn đồ ăn nàng đều cảm thấy đồ ăn rất mặn, canh rất nóng, vài lần sau, nàng chỉ có nhận mệnh ngoan ngoãn ăn không có mùi vị gì cả trẻ con thực phẩm.

    Bất quá, tư thản, á ha hai vợ chồng nói chuyện phiếm nội dung, khiến cho Mang Quả chú ý, nàng dùng muỗng nhỏ tử có một chút không một chút quấy bàn ăn lý trẻ con thực phẩm, làm bộ tại (ở) ăn, lực chú ý đều đặt ở nghiêng tai lắng nghe thượng .

    【 rốt cục phán đến chiến tranh đã xong, ta rốt cục dám mang theo Mang Quả đi ra hít thở không khí, của ta họa cũng tốt bán rất nhiều. 】 á ha hai tay hợp nắm, tự đáy lòng cảm thán nói.

    【 hừ, chiến tranh vừa chấm dứt, người trẻ tuổi tinh lực liền không chỗ phát tiết . 】 tư thản hừ lạnh một tiếng, hiển nhiên là vì vừa mới kia cái đột nhiên xông tới chiến ky mà khó chịu.

    【 hì hì, ngươi trước đó không lâu không phải còn nói hắn là hậu sinh khả uý sao? 】 á ha cười nói.

    Di? Chẳng lẽ thời gian trước tại (ở) đánh giặc Mang Quả kinh ngạc, tương lai thế giới cũng không yên ổn a, trách không được á ha muốn đem nàng giấu ở thâm sơn rừng già lý không thấy ngoại nhân.

    Á ha cười nhạo làm cho tư thản có chút xấu hổ, hắn nói sang chuyện khác bắt đầu nói một ít chiến hậu trùng kiến công tác, xem ra ban đầu Mang Quả cho rằng tư thản chính là cái phi công là có nhất định sai lầm , hiển nhiên tư thản là dẫn rất cao chức vụ, có rất cao địa vị , này đây, một ít phì lưu du kiến trúc hạng mục, từ hắn để ý tới để ý.

    Trách không được mua tân máy bay, Mang Quả trong lòng đã có cách.

    Đương nhiên, tư thản một bên vòng tiền một bên vẫn là ưu quốc ưu dân , hắn nằm ngửa tại dã cơm đệm thượng, một bên hưởng thụ á ha đưa cơm đến trước miệng phục vụ, vừa nói, 【 lính đánh thuê bộ đội nhất giải tán, rất nhiều người đều không có công tác, trong đó còn có rất nhiều là khắc Long người, bọn họ không có nhà không có tiền, chỉ sợ trên xã hội sẽ loạn một thời gian. 】

    Thời đại này khắc Long người đã trải qua thông dụng sao? Còn vận dụng đến trong chiến tranh, thậm chí, khắc Long người mang đến dân cư vấn đề cũng đã hiện ra?

    Nghe nghe, Mang Quả chợt phát hiện, ba ba nhóm nói không phải tiếng Trung, cũng không phải tiếng Anh, mà là cùng tiếng Anh có chút gần một loại nàng ngôn ngữ, nhưng là nàng thần kỳ nghe biết, hơn nữa chính nàng nói ra cũng là loại này ngôn ngữ, nàng thậm chí luôn luôn tại dùng loại này ngôn ngữ tự hỏi, nguyên nhân vì như thế, nàng mới không có phát hiện mình nói đã muốn không phải tiếng Trung .

    Nàng cho rằng đây là xuyên qua đến thời điểm nhân tiện phúc lợi, không biết mình ở dục anh đản lý còn không có ý thức thời điểm, sớm đã bị dục anh đản sóng điện não cộng hưởng hệ thống giáo sư qua thông dụng ngôn ngữ , cho nên, chờ đến nàng đầu lưỡi dài lưu loát sau, có thể lưu loát sử dụng ngôn ngữ, Mang Quả cẩn thận mấy cũng có sai sót, chưa từng có nghĩ đến qua, Yaren bọn họ cũng không có tay bắt tay giáo nàng ngôn ngữ, mà nàng rất nhanh liền xuất khẩu thành thơ đại nhân nhóm cũng một chút cũng không kinh ngạc.

    Từng mãnh thiển hồng nhạt cây anh đào theo gió hạ xuống, có một đóa vừa vặn đã rơi vào á ha ngân phát thượng, tư thản đưa tay vì hắn gở xuống, thuận tiện người nhanh nhẹn mau chân tại (ở) trên bờ môi của hắn hôn một cái, ai ngờ này nhất thân lại thiên lôi câu động địa hỏa. Nghe nói GEY tình ngọc nếu so với bình thường mến cường bạo  gấp trăm lần, hơn nữa yêu cầu càng thường xuyên, mà tư thản cùng á ha đúng là ở tối có sức sống niên kỉ kỷ.

    Vì thế...

    Tư thản mang theo á ha không hướng rừng cây ở chỗ sâu trong đi thật xa, liền khẩn cấp đem hắn để tại (ở) một gốc cây cây anh đào dưới tàng cây, tư thản dài tay duỗi ra, đem á ha trường bào cuồn cuộn nổi lên thẳng đến bên hông, một phen kéo xuống á ha quần, tiếp theo che kín vết chai bàn tay to nhất sửa thô lỗ, nhẹ nhàng mà cầm á ha trước người mềm mại,

    【 nga, bảo bối, ngươi lại đem mình cấp dịch sạch sẽ a, đến, ta trước hết để cho ngươi thoải mái một lần. 】

    ... ... ... ... ...

    (bộ phận nội dung bị cua đồng)

    Cánh rừng ngoại rất nhanh cũng nghe đến á ha ân ân a a thanh âm, ngồi ở ăn cơm dã ngoại đệm thượng Yaren lưng cương trực, đối với người thiếu niên mà nói, thanh âm này quá mức kích thích, Yaren trong lòng thình thịch thẳng khiêu, hơn nữa song ~ chân chi ~ gian có điểm khác thường, hắn đành phải ôm chặt lấy Mang Quả, đem mặt vùi vào nàng trên vai, hung hăng hút trẻ con trên người đặc hữu hương vị, hy vọng mượn dùng này cổ tinh thuần mùi, áp chế trên người mình phản ứng.

    Đối với Yaren động tác, có người trưởng thành ở bên trong Mang Quả lại một lần nữa tưởng trật.

    Yaren nóng nóng hơi thở vừa vặn thở ra tại (ở) nàng nhĩ sau, Mang Quả tiểu tâm can chiến lại chiến, ai u, thân ái Yaren, ta nhưng gì cũng không thể làm a, ngươi sẽ không muốn kích thích ta đây cái tiểu trẻ con đáng thương thần kinh .

    Cũng may, Mang Quả trên người đáng yêu mùi rốt cục làm cho Yaren lại khôi phục thái độ bình thường, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, thế nhưng cảm thấy chính mình giống như làm quay về khuân vác công mệt mỏi như vậy, phỏng chừng tư thản cùng á ha đại nhân nhất thời bán có thể hay không xong việc, hôm nay trời trong nắng ấm, phi thường ấm áp, hắn liền ôm Mang Quả nằm xuống, đơn giản cùng Mang Quả giấc ngủ trưa đứng lên, tây ngõa ở một bên vụt sáng bóng đèn dường như mắt to yên lặng thủ hộ ở một bên.

    *

    Yaren mở to mắt, phát hiện chung quanh là một mảnh mây trắng, chính mình thế nhưng quang ~ thân quả thể nằm ở một đóa phi thường dày đám mây thượng.

    Hắn là đang nằm mơ sao?

    Yaren đứng lên, một bên lấy tay trêu chọc khởi đám mây đến che khuất phía dưới, một bên quay đầu chung quanh nhìn xung quanh.

    Bỗng nhiên, hắn nghe được một tiếng thanh thúy tiếng cười, tiếp theo một cái có một đầu tiên diễm tóc hồng xa lạ cô gái xuất hiện ở trước mắt hắn. Cô gái trên người chỉ mặc một cái mỏng manh tử sa, khinh, doanh mạn, diệu dáng người như ẩn như hiện, Yaren nhất thời cả người nhanh, băng, hắn vội vàng thẹn thùng quay đầu đi chỗ khác.

    Ai ngờ cô gái đưa tay càng làm mặt của hắn gẩy trở về, cùng nàng mặt đối mặt, hai người gần Yaren cũng có thể ngửi được cô gái trên người theo thân thể độ ấm mà phát ra thể, hương, Yaren vừa định hỏi nàng là ai, ai ngờ cô gái thế nhưng đưa lên hai mảnh mềm mại đỏ bừng cánh môi, lập tức ngăn chận Yaren lời nói.

    Yaren giãy dụa đẩy ra cô gái, 【 không, không được! 】, hắn là thuộc loại Mang Quả tiểu thư .

    Lúc này cô gái mím môi cười, hướng Yaren chớp chớp linh động hai mắt, nói, 【 ta là ai ngươi không biết sao? 】

    Yaren nghe vậy cẩn thận đánh giá khởi cô gái, nàng ngưu nãi sắc da thịt thổi đạn không tốt, lộ tại (ở) quần áo ngoại hai tay khiết hoàn mỹ, hai gò má thượng lộ vẻ khỏe mạnh tự nhiên màu hồng, đôi mắt giống như sân giống như hỉ dừng ở hắn, ký xa lạ có quen thuộc, Yaren xem nhất thời thất ngữ.

    Cô gái thở dài một hơi, 【 ngươi biết ta là ai , đáp án ngay tại lòng của ngươi để, ngươi cẩn thận ngẫm lại. 】

    【 bất quá, tại (ở) ngươi tự hỏi thời điểm, chúng ta còn có thể làm điểm khác . 】 cô gái đem một ngón tay đặt ở miệng · trên môi, nghịch ngợm cười.

    Ngay sau đó, nàng hai tay lôi kéo, mỏng manh sa y liền theo của nàng đầu vai hạ xuống, một đôi không công bảo bối nhất thời liền bắn đi ra, đi theo là tiêm ~ nhỏ thắt lưng · thân, đi theo là nhanh ~ trí bụng, đi theo là kia thần bí mặt cỏ cùng hai cái tú trưởng chân.

    Yaren vẫn là ngây ngô thiếu niên, trước mắt cảnh đẹp lập tức khiến cho hắn nổi lên phản ~ ứng, hắn cảm giác mình hạ ~ thân là lập tức đạn đến trên bụng của hắn , nhất thời xấu hổ vẻ mặt đỏ bừng.

    Hắn tưởng nghiêng người lảng tránh một chút, nhưng là cô gái khuynh thân kéo đi lên làm cho hắn tránh cũng không thể tránh, cố tình đáy lòng lại thăng lên đến một cỗ cảm giác kỳ quái, giống nhau đối với cô gái xúc giác vô cùng rất quen, hai tay của mình đều phải thói quen tính vòng ở nàng.

    Yaren nhất thời hoảng hốt, thế nhưng ngay tiếp theo cô gái một khối ngã sấp xuống tại (ở) vân đoàn thượng.

    【 ha ha, ta là Mang Quả nha, ngươi thật sự nhận không ra ? 】

    Nhìn đến Yaren thất kinh, Mang Quả quyết định không hề đùa giỡn hắn, chính mình đem đáp án công đạo đi lên.

    Yaren nhất thời nhãn tình sáng lên, nhưng là Mang Quả tiểu thư vẫn là tiểu hài tử, như thế nào nháy mắt liền lớn như vậy ? Yaren trù trừ , tuy rằng tay hắn đã muốn nhịn không được vuốt ve thượng Mang Quả xinh đẹp quang ~ trơn bả vai, chính mình chân cũng không tự giác bò lên Mang Quả đùi đẹp, chính mình khố bộ càng là khát vọng thiếp hướng nàng.

    【 Mang Quả tiểu thư ngươi như thế nào lập tức trưởng thành? Này có phải thật vậy hay không? 】

    Từ biết mình muốn đi theo Mang Quả tiểu thư sau, hắn vẫn chuẩn bị , khát vọng một ngày này, tuy rằng một ngày này nhìn qua xa xa không hẹn.

    【 ha ha, hiện tại đương nhiên không phải thật sự, nhưng là ta sau khi lớn lên chính là cái dạng này , ngươi không phải vẫn muốn nhìn một chút ta sau khi lớn lên bộ dáng sao, hiện tại ta có thể cho ngươi xem cái đủ, cũng có thể cho ngươi... Sờ cái đủ. 】 nói xong, Mang Quả tự tại giãn ra mở thân thể nằm bình, hai tay tự nhiên hướng hai bên kéo dài, nhắm lại hai mắt thoải mái làm cho Yaren thưởng thức.

    Mang Quả tiểu thư trắng noãn trung mang theo nhợt nhạt màu hồng da thịt tinh tế bóng loáng, cho dù nằm thẳng cũng vẫn như cũ uốn lượn đường cong, trong suốt nắm chặt thắt lưng ~ chi, còn có còn có mặt trên có một tầng tinh tế lông tơ đáng yêu bụng...

    Yaren cảm thấy hai mắt của hắn cũng không đủ xem, hắn xác thực khát vọng nữ nhân thân thể, đây là còn trẻ xúc động, nam tử bản ~ có thể, nhưng là hắn vẫn tự nói với mình này phải chờ tới xa xôi tương lai, chờ Mang Quả thành thục sau, hắn hết thảy đều thuộc loại Mang Quả, chỉ có thể cấp Mang Quả.

    Nay lớn lên Mang Quả ngay tại trước mắt, bất luận là chân thật vẫn là cảnh trong mơ, hắn đều nhẫn không chịu nổi .

    Yaren một cái xoay người, đặt ở Mang Quả trên người.

    Mang Quả trước ngực tràn ngập đạn, tính nhu, nhuyễn dán hắn, hắn tự tay chụp lên trong đó một cái, đầu tiên là phủ ~ sờ sau đó biến thành nhu, nắm, lực đạo một chút một chút gia tăng, Yaren chính mình cũng đi theo hô hấp thô thanh đứng lên.

    【 ân, 】 Mang Quả bị nắm cả người nóng lên, lại cảm thấy dưới thân không ~ hư, 【 hôn ta. 】 nàng yêu cầu nói, nàng hy vọng thẹn thùng Yaren có thể càng nhiệt tình một chút.

    Yaren theo lời vội vàng hôn của nàng anh, môi, bắt đầu là dịu dàng lướt qua tức chỉ, tiếp theo càng hôn càng sâu, đầu lưỡi trơn, nhập, củ, triền đứng lên.

    ...

    (bộ phận nội dung bị cua đồng)

    Nhưng là hắn không muốn mình và Mang Quả lần đầu tiên là ở trong mộng mơ hồ tiến hành, mỗi một thiếu niên đều đã có lý tưởng của hắn có hắn chấp nhất, Yaren sinh mệnh trung tâm chính là Mang Quả, không biết là không là vì vậy nguyên nhân, hắn đang ở trong mộng cùng Mang Quả linh hồn gặp nhau.

    ...

    (bộ phận nội dung bị cua đồng)

    6 Yaren xuân mộng

    (phát hiện ta có thể cố gắng một phen hướng nguyệt bảng, mọi người nhiều hơn cấp nhắn lại đi. )

    Tại (ở) Mang Quả tiết rối tinh rối mù sau, Yaren mới dừng tay, hắn rất muốn lấy duyệt Mang Quả tiểu thư , Mang Quả tiểu thư tại (ở) tiểu trẻ con thời điểm cũng rất đáng yêu, không thể tưởng được sau khi lớn lên lại là như thế xinh đẹp, này còn không phải là quan trọng nhất, quan trọng nhất là, sau khi lớn lên Mang Quả tiểu thư cũng không có ghét bỏ hắn, thân cận như thế hắn...

    Nhìn Mang Quả bởi vì vừa mới kích ~ tình mà nhiễm hồng hai gò má, phong, doanh môi, nhiễm vụ sắc hai tròng mắt, Yaren cảm thấy giờ phút này cũng là vĩnh hằng, tuy rằng biết rất rõ ràng đây là mộng cảnh, nhưng là cảm giác lại là như thế chân thật.

    Đang ở hít sâu bình ổn chính mình cảm xúc Mang Quả, đột nhiên phiết đến Yaren trước người, vẫn không có được thư giải kia chỗ thũng, trướng muốn nứt ra, thoát ra đầu đến màu hồng thượng còn treo móc một giọt trong suốt nước mắt, giống nhau là ở bi thương chính mình đáng thương cảnh ngộ.

    Mang Quả bật cười, nàng trở mình đứng dậy, dùng có chút ám ách tiếng nói nói, 【 đến phiên ta tới giúp ngươi. 】

    Như thế nào giúp? Giống tư thản giúp á ha bắn?

    Mang Quả tưởng cấp Yaren rất tốt , dù sao tại (ở) trong hiện thực, Yaren phải đợi đợi Mang Quả mười mấy năm, Mang Quả tự hỏi nàng là làm không được , nghĩ đến đây lý, Mang Quả cũng rất là đau lòng, không hề nghĩ nhiều, nàng hướng Yaren kia chỗ loan hạ thân.

    【 ha ~ ha ~】 ban đầu vẫn chịu đựng không ra tiếng Yaren bắt đầu lớn tiếng thở, như vậy thanh âm làm cho hắn cảm thấy thật xấu hổ, nhưng là lại cố tình nhịn không được.

    Mang Quả vừa mới vừa chuồn chuồn lướt nước giống như hôn hôn Yaren ngay trước, nàng liền phát hiện sưng lại lớn một vòng, thậm chí còn có thể nhìn đến mặt trên quấn quanh gân mạch ẩn ẩn nhảy lên, ai, như vậy đi xuống Yaren có thể hay không nghẹn phá hư nha.

    Mang Quả không hề do dự, một ngụm ngậm Yaren, chậm rãi phun ra nuốt vào đứng lên.

    Bất quá hiển nhiên Mang Quả cũng không có bao nhiêu kinh nghiệm, nói thực ra, hai đời cộng lại, nàng cũng là lần đầu tiên vì nam nhân làm loại chuyện này, nói như thế nào đâu, chỉ có thể nói đối Yaren lập tức liền xem đôi mắt , hắn sạch sẽ hắn tiêm mỹ, là mặc Việt Tiền nàng tại (ở) hiện đại gặp được cái loại này thế tục nam hài tử không thể so với thượng .

    Vì thế không có kinh nghiệm Mang Quả, tại (ở) cuối cùng bị Yaren xạ nhất miệng vẻ mặt.

    Mang Quả hàm chứa một ngụm, muốn phun muốn nuốt cũng không phải, nàng tức giận đứng dậy nhìn Yaren, Yaren bị nàng nhìn chằm chằm vẻ mặt áy náy.

    Tiếp theo, Mang Quả nghịch ngợm đi dạo tròng mắt, thò người ra về phía trước, chụp lên Yaren môi, đem mình trong miệng gì đó lại phá hư cho hắn, hơn nữa bức bách hắn nuốt xuống.

    Yaren kinh ngạc trừng mắt to, theo sau lại bất đắc dĩ thuận theo Mang Quả ý tứ, hắn sủng nịch nhìn Mang Quả,

    【... Mang Quả tiểu thư, ngươi rất xấu rồi. 】

    ...

    Yaren tỉnh lại thời điểm, ngày đã muốn ngã về tây, trần bì sắc dương quang tà tà chiếu vào trên cỏ.

    Yaren thân một chút thắt lưng, giãn ra tứ chi, hắn chưa từng có như thế tâm tình thư sướng qua, tứ chi thông thái, thần thanh khí sảng.

    Hắn vừa mới giống như làm một giấc mộng, trong mộng làm nhất kiện rất khoái nhạc chuyện tình, nhưng là là chuyện gì đâu, hắn lại có điểm nghĩ không ra.

    Lúc này, Mang Quả tiểu thư đã ở trong ngực của hắn tô tỉnh lại, nho nhỏ miệng đánh cái hà hơi, sau đó chớp ướt át ánh mắt nhìn về phía Yaren.

    Yaren lập tức mặt đỏ, nhưng là lại không rõ tại sao mình mặt đỏ, giống như hắn tại (ở) trong mộng gặp Mang Quả tiểu thư, hơn nữa cùng nàng làm thật hạ lưu chuyện, này suy nghĩ chợt lóe mà qua, Yaren cảm thấy đây quả thực là nói nhảm mà thôi, hắn làm sao có thể cùng tiểu hài tử... Đây quả thực là cầm thú hành vi, hắn lập tức phủ định chính mình đoán mò, nhưng là lại cảm thấy giờ phút này Mang Quả tiểu thư xem ánh mắt của hắn lại là lạ , chẳng lẽ hắn thật sự... ?

    Cứ như vậy một thiếu niên một đứa bé nhất thời im lặng đối diện, cũng may, sự chịu đựng siêu trưởng tư thản rốt cục bỏ được đi ra , hắn một tay ôm hiển nhiên đã muốn đã bị đứng không nổi chân á ha, tuyên bố chấm dứt ăn cơm dã ngoại về nhà, mới đánh gãy hai người xấu hổ.

    Đã muốn ý loạn tình mê á ha hai tay nhuyễn cái gì vậy đều lấy không được, đành phải cứ thế thượng phi hành khí, thu thập sống liền toàn bộ giao cho Yaren cùng tây ngõa .

    Cũng may Mang Quả đã muốn có thể chạy có thể khiêu, nàng ngoan ngoãn đứng ở một bên chờ Yaren việc hảo, sau đó từ Yaren ôm nàng, tây ngõa đỉnh rổ đi trước, cùng nhau đăng cabin.

    Vừa mới tại (ở) tiến vào Yaren trong mộng , thật là có đã lớn tâm trí Mang Quả, nàng làm như vậy nhất mộng, như vậy chân thật xúc cảm, làm cho Mang Quả không khỏi hoài nghi, không biết Yaren có phải hay không cùng nàng đồng dạng làm này mộng, Yaren mặt đỏ xấu hổ biểu tình rõ ràng là nhớ rõ một ít, nhưng là lúc này hắn ôm chính mình lại không có gì khác thường, nha, có thể hay không hắn đã quên trong mộng cùng hắn giao hoan chính là mình nha? Không được, Mang Quả nhưng không cho phép Yaren có gì một chút cho dù là tinh thần thượng phản bội.

    Gì khát vọng tình yêu nữ sinh đều cũng có nhất định bá đạo, nàng muốn Yaren toàn bộ đều thuộc loại nàng.

    Nhưng là Yaren cùng nàng kém nhiều như vậy mấy tuổi, nàng còn không có bắt đầu phát dục đâu, Yaren liền muốn đi vào luyến ái mùa , hắn có thể nhịn được không chạm vào khác nữ nhân sao?

    Mang Quả dọc theo đường đi suy tư về vấn đề này, kết quả nàng lại tại (ở) trên phi cơ đang ngủ.

    Nhìn trong lòng ngủ say đứa nhỏ, thiếu niên Yaren suy nghĩ ngàn vạn.

    Đối với Mang Quả tiểu thư, hắn là tự đáy lòng yêu thích , không thể không nói Mang Quả tiểu thư xác thực bộ dạng phi thường thảo nhân thích, hai mắt thật to ngập nước , làn da trong trắng lộ hồng, là một khỏe mạnh vừa đáng yêu đứa nhỏ.

    Mà hiện tại Mang Quả tiểu thư cũng rất hợp hắn thân cận, liền thích bị hắn ôm dỗ ngủ.

    Nhưng là Mang Quả tiểu thư sau khi lớn lên sẽ thích hắn sao, hắn muốn như thế nào đạt được Mang Quả tiểu thư yêu thích?

    Vì thế, tại (ở) trên phi cơ Yaren làm cái quyết định, hắn bắt đầu đáng kể lấy lòng Mang Quả tiểu thư đại kế.

    ******

    Quà sinh nhật

    Đến buổi tối bảy giờ bữa ăn chính, á ha mới khôi phục thể lực, tại (ở) thật dài trên bàn cơm, hắn bay tư thản vô số kí bạch nhãn, trách cứ hắn càn rỡ.

    Đối với hai vị mọi người trưởng mắt đi mày lại, Yaren mượn từ cấp Mang Quả hệ vây đâu uy cơm, tận lực làm bộ như không phát hiện.

    Á ha cấp Mang Quả chuẩn bị một cái sinh nhật bánh ngọt, truyền thống sôcôla mộ tư mặt trên sáp một cây màu hồng kem ly hình dạng ngọn nến, không biết vì sao, điều này làm cho Mang Quả nhớ tới buổi chiều trong mộng kia tràng bận việc.

    Nàng chính lăng lăng đối với ngọn nến xuất thần, á ha lại dặn nàng, 【 ngoan nữ nhi a, thổi rụng ngọn nến hứa cái nguyện là có thể , bánh ngọt ngươi bây giờ còn không có thể ăn nga, muốn sâu răng . 】

    Mang Quả nhất thời rơi lệ đầy mặt, chỉ có thể nhìn không có thể ăn, đây là cỡ nào bi thúc giục tiểu trẻ con sinh hoạt a, nàng nhất định phải mau mau lớn lên!

    Thổi hoàn ngọn nến đi ra sách lễ vật thời gian, Mang Quả phát hiện, tuy rằng cho nàng chúc mừng sinh nhật không mấy người, nhưng là lễ vật cũng là quan hệ nhiều giọt.

    Đương nhiên, thời đại bất đồng, lễ vật đóng gói cũng không cùng.

    Á ha sự trượt chỉ lệnh tào, chỉ thấy mới vừa rồi còn là thật dài bàn ăn đã muốn bị sàn ăn đi xuống, sau đó một cái thật to hình vuông thùng thăng đi lên, Mang Quả nhìn không ra này cái rương là cái gì tài liệu làm , nhưng là đối với như trước là khô khan màu trắng cảm thấy không nói gì, phải biết rằng, trong nhà phòng, hành lang đều là thuần trắng sắc vách tường a, hơn nữa khác gia cụ đều không có, phóng tầm mắt nhìn lại đều là mênh mông vô bờ màu trắng, ba ba nhóm, chẳng lẽ các ngươi sẽ không sợ được quáng tuyết chứng sao.

    Á ha tiến lên vì nữ nhi mở ra thùng, 【 này cái rương là có chứa kháng trọng lực công năng , Mang Quả lại lớn một chút có thể chính mình lấy tay thôi động . 】

    Mang Quả mại tiểu thối đi đến thùng trước, phát hiện mình còn không có thùng cao, chính buồn bực thời điểm, Yaren đem nàng ôm lên, nàng ngay tại Yaren trong lòng thò người ra hướng trong rương xem.

    Chỉ thấy trong rương theo thứ tự mã làm ra vẻ lớn nhỏ hộp sắt tử, từng cái hộp sắt tử thượng không có cùng đồ án, có thô cuồng có lịch sự tao nhã , Mang Quả nhất thời đoán không ra này đó đồ án là đại biểu chút gì.

    Á ha cầm lấy một cái biển biển thiếp hợp, Mang Quả tưởng bút máy hộp cái gì, sau đó ba ba sẽ chúc phúc nàng nhất đống lớn tương lai hảo hảo học tập mỗi ngày hướng về phía trước trong lời nói, kết quả á ha nói cho nàng đây là hoá trang hộp, hơn nữa triển lãm bên trong hai mươi tư sắc mắt ảnh, hắn nói cho Mang Quả tiểu cô nương phải hiểu được cho rằng chính mình, cho rằng phiêu xinh đẹp lượng để cho người khác hâm mộ mới tốt, nói lên hoá trang á ha đến đây thích thú, rất có mở chương trình học lải nhải xu thế, sau lại tại (ở) tư thản ho khan trung mới cấp dừng ngay.

    Tiếp theo tư thản triển lãm hắn lễ vật, cũng là một cái cái hộp nhỏ, mở ra xem bên trong là một quả giống cái chìa khóa vòng giống nhau gì đó, kết quả tư thản nói cho nàng đây là một đem nhi đồng dùng món đồ chơi máy bay mở ra cái chìa khóa, tiểu máy bay có thể cách mặt đất một thước cao, khi tốc không vượt qua mỗi giờ ngũ km, chuyên môn dùng để cấp tiểu hài tử ở nhà đùa, duy nhất yêu cầu chính là yêu cầu năm tuổi đã ngoài tiểu hài tử mới có thể khống chế, bất quá, tư thản nhận thức vì con gái của mình hiển nhiên thông minh anh nghị vô cùng, hiện tại có thể học mở đứng lên.

    Mang Quả mãnh liệt giọt mồ hôi, quả nhiên, đồng tính hướng tộc trưởng bao nhiêu có chút không kháo phổ.

    Còn lại này hòm còn lại là cùng tư thản một nhà có hài lòng quan hệ mấy gia tộc đưa , mà hộp sắt mặt trên bất đồng đồ án nguyên lai là bất đồng gia tộc huy chương.

    Á ha làm cho Yaren đem thùng thôi quay về Mang Quả phòng xép, bên trong khác lễ vật có thể chậm rãi sách, sách hoàn sau sẽ đem hộp sắt tử nhớ rõ đem hộp sắt tử trả lại là có thể .

    Mang Quả cảm thấy có một chút kỳ quái, nhưng là nàng lại nghĩ không ra làm sao kỳ quái, trở lại phòng mới phát giác, từ nàng đi vào tương lai thế giới, vốn không có nhìn đến qua nhất kiện plastic chế phẩm, theo lý thuyết tại (ở) đi qua như vậy phổ biến gì đó, chẳng sợ tương lai có vô số đổi mới, tóm lại sẽ lưu lại một hai kiện đi, từ trước không chú ý, nhưng là hiện tại nhìn đến hộp sắt đồ gỗ đều ở dùng, không đạo lý plastic chế phẩm ngược lại không có.

    Nhưng là Mang Quả lại không thể trực tiếp mở miệng hỏi vì sao không có plastic, không phát hiện qua gì đó nàng ngược lại biết, không làm cho Yaren hoài nghi mới là lạ, hơn nữa nàng có chút lo lắng Yaren đã muốn cảm thấy nàng bất đồng .

    Mang Quả quyết định sử dụng vu hồi chiến thuật, phải biết rằng tưởng nàng như vậy muốn sắm vai ngây thơ tiểu trẻ con lung tung hỏi một chút đề thật không dễ dàng a, cũng may trải qua một loạt nói bóng nói gió, Yaren cũng nguyện ý đối cho nàng giảng từ trước chuyện xưa.

    Từng một lần plastic chế phẩm xác thực tương đương thông dụng, nhưng là theo thời gian trôi qua, plastic đối nhân loại đáng sợ ảnh hưởng hiện ra, mặc kệ chỉ dùng plastic chế phẩm làm dùng để uống cái chén vẫn là thường xuyên chạm đến đến đồ dùng, hoặc là chính là ở trong phòng bãi có plastic chế phẩm, đều đã sẽ phát ra ngưng tố tề, dần dần khiến cho nữ tính không dựng không dục, hơn nữa loại này vật chất trên cơ thể người nội tích lũy sau còn có thể gây cho tiếp theo đại, tại (ở) mấy đại sau, nghiêm trọng hậu quả lập tức hiện ra.

    Tỉ lệ sinh đẻ kịch liệt giảm xuống, đi theo khiến cho dân cư thiếu cân đối, chính bởi vì này dạng, toàn cầu liên bang chính mới phủ thông qua khắc Long người đề án. Mà khắc Long người xuất hiện lại mang đến một hồi tai nạn...

    Cho nên, hiện tại thức ăn gia súc chế phẩm đã muốn bị toàn cầu định vì nghiêm cẩn sinh sản hàng cấm, không hề tiếp tục sử dụng.

    Tương đối , thiết chế phẩm bắt đầu được đến rộng khắp vận dụng, bởi vì chúng nó là có thể đủ thu về lợi dụng , đồng thời, có thể cho nháy mắt truyền tống kỹ thuật, vận chuyển thiết vật cũng không phải như vậy cố sức .

    Mang Quả tắm rửa xong, lại bị tự động gia điện cấp hong khô thân thể, lúc này oa tại (ở) Yaren phiếm cỏ xanh hương trong lòng đem này đó tri thức làm ngủ trước chuyện xưa nghe.

    Làm nàng ngáp cũng sắp muốn ngủ thời điểm, Yaren ôm nàng giật giật, sau đó theo quần áo trong túi tiền lấy ra giống nhau này nọ, để đến tiểu Mang Quả trước mắt.

    【 đây là ta đưa cho ngươi quà sinh nhật. 】

    Mang Quả nghe vậy nhất thời trước mắt sáng ngời, tập trung nhìn vào là một chuỗi đầu gỗ tay châu, mỗi khỏa hạt châu nhan sắc cũng không cùng, nhưng lại là đầu gỗ chính mình vốn nhan sắc, nghĩ đến Yaren muốn tìm tề nhiều như vậy loại nhan sắc đầu gỗ cũng muốn pha phí chút công phu, không biết là không phải thời gian trước Mang Quả tưởng muốn Mộc gia cụ thời điểm, Yaren bắt đầu bắt được.

    Yaren bắt tay châu thay Mang Quả bộ tại (ở) của nàng tả trên cổ tay, còn giải thích, 【 ta còn để lại ngũ khỏa tiểu hạt châu, chờ đến tương lai ngươi trưởng thành, cổ tay cũng muốn đại một vòng , đảo khi ta sẽ đem hạt châu hơn nữa đi, như vậy sẽ không lo mang không được. 】

    Lấy trước mắt Yaren tài sản, là căn bản mua không nổi gì quý trọng phẩm đưa cho Mang Quả , nhưng là đối với Mang Quả mà nói, Yaren đưa cái gì nàng đều sẽ thích , huống chi, này xuyến tay châu cũng thực tại cùng nàng tâm ý. Hơn nữa Yaren thận trọng như tơ, đều đem tương lai tình huống thiết nghĩ kỹ, Mang Quả đoán rằng ước chừng Yaren là hy vọng chính mình thật dài thật lâu đội hắn gì đó, có thể thời khắc nghĩ đến hắn, Mang Quả năm đó yêu đương thời điểm, đưa bạn trai lễ vật khi làm sao không phải như thế tâm tư.

    Yaren nhìn đối với tay châu ngẩn người Mang Quả, thật cẩn thận hỏi, 【 Mang Quả tiểu thư, ngươi thích phần lễ vật này sao? 】

    Nhìn đến Yaren như thế biểu tình, Mang Quả một trận đau lòng, vội vàng thao khởi thanh thúy đồng âm, ngọt ngào trả lời, 【 phần lễ vật này, ta thích nhất. 】

    7 Hạ Lợi thời gian

    Thái dương tây tà, trên bầu trời xuất hiện xinh đẹp ráng đỏ, một trận màu đen phi ưng chiến ky đột ngột nhảy đến tầng mây phía trên.

    Hạ Lợi tháo xuống kính râm, hé mắt, màu da cam sắc thái dương vẫn là tương đương chói mắt, đợi ánh mắt thích ứng sau, hắn lại có chút ngây người, không biết kế tiếp muốn làm những thứ gì, đồng hồ đo trên có đèn đỏ sáng lên, nhưng là hắn không nghĩ để ý tới.

    Từng phía sau, là hắn cùng các đội hữu viên mãn hoàn thành đả kích mục tiêu nhiệm vụ, sau đó thỏa mãn thích ý trở về địa điểm xuất phát sẽ căn cứ. Từng này cái màu đen chiến ky nếu như người sợ hãi u linh máy bay, nó tổng có thể tránh qua rađa, vòng qua cao lầu, xuất quỷ nhập thần, tại (ở) thế địch lực sau lưng, đánh cho bọn họ trở tay không kịp.

    Nhưng là chiến tranh đã xong, đột nhiên , rõ ràng còn có tảng lớn thổ địa không có thực hiện chiếm lĩnh khống chế, nhưng là chính trị gia nhóm đàm thỏa điều kiện, tuyên bố ngưng chiến, quân đội đã muốn hạ đạt từng nhóm rút lui khỏi mệnh lệnh.

    Có đôi khi, chiến tranh vì chính trị gia phục vụ cùng cấp súng ống đạn được thương toàn điểm tiểu tiêu vặt trò chơi mà thôi.

    Mà Hạ Lợi mẫu thân cũng nhiều thứ thúc giục hắn sớm rời khỏi đơn vị, Hồi tộc lý đứng lên gia nghiệp.

    Hắn có thể hoàn toàn đoán rằng đến chính mình cuộc sống tương lai, tham gia vô số xã giao phái đối, nhận thức vô số phe phẩy hương phiến danh viện, sau đó từ giữa chọn lựa một gã môn đương hộ đối lại không quá xấu thê tử hoặc là thê chủ, rốt cuộc là nàng gả lại đây hay là hắn ở rể đi, toàn bộ xem hai gia tộc giằng co cân nhắc.

    Đèn đỏ còn đang không ngừng lóe ra, bởi vì hắn tưởng yên lặng một chút không có mở ra kênh, chợt hiện hắn đều không kiên nhẫn , không cần hỏi Hạ Lợi cũng biết là ở thúc giục hắn chuyến về.

    Tổng không có khả năng như vậy giằng co đi xuống, Hạ Lợi hít sâu một hơi, biển mây rất đẹp, nhưng là hắn ước chừng tại (ở) rất dài một thời gian ngắn lý là không thấy được , bình thường dân dụng phi hành khí là không cho phép bay đến như vậy độ cao , hắn kéo tay động trang bị, tính cuối cùng điên cuồng một phen, đến tràng mạo hiểm khen ngợi, đây là tự động hướng dẫn điều khiển không thể cung cấp .

    Vừa mới bắt đầu thao túng máy bay trầm xuống trở về địa điểm xuất phát, Hạ Lợi đột nhiên nghe được một tiếng thật lớn cạo,dán,thổi lau thanh, tiếp theo thân máy bay đột nhiên bị phá khai đi!

    Làm! Là người nào ngu xuẩn thế nhưng dán tầng mây phi hành, cái này cùng thời cổ hậu say giá vượt đèn đỏ giống nhau ngu xuẩn mà không thể tha thứ.

    Nhưng là hiện tại là quan trọng nhất đã muốn không phải truy cứu, hiện tại quan trọng nhất là chạy nhanh một lần nữa khống chế chiến ky ổn định lại, thiên tài luôn trì mới ngạo vật, Hạ Lợi cũng không ngoại trừ, hắn tin tưởng mình có thể rất nhanh khống chế cục diện, thẳng đến hắn theo máy bay cuốn thì ánh mắt thoáng nhìn một chiếc đang ở phốc phốc mở tới được cũ nát không trung xe buýt.

    Kế tiếp hết thảy thao tác, Hạ Lợi cũng không có như thế nào tự hỏi, ngay lúc đó tình huống căn bản không có thời gian tự hỏi, vì không cho theo quán tính bay ra đi chiến ky đánh lên không trung xe buýt, Hạ Lợi mở ra đồng hồ đo thượng một cái trơn cái, đè xuống bên trong cái nút, sau đó thừa dịp máy bay tự bạo trước vài giây trục bánh xe biến tốc, theo khoang điều khiển nội bắn đi ra ngoài.

    Máy bay tự bạo mang đến sóng nhiệt cùng từ ba, gây chuyện máy bay cùng không trung xe buýt đều đã bị ảnh hưởng, chúng nó đều trên không trung lung lay vài lần thân máy bay, bất quá rất nhanh chiếm được khống chế, không trung xe buýt ngừng lại, mà gây chuyện máy bay lại nhanh như chớp chạy như bay .

    Ngày hôm sau, các tạp chí lớn đều đưa tin, chúng ta từng vô cùng kiêu ngạo thiên tài nhi đồng, 7 tuổi có thể khống chế cao tốc chiến ky, 11 tuổi liền cùng bộ đội đi tiền tuyến, năm nay 13 tuổi thần đồng Hạ Lợi. Luyệt tại (ở) công cộng khu vực trình diễn tự sát thức nổ mạnh, lại tại (ở) nổ mạnh trước một khắc sinh ra muốn sống dục vọng nhảy dù bỏ chạy, hắn điều khiển phi ưng chiến ky hoàn toàn tổn hại, nổ mạnh còn khiến cho theo bên cạnh mở trôi qua một chiếc 93 lộ không trung xe buýt tạm dừng đưa vào hoạt động. Trước mắt Hạ Lợi. Luyệt đã muốn bị cảnh sát câu lưu, nên giọng nam xưng mình là bị khác phi hành khí va chạm sau mới phát sinh tình hình nguy hiểm, nhưng là không trung xe buýt thượng người bị hại lại là người chứng kiến công bố sự phát hiện tràng cũng không khác phi hành khí, quân đội đang ở yêu cầu nhân viên chuyển giao, chúng ta sẽ vì ngài làm đến tiếp sau theo dõi đưa tin.

    Đồng thời đưa tin còn mang vào hé ra Hạ Lợi nhảy dù sau chạm đất khi quải trên cây toàn bộ tin tức phôi ảnh chụp, nếu như nhà ngươi hơn truyền thông vật dẫn là mới nhất với nhau động hình thức trong lời nói, thân đưa tay chỉ, trạc trạc cái kia bắt tại trên cây sôcôla màu da tiểu tử, hắn còn có thể giống đồng hồ quả lắc giống nhau lúc ẩn lúc hiện.

    Hạ Lợi rốt cục cảm nhận được người không hay ho thời điểm uống nước cũng tắc nha tư vị, giống nhau ứng câu nói kia: Thiếu niên đắc chí tất sớm già, này nhất suy, rơi hắn thiếu chút nữa đi không dậy nổi, hắn đã hoàn toàn vô tâm tư ma kỷ cái gì không có việc gì chiến hậu cảm giác trống rỗng .

    Nhất thời, dân chúng lên án công khai thanh nổi lên bốn phía, Hạ Lợi bị đội nguy hại xã hội công cộng an toàn mũ, trong tương lai thời đại này, cái này tội danh cũng không khinh, có người thở dài một viên mềm rủ xuống dâng lên ánh sáng ngọc tân tinh cứ như vậy vẫn lạc.

    Mà Mang Quả, căn bản sẽ không biết, tại (ở) nàng sinh mệnh là quan trọng nhất nam nhân một trong, chính ở dư luận dưới áp lực nước sôi lửa bỏng, cuối cùng tại (ở) này mẫu thân sử xuất sở hữu giao tế cổ tay cùng một khoản tiền lớn tài sau, Hạ Lợi bị phán ba năm lưu đày, bị đưa đến xa xôi sao nhỏ cầu thượng lao động cải tạo, xa xa đạm ra mọi người tầm mắt.

    Lúc này nàng chính oa tại (ở) Yaren trong lòng, sách xem quà sinh nhật, những điều này là do mới nhất khoản nhi đồng món đồ chơi, làm đã lớn ở bên trong Mang Quả nhiều nhất đối tương lai món đồ chơi tân kỳ một chút, chưa nói tới cái gì yêu thích không buông tay, chỉ là thấy đến trong đó có một trận có thể tự động phi hành mô hình chiến ky tại (ở) vòng quanh phòng bay vài vòng sau, dừng tại đần độn tây mũi ngói thượng, đem nàng đậu vui.

    Nhiều năm sau Hạ Lợi, có khi tại (ở) đêm khuya tỉnh lại, thường thường sẽ hồi tưởng ngay lúc đó một màn, thật không biết là bất hạnh vẫn là may mắn.

    Nhưng là vận mệnh chính là như vậy, ngươi bỏ qua nhất cái thời gian điểm, có lẽ bỏ lỡ chút gì, nhưng là tại hạ một người thời gian điểm, ngươi hội ngộ tu sửa người triển khai tân chuyện xưa, lấy Hạ Lợi cùng Mang Quả tuổi chênh lệch, nếu như không có ra ngay lúc đó kia kiện không xong chuyện tình, có lẽ Hạ Lợi sẽ tại (ở) mẫu thân an bài hạ sớm kết hôn, mà lấy Mang Quả ru rú trong nhà luôn che dấu chính mình cực nhỏ xuất hiện ở trước mặt công chúng khi còn sống đến xem, có lẽ bọn họ căn bản sẽ không gặp lại.

    Nói như vậy hắn hẳn là may mắn , nghĩ đến đây, Hạ Lợi hôn hôn bên người tóc hồng nữ tử cái trán, ngủ mơ mơ màng màng nữ tử sườn cái thân đem một chân gác qua hắn trên bụng, tiếp theo còn cao thấp cọ cọ, không xong, làm cho thân thể hắn lại có chút ngẩng đầu , tạp liễu tạp chủy lý đầu hôm hoan ái sau dư cam, Hạ Lợi mắt lé nhìn xem bên người nữ tử, thầm nói,tự nhủ đây chính là ngươi tự tìm , ta cũng sẽ không giống Yaren kia hàng chịu đựng nghẹn khổ chính mình, tiếp theo, lưu loát nghiêng người, liền đè ép đi lên.

    Rất nhanh, trong phòng truyền ra nữ tử kinh ngạc tiếng hô, tiếp theo là tức giận mắng thanh, tiếp theo lại, lại biến thành làm cho người ta nghe hỏa lạt lạt thẹn thùng kêu, giường, thanh.

    Từng đợt từng đợt, cao thấp, thẳng đến Mang Quả kêu ách cổ họng, Hạ Lợi mới nhạc hừ hừ buông tha nàng, thoả mãn ôm nàng lại đi vào giấc ngủ.

    8 lần đầu xã giao (thượng)

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Chiến tranh chấm dứt, thật là mang đến hòa bình, nhưng là hòa bình sau, cũng không phải một mảnh quang minh.

    Suy bại thành phố cảnh, tiêu điều thành tiền cảnh:

    Mấy năm qua, thất nghiệp dẫn cao cư không dưới,

    Toàn cầu tiêu phí lũy thừa 32 tháng liên tục sang tân thấp, ngân hàng lãi suất đã muốn rơi chậm lại vì 0. 00%,

    Các châu bãi công triều không ngừng,

    Phá sản bảo hộ pháp bảy lần bị đề nghị huỷ bỏ, bởi vì các châu chính phủ không đủ sức giúp xí nghiệp chùi đít tiền .

    Nhưng là, tổng có một chút người, cực số ít người, bọn họ không chịu đại tiêu điều ảnh hưởng, tại (ở) cố định màu vàng cái vòng nhỏ hẹp lý, như trước hướng thung khởi, như trước hưởng thụ mỹ thực, như trước huyết hợp lại mua sắm, như trước hàng đêm sênh ca, bởi vì bọn họ rất có tiền , thế cho nên cái gì trăm năm nhất ngộ đại nguy cơ đối bọn họ chính là thiếu mua một đôi giày ảnh hưởng.

    Nhìn đến á ha mỗi ngày nhạc vui vẻ mua sắm, Mang Quả kinh ngạc, không thể tưởng được nhà mình cũng thuộc loại số ít cực phú cái loại này. Nhưng là ba ba nhóm chức nghiệp có nhiều tiền như vậy sao?

    Đến từ bình dân linh hồn Mang Quả đương nhiên không biết, như vậy tài phú là thông qua gia tộc tích lũy cùng truyền thừa, mà không phải dựa vào một thế hệ có thể kiếm đến, á ha vẽ tranh cùng với nói là một loại chức nghiệp, không bằng nói là hắn phong phú sinh hoạt một loại tiêu khiển mà thôi.

    Mà bởi vì kinh tế liên tục kinh tế đình trệ, rất nhiều gia tộc cất chứa danh họa đang ở dĩ cực thấp giá bán ra, á ha sở dĩ mỗi ngày nhạc vui vẻ, chính là hắn đang ở nhặt loại này ưu đãi mua được mấy phúc chính mình vẫn ngưỡng mộ trong lòng tác phẩm.

    Làm nhất gia chi chủ tư thản tắc muốn phiền não hơn, tại (ở) chiến tranh vừa chấm dứt khi hắn đối tương lai lo lắng lo lắng đoán trước trên cơ bản cũng không hạnh trở thành sự thật, nhưng là ngươi nếu cảm thấy hắn ưu quốc ưu dân vậy sai lầm rồi, hắn chính là suy nghĩ, tại đây dạng bi thúc giục tiền cảnh hạ, khi nào thì chính phủ mới có thể mở lại dự toán phát binh đánh giặc a... (làm người ta không nói gì một nhà)

    Nay Mang Quả đã là một gã năm tuổi tiểu nữ đồng, của nàng ngũ quan dần dần rõ ràng đứng lên, tóc cũng theo vàng non nớt tóc máu biến thành tự nhiên cuốn một đầu tóc hồng.

    Tóc hồng cô nương lúc này đang ngồi ở năm đó tư thản đưa quà sinh nhật —— nhi đồng dùng tiểu máy bay lý, chẳng qua vẻ mặt của nàng nhưng không phải nhi đồng dùng là, nàng vẻ mặt phiền muộn đem máy bay ngừng đến nóc nhà chỗ cao nhất, chính là kia ốc sên xác tâm, sau đó một tay chi cằm mượn ngắm phong cảnh tên tưởng tâm sự.

    Đem tiểu máy bay chạy đến trên nóc nhà, là Mang Quả chính mình cân nhắc ra tới kỹ năng, đang làm rõ ràng rồi nhi đồng dùng tiểu máy bay là vận dụng định vị trôi nổi công năng, cùng chân chính phi hành khí tinh vi hơn hạng động lực hướng dẫn có sai lệch quá nhiều sau, nàng sẽ đem định vị mặt đặt ra vì hình tròn ốc xác ngoài thượng, nói thực ra, hiện tại Mang Quả đã muốn thật bình tĩnh đem mình cao cao ngất đứng đại ốc tưởng tượng thành một viên to lớn kim khâu cô , lúc này nàng ngay tại kim khâu cô ô tiêm thượng.

    Muốn nói hai mươi lăm tuổi tâm linh tại (ở) năm tuổi tiểu hài tử trong thân thể, có bó lớn thanh xuân còn tại ướp lạnh kỳ chờ nàng tương lai tiêu xài, có cái thủy tiên giống nhau mỹ nam qua cấm dục sinh hoạt chờ nàng tương lai đi nhiễm ~ chỉ, tương lai là màu hồng , chỉ cần nàng có kiên nhẫn, nàng còn muốn phiền muộn chút gì đâu.

    Trên thực tế, Mang Quả thật sự rất thất vọng, bởi vì nàng đến bây giờ, vẫn bị bách qua bán ẩn cư sinh hoạt.

    Đánh giặc thời điểm, á ha lo lắng Mang Quả làm tướng lãnh nữ nhi sẽ bị khủng bố phần tử bắt cóc; chiến tranh đã xong, á ha lại lo lắng tại (ở) vô số người cùng chỉ có thể đi cứu tế điểm lĩnh làm cứng rắn bánh, sau đó chạy đến thư viện liền tinh thần lương thực làm đồ ăn điền đầy bụng, sau đó ở bên trong cọ miễn phí hệ thống sưởi hơi, chiếu sáng cùng dùng để uống thủy qua một ngày tình huống như vậy hạ, hiểu ý sinh ngạt niệm, đem hắn nữ nhi bảo bối bắt cóc cầu đại ngạch tiền chuộc.

    Cho nên, tại này có gà, ba bề ngoài, kỳ thật là tố chất thần kinh mẫu tính ở bên trong á ha ba ba quá độ dưới sự bảo vệ, Mang Quả xuất môn số lần một bàn tay có thể sổ lại đây.

    Ai, ba ba, ngươi sẽ không sợ ta biến thành tự bế nhi đồng sao sao.

    Mang Quả cảm thán một phen sau, lại thật nhàm chán mở ra tiểu máy bay tại (ở) trên nóc nhà vòng vo vài vòng, dùng thêm trang tại (ở) máy bay cái đuôi thượng thuốc màu phun quán, cấp nóc nhà thêm nữa thượng vài nét bút vẽ xấu sau (tiếng Trung tương lai ngươi cái bát lực), liền họp trong phòng đi.

    Theo Mang Quả trưởng thành, Yaren cũng đã là mười tám tuổi tiểu tử .

    Theo hai năm trước bắt đầu, Mang Quả liền cố ý cùng Yaren mỗi ngày tách ra một thời gian ngắn, làm cho Yaren đi làm chuyện của mình, làm Mang Quả bảo mẫu ngoạn bạn kiêm tương lai giường bạn, Yaren vốn là hai mươi tư giờ thủ hộ tại (ở) Mang Quả bên người . Nhưng là Mang Quả cảm thấy Yaren dù sao vẫn là mười mấy tuổi thiếu niên, đúng là hẳn là đi chơi đi rèn luyện nhìn thế giới, khai thác lòng dạ thành lập giá trị xem tình yêu xem thế giới quan niên kỉ kỷ, nếu như vẫn vây quanh ở cạnh nàng, khả năng nhãn giới cũng chỉ có trước mắt nhất mẫu ba phần nhiều như vậy, đây không phải là Mang Quả vui nhìn đến , nàng thích Yaren, tự nhiên là hy vọng Yaren biến rất tốt cũng có chủ kiến càng có sức sống.

    Lúc này đây, Mang Quả còn làm cho Yaren cùng đoàn đi du lịch, gần nhất lưu hành chòm sao O-ri-on thập tinh ngay cả du, đi thăm phong cảnh tinh cầu, công nghiệp tinh cầu, chăn nuôi tinh cầu, nông nghiệp tinh cầu còn có khắc Long người sinh sôi nẩy nở tinh cầu đợi chút, là một ngụ giáo cho nhạc hạng mục, trong khi một tháng, Mang Quả tiêu vặt tiền vừa mới hảo có thể tiền trả phí dụng.

    Yaren nguyên bản phản đối, hắn không thể rời đi Mang Quả lâu như vậy.

    【 ngươi có thể, Yaren, ta không thích chỉ biết vẫn kề cận ca ca của ta, ta thích có được chính mình một mảnh thiên ca ca. 】

    Mang Quả nói lâm xuất khẩu thời điểm, ngạnh sinh sinh đem nam nhân đổi thành ca ca, ai, không có biện pháp, năm tuổi tiểu cô nương sao có thể nam nhân nam nhân thuận miệng kêu đâu.

    Yaren chú ý nhất , đó là Mang Quả yêu thích, nếu Mang Quả đều nói như thế , Yaren đành phải lưu luyến không rời trên mặt đất hàng thiên phi hành khí.

    Yaren đi rồi, cùng Mang Quả cũng chỉ có tây ngõa người máy .

    Từ Mang Quả thượng ba tuổi sau, tây ngõa dục anh công năng vốn không có tác dụng , dục anh đản cũng đã sớm khí chi không cần, vốn tây ngõa cũng muốn bị sinh sản công ty thu về lợi dụng, nhưng là Mang Quả lại luyến tiếc ngoại hình tròn tròn bổn bổn đáng yêu tiểu người máy, liền cầu á ha ba ba ra tiền cấp tây ngõa thăng cấp, theo dục anh người máy thăng cấp đến tùy tùng người máy nhưng là động sự giải phẫu a, còn có không truyền hình hai trong một chờ các loại vấn đề, cuối cùng tây ngõa là hy sinh ngôn ngữ công năng, mới hoàn thành thăng cấp.

    Cho nên, một tháng này trung, là Mang Quả cùng tây ngõa tương đối hai không nói gì.

    Nhìn đến Mang Quả máy bay, tại (ở) tây ngõa trước ngực biểu hiện bình trung xuất hiện một cái khuôn mặt tươi cười, sau đó lại nhảy ra một khắc hồng tâm bùm bùm khiêu , Mang Quả đưa tay sờ sờ tây ngõa đầu, Yaren không hề, nàng là thật tịch mịch , mới phát hiện kỳ thật chính mình trôi qua là không có xã giao không có bằng hữu sinh hoạt...

    Ai.

    【 Mang Quả, thân ái tiểu điềm tâm, mau tới đây. 】

    Phát thanh khí lý truyền ra á ha ba ba hưng phấn thanh âm, đánh gãy Mang Quả yên lặng thở dài.

    Mang Quả từ nhỏ máy bay lý đứng lên, khuynh thân đủ đến trên vách tường chỉ lệnh tào, khoảng cách trước mặt nàng tựu ra hiện hé ra quang học bắt chước bản đồ, tiêu ra á ha tại (ở) đại trong phòng cụ thể vị trí, không có biện pháp, làm phòng nhiều tới trình độ nhất định sau, đối với thấp tầm nhìn tiểu đoản chân đứa nhỏ mà nói chính là một tòa mê cung, xác nhận tọa độ sau, Mang Quả điều khiển tiểu máy bay phốc phốc phốc phốc mở tới.

    Á ha đang ngồi ở gia đình tàng thư trong phòng, đây là hắn dùng để xử lý gia đình công việc hàng ngày địa phương, tỷ như quyết định một vòng thực đơn, tiền trả giấy tờ, cấp bạn bè mật thư cái gì.

    Lúc này á ha trong tay chính đung đưa hé ra tạp phiến, hướng Mang Quả quơ quơ.

    Đương nhiên, trong tương lai sinh hoạt vài năm Mang Quả biết đây không phải là chân chính hé ra tạp phiến, mà là mê ngươi hình ảnh nghi.

    Á ha đem hình ảnh nghi phóng tới thảm thượng, như vậy Mang Quả liền không cần ngưỡng cái cổ quan khán , á ha nhấn một chút tạp phiến thượng nơi nào đó vị trí, sau đó thối lui đến Mang Quả bên người đứng lại, hình ảnh nghi tại (ở) phát ra 【 tất ——】 sau bắt đầu vận chuyển, tại (ở) tạp phiến chính phía trên, một cái tam D ảnh hình người biểu hiện ra.

    Ảnh hình người một bộ quần lụa mỏng, váy thượng hào quang rạng rỡ, nhìn kỹ, mặt trên chuế đầy đậu đại trân châu, xa hơn thượng xem, là một đôi mang theo cùng sắc thủ bộ ngọc thủ, tay phải thượng còn mang theo một quả con dấu nhẫn, xa hơn thượng là một đôi trân châu vòng tai cùng váy xứng đôi, Mang Quả buồn bực, có cần phải như vậy, chụp cái hình ảnh đều mặc như vậy long trọng, chờ đến xa hơn thượng xem...

    Mang Quả sinh sôi mắc kẹt, nàng mặc xinh đẹp quần lụa mỏng làm hại Mang Quả cho rằng nàng hội kiến đến cho rằng tịnh lệ mỹ nhân, kết quả tịnh lệ là tịnh lệ , nhưng là một vị lão phụ nhân, của nàng hai cái hai gò má thịt tựa như có hai khối gạch quải ở dưới mặt, chìm đến độ muốn đem hai khối da mặt triệt hạ đi, thật sự là vô cùng thê thảm a.

    Mang Quả thề, chờ đến chính mình già đi sau, nhất định mặc phù hợp chính mình tuổi quần áo, nếu không làm cho người ta thị giác tương phản quá lớn, càng thêm có vẻ ngươi lão thái Long chung.

    【 thân ái á ha,

    Hy vọng ngươi không có quên của ta kia một đôi đáng yêu song bào thai, thứ Sáu tuần sau là tiểu hán na cùng tiểu Vi Tư Đốn sinh nhật, ta thành yêu Mang Quả tiểu thư tham gia bọn họ sinh nhật tiệc tối, của ngươi nữ nhi là kêu Mang Quả đúng không? Ta nhớ rõ là cùng song bào thai cùng tuổi đâu. Đến lúc đó ngươi phái người buổi chiều tứ điểm đưa Mang Quả tiểu thư đến, 9 điểm đón nàng trở về là có thể .

    Nga, đúng rồi, ni cao hướng ta oán giận gần nhất ngươi cũng không quá quan tâm để ý đến hắn đâu, ta nghĩ chúng ta lần sau có rảnh có thể nói chuyện vấn đề này.

    Ngươi trung thực Lộ Lộ 】

    Ảnh hình người nói dứt lời, tạp phiến liền đóng cửa hình chiếu, lẳng lặng nằm ở nơi nào, này nguyên lai là một phong thiếp mời.

    Á ha đem tạp phiến theo hoa hồng sắc thảm thượng nhặt lên đến, sau đó bỏ vào bàn học ngăn kéo lý, Mang Quả kinh ngạc ba ba lúc này đây không có ngay trước mặt nàng hồi âm, nghĩ đến là có cái gì không có phương tiện làm cho nàng biết đến nói đi.

    【 thế nào? Tiểu Mang Quả, muốn đi ngoạn sao? Nhà nàng tụ hội luôn luôn là không sai . 】 á ha nhìn về phía Mang Quả.

    【 tốt nhất tốt nhất, ba ba, ta đã lâu không có xuất môn . 】 Mang Quả vội vàng xuất ra đứa nhỏ hưng phấn sức lực đến.

    Á ha cười tủm tỉm thuyết, 【 vậy thì tốt quá, đáng tiếc Yaren hiện có hay không, ta phải tìm những người khác đón đưa ngươi sao. 】

    【 ta có tây ngõa chiếu cố ta, chẳng lẽ tây ngõa không được sao? 】

    【 ân, không được 】 á ha gật đầu, thuận tiện giáo giáo chính hắn một không thể thường xuyên xuất môn nữ nhi xã giao lễ nghi, 【 mang người máy đi quả thực là nhà giàu mới nổi hành vi, tiểu hài tử tụ hội ta hoặc là ba ngươi tiến đến lại quá mất lễ, ... Yên tâm, ta sẽ tại kia thiên phía trước giúp ngươi tìm được người giám hộ, ngươi đi trước chọn lựa ngày đó muốn mặc quần áo đi. 】

    Mang Quả thừa lúc tiểu máy bay cách thuê phòng thời điểm quay đầu, nàng chợt nhớ tới vừa mới thiếp mời giống như có cái gì quái dị địa phương, nhưng là nàng lại nói không nên lời, đành phải lắc đầu tạm thời đem này buông.

    ******

    Mang Quả theo phi hành khí cao thấp đến thời điểm, không phải không thừa nhận, á ha ba ba nói rất đúng, sinh nhật Kim gia tộc, đem yến hội khiến cho xác thực không sai, xác thực thuyết, thật là mộng ảo.

    Tuy rằng vẻ ngoài thượng, Kim gia cùng Mang Quả một nhà đều là giống nhau một tòa cao cao tại thượng nấm ô ốc sên oa, nhưng là người ta là có thể ngạnh sinh sinh đem này ốc sên oa đổi thành Alice mộng du ảo cảnh, cao cao trần nhà đã muốn ngụy trang thành tràn đầy tinh đấu bầu trời đêm, thảm hoàn toàn biến thành cao cở nửa người màu xanh hoa cỏ, bọn nhỏ có thể ở trong đó ngoạn chơi trốn tìm, còn có ngoại hình là nấm trà ốc... Ngẫm lại nhà mình vĩnh viễn đều là thuần trắng thuần trắng không biết cái gì công nghệ cao tài liệu tường mặt, Mang Quả cảm thán, liền này thẩm mỹ, chính mình ba ba họa là bán thế nào đi ra ngoài .

    Hóa thân trở thành thịt thịt đại bạch thỏ người hầu thay Mang Quả bỏ đi áo khoác, sau đó khác một cái lớn bạch thỏ người hầu nhảy bắn lại đây dẫn nàng cùng một vị khác cũng vừa đến vàng y tiểu cô nương hướng bên trong đi.

    Tiểu cô nương nhìn Mang Quả liếc mắt một cái, sau đó cao ngạo giành trước hướng bên trong đi.

    Mang Quả cười làm cho nàng trước, thầm nói,tự nhủ ta cùng một cái con nhóc so đo cái gì nha, nói sau tương lai thế giới nữ thiếu, trong nhà nếu ra nhất tiểu cô nương tự nhiên là bảo bối không thôi, huống chi hôm nay có thể tới tham gia tụ hội đều là có thể ở nhiều năm đại tiêu điều trung ngật đứng không ngã kim tự tháp tiêm.

    Nhân vật chính luôn muốn cuối cùng một cái gặt hái, cho nên chúng nữ đồng trước bị thỉnh đến một chỗ trung gian là đào thành động can mặt cỏ, chung quanh là một vòng nấm ghế phòng.

    Trong phòng đã muốn trước có hai ba cái cùng Mang Quả không sai biệt lắm tuổi tiểu cô nương, đại con thỏ nhóm bưng lên đồ uống, nhưng là không có một người nào, không có một cái nào tiểu cô nương cầm uống, Mang Quả đoán rằng có thể là xuất môn trước tộc trưởng công đạo qua, sợ các nàng lấy không xong đồ uống không nghĩ qua là trở mình đến váy thượng mất thể diện.

    Mang Quả tuy rằng không quan tâm này đó, nhưng là nàng cũng biết mình xuyên qua sau tiểu cánh tay thật sự là không có gì khí lực, vạn nhất sái đồ uống ở trên người, phiền toái là chủ nhân gia, khó chịu chính là mình.

    Bởi vì nàng bình thường cùng ba ba nhóm tổng hợp bữa tối thời gian bình thường đều ở buổi tối bảy giờ chính, đến từ trước lại điền qua bụng, cho nên lúc này một chút cũng không biết là đói, nhưng thật ra có vài vị tiểu cô nương ngồi không yên, Mang Quả mỉm cười, dù sao người ta là thật bản sắc biểu diễn thiên chân hài đồng, mà nội tâm của nàng đã là một quả thương, thương lão linh hồn.

    Cũng may tiểu thọ tinh không có tra tấn mọi người thật lâu, rất nhanh liền hiện thân .

    Mang Quả chỉ thấy một quả sôi nổi cho rằng thành Alice tiểu cô nương đi tới, thú vị là hán na giống như nàng, đều là một đầu tóc hồng, chính là hán na màu đỏ thiên ám một chút, mà Mang Quả còn lại là tiên diễm tươi đẹp giống bỏ thêm ánh huỳnh quang tề cái loại này lại khinh lại lượng cảm giác.

    Thọ tinh hán na nhìn đến Mang Quả sau cũng lặng đi một chút, nhưng là rất nhanh nàng liền khôi phục bình thường, nhiệt tình vượt quá cái khác tiểu cô nương, Mang Quả không biết là không phải nàng người trưởng thành nghĩ nhiều sau lỗi thấy, hán na giống như rõ ràng tránh đi cùng nàng nói chuyện với nhau.

    Bữa tối... Đối tương lai người đến nói, hẳn là phong phú nhất cơm đi, nhưng là đối với Mang Quả mà nói, nàng chỉ có thể hoài nghi tại (ở) nàng không biết tương lai trong lịch sử, nhất định phát sinh qua cùng loại cho Tần Thủy Hoàng hố nho đàn giết đầu bếp sự kiện, hay hoặc là nhân loại tại (ở) ngàn năm sau đầu lưỡi nhũ đầu đã muốn thoái hóa vô cùng hoang vu , liền chính nàng này thân thể đầu lưỡi vẫn là rất mẫn cảm , tóm lại, Mang Quả năm đó lần đầu tiên ăn tương lai thể rắn đồ ăn thay thế trẻ con thực phẩm thời điểm, nàng thiếu chút nữa cho là mình tại (ở) ăn vôi phấn.

    Khác nhau ở chỗ, tương lai vôi phấn là làm thành các loại xếp gỗ lớn nhỏ bao nhiêu hình dạng tiểu khối khối, sau đó nhuộm thành bất đồng nhan sắc, giống nhau trò chơi xếp hình giống nhau phối hợp tạo hình thịnh trên bàn bàn.

    Cho nên, cái gọi là phong phú bữa tối chính là mỗi người có mười hai nói như vậy vôi đồ ăn trước sau bưng lên, cũng bởi vì lo lắng đi ăn cơm đều là nhi đồng, cho nên trò chơi xếp hình quy cách càng nhỏ khéo một chút.

    Mang Quả nhìn chúng nữ đồng ăn mùi ngon, nàng thật sự là không hiểu cũng ăn không vô, chỉ uống lên điểm sữa đỡ đói.

    Nếu như Mang Quả biết sau lại muốn phát sinh chuyện gì, nàng cho dù đồ ăn giống nhau vôi phấn cũng muốn ăn nhiều một chút, năm tuổi đứa nhỏ, một chút ăn ít sẽ không thể lực oa.

    9 lần đầu xã giao (hạ)

    Nam hài tử đánh nhau hợp lại là nắm đấm, cho nên ngươi xem đánh xong mặt người thượng thanh một khối tím một khối .

    Nữ hài tử đánh nhau hợp lại là móng vuốt, cho nên ngươi xem Mang Quả vài cái đang ở lẫn nhau kéo xả tóc ngươi tới ta đi, hồng mao vàng mao lông màu đen rớt đầy đất.

    Mặc dù là nhiều đối nhất, ngươi đừng nói, ngay từ đầu Mang Quả vẫn là chiếm ưu thế . Dù sao đã lớn nội tại sao, đánh nhau càng chú trọng kỹ xảo, ninh một chút này nha đầu mu bàn tay, thải một chút cái nha đầu kia chân lưng, dụng cả tay chân, nàng việc bất diệc nhạc hồ.

    Đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tầy gang, bởi vì lúc này trong bụng chỉ còn một ly sữa tại (ở) lắc lư lắc lư, mà tiểu hài tử đánh nhau thật là háo thể lực , cho nên Mang Quả nối nghiệp vô lực, dần dần bị chúng bọn nha đầu áp đến dưới thân.

    Mang Quả ngẩng đầu chung quanh, phát hiện nguyên lai vẫn hầu hạ bữa tối bạch thỏ thị vệ đối tiểu chủ nhân đánh nhau hành vi làm như không thấy, tiếp tục đang vội vàng bận rộn lục thượng món điểm tâm ngọt, Mang Quả ngộ , nguyên lai những điều này là do người máy đại bạch thỏ oa.

    Làm sao bây giờ đâu? Chẳng lẽ cứ nằm như thế bị đánh thẳng đến này đó tiểu cô nương kiệt lực sao?

    Ai, nàng như vậy như vậy bi thúc giục, thật vất vả xuất môn ngoạn một lần kết quả muốn làm thành như vậy. Mang Quả suy nghĩ làm sao có thể muốn làm thành như vậy?

    Nói 20 phút trước, này vài cái tiểu nha đầu vẫn là hảo hảo , người khuông người dạng ấn tiêu chuẩn lễ nghi ngồi ở bàn ăn phía trước cái miệng nhỏ dùng cơm, biên tiến hành khách sáo trao đổi.

    Sau lại không biết người nào không cảm thấy được cô nương (tha thứ người ta đi, người ta chỉ có năm tuổi) nhắc tới hán na tóc cùng Mang Quả là giống nhau nhan sắc, tiểu thọ tinh đương trường liền mặt đen , phải biết rằng tựa như nữ nhân ghét nhất bị đụng sam giống nhau, bề ngoài tương tự cũng là kiêng kị .

    【 không phải! Nàng không phải tóc hồng, ta mới là! Nàng, nàng nhiều nhất chính là thiển màu rám nắng. 】 hán na cao ngạo một điều tiểu cằm, duy ngã độc tôn nói.

    Mang Quả không khỏi tò mò, chính màu đỏ tóc có tốt như vậy sao, phải biết rằng, tại (ở) nàng hôm nay xuất môn phía trước, á ha muốn vì nàng đừng thượng một quả tổ truyền vật trang sức, cũng bởi vì của nàng phát sắc sáng quá quá nhỏ bé vật trang sức căn bản áp không được mà cảm thán từ bỏ.

    Người cổ đại Mang Quả đương nhiên không biết, trong tương lai xã hội, chính tông tóc hồng tựa như cổ đại chính tông tóc vàng giống nhau, trở thành đứng đầu đại mỹ nhân dấu hiệu.

    【 làm sao có thể đâu, 】 Mang Quả nháy mắt mấy cái, cho dù nàng không muốn cùng tiểu hài tử còn thật sự, nhưng là cũng không muốn bị tiểu hài tử tùy tiện lư mã nàng, 【 hôm nay buổi sáng ba ta còn cảm thán của ta tóc hồng lại chợt hiện lại lượng đâu, nếu như ta là thiển màu rám nắng trong lời nói, kia hán na ngươi cho dù thâm màu rám nắng . 】

    Hán na vẫn không nhúc nhích giận trừng mắt nhìn Mang Quả gần 1 phút thời gian, ngay tại Mang Quả cho rằng nàng muốn hóa đá thời điểm, hán na quát to một tiếng, hướng Mang Quả phác đi lên.

    Vốn đang là 1V1 trường hợp, Mang Quả thành thạo, nhưng là hán na tại (ở) trải qua kéo xả sau tự biết không địch lại, liền lớn tiếng hô quát cái khác tiểu cô nương gia nhập chiến đấu đến giúp nàng.

    Vốn ở một bên đang xem cuộc chiến các cô gái cũng không muốn ý gia nhập đánh nhau, nhưng là tại (ở) các nàng đến hán na. Kim sinh nhật sẽ phía trước, các nàng cha mẹ đối cứ việc mới năm sáu tuổi nữ nhi nhóm riêng dặn muốn lấy lòng Kim tiểu thư, cho nên, các cô gái không tình nguyện gia nhập đánh nhau, nhưng là, đối với tiểu hài tử mà nói, một khi bắt đầu đánh nhau, sẽ quên lúc ban đầu nguyên nhân, càng đánh càng liệt, hoàn toàn đầu nhập, cuối cùng liền đã hình thành tấu chương mở đầu Mang Quả bi thúc giục bị đặt ở tối phía dưới trường hợp.

    Ngay tại Mang Quả ai thán hôm nay là không phải muốn công đạo ở bên cạnh thời điểm, đột nhiên, nguyên bản luôn luôn tại máy móc mang thức ăn lên bạch thỏ người hầu giống như đột nhiên dài quá thị lực bình thường lại đây rớt ra chân chính hung hăng ra quyền tiểu thọ tinh, khác đứa nhỏ cũng đi theo ngừng tay.

    Mang Quả lau mồ hôi, các ngươi vừa mới kịp phản ứng a, chẳng lẽ là người máy phản ứng chậm sao? Nhưng là nhà nàng tây ngõa cũng rất thông minh a.

    Bất quá, thời cơ hơi túng lướt qua, đã muốn không cho phép Mang Quả có bao nhiêu thời gian lau mồ hôi, chỉ thấy bạch thỏ thị vệ bởi vì sợ làm thương tiểu chủ nhân, căn bản không dám dùng sức, mà hán na lại giãy dụa lợi hại, lo lắng hán na sẽ lao ra bạch thỏ thị vệ hoài bão, Mang Quả vội vàng theo trên mặt đất đi lên, tát nha tử chạy.

    Nàng mới không ngốc đâu, nàng cũng không phải thật sự năm tuổi tiểu hài tử, sẽ không không biết lượng sức xông lên đi, cũng sẽ không sợ tới mức ngẩn người khóc sau đó chờ lại bị luân bạch (khụ khụ, tác giả võng du văn đã thấy nhiều), đương nhiên là hẳn là thừa hành Mao gia gia địch tiến ta lui .

    Vì thế mọi người chỉ thấy một cái rối tung này một đầu tóc hồng tiểu cô nương bay lên mà đi, biến mất tại (ở) đồng cỏ xanh lá tiên cảnh trung.

    Không biết là không phải tương lai người lưu hành đi hướng vấn đề, Kim gia ốc sên ốc làm thành tiêu chuẩn mê cung cấu tạo, Mang Quả dọc theo một vòng lại một vòng hình vòng cung vách tường chạy trốn, có chút lộ thông có chút lộ không thông, cho nên, tại (ở) thất loan bát vòng sau tuy rằng không thấy mặt sau có tiểu hài tử đuổi theo, nhưng là nàng cũng lạc đường.

    Vì lần này phái đối mà trang sức đi tường dây đem chỉ lệnh tào cấp toàn bộ che ở, nhưng là Mang Quả cũng không lo lắng, bọn họ tổng hội tốt nhất tìm được lạc đường nàng, dù sao nàng cảm thấy bây giờ trở về đến cơm chỗ ngồi cũng không có ý gì, không bằng đơn giản đi dạo người này công tiên cảnh, vì thế Mang Quả sôi nổi hái hái hoa, thải thải thảo, thể nghiệm nổi lên 5 tuổi cô gái khoái hoạt.

    Sau lại Mang Quả tìm được rồi một gian phòng ở, kinh điển hắc bạch cách trang sức mặt cùng vách tường, phòng ở chính giữa chỉ có một cái bàn, mặt trên có một lọ dược thủy, Mang Quả đoán này có thể là phỏng theo Alice bắt đầu trung kia gian uống thuốc thủy có thể thành lớn nhỏ đi phòng ở thiết kế . Nàng mở ra kia bình dược thủy che nghe nghe, thật đúng là dược phẩm hương vị, Mang Quả cảm thán nhà này  COSPLAY làm đích thực tất nhiên nói a.

    【 ngươi là ai? Ngươi tại sao lại ở chỗ này? 】

    Đột nhiên một tiếng lớn tiếng chất vấn, khiến Mang Quả cả kinh, trong tay dược thủy bình rơi xuống đất, lên tiếng trả lời vỡ vụn.

    【 ngươi này tên vô lại, ngươi thế nhưng đánh nát ta dược. 】 nói xong, một cái tiểu nam hài theo phòng bên kia bóng ma lý đi ra.

    Đang nhìn đến Vi Tư Đốn đầu tiên mắt thì Mang Quả phản ứng là muốn tát nha tử bỏ chạy.

    【 uy, ngươi chạy cái gì? 】 tiểu nam hài thao cường điệu trọng giọng mũi nói.

    Vi Tư Đốn cùng hán na cơ hồ giống nhau như đúc dung mạo làm cho Mang Quả nghĩ lầm hán na đuổi theo nàng , nghe được hắn mở miệng lần nữa xác nhận là nam đồng thanh âm, mới nhớ tới hán na còn có cái song bào thai đệ đệ, bởi vì bị bệnh nguyên nhân không có tham dự sinh nhật yến hội.

    Nhưng là mặc dù biết mình không cần lại đánh một trận, Mang Quả cũng không muốn tại (ở) Vi Tư Đốn trước mặt nhiều làm dừng lại.

    Không nói trước này lưu trữ nước mũi tiểu thí hài một bộ túm túm mô dạng làm cho nàng không thích, hơn nữa nàng càng hoài nghi hôm nay yến hội mục đích không đơn thuần.

    Mang Quả trong tương lai đợi 5 năm, tuy rằng nói quả thực là chừng không ra hộ khuê phòng tiểu thư, nhưng là mượn dùng mới nhất đẩy dời đi thực cảm thức nhưng với nhau xin hỏi đáp tin tức truyền phát tin hệ thống, nàng đối với tương lai phong tình người tục vẫn là đụng đến điểm môn đạo . (cái gọi là thực cảm thức với nhau xin hỏi đáp tin tức truyền phát tin hệ thống, chính là giống tiến vào Jurassic chủ đề công viên giống nhau, người lạc vào cảnh giới kỳ lạ, hiểu biết ngươi nghĩ muốn hiểu rõ , mà không phải chỉ có thể nhận thống nhất đường kính tân, hoa, xã thông báo)

    Theo Mang Quả nguyên lai thời đại đến bây giờ công nguyên hơn ba nghìn năm, nhân loại dân cư tỉ lệ là trình cuộn sóng biến hóa, vừa mới bắt đầu là nữ nhiều nam ít, trình độ tương đương nghiêm trọng, 5 cái tân sinh nhi trung chỉ có 1 cái là nam hài, chuyên gia nhóm tìm các loại nguyên nhân, cuối cùng phát hiện hoàn cảnh ô nhiễm thế nhưng có thể ảnh hưởng đứa nhỏ tính, bởi vì hoàn cảnh biến hóa không thể tại (ở) trong khoảng thời gian ngắn nghịch chuyển, chính phủ cảm thấy sửa chữa hiến pháp, cho phép nam tính có vượt qua một gã đã ngoài phối ngẫu, cho là nam nhân hoa tâm bắt đầu đã bị pháp luật bảo hộ, đó là một đoạn đối với nữ tính mà nói, phi thường u ám thời kì, đặc biệt Trung Quốc nữ tính, vừa mới theo phong kiến ba vợ bốn nàng hầu chế độ trung giải thoát đi ra không bao lâu, liền lại một đêm trở lại giải phóng trước.

    Nhưng là như vậy chế độ thi hành hai sau trăm tuổi, vấn đề mới lại đi ra , rất nhiều nữ nhân cả đời đều chỉ có thể cùng cùng một người nam nhân sinh đứa nhỏ, tôn bối trung liền sinh ra rất nhiều đường huynh đệ Đường tỷ muội, bởi vì hảo đối tượng khó tìm, rất nhiều đường tỷ muội đơn giản cùng gả cho một người nam nhân, sinh hạ nữ nhi lại lại cùng gả cho một người nam nhân, người chung quanh đều hoặc nhiều hoặc ít có huyết thống quan hệ, kết quả làm cho Đại Tân sinh yếu trí tỉ lệ kịch liệt bay lên.

    Toàn cầu thủ lãnh nhóm không thể không vì thế tề tụ nhất đường ngồi xuống họp, cuối cùng không thể không mở ra một lần cấm khắc Long người kế hoạch, đại lượng phục chế 7 tuổi đến 70 tuổi nam tính, sau đó sẽ đem này đó khắc Long người bình tĩnh phân phối cấp nữ tính, làm cho nàng nhóm có thể cùng bất đồng nam nhân sinh hạ bất đồng đứa nhỏ.

    Tục ngữ nói hảo, một nam hai nữ một nhà thân, một nữ hai nam cách tòa sơn. Ý tứ chính là cùng cha khác mẹ đứa nhỏ đều thật giống nhau, cùng mẫu dị phụ đứa nhỏ kém rất xa, bởi vậy có thể thấy được, cùng cha khác mẹ huyết thống nếu so với cùng mẫu dị phụ gần hơn, này cũng có thể giải thích cổ đại nhiều như vậy biểu huynh muội kết hôn, nhưng là sinh hạ yếu trí nhi phần trăm nhưng không cao nguyên nhân.

    Đồng thời, làm phụ trợ chính sách, lợi dụng ống nghiệm trẻ con mới nhất nghiên cứu phát triển thành quả, có thể tiến hành phôi thai lựa chọn, làm cho nhiễm sắc thể X chỉ cùng nhiễm sắc thể Y kết hợp, chỉ dựng dục nam tính trẻ con.

    Chính cái gọi là vật cực tắc tất phản, tại (ở) toàn cầu vốn còn có cường điệu nam khinh nữ tư tưởng bối cảnh hạ, nam hài tử lại rất thưa thớt trân quý, hiện tại lại có thể quyết định đứa nhỏ tính, kết quả muốn dựng dục đứa nhỏ gia đình đều như ong vỡ tổ chỉ sinh nam hài, kế tiếp hảo chút năm, cô gái tỉ lệ sinh đẻ xu thế gần cho linh, khiến cho nữ tính thiếu chút nữa bị vật lý diệt sạch, chờ đến này phê nam hài tử trưởng thành, muốn đòi lão bà , mới phát hiện nữ hài tử tìm không thấy , thế này mới nóng nảy, đành phải quay đầu khắc Long nữ tính, đây là trong lịch sử trứ danh nữ tính tuyệt tự kỳ.

    Mang Quả xuyên qua tới được thời kì, chính là nữ tính tỉ lệ vừa mới có chút tăng trở lại, giống gấu trúc giống nhau quý hiếm, địa vị cũng cao cao tại thượng.

    Mang Quả đụng đến môn đạo chính là, trong tương lai, nam tính là trung tầng giai cấp, cũng không phải giống nữ tôn văn lý nam nữ địa vị hoàn toàn đảo, cũng không còn là Mang Quả mặc Việt Tiền nam nhân chủ đạo thế giới. Trong tương lai, nam nhân là trung kiên lực lượng, ở nhà phụ trợ nữ nhân, bên ngoài bảo hộ nữ nhân, đương nhiên, khắc Long người ngoại trừ.

    Mà nữ tính tắc xuất hiện hai cấp phân hoá hiện tượng.

    Hoặc là chính là giống Mang Quả như vậy thiên kim quý nữ, sống an nhàn sung sướng, tương lai còn có thể có được rất nhiều trượng phu cùng nam sủng; hoặc là chính là tại (ở) một ít cực lạc hậu địa khu, nơi đó thừa thãi nữ nhi, nhưng là nữ nhi tương đương không đáng giá tiền, sau khi lớn lên phần lớn không phải bị có tiền nam tính bao dưỡng chính là cùng khắc Long nữ tính giống nhau làm □ ngành sản xuất, cùng Mang Quả có khác nhau một trời một vực, thuộc loại đê tiện tầng dưới chót giai cấp.

    Theo lý thuyết, hôm nay đến mấy nữ nhân hài cũng không phải nhà nghèo người ta, hẳn là quý nữ trung quý nữ, cho dù hán na. Kim nhà nàng càng tốt hơn, này đó tiểu cô nương cũng không nên như vậy cố kỵ nàng như vậy nghe lời của nàng.

    Nghĩ đến đây, Mang Quả linh quang chợt lóe, nghĩ đến một cái nguyên do, không thể nào, các nàng mới nhiều a?

    10 anh hùng cứu mỹ nhân + lộ ngực một chút (thượng + hạ)

    (thượng)

    Tuy rằng hôm nay nhân vật chính là hán na, nhưng là tiến đến khác cô gái người người giả dạng long trọng, không giống sao vây quanh trăng, mà là tại (ở) quần áo thượng rất có tiếng động lớn tân đoạt chủ xu thế; nhưng là cố tình lời nói cử chỉ thập phần câu thúc, theo lý thuyết giống như vậy tuổi tiểu cô nương, mấy phút đồng hồ là có thể hoà mình sung sướng thoải mái, nhưng là các nàng lại hoàn toàn không có xuất môn vui đùa thoải mái tâm tình, ngược lại cái miệng nhỏ ăn uống tiểu chạy bộ lộ, làm ơn, này cũng không phải tại (ở) Trung Quốc cổ đại chế độ phong kiến ở dưới bàn phòng tiểu thư, này đó đều là tương lai hào phóng thế giới kiều nữ được không.

    Nếu như nói quang này đó dấu vết để lại còn chưa đủ ra Mang Quả kết luận, như vậy, vừa mới tại (ở) lúc ăn cơm, này đó kiều nữ nhóm đầu tiên là cực độ ca ngợi đã muốn có thể nhìn ra là mỹ nhân thai tử hán na hơn nữa tin tưởng đều là song bào thai một trong Vi Tư Đốn cũng giống nhau là tướng mạo đường đường, làm ơn tiểu hài tử có cái gì tướng mạo đường đường đáng nói, này đó dùng từ đều rất đã lớn , vừa nghe chỉ biết là đại nhân đã dạy , kế tiếp các cô gái lại tuyên bố tương lai nhất định sẽ cùng hán na trở thành bạn tốt, tiếp theo nói bóng nói gió tìm hiểu vì sao không có nhìn thấy Vi Tư Đốn nguyên nhân, hán na pha hưởng thụ tiểu cô nương nhóm khen tặng, chính là không chịu nói chuyện nhiều đệ đệ của nàng, muốn làm kiều nữ nhóm một trận thất vọng, chính là lúc ấy Mang Quả chỉ lo đối phó khó ăn đồ ăn, đối với này đó đối thoại căn bản không có để ý.

    Mang Quả vốn kỳ quái như thế nào hôm nay tới tiểu bằng hữu đều là nữ đồng, còn tưởng rằng hôm nay sinh nhật yến hội khi nam nữ tách ra đâu, cảm tình này Alice mộng du ảo cảnh là chuyên vì thân cận tạo ra đâu!

    Lúc này chỉ cảm thấy 囧 được ngũ lôi oanh đỉnh, các nàng hiện tại mới 5 tuổi nha, nói thông tục điểm, 5 tuổi tiểu bằng hữu sợ là ngay cả chỗ nữ màng đều không có dài xuất hiện đi.

    Đương nhiên, người đều là chỉ thấy được người khác nhìn không thấy chính mình , Mang Quả ngạc nhiên thời điểm đảo không nghĩ tưởng, của nàng Yaren tại (ở) nàng một tuổi thời điểm cũng đã đi vào cạnh nàng.

    Mang Quả cảm thán, tương lai người siêu cấp thích kết oa nhi thân.

    Kỳ thật nàng không biết, bởi vì nhất thê đa phu chế chú ý thứ tự đến trước và sau, cho nên, sinh hạ nam hài tộc trưởng nhóm có khuynh hướng sớm vì con của mình tìm một cái điều kiện hậu đãi môn đương hộ đối thê tử, không chỉ có có thể chiếm trước trước tam phu danh phận, hơn nữa sẽ có rất nhiều thời giờ làm cho hai cái tiểu hài tử quen thuộc đứng lên, như vậy bồi dưỡng lên cảm tình nếu so với sau khi thành niên thê tử ở bên ngoài nơi phồn hoa gặp được tình nhân trong lúc đó cảm tình càng sâu hậu một ít, chờ đến đem đến con của mình lớn tuổi sắc suy một ngày, cũng ít nhất có thể làm cho thê tử của hắn nhớ kỹ đánh tiểu ở chung tình phân, có thể ở thê tử nam nhân khác trước mặt bảo trì nhất định thể diện cùng địa vị.

    Ai, thật sự là đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm. (không có dùng sai lầm rồi đi? )

    Lần này Kim gia tình huống thuộc loại có vẻ đặc thù, Kim gia lấy tại (ở) tinh tế khai thác mỏ vàng lập nghiệp, cho nên tự quan kim họ, nay tuổi tác đã cao Kim phu nhân lập hạ độc đáo di chúc, bất đồng lớn với gia tộc khác  đem di sản đều đã lưu cho nữ nhi duy nhất hoặc là trưởng nữ, của nàng di sản một đôi nữ nhân các phân một nửa, nói cách khác, cưới Vi Tư Đốn vô luận là mang đi tuyệt bút tiền mặt vẫn là chọn lựa vài cái mỏ quặng , đều là quá tiền mua bán, bởi vậy mới sẽ xuất hiện mấy nhà gia đình nhà gái đảo cầu nam hài trường hợp.

    Ai ngờ trận này thân cận yến nam chủ trốn ở chỗ này tự bệnh tự thương, bên ngoài nữ oa nhóm đành phải lấy lòng khởi hán na đến, hy vọng tương lai tại (ở) Vi Tư Đốn trước mặt, hán na có thể thay chính mình nói tốt vài câu.

    Bất quá, này nguyên do á ha tại (ở) Mang Quả đến yến hội phía trước nhưng không có nói cho nàng, cũng không phải lo lắng Mang Quả quá nhỏ không có thể hiểu được, mượn dùng theo trẻ con khởi bước tự động hoá nhận thức giáo dục hệ thống, phàm 5 tuổi tiểu hài tử trên cơ bản đã muốn có thể hoàn toàn nắm giữ hằng ngày dùng là hai mươi vạn cái từ ngữ, cơ bản xã hội khung cùng thứ tự cũng đều có thể nắm giữ đến bảy tám phần, cho nên, á ha biết muốn Mang Quả lý giải lần này yến hội ý nghĩa cũng không khó, nhưng là, vô cùng bảo bối nữ nhi của mình á ha hy vọng Mang Quả vĩnh viễn là bị mọi người quay chung quanh cao ngạo công chúa, lại như thế nào bỏ được nàng cố ý đi nịnh nọt lấy lòng người khác đâu.

    Cho nên, á ha quyết định hãy để cho Mang Quả đem lần này sinh nhật yến hội đơn thuần làm thành khó được đi ra đùa một cái cơ hội, hảo hảo du ngoạn, mà không phải còn tuổi nhỏ sẽ vì gia tộc lợi ích mà thay đổi chính mình.

    【 đang suy nghĩ gì đâu? Ngươi ngốc ? Cùng lắm thì ta không cần ngươi theo giúp ta dược , dù sao không tốt lắm uống. 】

    Gặp này tóc hồng tiểu cô nương vừa mới muốn chạy, hiện tại lại xử ở nơi nào vẫn không nhúc nhích, Vi Tư Đốn đảo có chút lo lắng, chẳng lẽ chính mình đem nàng sợ cháng váng?

    【 không có, không cần nói loại này chuyện không có khả năng! 】 thiết, nàng mới sẽ không bị 5 tuổi tiểu nam hài dọa ngốc, nàng chính là bị hắn này mới 5 tuổi tiểu nam hài sẽ tìm lão bà chuyện này dọa đến.

    Bất quá, nay này tiểu nam hài vừa nhuốm bệnh, trục lợi một hồi vốn lẫn nhau lựa chọn thân cận sẽ biến thành đơn phương chọn nữ nhân tuyển tú, Mang Quả tà xem xét xem xét Vi Tư Đốn, cũng không biết tiểu gia hỏa này là không phải cố ý , bất quá, nếu đổi lại nàng là Vi Tư Đốn, cũng sẽ không nguyện ý tham dự như vậy một hồi coi tự mình là làm mục tiêu kim cương Vương lão ngũ tranh đoạt chiến, một cái tiểu nam hài biết cái gì thích không thích, hẳn là thầm nghĩ làm sao có càng hảo ngoạn địa phương, cái gì là càng hảo ngoạn món đồ chơi.

    Nghĩ đến đây, Mang Quả không khỏi đối Vi Tư Đốn đồng tình đứng lên, nàng dịu dàng hỏi đến, 【 ngươi như thế nào một người ở trong này? Muốn ta cùng ngươi một khối ngoạn sao? 】

    Ai ngờ Vi Tư Đốn thân thể nho nhỏ lý có một viên đại nam nhân tâm, Mang Quả một câu ngươi như thế nào một người chọt trúng hắn tiểu nam sinh bởi vì cảm mạo mà lọt vào cách ly tịch mịch tâm, thật sâu bị thương hắn trước tiên phát dục đại nam nhân lòng tự trọng, vì thế rõ ràng thật khát vọng ngoạn bạn Vi Tư Đốn, cố tình mạnh miệng trả lời,

    【 ai ai cần ngươi lo, xen vào việc của người khác giống cái lão thái bà, ngươi vẫn là mau trở lại gia tìm ba ba đi thôi. 】

    Mang Quả nghe xong nhất thời nổi trận lôi đình, thật sự là hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú, liền biết mình không nên thánh mẫu trên mặt đất vội vàng quan tâm này tiểu thí hài, nhưng là nghĩ lại chính mình một cái người trưởng thành cùng một cái đứa nhỏ đưa tức giận cái gì a, bất quá muốn lại nhuyễn hạ tin tức dỗ Vi Tư Đốn nàng cũng không cao hưng, đơn giản liền hai tay ôm ngực hạ quyết tâm không mở miệng .

    Nhìn đến Mang Quả không nói ngữ, Vi Tư Đốn cho rằng nàng bị chính mình nói kinh ngạc , không khỏi khuôn mặt nhỏ nhắn túi thượng lộ ra dương dương đắc ý đến, nhưng là nghĩ lại, bởi vì Kim phu nhân nhiều năm sống một mình, người khác đều có rất nhiều ba ba, chỉ có mình và hán na không có, Kim phu nhân lại hàng năm nằm trên giường, không có tinh lực chiếu cố bọn họ, bên cạnh mình trừ bỏ chăm sóc người máy căn bản không có người đến hỏi han ân cần, không khỏi khuôn mặt nhỏ nhắn lại ám xuống.

    Nhất thời hai người đều không có ngôn ngữ.

    Mang Quả đã phát hiện Vi Tư Đốn trên mặt hốt nhiên hỉ hốt bi biểu tình biến hóa, bất quá nàng đã muốn hạ quyết tâm không hề mở miệng, miễn cho lại nóng mặt thiếp lãnh mông.

    Giống nhau cố ý muốn đánh phá đây đối với đứa bé trong lúc đó rùng mình, một tiếng vang thật lớn, mang theo sàn kịch liệt chấn động truyền đến.

    Mang Quả cùng Vi Tư Đốn bởi vì tuổi nhỏ thân thể gót chân không xong, lập tức đều té ngã trên đất bản thượng.

    【 chuyện gì xảy ra? 】 Mang Quả ngẩng đầu hỏi cái này sở phòng ở tương lai nam chủ người.

    Vi Tư Đốn kinh ngạc lắc đầu, tỏ vẻ hắn không biết chút nào, này tuyệt đối không phải Alice chủ đề du ở dưới kinh hỉ tiết mục.

    Mang Quả thấy thế lập tức theo trên mặt đất đứng lên, ra sức ngăn bao vây tường mặt lục sắc dây, lộ ra chỉ lệnh tào, nàng lấy tay chỉ trơn một chút, nhưng là thu được hệ thống giọng nói trả lời thuyết phục chính là 【 thỉnh những khách nhân không cần kinh hoảng ngoài ý muốn rất nhanh sẽ bị xử lý 】, xem ra khách nhân còn không có này quyền hạn biết chân tướng của sự tình, nhưng là nghe vừa mới nổ, hiển nhiên là kịch liệt tiếng nổ mạnh, xem sàn phá hư trình độ, quy mô của nó nhất định còn không tiểu, chính là nàng cùng Vi Tư Đốn có vẻ may mắn, chỗ địa phương không như thế nào bị lan đến.

    Mang Quả quay đầu hướng Vi Tư Đốn vội la lên, 【 ngươi chạy nhanh tới hỏi một chút trong nhà làm sao vậy. 】

    Có được so với người khác càng nhiều tài phú đồng thời, luôn gặp đến nguy hiểm lớn hơn nữa, Mang Quả hiện tại ngẫm lại ba ba không quá làm cho nàng xuất môn không phải không có đạo lý .

    Lúc này tiểu Vi Tư Đốn hoàn toàn đã không có vừa mới không được tự nhiên khí tràng, ngoan ngoãn chạy đến vách tường phủi đi chỉ lệnh tào, lần này hệ thống hồi phục là 【 thỉnh tiểu chủ nhân chạy nhanh lên tàu phi hành khí rời đi 】.

    Mang Quả khinh bỉ nhìn Vi Tư Đốn, thầm nói,tự nhủ nhà này người ta thời khắc mấu chốt nguyên lai chỉ lo chính mình chạy trối chết .

    Vi Tư Đốn đỏ mặt lên, lắp bắp nói, 【 ngươi mau, mau cùng ta cùng đi đi, ta, ta dẫn đường. 】

    Mang Quả tuyệt đối là cái co được dãn được hảo cô nương, lúc này bảo mệnh quan trọng hơn, cũng không cùng Vi Tư Đốn nhiều so đo, lập tức thuận theo mại tiểu thối đi theo Vi Tư Đốn mặt sau.

    Tại (ở) đại nổ mạnh phát sinh sau, khả năng dẫn phát rồi một loạt phản ứng dây chuyền, nhất thời tiểu tiếng nổ mạnh không ngừng, hành lang lý đã muốn bắt đầu lan tràn khói đen, nguyên bản bắt chước ánh nắng bên trong chiếu sáng cũng lập tức tiêu thất, mà bắt đầu vốn có thể tự động đi trước đi nói cũng đình chỉ vận chuyển.

    Tệ hơn tình huống là, bởi vì nàng vốn cơm chiều sẽ không ăn bao nhiêu, lại đánh một trận háo rất nhiều khí lực, lúc này thể năng không đông đảo, không mại cái hai bước liền lảo đảo một chút, rất nhanh liền cùng còn đang bị bệnh Vi Tư Đốn rớt ra một khoảng cách.

    Cũng không biết là tiểu nam hài tuổi quá nhỏ, không biết ở phía sau vì tư lợi chỉ để ý chính mình chạy trối chết tầm quan trọng, vẫn là Vi Tư Đốn nếu so với tỷ tỷ của hắn càng thiện lương chất phác một chút, tóm lại, tại đây dạng một cái trong lúc nguy cấp, Vi Tư Đốn trở lại kéo Mang Quả tiểu cô nương tay, túm nàng đuổi kịp tốc độ của hắn đi phía trước chạy.

    Muốn nói Mang Quả không cảm động đó là giả , nhưng là hiện tại tốt nhất cảm tạ phương thức chính là ngậm miệng bảo tồn khí lực, không tha Vi Tư Đốn chân sau, cố gắng về phía ngoại chạy.

    Khói đặc càng ngày càng nhiều, Mang Quả bị bị nghẹn chảy ròng nước mũi nước mắt, hảo ở trong này dù sao cũng là Vi Tư Đốn nhà mình, bởi vì phương hướng chính xác, chạy một hồi hai người bọn họ liền đi tới ngoài phòng bình đài thượng.

    Cái này Mang Quả rốt cục có thể thấy rõ là chuyện gì xảy ra .

    Tại (ở) Vi Tư Đốn gia nguyên bản màu trắng ốc sên xác một bên cấp tạc ra một cái động lớn, từ lý hướng ra phía ngoài mạo hiểm cuồn cuộn khói đen. Trên không trung, bay nhanh xẹt qua mấy cái loại nhỏ xuyên qua cơ, là một loại có thể tại (ở) san sát đại lâu gian phi hành khoảng cách ngắn từ di động chạy như bay, vẫn quay chung quanh nóc nhà đảo quanh, giống như đang tìm cái gì.

    Bởi vì Kim gia địa chỉ cũng không phải tại (ở) trung tâm chợ, tuy rằng không giống Mang Quả gia như vậy khoa trương giấu ở trong rừng rậm, nhưng là cũng tuyển tại (ở) một chỗ ngoại ô, lúc ấy Kim phu nhân có lẽ là vì truy tìm lịch sự tao nhã hoặc là vì tị thế, nhưng là giống tại đây loại phát sinh có chuyện xảy ra thời khắc mấu chốt, cứu viện máy bay cùng cảnh sát liền một chốc đuổi không đến.

    Bình đài thượng trừ hắn ra nhóm hai không có khác đứa nhỏ xuất hiện, mà các gia tới đón đứa nhỏ bảo mẫu cơ nguyên là dự định đêm đó 9 giờ rưỡi tới đón, cho nên quay xong bình đài lần trước khi trống rỗng .

    Mang Quả không biết nguy hiểm có hay không giải trừ, thầm nghĩ mau ly khai nơi này, nàng ấn xuống một cái váy liền áo thượng cổ áo thứ nhất khỏa cúc áo, đó là một quả triệu hồi cái nút, nhẹ nhàng nhấn một cái, tư thản ba ba cho nàng tìm đến hộ tống nhân viên sẽ lập tức mở ra phi hành khí tới đón nàng.

    【 như thế nào bên ngoài một cái người hầu đều không có? 】

    【 nguy rồi, ta còn không có quyền hạn, không thể lái máy bay , làm sao bây giờ? 】

    Vi Tư Đốn dù sao còn nhỏ, không có Mang Quả như vậy trấn định, lúc này một bên vội vã muốn chạy hướng quay xong chiếm giữ, một bên miệng lo lắng hô.

    Mang Quả theo ở phía sau yên lặng phun tào, phía sau còn có phục vụ con thỏ ngốc ở bên ngoài mới là lạ, nói sau ta cũng không trông cậy vào ngươi tới điều khiển. Hôm nay nhiều như vậy kẻ có tiền gia tiểu hài tử tụ hội, tiếp theo lại đã xảy ra nổ mạnh, ai biết bọn họ là không phải trở thành mỗ ta phạm tội phần tử bắt cóc mục tiêu, vì nay chi kế, vẫn là hy vọng chính nàng gia máy bay mau lại đây đem bọn họ cứu đi đi.

    Có lẽ không có một bóng người bình đài thượng nhiều ra hai cái tiểu hài tử rất rõ ràng, nguyên bản tại (ở) nóc nhà xoay quanh một trận xuyên qua cơ hướng bọn họ bay tới. Xuyên qua cơ khoang thuyền môn hô một chút mở ra, một cái mang theo tiểu sửu mặt nạ nam nhân xuất hiện ở cửa.

    【 không tốt, chạy mau! 】 Mang Quả thấy thế vội vàng hướng Vi Tư Đốn hô.

    Được lợi cho kiếp trước nhìn nhiều lắm cảnh phỉ phiến lý bắt cóc hình ảnh, Mang Quả đang nhìn đến mặt nạ nam trước tiên liền hiểu được người tới muốn làm gì.

    Nếu Vi Tư Đốn bây giờ là một gã trưởng thành nam tử hoặc là mười lăm tuổi đã ngoài thiếu niên, Mang Quả có lẽ có thể nhát gan sợ phiền phức chính mình về trước ốc trốn đi, nhưng là hiện tại cố tình chính mình tuổi thật nếu so với Vi Tư Đốn lớn gần hai đợt, cho dù cũng không thế nào thánh mẫu Mang Quả cũng làm không được quăng kế tiếp hài đồng chính mình chạy trốn, vì thế nàng dùng cuối cùng khí lực xông lên phía trước tưởng kéo quay về Vi Tư Đốn.

    Đáng tiếc tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, bước cự, tốc độ đều là không thể cùng đại nhân so với, nhất là chịu qua huấn luyện đặc biệt đến đả kiếp đại nhân so với, cho nên, tuy rằng Mang Quả tiếng la nhắc nhở Vi Tư Đốn, nhưng là vẫn đang không cách nào tránh khỏi làm cho hắn giống tiểu ốc sên giống nhau bị trói phỉ dùng ba ngón tay liền xách lên.

    Đồng thời bị xách lên còn có Mang Quả chính mình.

    Xuyên qua cơ thượng không chỉ hạ đến một cái bọn cướp, một cái khác bọn cướp cũng nhanh tay lẹ mắt bắt được đang muốn chạy trốn Mang Quả.

    【 cứu mạng! Cứu mạng a! 】 đối với Vi Tư Đốn sợ ngây người chỉ biết tái nhợt nghiêm mặt, Mang Quả tốt xấu còn biết kêu cứu vài tiếng, nhưng là tại (ở) bị trói phỉ hung hăng quạt hai kí cái tát cũng đe dọa nàng câm miệng sau, Mang Quả cũng chỉ có thể thức thời nhắm lại miệng, miễn cho càng chọc giận bọn cướp cấp đương trường giết con tin.

    Mắt thấy sẽ chăn cụ bọn cướp kéo vào xuyên qua cơ, Mang Quả lần này ngưng tụ cảm nhận được sợ hãi, bởi vì một khi bị trói phỉ mang đi, lại cũng bị cứu trở về đến hy vọng liền xa vời .

    Mang Quả ngưỡng bị đánh thũng mặt không nói gì nhìn trời, chẳng lẽ của nàng xuyên qua hành trình liền nếu như vậy bi kịch đã xong sao?

    Biết sớm như vậy, nàng còn không bằng xuyên thủng cổ đại làm thay nam nhân an bài tiểu thiếp thị tẩm thánh mẫu đâu.

    Ngay tại Mang Quả tiểu cô nương vô hạn bi thúc giục dự phán chính mình tiền cảnh thì chỉ cảm thấy đỉnh đầu tối sầm, ngay sau đó xách của nàng mặt nạ nam lập tức chân nhuyễn xuống dưới, theo chính mình hai chân có thể rơi xuống đất, Mang Quả tập trung nhìn vào, chỉ thấy bọn cướp màu trắng mặt nạ thượng hai phát rõ ràng vết đạn thẳng trung cái trán, bọn cướp lập tức nuốt khí.

    Mang Quả ngẩng đầu, chỉ thấy ấn có nhà mình huy chương phi hành gia không biết khi nào thì thế nhưng hóa thân vì chiến đấu ky, giống cái thủ hộ thiên sứ giống như huyền dừng tại của nàng phía trên, lúc này chính độ lệch phương hướng hướng bắt lấy Vi Tư Đốn bọn cướp quét bắn xuyên qua.

    Mang Quả không khỏi phía sau lưng ra một thân mồ hôi lạnh, nếu nhà mình phi hành sư vừa mới ngắm không đủ chuẩn, kia mạng nhỏ chi trả nói không chừng chính là chính mình!

    Này, người này cũng quá càn rỡ đi, Mang Quả lau mồ hôi, mặc dù ở một trận đát đát đát sau, nhà mình phi hành khí thượng khinh súng máy đã muốn chuẩn xác không có lầm đem xách Vi Tư Đốn bọn cướp đánh thành cái sàng làm cho hắn ngay cả bắt cóc con tin lấy làm áp chế cơ hội đều không có, hơn nữa Vi Tư Đốn lông tóc không tổn hao gì, nhưng là giống tốc độ gió a trọng lực a người hành động phương hướng a này đó không xác định nhân tố nhiều lắm, người này làm sao có thể như thế bắt người mạng hay nói giỡn? !

    Khai trừ! Nhất định phải khai trừ!

    Vì thế, đây là Mang Quả đối này cái thứ hai trượng phu ấn tượng đầu tiên.

    ******

    (hạ)

    Màu bạc máy bay tại (ở) xuyên qua cơ vây quanh trung tự do xoay người, điều khiển người giống như là tại (ở) khống chế thân thể của chính mình giống nhau tùy ý tránh né viên đạn.

    Đồng thời, nhất pháo một cái chuẩn xử lý bọn cướp màu đen xuyên qua cơ.

    Tuy rằng Mang Quả bị nhà mình phi công không quan tâm hành vi làm cho trong lòng thượng hoả cấp giơ chân, nhưng là đang nhìn đến nhà mình đón đưa dùng bảo mẫu cơ tại (ở) hắn khống chế hạ thế nhưng có thể hóa thân vì chiến đấu ky giống như linh hoạt, không thể không cảm thán cha dùng người ánh mắt, người này tuyệt đối là ở nhà lữ hành giết người chạy trốn tốt nhất bầu bạn a.

    Rất nhanh, không trung xuyên qua cơ chỉ còn lại có ngay từ đầu tới gần Mang Quả cùng Vi Tư Đốn kia cái, tại (ở) xuống máy bay mặt nạ bọn cướp bị đánh gục sau, này cái máy bay từng một lần bỏ trốn mất dạng, làm cho Mang Quả một lần cho rằng bình đài thượng có vẻ an toàn, bởi vì trong phòng đã muốn khói đặc cuồn cuộn, tuy rằng phòng ở có tự động dập tắt lửa trang bị, nói thật, một bên bị khói đặc sặc một bên bị thủy tưới cảm giác còn khó chịu hơn, cho nên Mang Quả vẫn là mang theo Vi Tư Đốn đi vào ngoài phòng đăng ký bình thượng.

    Mà không biết khi nào, tại (ở) Mang Quả hai người bọn họ ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm màu bạc bảo mẫu cơ đảm đương anh hùng nhân vật thì này cái xuyên qua cơ thế nhưng lén lút lại tới gần...

    Nguy hiểm phát sinh thời điểm, luôn mau ngươi cũng không biết là chuyện gì xảy ra, ngay sau đó liền thiên toàn địa chuyển nhân gian địa ngục .

    Nhưng là, tại đây bộ chuyện xưa lý, tác giả từ đầu tới đuôi không tính làm cho Mang Quả ăn cái gì khổ chịu tội gì thiệp cái gì hiểm, cho nên, này chiến thuyền tà ác sau lưng đánh lén sẽ bắn ra muốn Mang Quả mạng nhỏ nhất thoi đạn xuyên qua cơ không có một giây trì hoãn đã bị mở ra Mang Quả gia bảo mẫu đón đưa cơ Hạ Lợi một cái xinh đẹp xa bắn cấp quét xuống, biên thiêu đốt biên quay cuồng ngã xuống đi xuống, hôi phi yên diệt.

    Không thể không nói, trước mắt thật tỏa nhà mình bảo mẫu cơ, tại (ở) Mang Quả trong ánh mắt, vĩ đại giống thiên thần giống nhau.

    Nhưng là, chúng ta vĩ đại Hạ Lợi tiên sinh nếu như thật có thể như thế thuận lợi bày ra hắn tài cao, tựu cũng không bị nhốt hai năm cũng trở thành gả không đi ra già trẻ hỏa .

    Ngay tại Mang Quả cho rằng nhà mình bảo mẫu cơ yếu chậm rãi rớt xuống ở trước mặt nàng anh hùng sẽ xuất hiện thì đột nhiên vòng tròn động cơ phát ra tạp tạp tiếng vang, chỉ thấy bảo mẫu cơ tại (ở) giữa không trung tạm dừng một giây, tiếp theo tại (ở) mọi người không biết chuyện gì xảy ra thời điểm, thẳng tắp hướng bình đài nện xuống đến.

    Mang Quả cùng Vi Tư Đốn lập tức làm điểu thú tán, tuy rằng hai cái tiểu tử kia đều thuộc loại có vẻ giật mình đứa nhỏ, nhưng là tiểu cánh tay tiểu thối mau bất quá tự do vật rơi, không chạy rất xa Mang Quả liền lập tức đã bị bảo mẫu cơ rơi xuống đất khi chấn động hoảng té trên mặt đất, gần như vậy khoảng cách rất khó không bị sóng xung cùng, Mang Quả tâm hô ô hô ai tai.

    Đột nhiên, Mang Quả cảm thấy trên người trầm xuống, hơn nữa có hai cái khỏe mạnh cánh tay vây quanh đầu của nàng, cách trở nổ mạnh kia quang mang chói mắt, tuy rằng nổ mạnh phát ra kịch liệt tiếng vang, nhưng là Mang Quả vẫn như cũ có thể nghe thấy có cái thanh âm tại (ở) của nàng bên tai nói: 【 bị sợ! 】

    Vô số kim chúc tàn phiến bay ra đạn dừng ở các nơi, đem bình đài bóng loáng mặt ngoài họa xuất vô số điều vết rạn, nếu có người không khéo bị tàn phiến tạp đến trong lời nói, bất tử cũng tàn.

    Hạ Lợi là ở bảo mẫu cơ rơi xuống đất trước một giây nhảy ra , đối với như vậy chạy trốn hành vi hắn đã muốn nghĩ đến thuần thục (không biết là hạnh vẫn là bất hạnh), tại (ở) còn chưa rơi xuống đất trước hắn liền đã phát hiện hắn lần này nhận uỷ thác phải bảo vệ đối tượng, lập tức không hề do dự xông đến.

    Mang Quả quỳ rạp trên mặt đất, bị một cái rộng lớn cứng rắn trong ngực bảo hộ thời điểm, bên tai là như sấm chấn giống như tiếng nổ mạnh, làn da tổn thương giống như đau, làm cho nàng nghĩ đến tại (ở) ngàn năm trước theo trang web thượng nhìn đến một chiếc xe buýt châm lửa, lúc ấy người ở bên trong đều còn sống, kêu thảm, nhưng là trên đường chiếc xe cùng người đi đường đều lạnh lùng trải qua, quay chụp người cũng chỉ là xa xa vỗ, trong miệng kêu vài tiếng cứu mạng, cũng là căn bản không có người tiến lên cứu giúp, cho dù là hỗ trợ đem ô tô cửa thủy tinh tạp mở, cũng có thể cứu sống vài người, sau đó, liền một hồi công phu, người ở bên trong toàn bộ đều chết hết.

    Chuyện này, đặc biệt làm cho Mang Quả cảm nhận được sinh tử vô thường.

    Lúc này có người nguyện ý lấy nhục thể của mình làm tấm chắn cái tại (ở) trên người của nàng, mặc kệ là ai, Mang Quả cảm thấy chính mình vĩnh viễn đều sẽ tâm tồn cảm kích.

    Chờ đến Mang Quả có thể ngẩng đầu lên thở dốc, nổ mạnh cường đại sóng xung kích đã đem y phục trên người đều xé rách tàn phá không chịu nổi, Mang Quả khóe mắt phiết đến một viên thiển màu hồng nụ hoa, trong lòng cả kinh, nghĩ rằng chẳng lẽ chính mình đi hết? Nàng vội vàng sở trường đi che nhanh trí tiểu nụ hoa, ai ngờ tiểu nụ hoa thế nhưng tại (ở) nàng lòng bàn tay đứng lên, áp chế trong lòng bàn tay khác thường xúc cảm, Mang Quả mới phát hiện bởi vì thất kinh nàng thế nhưng đem người khác nhiều điểm trở thành là chính mình .

    Mang Quả vội vàng thu hồi tay, ai ngờ nằm ở trên người nàng người bảo vệ vừa vặn giật mình, cái này Mang Quả trực tiếp miệng đụng phải tiểu nụ hoa, Mang Quả nguyên bản bởi vì kinh ngạc mà mở ra miệng phản xạ tính nhắm lại, động tác như vậy không khéo vừa vặn làm cho nàng răng nanh một ngụm cắn đi lên.

    【 ân... 】 một tiếng nam tử khàn khàn kêu rên vang lên, tiếp theo trong ngực cũng rụt trở về, nguyên bản Mang Quả trước mặt nhỏ hẹp không gian rộng mở trong sáng, nam tử đứng lên, đồng thời cũng đem nàng theo trên mặt đất ôm lên. (ôm tiểu hài tử giống nhau ôm, không là công chúa ôm, mọi người thỉnh không cần sao mắt. )

    Nhìn ra một chút chính mình hiện tại cách mặt đất khoảng cách, Mang Quả phát hiện trước mắt nam tử Bỉ Tư thản ba ba cao hơn, hơn nữa bả vai thần kỳ rộng lớn, sôcôla sắc làn da càng nổi bật hai tay thượng cơ bắp, Mang Quả ngồi ở hắn khuỷu tay lý, hắn khuỷu tay giống thiết giống nhau văn gió bất động, giống như nàng căn bản không có sức nặng bình thường.

    【 ta, ta không phải cố ý, cố ý  】 Mang Quả lắp bắp nói khiểm, dù sao này chính mình ngay từ đầu còn có chút đáng ghét xa lạ nam nhân kết quả lại cứu mình mạng, được rồi, tuy rằng cũng mạc danh kỳ diệu hao tổn nhà mình phi hành khí, nhưng là mình hung hăng cắn một cái trên thân nam nhân có thể nói có vẻ non mềm địa phương cũng không tốt lắm đâu, nói không chừng người ta sẽ cho là mình quấy nhiễu tình dục đâu.

    【 không quan hệ 】, nam nhân mặt không chút thay đổi thuyết, 【 dù sao ta sẽ là nam nhân của ngươi. 】

    【 a! ? 】

    Tuy rằng chúng ta Mang Quả tiểu thư là xuyên qua đến tương lai tái thế làm người, nhưng lúc này vẫn là thuộc loại có vẻ đơn thuần nữ hài tử, hoàn toàn không có lường trước nghỉ mát lợi là vì tương lai hiến pháp quy định nam tử đến nhất định tuổi còn gả không ra đi sắp sửa giao một số phạt tiền, mới có thể tìm một ra đời chưa thâm tiểu cô nương đẩy mạnh tiêu thụ chính mình. Tóm lại, nàng bị Hạ Lợi đột nhập lên những lời này cấp làm cho choáng váng đầu, mang đối Hạ Lợi cảm kích, hơn nữa về nhà sau tại (ở) tư thản ba ba cực lực thúc đẩy hạ, Mang Quả đáp ứng làm cho Hạ Lợi thành vì mình thứ hai trượng phu.

    Từ nay về sau, một cái làm cho Mang Quả tiểu thư quản gia chủ hệ thống còn có phi thường vấn đề đau đầu: Từ Hạ Lợi tiên sinh điều khiển phi hành khí, công ty bảo hiểm đều cự bảo, đương nhiên đây là nói sau.

    Cuối cùng, cảnh sát rốt cục chạy tới, bọn họ tại (ở) trong phòng đã phát hiện bị bắt cóc hán na cùng khác nữ hài tử, nguyên lai máy móc con thỏ người hầu đã muốn bị trước vụng trộm sửa chữa trình tự, trở thành bọn cướp hảo giúp đỡ, đó cũng là vì sao chỉ có Mang Quả cùng Vi Tư Đốn có thể chạy trốn tới ngoài phòng đăng ký bình đài thượng mà không thấy khác tiểu bằng hữu nguyên nhân. Bọn cướp nhóm bắt đầu vốn định thừa lúc lần này Kim gia tổ chức yến hội, vừa mới đem nhiều gia quý nữ đều buộc tới tay, như vậy là có thể hung hăng xảo trá một số lớn tiền chuộc . Chỉ tiếc sắp thành lại bại, Hạ Lợi đứa nhỏ này tuy rằng tự thân thật không hay ho, nhưng là đối chiến năng lực lại cũng không có bởi vì lao ngục tai ương xuống hàng.

    Mặt khác, so với không thể Mang Quả có Hạ Lợi bảo hộ, Vi Tư Đốn bởi vì cách phi hành khí thân cận quá, bảo mẫu cơ nổ mạnh khi hắn bị nghiêm trọng bỏng, hài tử đáng thương, tuy rằng chủ trị y sư luôn mãi cam đoan hắn khỏi hẳn sau như trước sẽ anh tuấn mê người nhất định có thể gả một cô gái tốt, nhưng là của hắn thơ ấu nhất định tại (ở) bệnh viện vượt qua .

    11 bản sao tại (ở) đi thông hạnh phúc trên đường (nhất)

    Phú quý kiêu nữ, luôn tập ngàn vạn sủng ái tại (ở) một thân.

    Tất cả mọi người nghĩ nhớ kỹ nàng, mà đối với ứng phó không nổi nàng mà nói, sẽ không đặc biệt nhớ kỹ ai, chỉ biết quên đi người khác, vẫn là cố tình ngàn tưởng vạn tưởng đều nghĩ không ra kia một loại...

    Nhưng là có chút này nọ là che dấu không được, bị long đong trân châu, tổng hội bị hữu tâm nhân phát hiện, lau đi tro bụi, tái hiện lưu quang.

    ******

    Mang Quả ngồi ở trải ra á ma khăn trải bàn bàn ăn trước, quệt mồm không chịu ăn Yaren đưa tới caramen.

    Tuy rằng á ha thích quản gia cụ tạo ra cao cao tại thượng, chân ghế thiết kế dài như vậy, nhưng là mười một tuổi Mang Quả ngồi ở mặt trên đã muốn có thể đem mũi chân điểm đến trên mặt đất , lúc này, Mang Quả chính một chân tiêm đốt mặt, một chân rung động rung động, màu đen thiển khẩu khấu trừ mang thục nữ hài theo của nàng chớp lên một chút một chút phản xạ ngọn đèn.

    Từ Mang Quả bảy tuổi bắt đầu, có thể mỗi tháng theo ba ba nhóm nơi đó được đến thuộc về mình tuyệt bút tiêu vặt tiền sau, liền gắng sức tạo ra ra thế kỷ hai mươi mốt nàng kiếp trước sinh hoạt hoàn cảnh, cái bàn bát đũa, phòng bếp dụng cụ, quần áo kiểu dáng đợi chút, này mục đích chẳng qua là nàng không thích ứng tương lai cái gì đều không có phòng, nhất thành bất biến quần áo cùng khó có thể nuốt xuống đồ ăn mà thôi, không nghĩ như vậy quần áo dụng cụ trả lại cho nàng đánh cái yêu thích cổ điển mỹ danh, vẫn bị á ha ba ba cầm hắn phòng khách vòng lý nói chuyện say sưa.

    【 Yaren, ta nói rồi bao nhiêu lần , không cần tại (ở) caramen lý phóng lòng đỏ trứng tương thôi, ta ghét nhất bị ăn. 】

    Mang Quả lắc lắc đầu, một đầu tiên diễm tóc quăn theo của nàng chớp lên rối tung mở ra.

    【 nhưng là, Mang Quả tiểu thư, khải đặc biệt thầy thuốc nói ăn nhiều trứng gà đối với ngươi phát dục tương đương mới có lợi a, ngươi lại không thích cật sanh : ăn sống trứng gà, thỉnh tận lực thường thử một chút này đó trứng gà hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp thực phẩm đi. 】

    Yaren kiên trì nói, Mang Quả nghe được phát dục hai chữ cảm thấy của nàng tóc quăn đều phải dựng thẳng thẳng đi lên, của nàng nam tính bầu bạn hoàn toàn không hiểu rụt rè là vật gì, từ Mang Quả qua mười tuổi sau, 【 nam nữ quan hệ, thân thể phát dục, bên cạnh tính ~ hành vi 】 chờ từ ngữ, đều bị Yaren cùng Hạ Lợi hoặc sáng hoặc tối giáo huấn cấp Mang Quả, Yaren càng là 【 phát dục phát dục 】 không rời bên miệng, giống nhau Mang Quả trước ngực rốt cuộc có thể hay không lớn lên thành hắn chứng minh nhân sinh thành công cùng không tiêu chuẩn,

    Bởi vì trong nhà không còn có cái khác nữ tính đến dạy tiểu hài tử, nếu Mang Quả không phải có người trưởng thành tâm trí tại (ở) trong cơ thể trong lời nói, thật không dám tưởng tượng sẽ bị đám người này giáo dục thành bộ dáng gì nữa.

    Mang Quả còn không biết của nàng đầu đêm đều bị hai người này đăng lên nhật báo an bài trong lời nói, nếu không chỉ sợ nàng muốn gấp đến độ rụng Mang Quả da .

    【 kia như vậy đi, 】 Yaren rũ mắt xuống rèm, nghĩ nghĩ, dùng một loại phá lệ có rảnh linh cảm thanh âm nói, 【 nếu như Mang Quả tiểu thư khẳng ăn một ngụm trong lời nói, ta liền cởi nhất kiện quần áo... 】

    Nói xong, hắn một cái bàn tay trắng nõn tao nhã đáp thượng áo sơmi thượng đẳng nhất cúc áo, chuẩn bị chờ Mang Quả gật đầu một cái sẽ lưu loát cởi bỏ cúc áo tranh mở trong ngực.

    Không cần phải đi, sớm như vậy mà bắt đầu thực hành □ ?

    Cũng không nhìn xem nàng mới mười tuổi thể xác và tinh thần có thể thừa nhận được như vậy kích thích sao!

    Mang Quả vốn làm bộ tức giận khuôn mặt trong lúc nhất thời thu không trở lại, giờ phút này đúng là mở to hai mắt nhìn trống ra má giúp, rất giống một đầu cá vàng.

    【 không nghĩ xem sao, Mang Quả tiểu thư? 】

    【... 】

    【 muốn nhìn trong lời nói, thỉnh nhanh ăn đi. 】 Yaren thúc giục nói, như trước không linh thanh âm mang theo một loại nói không rõ mị hoặc.

    Mang Quả liều mạng nói với tự mình: Mặc kệ nói như thế nào, tỷ hai đời niên kỉ kỷ cộng lại có thể làm Yaren mẹ , tỷ ngươi phải đem trì ở a ~

    Đáng tiếc của nàng tay không có bị nàng tỷ tư tưởng khống chế được, đã muốn không tự giác cầm lên đặt ở bàn ăn bên cạnh muỗng nhỏ tử, sau đó gáo khởi nhất chước caramen, chiến hơi hơi đưa đến miệng.

    Ta *, Mang Quả âm thầm mắng chính mình một câu, chẳng lẽ chính mình gần nhất tại đây hai nam nhân ba cấp từ ngữ thêm thân thể ám chỉ pháo oanh hạ đã muốn dần dần bỏ qua đạo đức điểm mấu chốt, trở thành cùng tấn giang phần đông tam xem bất chính người (tỷ như tác giả) trung nhất viên?

    Nhưng là Yaren đã muốn bắt đầu cởi áo tháo thắt lưng, Ngân ải sắc tơ lụa mặt liêu theo đầu vai hắn bóc ra, lộ ra không có cơ bắp đường cong nhu hòa trong ngực, Yaren như trước thật gầy, trong ngực cùng Hạ Lợi cái kia kẻ cơ bắp không có cách nào khác so với, nhưng là người khác rất cao khung xương cân xứng, là trời sinh giá áo tử.

    Mang Quả luôn thích nhìn chằm chằm nhìn hắn mặc trường bào khi y quyết phiêu phiêu bộ dáng; còn có kia tinh tế làn da phiếm lạnh lùng sáng bóng, luôn đem Mang Quả mê được thất điên bát đảo, thật sự là nàng quá nhỏ , chỉ có thể từ từ đồ chi, cho nên chịu đựng dấu diếm ra hổ lang chi tư.

    Mang Quả lại ăn một ngụm caramen.

    Yaren bắt đầu cởi quần dài, hắn cúi người thời điểm, lộ ra gầy cao lưng, lưng thượng bởi vì kéo thân mà xông ra xương cột sống căn căn rõ ràng.

    Không biết vì sao, như vậy hình ảnh luôn cái búng Mang Quả đối Yaren càng nhiều thương tiếc, nàng luôn ngầm cùng mình cam đoan, chờ nàng sau khi lớn lên nhất định hảo hảo yêu thương Yaren.

    Cởi hoàn quần dài, chỉ còn một cái màu trắng quần lót Yaren giãn ra tứ chi đứng ở Mang Quả trước mặt, chỉ có từ trên mặt hắn đỏ ửng mới có thể nhìn ra hắn tại (ở) Mang Quả trước mặt triển lộ thân thể một chút thẹn thùng.

    Nếu như có thể, nếu như đời này Mang Quả tiểu thư chỉ cùng mình một chọi một gần nhau, hắn Yaren lúc này nhất định là đem mình khỏa gắt gao bàng như tu đạo viện nữ tu sĩ, chỉ chờ Mang Quả sinh trưởng thành thục trở thành một vị có thể tiến vào xã giao vòng thục nữ sau, mới có thể thuận theo làm cho nàng đích ngón tay đẩy ra chính mình vạt áo.

    Nhưng là, hiện tại, hắn không kịp đợi , cũng không thể chờ.

    Hạ Lợi, Vi Tư Đốn vẫn đối hắn thứ nhất trượng phu vị trí như hổ rình mồi, hắn gặp thời khi phòng bị bị bọn họ giành trước đăng chừng Mang Quả trừ nữ , còn có bên ngoài bao nhiêu tước tiêm đầu tưởng chuyển vào màu hồng Liễu lục, khiến cho Yaren vẫn bị vây sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy trạng thái.

    Tuy nói trước mắt, thứ nhất trượng phu thứ hai trượng phu đệ tam trượng phu đạt thành một phần cực kỳ dối trá hiệp nghị, ước định cùng chung Mang Quả lần đầu tiên, nhưng là, người đều cũng có tư tâm , phần này hiệp nghị chỉ có thể ngắn ngủi duy trì trên mặt hòa bình, hắn âu yếm Mang Quả lần đầu tiên, như luận như thế nào đều là không thể cùng hắn người chia xẻ .

    Vì nay chi kế, chính là nhanh chóng , nhanh chóng , thưởng tại (ở) người khác đằng trước được đến Mang Quả, khả năng sẽ so với Mang Quả mười bảy tuổi tiến vào xã giao vòng sớm một chút, khả năng sẽ so với Mang Quả mười lăm tuổi tả hữu đến sơ, triều sớm hơn một chút, có lẽ sẽ làm Mang Quả tiểu thư chịu một chút ủy khuất, nhưng là hắn tuyệt đối sẽ từ đầu đến chân thật dịu dàng hoàn thành lần đầu tiên, tận lực không làm đau Mang Quả tiểu thư.

    Nhưng là Yaren cũng có điểm mấu chốt, chính là tuyệt đối sẽ không bắt buộc Mang Quả tiểu thư, cho nên chỉ có thể lần lượt bắt được cơ hội liền câu * dẫn còn ngây thơ ái thê, chỉ ngóng trông tại (ở) không xa tương lai có một ngày, Mang Quả tiểu thư có thể kích khởi tình ngọc đem chính mình gục.

    Quần áo khó khăn lắm đem tẫn, câu * dẫn giai đoạn trước công tác không sai biệt lắm , Yaren quyết định ném ra trọng bàng bom cho một kích cuối cùng!

    【 ta nghe nói này còn không có trưởng thành cô gái, mặc dù mình không thể giao * hợp, nhưng là bị vây tò mò, thích để cho người khác giao * hợp cho nàng nhóm xem... 】

    Nói xong, Yaren tiêm, dài đích ngón tay sáp nhập thắt lưng sườn khố biên nội, chậm rãi, chậm rãi đem cuối cùng một cái theo trên đùi đi xuống lui.

    (Mang Quả trước mắt bị vây muốn nhìn lại khiển trách mình tại sao bị mang càng ngày càng vàng * sắc thiên nhân giao chiến thất ngữ trạng thái trung. )

    【 Mang Quả tiểu thư ngươi muốn nhìn sao, ta có thể làm cho ngươi xem, ta, chính ta làm. 】

    Mang Quả cảm thấy này thật hoang đường, nàng tưởng lắc đầu cự tuyệt, nhưng là thân thể lại lại một lần nữa chứng minh nó là thuộc loại Yaren cũng không thuộc về Mang Quả chính mình, Mang Quả phi mãn tóc hồng đầu ngạnh sinh sinh điểm một cái, miệng ma xui quỷ khiến xuất khẩu thế nhưng lại là cái 【 hảo ~】 tự.

    Yaren mỉm cười, đem tay của mình đáp thượng hắn vẫn muốn cho Mang Quả tiểu thư xem, vẫn muốn cho Mang Quả tiểu thư sờ địa phương.

    Theo tuổi tăng trưởng, Yaren thủy tiên khí chất càng thêm mát lạnh, một cái tươi cười giống nhau có thể tinh lọc chung quanh không khí. Nhưng là của hắn nửa người dưới lại biểu diễn người hoàn toàn bất đồng hình ảnh.

    Hình ảnh nội dung, bởi vì tác giả trước mắt bị gấp gáp theo dõi, nhân công tra cảo, cho nên chỉ có thể thỉnh các vị muội tử phát huy cường đại não bổ công năng đi ~~~ làm ơn .

    Tóm lại, từ nay về sau, Mang Quả vô luận như thế nào cũng không chịu gặp mặt caramen .

    ╮(╯▽╰)╭

    Bản bản sao nam chủ giác còn không có xuất trướng, thỉnh mọi người kiên nhẫn chờ đợi a ~

    12 bản sao tại (ở) đi thông hạnh phúc trên đường (nhị)

    Trong phòng nhất thời có một loại yên tĩnh không khí, chỉ nghe gặp Yaren bởi vì trong tay tiết tấu động tác mà không tự giác theo trong miệng biểu đạt cảm thán, cùng Mang Quả nếu so với đại nhân ngắn hơn xúc một ít tiếng hít thở.

    Yaren vì làm cho Mang Quả xem rõ ràng hơn, không có ngồi xuống, mà là như trước đứng biểu diễn, hắn hai mắt khép hờ, bả vai hơi hơi về phía sau ngưỡng, thắt lưng sự mềm dẻo một chút một chút về phía trước đưa , xinh đẹp bằng phẳng trước ngực thế nhưng đã muốn bố thượng mật mật mồ hôi.

    Khi hắn tiết tấu càng lúc càng nhanh, thắt lưng tuyến càng là ba đào mãnh liệt, tại (ở) cuối cùng tiến lên thì Yaren nhịn không được cúi người về phía trước, quỳ gối Mang Quả chỗ ngồi trước, đem mặt chôn ở Mang Quả bởi vì còn tại nhanh chóng bạt vóc dáng mà có chút gầy tuấn đầu gối gian...

    Theo miệng phát ra một tiếng khàn khàn lại mơ hồ không rõ thấp gọi, Yaren hoàn thành cuối cùng một đạo trình tự làm việc, tự động vệ sinh hệ thống vội vàng may lại bị màu trắng chất lỏng dơ một khối sàn.

    Mang Quả vươn tay nhỏ bé, nhẹ nhàng phủ * sờ Yaren từ đến đây nhà nàng sau không hề lưu trưởng chỉ nhất tề phi đến cổ chỗ ngân phát, sau đó theo hắn phát sao vỗ về Yaren cổ, nàng có thể cảm nhận được Yaren bất an, lo lắng cùng theo tuổi thành thục sau dục * cầu bất mãn, nhưng là này đó cũng không phải hiện tại Mang Quả có thể giải quyết cùng thỏa mãn .

    Giờ phút này, Mang Quả chỉ có thể khẽ vuốt lấy khiến an ủi.

    ...

    Bởi vì tự úy biểu diễn tương đương thành công, Yaren có điểm đầu nhập, Mang Quả có điểm thất thần, cho nên làm á ha hấp tấp vào phòng gian thời điểm, Yaren chưa kịp đem quần áo mặc vào.

    【 ngươi đây là đang làm gì đó? ! 】

    Á ha nhưng thật ra không ngại ở trước mặt mình xuất hiện quả nam, trái cây kia nam còn rất đẹp mắt , nhưng là liên tưởng đến người nam nhân này có thể hay không muốn thương tổn hại hắn còn chưa mãn mười lăm tuổi tiểu nữ nhi, cho dù là nàng tương lai điều động nội bộ trượng phu, đây đều là làm ba ba không thể dễ dàng tha thứ .

    【 ta làm * cấp Mang Quả tiểu thư xem. 】

    Yaren bình tĩnh trả lời, hắn không có ý định giấu diếm, hơn nữa tại (ở) Mang Quả phòng có chủ hệ thống tứ duy theo dõi, hắn giấu diếm cũng không có cái gì dùng.

    Á ha nhìn chằm chằm Yaren nửa ngày, hắn đối với nữ nhi vài cái tiểu nam nhân trong lúc đó tranh giành tình nhân sớm có nghe thấy, đối Yaren cẩn thận tư cũng mò thật thấu, dù sao Yaren là chính mình nhà mẹ đẻ người, chỉ cần Yaren không cần quá mức xúc động xúc phạm tới Mang Quả, hắn cũng không muốn Yaren tại (ở) tranh đoạt nữ nhi của mình sủng ái thời điểm bại bởi những người khác.

    Cuối cùng hắn lạnh lùng hừ một tiếng, xem như chấm dứt đối với chuyện này truy vấn.

    Yaren gặp tộc trưởng không hề truy vấn sau thở dài nhẹ nhõm một hơi, dù sao bị đánh vỡ hắn vừa mới làm chuyện bao nhiêu có chút xấu hổ, hắn chạy nhanh không mặc  y phục, cúc cung một cái sau xoay người rời đi Mang Quả tiểu phòng bếp, á ha phía sau tìm đến nữ nhi, nhất định là có việc muốn nói, Mang Quả các nam nhân đều đã tự giác rời đi.

    Bất quá, Yaren hôm nay xem như đã đoán sai, á ha ngay từ đầu nhưng thật ra thuần túy vì đến xem nữ nhi.

    Á ha nghĩ, nữ nhi cũng một tuổi lỗi nặng một tuổi , chờ thêm mười lăm tuổi sẽ cấp Mang Quả tân kiến một tòa ốc sên ốc cùng mình phân sào mà cư . Tuy nói hắn đã muốn trước tiên hưng thích thú đầu đem tương lai Mang Quả địa chỉ đều chọn xong , chuẩn bị chờ đến nữ nhi mười lăm tuổi sau làm quà sinh nhật đưa cho nàng, nhưng á ha trong lòng đã tràn ngập đối nữ nhi nồng đậm không tha, cho nên thừa lúc nữ nhi còn gần tại (ở) bên cạnh mình thời điểm, bớt thời giờ liền tới nhìn một cái.

    Nhưng thật ra hôm nay cảnh tượng như vậy nhắc nhở á ha, tại (ở) nữ nhi bắt đầu chính thức hưởng dụng của nàng tiểu trượng phu nhóm phía trước, có phải hay không yêu cầu khai thác một chút của nàng nhãn giới?

    Tuy nói nữ nhi tương lai vợ chồng ân ái là một chuyện tốt, nhưng là thế gian nữ tử đa số tình thâm ý trọng, dễ dàng vi tình sở khốn, nếu như nhờ vả không thuộc mình, thật dễ dàng bị thứ nhất hoặc là thứ hai trượng phu nắm mũi dẫn đi, trên xã hội trong tin tức bị trượng phu nhóm ánh sáng phân cực tiền tài sau đó khí như mỏng lý nữ nhân cũng là có khối người, cho nên á ha ký hy vọng con gái của mình mỹ nam vòng thị, lại hy vọng nữ nhi thủy chung có thể tâm tính siêu thoát, không thể chỉ chung ái một người.

    Nghĩ đến đây, á ha đột nhiên nghĩ tới một cái nơi tốt, đúng vậy, hắn cũng đã lâu không đi, như vậy kỳ quái sinh hoạt từ gặp được tư thản sau hắn đã muốn từ bỏ , bất quá, nhưng thật ra nên mang Mang Quả đi chơi một chút, khai mở nhãn giới.

    【 tiểu bảo bối, 】 á ha xoay người cúi đầu thân thiết kêu vóc dáng vừa mới đến hắn phần eo nữ nhi, quá gối tóc dài cơ hồ có thể chạm được mặt, 【 có nghĩ là nhìn ta cùng tư thản gặp nhau địa phương? 】

    ******

    Đây là một tranh thập phần thần bí lữ hành.

    Á ha đầu tiên là yêu cầu Mang Quả trên người hết thảy tiêu có gia tộc huy chương phụ tùng, sau đó chọn lựa một trận bình thường không quá dùng là đại chúng máy bay, hơn nữa tự mình điều khiển, chỉ đem Mang Quả một người.

    Mang Quả ngay từ đầu còn có chút lo lắng cha mạo hiểm tinh thần có phải hay không quá mức , nói thật, từ vài năm trước nàng cùng tam phu Vi Tư Đốn thiếu chút nữa bị trói sau, nàng liền đã bỏ qua tưởng vòng du tương lai thế giới ý niệm trong đầu, một lòng oa ở nhà làm trạch nữ, chỉ sợ ngày nào đó mạng nhỏ lại đã bị uy hiếp.

    Vẫn là á ha tùy tay lấy ra một phen mê ngươi súng lục nhỏ đối với bầu trời chiếu xuống mấy cái điểu, mới để cho Mang Quả đáp ứng đạp lên phi cơ.

    Nhị thập phần chung sau, bọn họ lại đổi thừa lúc một con thuyền tư gia du hành vũ trụ thuyền rời đi địa cầu, đồng dạng vẻ ngoài cực kỳ bình thường, nếu như xem nhẹ này bên trong xanh nước biển thuỷ tinh cung bản xa hoa trang hoàng trong lời nói, cùng bình thường dân dụng du hành vũ trụ thuyền không kém bao nhiêu.

    Du hành vũ trụ trên thuyền khách quý thất là một gian mang vào nhất trì vệ sinh thạch hoa quả hình tròn giường lớn phòng, như cũ đi hải dương gió lộ tuyến, đầu giường còn được khảm cá heo bản vẽ. Cái gọi là vệ sinh thạch hoa quả là tương lai lười nhân hình tắm rửa sản phẩm, chỉ cần tại (ở) thạch hoa quả trung đánh cái cổn, liền tương đương với giặt sạch một lần tắm, sớm nhất dùng cho không gian vũ trụ đứng, hiện tại đã muốn thông dụng đến người bình thường gia, là không có nước nhanh và tiện tắm rửa thủ tuyển.

    Theo vệ sinh thạch hoa quả trung chui ra đến, Mang Quả cầm lấy tắm áo dài mặc vào, một bên hệ tắm áo dài thượng dây lưng, một bên theo ngắm cảnh cửa sổ trung kinh ngạc phát hiện, nàng chẳng qua là tại (ở) du hành vũ trụ trên thuyền giấc ngủ trưa một chút, hiện tại bọn họ đã muốn chuẩn bị tại (ở) mỗ khỏa tinh cầu thượng rớt xuống.

    Mang Quả mở ra tùy thân network card, tưởng sưu một chút ngụy cơ trăm khoa về này khỏa tinh cầu dấu sao tên chờ cơ bản tình huống, kết quả phát hiện này khỏa tinh cầu phụ kiện thế nhưng ngay cả tín hiệu đều không có.

    【 dựa vào, đây là cái gì điểu không sót thỉ địa phương... 】 Mang Quả lầu bầu .

    Á ha đã muốn đối nữ nhi thường thường bính ra vài câu thổ tra tra cổ ngữ tập mãi thành thói quen, hắn tao nhã bưng lên du hành vũ trụ trên thuyền cung cấp đồ uống nhuyễn trông nom một đầu hút một hơi, sau đó liền cau mày buông xuống, tại (ở) hưởng qua Mang Quả nấu ra tới cà phê sau, hắn chẳng sợ uống gì cao cấp nhất điện tử chia lìa thủy đều cảm thấy như là tại (ở) uống nước ngầm.

    Á ha đơn giản quay đầu cũng nhìn về phía giám thị cửa sổ, nhìn phía này khỏa hắn từng cho rằng sẽ không lại đặt chân tinh cầu.

    Đây là một khỏa vĩnh viễn chỉ có đêm tối tinh cầu, không có cây cối, chỉ có hoang thổ.

    Tại (ở) mênh mông vô bờ trong hư không, có một giống cái nút giống nhau vòng tròn lớn đỉnh khảm trên mặt đất, chờ đến du hành vũ trụ thuyền rơi xuống đất thời điểm, Mang Quả phát hiện này giống nữu khấu trừ giống nhau kiến trúc kỳ thật như cũ cung giống nhau đồ sộ.

    Mà cái như thế to lớn cái nút kiến trúc, chỉ là một cái cửa vào.

    360° cái nút nghiêng người có vô số đạo cửa vào, từng cái cửa vào mặt trên đều có đánh số, làm Mang Quả bọn họ phi thuyền xuyên qua tinh cầu này nồng hậu tầng khí quyển sau, sẽ thu được cái nút kiến trúc phát ra tin tức, báo cho biết bọn họ theo người nào cửa vào chạy nhanh nhập.

    Tại (ở) bọn họ còn tại bầu trời xoay quanh chuẩn bị rớt xuống thời điểm, Mang Quả còn xa xa nhìn đến không trung có rất nhiều phi thuyền xuyên qua lui tới, nhưng là chờ đến chính mình phi thuyền tiến vào cửa vào dũng đạo sau liền hoàn toàn tiến nhập một cái toàn bộ phong bế không gian.

    Nàng theo phi thuyền cao thấp đến từ sau vốn không có nhìn thấy qua gì một gã tiếp đãi nhân viên hoặc khách nhân khác, chỉ có phát thanh khí làm ra vẻ thoải mái sung sướng âm nhạc, sau đó tự động đi bộ thê mang theo nàng cùng á ha một đường tả quải hữu loan, tiếp theo bọn họ lại thừa lúc nhất bộ thang máy đi xuống đến sâu trong lòng đất.

    Càng đi tiểu thừa, không khí càng ngày càng nóng, Mang Quả cởi bỏ áo gió áo khoác, lộ ra bên trong vàng nhạt sắc váy dài, mặt trên phân tán một ít dâu tây đồ án, đây là á ha lão nhân gia ông ta 【 thân ái ba ba 】 bệnh lại phạm thời điểm cấp Mang Quả đặt hàng . Vốn dựa theo Mang Quả đã lớn thẩm mỹ xem, như vậy quần áo quá ngây thơ chút, nhưng là nàng nghĩ lại đời này cũng ở này cái tuổi trẻ còn có thể mặc như vậy đáng yêu quần áo, đến 20 tuổi lại mặc cũng đã có trang nộn chi ngại , cho nên ôm nếu đã muốn mua sẽ mặc mặc cũ tâm tính lung tung bộ thượng.

    Mang Quả không biết, như vậy sáng rõ nhan sắc càng nổi bật lên mặt nàng giáp hồng đô đô giống cái xinh đẹp búp bê, dừng ở á ha trong mắt làm cho vị này ba ba bội cảm kiêu ngạo, hắn là thật không nỡ như vậy nữ nhi cứ như vậy tùy tùy tiện tiện tiện nghi cho kia tam tên tiểu tử thúi, ý nghĩ như vậy làm cho á ha ba ba càng thêm kiên định hôm nay nhất định phải làm cho Mang Quả hảo hảo đại khai nhãn giới quyết tâm.

    Nếu á ha biết Mang Quả hiện tại ý tưởng trong lời nói, nhất định sẽ té ngã.

    Bỏ ngay từ đầu bởi vì lo lắng tính mạng khiếp đảm, Mang Quả đối lần này lữ hành vẫn là thật hưng phấn , có thể tạm thời thoát khỏi trong nhà ba cái hoặc đại hoặc tiểu con dâu nuôi từ bé các loại nữ tính sinh giá trị nam tính sinh giá trị hoặc là nam nữ kết hợp sanh con dưỡng cái sinh sản hậu đại thiên kinh địa nghĩa ám chỉ quấy rầy, đơn thuần làm một gã mười một tuổi tiểu cô nương, cũng là nhất kiện rất làm cho người khác khoái trá chuyện.

    Mang Quả tò mò đánh giá chung quanh, toàn bộ phong bế, riêng tư bảo hộ, giấu ở địa hạ, cùng với bốn phía hợp kim chú liền tường đồng vách sắt, cho nên Mang Quả đoán, á ha có phải hay không mang nàng đi ngân hàng bảo hiểm khố, làm cho nàng trước đi thăm một chút tự thân tương lai sẽ kế thừa bao nhiêu tài sản.

    Tuy rằng nàng chưa từng có không biết xấu hổ hỏi qua ba ba nhóm rốt cuộc có bao nhiêu tiền, cũng thủy chung không muốn làm rõ ràng tư thản ba ba là cái gì quan giai cùng với á ha ba ba rốt cuộc là không phải chờ xắp xếp việc làm ở nhà, nhưng là theo tư thản luôn tại (ở) kho hàng lý ngừng nhiều như vậy cỗ xe ngay cả đinh ốc đều còn không có bắt đầu rỉ sắt dưới tình huống liền thường xuyên đổi mới mới nhất khoản máy bay, mà á ha lại lần lượt hướng trong nhà chuyển tiến vào tân thu mua danh họa, cùng với luôn có thể thông qua mỗ ta bên trong dự nói trước kỳ hạn giao hàng hướng đi, Mang Quả suy đoán ra nhà mình cảnh ít nhất nếu so với giai cấp tư sản dân tộc đỡ.

    Nhưng là bởi vì kiếp trước thân là tiểu dân chúng nàng, cảm thấy tiền mặt vẫn là mắt thấy vì thực mới an tâm, cho nên ngầm vẫn là rất mong đợi giải một chút chính mình tương lai vì trở thành rất cao cấp bậc, có nhiều tiền rộng rãi tỷ.

    Này có điểm giống Harry Potter lý yêu tinh ngân hàng địa phương làm cho nàng có một chút chờ mong, nói không chừng một hồi tại (ở) trước mặt nàng cũng sẽ có một cái mật thất làm ra vẻ nhất đống lớn kim thêm Long.

    Đương nhiên, cuối cùng sự thật chứng minh, Mang Quả đoán hoàn toàn sai lầm.

    Tại (ở) thang máy mở cửa một chốc kia, chấn động tâm mạch mạnh mẽ âm nhạc quán nhĩ mà đến, tại (ở) tia laser ngọn đèn xoay tròn chiếu xuống, căn bản thấy không rõ bên trong mọi người gương mặt, chỉ có thể nhìn thấy vô số □ ra tới màu trắng, màu rám nắng, màu đen thậm chí là lục sắc tứ chi đang không ngừng vũ động, chỉnh thể nhìn lại, toàn bộ sân nhảy lại giống biển rộng, mọi người giống sóng biển giống nhau từng đợt từng đợt phập phồng.

    Này chính là xa xa , theo á ha ôm vào Mang Quả trên vai tay mang theo Mang Quả dọc theo sân nhảy bên cạnh đi vào, tại (ở) gần chỗ, Mang Quả nhìn đến rất nhiều nam nữ đều ở ôm dây dưa, bọn họ  □ quát to sớm đã bị vũ khúc nuốt hết nghe không được, chỉ có theo bị muốn làm nhân đại trương miệng cùng muốn làm người vong ngã biểu tình thượng nhìn ra bọn họ là cỡ nào sung sướng.

    Một mảnh ngưu quỷ xà thần, bọn họ môi càng không ngừng hôn tại (ở) Mang Quả xem ra người bình thường cũng sẽ không đi hôn địa phương, xem Mang Quả xấu hổ xoay mặt đi đi.

    Nhớ tới tư thản cùng á ha dĩ nhiên là ở trong này gặp nhau mến nhau, Mang Quả giờ phút này khóe miệng mãnh liệt trừu, thầm nói,tự nhủ á ha ngươi cũng không biết xấu hổ cùng nữ nhi nói 【 đây là ta nhóm gặp nhau địa phương. 】

    Đây là một khỏa cung cấp người cung cấp giường tuyệt đối giữ bí mật nhưng khóa tinh tế nặc danh tính tiền hoàn mỹ hàng dài phục vụ thanh sắc hoạt động chuyên dụng tinh cầu.

    Toàn bộ vương quốc đều thành lập ở hạ, bởi vì càng tới gần hạch độ ấm càng cao, người kiến tạo tuyển tại (ở) một cái nhiệt độ không khí ấm áp thoải mái chiều sâu ngang tạo ra, làm cho đặt mình trong trong đó cả trai lẫn gái ký không có nóng bức khó nhịn mồ hôi dính ngấy không khoẻ, lại có thể một năm bốn mùa □ ra tứ chi khoe khoang phong tình, còn giảm đi điều hòa tiền. (nghiêm chỉnh cái mùa đông đều phải mở điều hòa sưởi ấm tác giả vì này biển biển hà bao cảm thán. )

    Một mảnh ngưu quỷ xà thần... Tại (ở) bình thường ngôn tình trong sách, tại (ở) bình thường cha và con gái gặp được xấu hổ sự trường hợp lý, lúc này, hẳn là phụ thân một phen che nữ nhi ánh mắt, chỉ sợ bực này dơ bẩn chuyện vụ ô nhiễm nữ nhi ánh mắt ăn mòn nữ nhi linh hồn.

    Nhưng là, tại này chuyện xưa lý, chúng ta thân ái á ha ba ba chức trách chỗ, cũng là mang nữ nhi kiến thức này bị ngũ quang thập sắc choáng váng nhiễm, hóa thành đủ loại kiểu dáng tư thế cơ thể nguyên thủy muốn động.

    Cho nên, á ha cố ý thả chậm cước bộ, làm cho nữ nhi dọc theo rào chắn chậm rãi thưởng thức này đó đem các loại màu da trơn mông để tại (ở) lan can biên dùng sức hướng bên trong áp hành vi.

    Đáng tiếc, Mang Quả thật sự không phải thật cảm kích.

    Nàng hiện tại chỉ muốn bước nhanh rời đi, làm ơn, không cần tàn phá vị thành niên cô gái được không, đây đều là cái gì tương lai thế giới, ở nhà bị tinh thần tra tấn còn chưa đủ, làm ba ba thế nhưng sẽ mang theo nữ nhi tới chỗ như thế.

    Cho nên, làm kế tiếp á ha mang theo Mang Quả tại (ở) thuê chung phòng lý lấy điểm ca hình thức đốt người đến biểu diễn ân thất cùng với các loại yêu cầu cao độ động tác, không khó dự kiến, Mang Quả khuôn mặt nhỏ nhắn sắc là càng ngày càng đen.

    Cuối cùng nàng học xuyên qua đến thanh cung kịch lý này nương nương nhóm loảng xoảng thang quăng ngã trà trản giống nhau, bắt tay lý đồ uống chén hung hăng hướng trên mặt đất nhất ngã để diễn tả mình bất mãn, đáng tiếc thanh cung trà trản đã muốn hóa thân vì tương lai cao phân tử tài liệu tố thành ngã không toái đào hồ quán, mà thảm là lại dày lại nhuyễn bông giàu có co dãn, một chén này tử té xuống, lăng là một chút tiếng vang đều không có, một giọt thủy đều không có ngoại bắn tung tóe.

    Mang Quả trừng mắt to nhìn nhìn không có tốt lắm biểu đạt tâm tình của nàng, chỉ trên mặt đất lăn hai vòng liền ngừng cái chén, nghĩ rằng này tương lai thế giới thật đúng là cùng nàng không hợp chụp nha, ăn cũng không hảo, người đều muốn sự cấy.

    Nàng ám nhiên quay đầu đối á ha nói thẳng, 【 ba ba, ta một chút cũng không thích nơi này, chúng ta trở về đi. 】

    ...

    Thuê chung phòng quản lí một bên sát mồ hôi một bên chạy đi, bởi vì ghét bỏ thay đi bộ thang máy di động tốc độ quá chậm, hắn đơn giản hạ thay đi bộ mang trực tiếp chạy hướng tổng thống thuê chung phòng, cũng may năm đó siêu thời gian dài đệ nhất nhân danh hiệu không phải cái , làm cho hắn cái chuôi này tuổi còn có thể có thể lực đến cái 100 thước tiến lên. 】

    Vốn, vì làm cho đến bản tinh cầu vui đùa khách nhân có thể hưởng thụ đến tư mật không gian tự tại, thuê chung phòng quản lí đều là tránh ở tổng thai chỉ huy, bình thường đều chắc là không biết ra mặt tiếp đãi .

    Nhưng là, đây là vài thập niên đến lần đầu thuê chung phòng tiêu phí thấp hơn thấp nhất tiêu phí chuyện kiện, tuy rằng khách nhân tỏ vẻ nguyện ý bổ túc thấp nhất tiêu phí, nhưng là này biểu lộ cái gì, hộ khách trôi qua, này khách nhân chỉ sợ trong vòng mười năm cũng sẽ không lại đến tát tiền .

    Chạy vội tới hai phiến đen để viền vàng đá cẩm thạch trước cửa, quản lí đại nhân dừng lại vụt vụt thở, việc này đã muốn khiến cho tinh cầu lĩnh chủ coi trọng, đến quấy rối nhiều người đi, nhưng là nghe nói vì giữ lại khách nhân, đã muốn phái nam kỹ trung giàu có nhất kinh nghiệm kỹ thuật cường khắc xuất mã, không biết này sẽ giữ lại như thế nào .

    Hắn đem đại môn chỉ đẩy ra một chút, một bên thân nhẹ nhàng mà vào phòng, nhặt một cái không thấy được nơi đứng cho một bên, làm thuê chung phòng quản lí nhiều năm tâm đắc muốn đem ánh mắt phóng tới trong lổ tai, theo trong lời nói nghe ra khách nhân yêu thích.

    【 phóng âm nhạc muốn chọn cái loại này nhu mạn nhưng là lại có cố định tiết tấu , này hôn, có thể theo này tiết tấu nhất nhất hạ xuống. 】

    Cường khắc theo âm nhạc luật động, lấy tay chỉ đại hôn, đi theo tiết tấu điểm tại (ở) hắn dưới thân nhất tiểu mỹ nam trên người, rõ ràng chính là ngón tay, tiểu mỹ nam lại như là bị quán rượu, choáng váng vui sướng nhìn về phía cường khắc, mỗi một lần cường khắc ngón tay day nhẹ, chạm nhẹ đều sẽ khiến cho hắn một trận tê dại rung động.

    Này thuê chung phòng tiểu khách nhân vốn nhấc chân muốn đi , nghe nói hắn có thể đem trên giường biến vô cùng duy mỹ, cho nên mới nghỉ chân quan khán một hồi.

    Nói thật, cường khắc nội tâm cũng thật kinh ngạc, tuổi trẻ tiểu thục nữ tiến đến tìm niềm vui, hắn gặp hơn, đều bị là vừa sợ kỳ lại tò mò, cái gì đều muốn nếm thử, cũng có say mê trong đó không thể tự kềm chế .

    Nhưng là, trước mắt vị này Mang Quả tiểu thư đảo như là đã muốn vạn bụi hoa trung trôi qua thành thục nữ nhân, bị dưỡng điêu khẩu vị, chỉ nhặt kia tinh xảo mới coi trộm một chút, lại càng không muốn đề cập làm cho nàng chọn lựa cái nam nhân hầu hạ , hoàn toàn là ôm ninh thiếu chớ lạm thái độ, này thật đúng là khó làm.

    Quản lí đại nhân vừa tiến đến, mắt sắc cường khắc liền nhìn thấy, hắn suy nghĩ vẫn là đem này phỏng tay khoai lang trả lại cho hắn đi.

    Cường khắc chuyển hướng thuê chung phòng quản lí, nhất sửa vừa mới mị hoặc tiếng nói, cao giọng nói, 【 ta nghe nói kính yêu lĩnh chủ đại nhân gần nhất gần đây một đám tinh khiết yêu dưỡng thành người máy, là hi hữu không kỹ xảo số lượng bản, hết thảy kỹ năng toàn bộ từ chủ nhân tự mình đến bồi dưỡng, còn có chuối hiểu rõ cùng dâu tây hiểu rõ hai loại lựa chọn, chúng ta vài cái lão nhân cũng còn không kiến thức qua, nói vậy lần này có thể dính Mang Quả tiểu thư quang, làm cho quản lí ngài mang đến vừa thấy. 】

    Chuối vị cùng dâu tây vị? Mang Quả xấu hổ, cũng không phải áo mưa, thật sự là càng ngày càng thái quá , nàng là ở á ha ba ba nghĩa chính lời nói thuyết trải qua đạo lý lớn, vừa khổ khổ khuyên nhủ nói cái gì chưa thấy qua quen mặt nữ nhân thường thường sẽ dễ dàng bị nam nhân lừa, cái gì lo lắng hắn sau trăm tuổi chính mình sẽ bị nam nhân lừa tẫn gia tài cơ khổ không chỗ nương tựa đợi chút sau, không thể không đáp ứng đêm nay nhất định chọn lựa một gã nam tử làm bạn.

    【 có hay không bắt đầu vị ? 】 chuối vị nam nhân? Mang Quả ngẫm lại liền ghê tởm, tuy rằng nàng tính đập nồi dìm thuyền tuyển một cái, nhưng là vẫn là nhịn không được lựa chọn lấy lấy.

    Thuê chung phòng quản lí lặng đi một chút, tiếp theo vội vàng đáp, 【 có, có, chính là chỉ có một loại còn khóa tại (ở) kho hàng lý, ta lập tức phái máy móc đi hoá đơn nhận hàng. 】

    【 kia còn phải chờ bao lâu? Quên đi, ta và ngươi cùng đi nhìn xem đi, thuận tiện đi thăm một chút nơi này kho hàng đến tột cùng đều trang chút gì. 】 Mang Quả cũng không phải thật sự muốn đi đi thăm bày đặt hoa râm dụng cụ kho hàng, mà là nàng thật sự chán ghét cường khắc loại này duyệt nữ vô số tự cho là thập phần rất giỏi mặt hàng, cùng với nghe hắn ở nơi nào hồ ngôn loạn ngữ truyền bá Ngân huy tư tưởng, không bằng đi xem Ngân cụ đâu.

    Quan tài, lại thấy quan tài, lại khí giới cánh tay theo thật lớn kho hàng hàng cái thượng nâng hạ đến một cái giống kem đánh răng hòm giống nhau thật lớn hộp giấy, càng làm hòm mở ra đến từ sau, Mang Quả gặp được mấy ngàn năm trước cổ nhân thường dùng quan tài.

    Tối đen tấm ván gỗ, không hay xảy ra đinh sắt, còn tại quan tài trên mặt khảo cứu chụp lên bạch lăng.

    Mắt thấy máy móc cánh tay bắt đầu nhếch lên quan cái, Mang Quả ngạc nhiên trợn to mắt, bọn họ đây là muốn trình diễn cùng cương thi yêu đương vẫn là ma cà rồng nhật kí, chẳng lẽ tương lai lưu hành làm cho người máy phẫn người chết sao?

    Kỳ thật Mang Quả thật sự là suy nghĩ nhiều, dùng ngàn năm trước lão ánh mắt thật dễ dàng xuyên tạc đồ ăn, đối với thuê chung phòng quản lí mà nói, này a chẳng qua là nhất kiện khóa tinh tế vận đến, tinh mỹ đóng gói, sang quý tấm ván gỗ đóng sách vật phẩm, hộp gỗ bên trong nói không chừng còn kèm theo một ít tiểu quà tặng đâu, đương nhiên này đó tiểu quà tặng dừng ở Mang Quả trong ánh mắt cũng có chút giống vật bồi táng .

    Bất quá, Mang Quả lực chú ý không tại (ở) vật bồi táng mặt trên nhiều nghỉ chân bao lâu.

    Thật là, vì sao muốn đem người máy làn da làm cùng chân nhân giống nhau, không, so với chân nhân nhìn qua còn có mỏng trong suốt, quả thực vô cùng mịn màng, làm cho Mang Quả đều làm cho không được muốn đưa tay đi vào kiểm tra.

    Bởi vì tự thân mang vào quang cảm ứng, theo tấm ván gỗ bị đánh mở nháy mắt, Ô Lạp liền tỉnh lại.

    Chính là hắn không muốn trợn mắt.

    Hắn lại bị vận chuyển đến chỗ nào ? Lần này, hắn có thể bị thuận lợi bán đi sao?

    Những điều này là do hắn mỗi một lần mở mắt ra sau muốn đối mặt vấn đề, sau đó lần lượt bị khách nhân lặp lại nhìn xem sờ sờ, cuối cùng vẫn là thất vọng bị lại cất vào thùng tiến vào hắc ám hôn mê kỳ.

    13 bản sao tại (ở) đi thông hạnh phúc trên đường (tam)

    Khang ni công ty xuất phẩm  * yêu dưỡng thành hình người máy thiên sứ chi tâm nhị đại hiện tại đang đứng ở một cái yếu địa vị.

    Từng một thế hệ thiên sứ chi tâm nữ người máy, các nàng ký quảng chịu rất nhiều tử trạch xử nam hoan nghênh, lại có thể an ủi một chút cũng không có sổ bởi vì thê chủ không rảnh yêu mến mà bị chịu vắng vẻ nam nhi tâm, là cung không đủ cầu bán hết hàng hàng.

    Mà nhị đại nam người máy thị trường nhu cầu phi thường tiểu chúng, này đã muốn bên người vây mãn ruồi bọ thê rễ chính bản sẽ không bị một cái máy móc bổn ruồi bọ hấp dẫn, họa vô đơn chí là khang ni công ty lúc trước lại đánh số lượng bản chiêu bài đến nâng lên thụ giới, kết quả có thể nghĩ.

    Ô Lạp, đúng là thiên sứ chi tâm nhị đại người máy điển giấu bản, giờ phút này đang từ tấm ván gỗ tương lý nhu thuận đi đi ra, bên tai là trung niên nam tử tại (ở) ra sức lấy lòng giới thiệu hắn này khoản người máy phần mềm máy tính phối trí là như thế nào cao đoan, phần cứng phối trí là như thế nào cường đại. Hắn chú ý tới, người này loại nam nhân đặc biệt trọng âm cường điệu cái kia 【 đại 】 tự.

    Ô Lạp rũ mắt xuống, tại (ở) đẩy mạnh tiêu thụ hắn thời điểm, nhân loại tổng hội nói như vậy, chỉ tiếc hiệu quả cũng không có dự đoán như vậy 【 đại 】.

    Tuy rằng có được sẽ không già cả dung nhan, này có thể cùng nhân loại nam tính hơi túng lướt qua thanh xuân cùng với trung niên tạ đỉnh chờ trò hề chống lại; tuy rằng có được mạnh mẽ kéo dài động lực, này có thể còn hơn nhân loại nam tính rất sớm mà bắt đầu đi đường xuống dốc sinh hoạt cá nhân năng lực cùng với càng ngày càng trở ngại vận động đại bụng nạm, nhưng là hắn biết bọn họ này phê người máy nguồn tiêu thụ cũng không phải quá tốt, bởi vì chủ đề là tinh khiết yêu dưỡng thành hình người máy, cho nên bọn họ kỹ năng giá trị cơ hồ vì linh, ở trên giường thường thường biểu hiện tương đương ngốc.

    Có lẽ các nam nhân sẽ thích ở trên giường tinh khiết ngây ngốc máy móc ngật đáp, sẽ manh đã chết các nàng bỏ đi quần áo sau thì thào niệm ra 【 ta cái gì cũng đều không hiểu, thỉnh hảo hảo yêu ta 】 loại này khang ni công ty trước đặt ra nghìn bài một điệu quảng cáo từ, nhưng tương lai các nữ nhân cũng không tiết cho một đống sẽ không trước diễn lại sờ soạng không đến động động sắt vụn. Giống hắn loại này trình tự thiết trí sạch sẽ như giấy trắng giống nhau loại, chỉ có thể đón ý nói hùa đón ý nói hùa này lão bà trở lại nguyên trạng thích □ tiểu sồ vị khẩu. (chẳng lẽ Mang Quả nội tâm đã là lão bà ? )

    Mà thường thường này đó lão bà niên kỉ kỷ, là đến đã muốn sinh lý vô phúc tiêu thụ mạnh mẽ ba ba ba.

    Cho nên, Ô Lạp từ hạ sinh sản tuyến tới nay nhân sinh vận mệnh, chính là mở ra đóng gói làm cho những khách nhân tùy tiện nhìn xem sau đó lại nằm quay về đóng gói hộp lý đi.

    Trằn trọc bị vận đi vào này khỏa tinh cầu sau, hắn tại (ở) lần gần đây nhất bị lấy ra nữa triển lãm cuối cùng khách nhân vẫn là quyết định mua chuối vị người máy thì trong lúc vô tình nghe được ở trong này công tác nhân loại nói đến, nếu hắn vẫn là hàng ế trong lời nói, tinh cầu này lĩnh chủ liền tính đem hắn làm cất chứa phóng tới lĩnh chủ tư gia to lớn triển lãm quầy lý đi triển lãm.

    Mà làm triển lãm phẩm, tuy rằng không cần dỡ bỏ CPU, nhưng là hắn phải được gở xuống động lực nguyên, nghe nói này là vì phòng bị người máy bởi vì trình tự trục trặc mà quấy rối, đã không có động lực nguyên, hắn đem không thể lại tổ hợp trình tự tự hỏi vấn đề, cho dù lại hộp trang mở lại tương, hắn tự động cảm quang mở ra hệ thống cũng vô pháp mở ra.

    Này nói cách khác, nếu như hắn trở thành triển lãm phẩm, có lẽ sẽ đình chỉ vận hành đến vĩnh viễn.

    Nói như vậy, tương đương trước tiên báo hỏng, cho dù này phó máy móc thân hình tồn tại, Ô Lạp cũng không phải Ô Lạp .

    Tuy nói từng cái người máy đều có bọn họ báo hỏng kỳ, nhưng là Ô Lạp chưa từng có lường trước đến chính mình sẽ còn không có bị sử dụng qua, còn không có chân chính cùng nhân loại cùng nhau sinh hoạt qua, còn không có thể hội qua hắn chủ yếu công năng 【 tiến vào 】 rốt cuộc là loại cái gì tư vị, liền trực tiếp cũng bị phế đi.

    Như vậy nhất tưởng, hắn đều cảm thấy có điểm thực xin lỗi sinh sản ra hắn sinh sản mẫu tuyến.

    Ngay tại Ô Lạp đang ở đọc thủ áy náy loại cảm tình này trình tự điều thì một cái trắng noãn nộn tay nhỏ bé lôi kéo hắn tay áo bãi.

    Ô Lạp cúi đầu, là một cái làn da như đồ sứ giống như trắng nõn bóng loáng tiểu cô nương đang ở đoan trang chính mình.

    【 tay. 】 Mang Quả mệnh lệnh nói, không trách nàng bắt đầu có loại này tự đại nữ vương khí tràng, là chủ yếu nàng xuyên qua đến về sau tư thản cùng á ha đều vô cùng sủng ái nàng, trong nhà chỉ có nàng là lão đại không có lão Nhị.

    Ô Lạp thật khuyển khuyển đem bàn tay giao cho tiểu cô nương trong tay, chỉ thấy nàng rất nhẹ nhu vuốt ve, thần thái tự nhiên biểu tình thân hòa, thật giống như là nàng này tuổi nữ hài tử tại (ở) vuốt ve âu yếm tiểu bạch thỏ, mà không phải nhất kiện đồ chơi người máy.

    Phải biết rằng đối với thượng lưu lễ nghi mà nói, cùng người máy bắt tay là nhất kiện thật dọa người chuyện, đương nhiên thuê chung phòng quản lí lúc này chắc là không biết nói nhắc nhở do đó đắc tội tài chủ , dù sao hộ khách tối thượng thôi.

    Về phần Ô Lạp, hắn đảo nghi hoặc, chẳng lẽ người này loại thật thích tay của mình?

    Kỳ thật Mang Quả chính là tại (ở) tò mò nghiên cứu người máy làn da là như thế nào bóng loáng tinh tế mà lại không thấy lỗ chân lông, là như thế nào vô cùng mịn màng lại không thấy dưới da gân xanh.

    【 ngươi kêu Đức Khố Lạp sao? 】

    (Đức Khố Lạp là một loại ngủ ở trong quan tài, ban đêm mới tỉnh lại cùng muỗi có giống nhau sách dạy nấu ăn sinh vật đại biểu nhân vật, không biết đồng hài muốn diện bích nga ~)

    【 không, tiểu thư mỹ lệ, ta gọi là Ô Lạp. 】

    Hoàn hảo, Mang Quả thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng thật sự lo lắng cho mình hội ngộ gặp một cái bị đặt ra vì ma cà rồng đề tài người máy, không biết vì sao, nàng phi thường chán ghét này đó cùng huyết giao tiếp quanh thân sản phẩm.

    【 vậy ngươi sẽ cái gì? 】 Mang Quả lại hỏi.

    【... Ta cái gì cũng sẽ không. 】 Ô Lạp tuy rằng cảm thấy chính mình như thế trả lời, không sai biệt lắm lúc này đây mua bán vừa muốn thất bại, nhưng là trình tự đặt ra chính là như thế, hắn không thể thay đổi, đó cũng là sự thật, hắn là cái cái gì cũng sẽ không người máy, chỉ có chờ đợi chủ nhân đến dạy hắn hết thảy.

    Ô Lạp quay sang, hắn không nghĩ tại này nhân loại tiểu cô nương trên mặt lại một lần nữa nhìn đến mọi người cái loại này tên là thất vọng biểu tình.

    Bất quá, kế tiếp Mang Quả nhưng thật ra cho mọi người một kinh hỉ, nói như thế nào đâu, mặc dù là áp tương hàng, cũng luôn sẽ có người nguyện ý mua đi, Mang Quả không ngại làm này coi tiền như rác, này đối với nàng mà nói không có gì có lời không có lời vấn đề, mua cái cảnh đẹp ý vui hơn nữa nhìn hẳn là sẽ không rất đáng ghét người máy về nhà cũng là nhất kiện làm người ta khoái trá chuyện. Về phần tiền, đối với á ha ba ba mà nói, hẳn là chưa bao giờ tính vấn đề đi.

    【 vậy thì tốt quá, bằng không nói không chừng tây ngõa sẽ cho là mình cũng bị thay thế được bị đào thải mà luẩn quẩn trong lòng làm ra cái gì tự hủy tâm phiến việc ngốc đến. 】 Mang Quả vui nói.

    Không đợi Ô Lạp kịp phản ứng, Mang Quả quay đầu đối thuê chung phòng quản lí nói, 【 ta mua, hiện tại có thể trực tiếp mang đi hắn sao? 】

    【 đợi chút, nóng vội tiểu thư, 】 bởi vì hàng ế hàng có thể bị bán ra, quản lí thiếu chút nữa hưng phấn mà không để ý hắn đã muốn mập ra thân mình nhảy dựng lên, nhưng vẫn là nại quyết tâm đến trước chạy nhanh xong xuôi giao hàng thủ tục, miễn cho đêm dài lắm mộng khách nhân đổi ý.

    【 còn có chút thủ tục yêu cầu làm, lại có ra hàng trước chúng ta đưa tặng một lần miễn phí máy móc bảo dưỡng, thỉnh về trước đến thuê chung phòng nghỉ ngơi một chút, không bao lâu chúng ta sẽ vì ngài chuẩn bị tốt, sau đó sẽ trực tiếp trang tương đưa đến ngài khoang thuyền đi... 】

    Mang Quả bĩu môi, quay đầu nhìn về phía Ô Lạp, 【 chúng ta đây đến lúc đó gặp, nhà của ta có thể sánh bằng nơi này sáng sủa hơn, ta còn có thể một mình cho ngươi một cái phòng, được không? 】

    Rốt cục bị bán đi , Ô Lạp kích động làm cơ, nhất thời tìm không ra chính thức lễ nghi thượng tiêu chuẩn cảm tạ từ, đành phải dùng gật gật đầu đến tỏ vẻ hắn minh bạch rồi tân chủ nhân chỉ đạo tư tưởng.

    ******

    Mang Quả vừa ly khai thuê chung phòng thời điểm, lưu lại tiểu mỹ nam liền lập tức nhảy đến á ha trên người ngấy oai lên, sau đó tìm được rồi á ha miệng tác hôn, á ha bình thường đáp lại này hôn, tiểu mỹ nam giống xoay đường cổ giống nhau dây dưa không ngớt, á ha có cũng được mà không có cũng không sao ứng phó , đột nhiên trong đầu bính ra tư thản bá đạo hôn cùng hắn rộng lớn to lớn trong ngực, á ha nhẹ nhàng đẩy ra tiểu mỹ nam, sau đó cho hé ra tiền giấy phái tiểu mỹ nam rời đi. Chính mình thế nhưng đối tư thản đã muốn phi quân không thể đến sao, á ha một tay chống má ngồi ở trên sô pha suy tư, không có chú ý tới Mang Quả đi thời gian thật dài còn chưa có trở về.

    Kỳ thật, Mang Quả tại (ở) trở lại thuê chung phòng trên đường thời điểm, đối á ha vẫn có chút tiểu tính tình, cái gì không chọn một người nam nhân liền không trở về nhà cái gì đây là làm là phụ thân thỉnh cầu, nha cái phi phi, nàng tương lai tuyệt đối không cho phép chính mình đứa nhỏ cha của hắn như vậy giáo dục đứa nhỏ! (tương lai Mang Quả liền sẽ minh bạch của nàng quyết tâm là cỡ nào tái nhợt vô lực, chỉ sợ có đau đầu . )

    Bởi vì đáy lòng mang tức giận, Mang Quả hoàn toàn không có chú ý tới dưới chân lộ, tiếp tục sử dụng kiếp trước thói quen chính mình đi đường mà quên tương lai người đều là sử dụng thay đi bộ băng chuyền , cho nên chờ đến nàng phục hồi tinh thần lại mới phát hiện mình bởi vì tùy tiện loạn đi mà lạc đường .

    Đương nhiên, trong tương lai là không sợ hãi lạc đường , chỉ cần đồng dạng hạ trên vách tường chỉ lệnh tào, sau đó thải đời trước bước thang máy, chủ hệ thống sẽ đưa nàng quay về thuê chung phòng.

    Bất quá, thử nghĩ tưởng, Mang Quả nàng có bao nhiêu lâu không có thể hội qua sân vắng lững thững, làm cho ngón chân thay đầu óc lựa chọn lộ tuyến tùy ý cảm ? Ở nhà nàng đương nhiên sẽ không nhàm chán đến chẳng có mục đích đi dạo, mà ra môn cơ hội lại là ít lại càng ít, cho nên, gì không lợi dụng một đoạn này nho nhỏ lạc đường đến ôn lại một chút loại này cảm thụ là tốt rồi, ... Bất quá tốt nhất là không cần sân vắng lững thững đến vào cửa khi kia ngồi quần ma loạn vũ sân nhảy là tốt rồi.

    *

    *

    *

    Hiển nhiên lúc này đây thượng đế nghe được Mang Quả nho nhỏ giữa mùa hạ đêm giống như thuần túy tự nhiên tâm nguyện, phải biết rằng từng cái cô gái tưởng muốn ra ngoài tưởng muốn tản bộ tưởng muốn du lịch ý tưởng sau lưng, kỳ thật là cất dấu tưởng muốn gặp gỡ bất ngờ vương tử xinh đẹp nguyện vọng.

    Chưa cùng tự động thay đi bộ trước thang máy đi, Mang Quả tùy tính lựa chọn đi phía trái hướng hữu đi trước.

    Không biết muốn cảm thán nơi này bảo hộ riêng tư công tác thật sự làm quá tốt vẫn là chính nàng thật sự đã muốn lạc đường đến ở chỗ sâu trong, bên đường thế nhưng còn là một cái người đều không có gặp được. Mà hành lang bố trí thủy chung đơn điệu như nhất, trừ bỏ tường đồng vách sắt ở ngoài ngay cả phó trang sức họa đều không có, làm cho Mang Quả bội cảm nhàm chán, nàng do dự mà muốn hay không trở về.

    【 không biết á ha có hay không sốt ruột chờ ... 】

    Ngay tại Mang Quả chuẩn bị xoay người thời điểm, nàng đã phát hiện xa xa hành lang tựa hồ có cuối.

    Nhìn đến xa xa ánh sáng, Mang Quả đoán xuất khẩu hẳn là thông hướng bên ngoài đi, nhưng là nàng vừa mới rõ ràng đợi ở tâm ở chỗ sâu trong, không có khả năng bằng vào chân đi là có thể đi đến trên mặt!

    Vì thế, mang theo tò mò nàng hướng ánh sáng chỗ đi đến... .

    ******

    Mềm mại núi nhỏ da dê hài trên mặt đất phát ra đát đát đát thanh âm, biểu hiện chủ nhân nhẹ nhàng tâm tình, không, quang nhẹ nhàng tâm tình còn chưa đủ, phải vẫn là thân thể cực kỳ nhẹ nhàng nữ tử có thể phát ra như vậy động lòng người giày da thanh, thường chân to lớn ngực thịt đản mỹ nữ yêu mặc giày cao gót tự cho là rất đẹp, kỳ thật ăn sức nặng giày cao gót ở trên sàn nhà phát ra một tiếng thanh boong boong nhiên leng keng thanh tương đương phiền lòng thế nào, hiện tại đi tới này hẳn là một gã cô gái đi, cát cách vượng khắc nghĩ như thế.

    Hắn buông ra trong tay cung tiễn, quay đầu nhìn về phía Trung Đình hoa viên cửa vào, so với Mang Quả tràn ngập tò mò đi hướng nơi này, cát cách vượng tạp hơn một phần đề phòng, là dạng gì cô gái sẽ ở loại này ngân hà cao nhất thanh sắc nơi trung, không bị trong cơ thể xôn xao thanh xuân tình cảm mãnh liệt sở khu động, mà có nhàn tình đến nơi đây, này thật giống như là ở sòng bạc đọc phu tử thư giống nhau bất khả tư nghị.

    Mang Quả cũng đồng dạng cảm thấy bất khả tư nghị, tại (ở) nhìn thấy cát cách vượng tạp thứ nhất mặt thời điểm.

    Nếu như lấy đa dạng mỹ nam tiêu chuẩn đến cân nhắc người nam nhân này, hắn xưng không hơn soái ca, hắn xem đã dậy chưa Hạ Lợi cao, làn da nhan sắc nếu so với Hạ Lợi càng sâu một ít, đặt ở Mang Quả nguyên lai thời không, hình dáng đặc thù có chút giống Đông Nam Á người.

    Nhưng là, Mang Quả lại nhịn không được sợ hãi than, thế gian làm sao có thể có như vậy xuất sắc nam tử!

    Không giận mà uy nhưng lại khí phách nội liễm, đôi mắt thật sâu chuyên chú nhìn ngươi, giống nhau muốn đem người nhìn thấu bình thường, đoan chính cái mũi phía dưới hai mảnh dày lại có khuynh hướng cảm xúc môi thủy chung im lặng mấp máy, hắn hẳn là cái nói không nhiều lắm nam nhân, nhưng là cho ngươi cảm thấy chính là muốn nghe hắn đối với ngươi kể ra đôi câu vài lời.

    Đây là vĩnh viễn chỉ biết dịu dàng nhìn nàng thuận theo của nàng Yaren cùng với trong ánh mắt luôn mạo hiểm lửa rừng tản ra dục vọng Hạ Lợi còn có căn bản chính là tỉnh tỉnh mê mê Vi Tư Đốn đều khó có khả năng làm được .

    Trên người hắn mặc không biết là người nào quốc gia cổ dân tộc phục sức, trong tương lai, tuy rằng thuỷ triều phục sức thiên kì bách quái, nhưng là truyền thống tơ lụa phục sức cũng là hi hữu mà sang quý , cho dù là người giàu có cũng không phải có thể tùy tiện lấy được, nhìn ra đây là một phi thường có địa vị nam tử, nhưng lại như thế trẻ tuổi, hẳn là mới hai mươi mấy tuổi.

    Như vậy nam tử tại (ở) Mang Quả nguyên bản thời không trung liền cực kỳ hiếm thấy, tại này nam tử phổ biến không nắm chắc, không biết trước khí tương lai liền càng thêm hiếm thấy.

    Mặc dù ở tương lai nhân loại nữ tính vì kỹ nữ là trái pháp luật , nhưng là nghe nói nơi này còn dấu diếm vài cái cực kỳ giá cả  □, Mang Quả đoán, thân thể này tố chất thoạt nhìn là ở đỉnh núi trạng thái nam nhân nói không chừng chính là tiến đến tìm kiếm họ yêu người máy không sở hữu chân thật cảm .

    Càng có tiền nam nhân thích càng cao giới nữ nhân, không phải sao?

    Cũng không đúng, đến chơi gái người sẽ có nhàn tình tại này không biết cái gì nguyên lý kiến thành dưới nền đất hậu hoa viên ngoạn bắn bá?

    Cứ như vậy đoán đến đoán đi, Mang Quả đột nhiên phát hiện mình kỳ thật đã muốn nhìn chằm chằm người ta một hồi lâu .

    Có chút ngượng ngùng sờ sờ đầu của mình phát, Thiên triều nữ tính cũ tư tưởng vẫn là lấy rụt rè là việc chính a, phải biết rằng nếu như Mang Quả bây giờ là một cái hàng thật giá thật tương lai nữ tính trong lời nói, nàng hẳn là trước chỉ cao khí ngang đem nam nhân ở trước mắt đánh giá lần, sau đó dưới đáy lòng cho hắn bề ngoài đoán trước trên giường năng lực tổng hợp lại chấm điểm.

    【... Ăn đường sao, đại thúc? Làm ta quấy rầy ngươi bắn tên nhận lỗi đi. 】

    Hoàn hảo váy một bên có cái lá sen biên quần lót đâu, Mang Quả dùng để phóng nàng DIY kẹo làm ăn vặt, vì thế Mang Quả quyết định dựa vào trang ngây thơ bán manh đến che dấu chính mình  囧 thái.

    Đại thúc? Nữ nhân có xưng hắn điện hạ có xưng hắn thân ái cũng có xưng hắn ca ca , cho tới bây giờ còn không có nữ nhân dám kêu đại thúc của hắn, cho dù là một cái mới mười tuổi xuất đầu tiểu cô nương, cát cách vượng tạp cảm thấy hô hấp của mình không thuận một chút.

    A a? Như thế nào đột nhiên theo bên cạnh nhảy ra một cái mặc thổ hoàng sắc dân tộc thiểu số phục nam nhân đem nàng kẹo đón tới, nàng vừa mới tại sao không có phát hiện sân nhà trung còn có người khác?

    Đột nhiên xuất hiện nam tử đem kẹo phụng đến cầm cung tiễn nam tử trước mặt, hiển nhiên thổ hoàng sắc quần áo là cái tôi tớ.

    Cát cách vượng tạp khoát tay áo, tôi tớ đưa tay ném đi, chỉ nghe phù phù một tiếng, thế nhưng đem Mang Quả đường ném vào trong đình viện tiểu trong hồ nước.

    【 uy! Ngươi không ăn có thể không cần lấy, làm sao có thể tùy tiện nhưng người khác gì đó? 】

    Mang Quả có điểm hold không được của nàng thục nữ ngụy trang , bởi vì tương lai đồ ăn đều là thông qua sách phân phần tử tiến hành một lần nữa tổ hợp bột mì trạng kết quả, trước mắt mới thôi của nàng đồ ăn nơi phát ra đều thuộc loại vì uống sữa phải dưỡng một đầu ngưu như vậy phức tạp, cho nên có thể cuối cùng nghiên cứu ra coi như ngon miệng kẹo nàng nhưng là mất thật lớn nhân lực vật lực.

    Như vậy cố sức mới làm ra nhỏ như vậy một chút gì đó, lại bị người không tước nhất cố nhẹ nhàng nhất quăng, Mang Quả rất lớn bị thương.

    Được rồi, nếu nàng bây giờ còn là đứa nhỏ xác ngoài, vậy làm điểm đứa nhỏ chuyện tình đi!

    Một phen nhặt lên hoa viên lý trải ra mặt đường màu trắng hòn đá nhỏ, Mang Quả một giây đều không do dự hướng cát cách vượng tạp ném đi.

    Tiên tiến nhất phản ứng tốc độ vì 0. 0001 chút nào giây ly tử ô dù tại (ở) cát cách vượng tạp trước mặt tự động hiện ra mở ra, ưu tai du tai đem Mang Quả ném ra hòn đá nhỏ văng ra đi một bên.

    Loại tình huống này đối Mang Quả mà nói không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu, nàng tức giận thẳng dậm chân.

    Có lẽ tuổi nhỏ thân thể cũng sẽ ảnh hưởng tâm linh, kỳ thật Mang Quả bình thường hành động đã là cái mười phần cô gái hình tượng, có lẽ phải nói của nàng xuyên qua là phản lão hoàn đồng một lần.

    Rõ ràng cảm nhận được tiểu cô nương tức giận cát cách vượng tạp trong lòng hứng khởi, vẫn là lần đầu tiên có nữ nhân hướng hắn phát hỏa thế nào. Chút bất tri bất giác, hắn sinh ra đậu đậu này tiểu cô nương ý niệm trong đầu, phát huy một chút hắn cực kỳ khó được hài hước cảm.

    【 a đông, đến hỏi hỏi cung hàng thương, có hay không nhất khoản ô dù là ở nữ tính phát giận thời điểm, miễn cho bị thương tao nhã nữ sĩ mặt mũi. 】 cát cách vượng tạp nghiêng đầu hướng đứng bên cạnh màu vàng đất y người hầu nói.

    Tên là a đông nam tử trên mặt nhất thời cương một chút, hắn thói quen cho lập tức chấp hành chủ công từng cái mệnh lệnh, nhưng là hiện tại này hiển nhiên là một vui đùa, vẫn là chủ công vạn năm mới mở một lần vui đùa, hắn ngón tay giật giật lại dừng lại, không biết nên làm thế nào mới tốt.

    Nghe ra này xa lạ nam nhân là ở châm chọc nàng thô lỗ, Mang Quả khí mặt đỏ lên, nhưng là hảo hán không ăn trước mắt mệt, nàng rõ ràng tại (ở) miệng công phu cùng thể lực thượng đều thua nam nhân này, tâm tư bách chuyển, cảm thấy vẫn là trước lui lại miễn cho tiếp tục tao trêu chọc đi.

    【 hừ! Chờ, xem ta lần sau như thế nào đối phó ngươi! 】 nói xong, coi như sợ cát cách vượng tạp sẽ đuổi theo dường như, nàng liền nhanh như chớp chạy .

    Thấy nàng tiểu thỏ tử giống nhau phi độn rời đi, cát cách vượng tạp kìm lòng không đậu nheo lại ánh mắt ha ha cười ra tiếng. Này tiểu cô nương thần thái tự nhiên không làm làm, tức giận thời điểm ánh mắt càng sáng ngời, tóc hồng giận trương , bộ dáng thập phần thú vị thế nào. So với này ở trước mặt hắn giả bộ hoặc phẫn cao quý hoặc phẫn rụt rè nhưng là nội tâm nóng bỏng khát vọng cùng hắn kết giao nữ tử, còn có hoặc đúng là im lặng nói không nhiều lắm nhưng là theo hắn thập phần không thú vị nữ tử đến, hắn càng nguyện ý thân cận như vậy có thể tự nhiên thả lỏng cô gái.

    Nhưng là, có thể tới đến hoàng đế khách quý khu vực , cũng tuyệt đối không phải tóc húi cua dân chúng hoặc là bình thường người giàu có có thể được cho phép . Xem ra này tiểu cô nương cũng là cực quý nhân gia nữ nhi.

    【 thật sự là đóa trạc thanh liên mà không yêu giảo hoa thế nào, đáng tiếc giống như không quá phương tiện hái đâu. 】 cát cách vượng tạp ở trong lòng yên lặng nhắc tới.

    Nay với hắn mà nói, chuyện phiền phức nhiều nữa thế nào, tuy rằng hắn bách tính môn mỗi người kính yêu hắn, nhưng là cầm quyền người cũng biết, không có lên ngôi quốc vương là không có thực quyền . Hắn vương tọa kỳ thật vẫn là túm ở trong tay người khác, hơi có vô ý liền sẽ phát sinh bị đuổi hạ vương tọa lưu vong hải ngoại thảm cảnh. Cho nên, hắn cho mình định ra hai năm thời gian, hai năm trong vòng hắn nhất định phải thành công lên ngôi.

    Thôi, chuyện của nữ nhân, trước mắt mới thôi, hắn là không thể phân tinh lực đi thi lo .

    Chính là cát cách vượng tạp có điểm tò mò, tuy nói chính hắn là vì đánh yểm trợ mới đến này bất lương tinh cầu , nhưng là này tiểu cô nương thế nhưng thật không có nhận ra hắn là ai vậy sao?

    14 bản sao tại (ở) đi thông hạnh phúc trên đường (tứ)

    Hôm nay là đến phiên Hạ Lợi bồi Mang Quả ngày.

    Hạ Lợi sáng sớm sẽ chờ tại (ở) du hành vũ trụ trung tâm, chuẩn bị cấp Mang Quả đón máy bay.

    Đương nhiên quá trình này cũng không phải sơ lược đơn giản như vậy , về Hạ Lợi như thế nào đả bại Yaren, đuổi rồi Vi Tư Đốn mới tranh thủ đến này một mình cùng Mang Quả ở chung cơ hội, chúng ta lần sau lại nói tỉ mỉ.

    Vốn cùng với Mang Quả cùng nhau quay về địa cầu á ha, nửa đường trung đột nhiên nói muốn đi hạm đội xem tư thản, cho nên lâm thời quyết định làm cho Mang Quả nam nhân đến hộ tống nàng về nhà.

    Đối với cha nhóm cái chuôi này tuổi còn như vậy nóng hổi, Mang Quả cho khinh bỉ ánh mắt, ai ngờ lọt vào á ha trêu chọc, ý là Mang Quả hẳn là từ giờ trở đi giống tư thản ba ba học học tăng cường khí lực phòng thân thuật, miễn cho tương lai phát sinh tại (ở) các nam nhân trên giường khởi không đến  囧 sự.

    Bởi vì này dạng một câu, làm cho Mang Quả vẫn thở phì phì , tại (ở) nhìn thấy Hạ Lợi mặt thời điểm cũng không có cho hắn sắc mặt tốt xem.

    【 Mang Quả tiểu thư, ngài hàng đừng quên thủ nga ~】 một gã mỹ nam không thiếu theo sát phía sau nàng ân cần nói.

    Không thiếu trong tương lai là một cái thập phần nổi tiếng ngành sản xuất, rất nhiều có không sai khuôn mặt dáng người nam tử dựa vào này ngành sản xuất nhận thức thượng tầng giàu có quý nữ, sau đó hoàn thành vừa ra chim sẻ biến phượng hoàng đồng thoại chuyện xưa.

    Hiển nhiên, trước mắt này eo nhỏ tiểu mỹ nam cũng là đánh này chủ ý.

    Tuy rằng Mang Quả tiểu thư với hắn mà nói là không quá cưỡi phi thuyền tiến hành tinh tế lữ hành mặt lạ hoắc, nhưng là từ trên người nàng thủ công định chế quần áo cùng có một cái số lượng bản người máy hành lý, mỹ nam không thiếu nhận định hôm nay hắn tùy thân hầu hạ người này VIP có lai lịch lớn, tuyệt đối là có thể thực hiện hắn rơi vào thước hang làm sâu gạo mục tiêu lý tưởng thê chủ.

    Không thiếu chân sau quỳ trên mặt đất, vì Mang Quả thay giầy, du hành vũ trụ cục vì phi hành an toàn, dự phòng phi hành quá trường trung bởi vì xóc nảy mà sinh ra ý ngoại, đặng khoang thuyền sau, hành khách đều là muốn đổi nhuyễn để dép lê.

    【 Mang Quả tiểu thư chân thật là đẹp mắt, khéo léo lả lướt, chân lưng loan loan độ cong so với ánh trăng còn xinh đẹp, chỉ có xinh đẹp nhất thục nữ mới có như vậy một đôi không gì sánh kịp đùi đẹp. 】 tuy rằng mỹ nam không thiếu thủ hạ mềm nhẹ lại lưu loát giúp Mang Quả đổi giày, nhưng là miệng khen tặng nói cũng không ngừng.

    Tiếp theo hắn lại mang tới Mang Quả áo bành tô, chuẩn bị vì nàng phủ thêm, kết quả tại (ở) một bên đã sớm chờ không kiên nhẫn Hạ Lợi một phen đoạt qua quần áo.

    【 hừ! Hàng không dân dụng cục người tố chất chính là kém, làm người phải nhớ cho kỹ chính mình bổn phận cũng đều không hiểu, chuyện như vậy hẳn là làm cho nữ sĩ trượng phu để hoàn thành! 】 Hạ Lợi cố ý tăng thêm trượng phu cắn âm, đến cho thấy thân phận của mình.

    Mỹ nam không thiếu nghe vậy trên mặt tối sầm ám, tuy rằng còn cường chống gãi thủ làm tư tư thế, nhưng là trong mắt khó tránh khỏi toát ra thất vọng, bắt đầu nghĩ hôm nay hầu hạ tiểu mỹ nữ bên người thế nhưng không có một người nào, không có một cái nào nam bạn, dọc theo đường đi đối hắn cũng là khiêm tốn hữu lễ, không giống đại bộ phận quý nữ đều là chỉ cao khí ngang sai sử nam nhân, nói không chừng gặp được Mang Quả tiểu thư chính là hắn nghênh đón xuất đầu thiên cơ hội, ai ngờ đến cuối cùng đến đây trượng phu của nàng đón máy bay, xem ra lần này hắn chính là Ma Tước biến phượng hoàng giấc mộng muốn trước phóng nhất thả.

    Tuy rằng tương lai nam nhiều nữ thiếu, nam sủng khắp cả, nhưng là nổi danh phân trượng phu vẫn đang rất có địa vị, trong tay nhưng là có thực quyền . Tỷ như, thứ nhất trượng phu có thể thay thê tử ký kết gì hiệp ước (trừ sinh tử khế ước ngoại), chịu pháp luật tán thành cùng cấp thê tử bản nhân hành vi; thứ hai trượng phu có thể tùy tâm điều động thê tử 50% tài sản, chịu pháp luật tán thành cùng cấp thê tử bản nhân hành vi; đệ tam trượng phu có thể thay thế thê tử tham dự gì trường hợp, chịu pháp luật tán thành cùng cấp thê tử bản nhân hành vi.

    Cho nên, mỹ nam không không thiếu được không lo lắng hắn mạo phạm quá mức sẽ bị này vì quý nữ trượng phu chỉnh ở này đi hỗn không đi xuống, mà đây đúng là Hạ Lợi lúc này trong lòng tính.

    Bất quá quyết định này rất nhanh bị thê tử của hắn đánh gãy.

    【 Hạ Lợi, ngươi đừng như vậy tử, chính ta có chừng mực . 】

    Mang Quả không hờn giận lấy quá lớn y, chính mình động thủ phi ở trên người. Sau đó cũng không quay đầu lại lưu lại này hai nam nhân, rời đi khách quý khoang thuyền.

    Gặp Mang Quả hiển nhiên đối không thiếu không có ý gì, Hạ Lợi thế này mới từ bỏ, hắn mại khai bộ tử vội vàng đuổi kịp Mang Quả, trước khi đi vẫn không quên hung hăng trừng mắt nhìn mỹ nam không thiếu liếc mắt một cái lấy thị uy.

    【 Mang Quả, chờ ta! 】

    Nghe Hạ Lợi ở sau người lớn tiếng kêu gọi, Mang Quả đau đầu, cùng nay giống con nhím giống nhau nơi nơi phóng kim đâm tới gần Mang Quả nam nhân Hạ Lợi, Mang Quả thà rằng phải làm sơ không đem nàng để vào mắt cõng nàng cùng khác nữ nhân dây dưa không rõ cái kia Hạ Lợi, như vậy còn có thể đến bớt việc điểm, dù sao tương lai của nàng lão công chỉ biết nhiều không phải ít.

    Đáng tiếc Mang Quả như vậy người ở bên ngoài xem ra giống nhau cô gái phát tiểu tính tình bất khoái không liên tục bao lâu, đã bị Hạ Lợi từ phía sau một phen ôm lấy.

    【 bảo bối, tại sao lại tức giận, ta biết ngươi không thích xa lạ nam nhân quấn quít lấy ngươi, ta không phải tại (ở) giúp ngươi phái hắn sao? 】

    Nghiêng đầu né tránh Hạ Lợi thì thầm, Mang Quả quay đầu trừng mắt liếc hắn một cái, tiểu hài tử thân thể ngay cả có điểm ấy không tốt, động bất động sẽ bị người như vậy cấp nhắc tới.

    【 trước đem ta buông đến nói sau. 】

    Chờ đến hai chân lại thải đến mặt, Mang Quả sửa lại một chút váy, ngẩng đầu nhìn hướng Hạ Lợi, một chữ một chút nói, 【 ta hy vọng trượng phu của ta là làm bất hòa hữu lễ phái ruồi bọ, mà ngươi vừa mới giống bộ dáng gì nữa, tựa như một cái đánh nghiêng dấm chua hang đố phu, ta và ngươi còn không có gì đâu, đến lúc đó nếu ta trước mang thai Yaren đứa nhỏ, còn không biết ngươi muốn ồn ào thành bộ dáng gì nữa đâu. 】

    Bởi vì Mang Quả rất ít như vậy nghiêm túc nói chuyện, cho nên nửa câu đầu Hạ Lợi đều là mím môi môi chịu đựng tính tình đang nghe, nhưng là làm Mang Quả nói trước hoài Yaren đứa nhỏ nói như vậy, Hạ Lợi ngồi không yên.

    【 Mang Quả, ngươi nói cái gì! Muốn trước hoài Yaren đứa nhỏ? Ngươi làm sao có thể đối với ta như vậy! 】

    【 Yaren cái kia đơn bạc thân mình làm sao có thể cùng ta so với, muốn sinh ra khỏe mạnh đứa nhỏ cũng phải ta tới trước. . . 】(dưới tỉnh lược hai trăm tự Hạ Lợi tại (ở) người đến người đi hậu cơ đại sảnh lớn tiếng tuyên dương chính mình nam vật như thế nào lớn mạnh, hẳn là trở thành gây giống Mang Quả con cháu đệ nhất nhân chi ngữ. )

    Mang Quả giờ phút này thật sự là mãn não gân xanh ứa ra, chỉ cảm thấy nhức đầu.

    ,

    Được chạy nhanh rời đi nơi này miễn cho tiếp tục mất mặt xấu hổ, tuy rằng chung quanh vài cái trải qua nữ tử nghe xong Hạ Lợi trong lời nói đầu đến cực kỳ hâm mộ ánh mắt, thường thường hướng Hạ Lợi khố trang thượng quét đi tìm vĩ ngạn chỗ, Mang Quả vẫn là khó ức chính mình vô cùng xấu hổ xấu hổ người cổ đại cảm thấy thẹn chi tâm, nàng một phen giữ chặt Hạ Lợi vội vàng hướng đại môn khẩu đi đến.

    Ra du hành vũ trụ trung tâm, Mang Quả tay đáp mái che nắng đứng ở bình đài thượng đẳng nhà mình máy bay.

    Tuy rằng Hạ Lợi là nhất đẳng phi hành sư, nhưng là Mang Quả trong nhà sở hữu phi hành khí đã muốn cũng không lại cho phép hắn sờ chạm, chia đều mỗi tháng đều phải rơi tan một trận hao tổn dẫn, cho dù là luôn luôn tiêu tiền như nước á ha cũng hô to ăn không tiêu.

    Nay ngồi ở khoang điều khiển là thăng cấp qua vô số lần trình tự tây ngõa, giống nó như vậy loại người máy vốn sớm nên đào thải , nay theo cô nuôi dạy trẻ đến phi hành sư nhưng là khóa đi khóa nghiệp đại công trình, nhưng ở cải tạo trong quá trình vừa muốn vì bảo trì nó viên đầu viên não tạo hình cùng dịu dàng trầm mặc tính cách, Mang Quả từng động không ít suy nghĩ, thậm chí từng bắt cóc một gã máy móc thiên tài đến hỗ trợ.

    Tuy rằng Hạ Lợi kỹ thuật điều khiển nhất đẳng, nhưng là Mang Quả đối Hạ Lợi nhân phẩm lo lắng, giống hắn như vậy bị nữ thần may mắn cực đoan chán ghét đối tượng, Mang Quả phát qua thệ, không bao giờ nữa sẽ cưỡi hắn máy bay .

    Thượng máy bay, Mang Quả phá lệ ngồi vào tay lái phụ, mà không phải đến mặt sau nghỉ ngơi khoang thuyền đi nằm, là sợ Hạ Lợi cũng sẽ chơi xấu của nàng trên giường dính vào một phen.

    Tuy rằng bọn họ bây giờ còn không thể thực tế làm ái, nhưng là bên cạnh tính hành vi đã muốn qua lại qua không ít lần, bên người hai sói, Mang Quả không thể tránh né bị bọn họ danh chính ngôn thuận chiếm không ít tiện nghi, nàng hiện tại chỉ có thể khẩn cầu còn tại trưởng thành trung tiểu sói Vi Tư Đốn tương lai không cần phó phó hai đầu đại sắc lang rập khuôn theo.

    【 Mang Quả... Ngươi không thương ta sao? 】 theo gọi khí lý truyền đến mặt sau nghỉ ngơi khoang thuyền lý Hạ Lợi thanh âm.

    Lại tới nữa, đây là Mang Quả tối mệt mỏi ứng phó chuyện.

    Hơi có chậm trễ, Hạ Lợi liền cho nàng khấu trừ thượng một cái không thương đắc tội danh.

    Ngày hôm đó tử khi nào thì mới là đầu, Mang Quả có điểm phiền . Nàng thân thể tuổi mới mười tuổi, thật sự là mê yêu náo loạn cảm thụ ánh mặt trời gió lộ thời điểm, nhưng lại không thể không bị bắt trước tiên mười năm trình diễn quỳnh dao khổ tình tiết mục, nàng thật muốn mặc kệ sẽ.

    Nhưng là Mang Quả lại không muốn thật sự đối Hạ Lợi lãnh nói tàn khốc, bởi vì hạnh phúc là một so sánh hơn, cùng mặc Việt Tiền nàng cái kia chế độ một vợ một chồng hơn nữa rất nhiều nam nhân còn muốn ở bên ngoài thụ cờ màu thời đại, Mang Quả thật quý trọng này nàng có thể danh chính ngôn thuận ủng có rất nhiều yêu thời không, chẳng sợ bên người nam tử không phải của nàng yêu nhất, nàng cũng không muốn giống phong kiến đế chế ba vợ bốn nàng hầu thời đại trung nam nhân như vậy bạc tình quả hạnh.

    Bình tĩnh một hồi, đầy đủ cảm nhận được tại (ở) nghỉ ngơi khoang thuyền Hạ Lợi mây đen dầy đặc hơi thở, Mang Quả đứng dậy, giữ chặt khoang thuyền trên đỉnh hành tẩu tay vịn, mở ra khoang điều khiển môn, đi vào nghỉ ngơi khoang thuyền.

    Tuy rằng không có hoàn toàn ngăn cách, nhưng là đại khái thượng nghỉ ngơi khoang thuyền chia làm phòng tiếp khách cùng phòng ngủ hai cái bộ phận, Mang Quả gặp phòng tiếp khách trên bàn có một ly còn mạo hiểm yên cà phê, nhưng là không thấy Hạ Lợi bóng người, liền vòng qua bình phong đi đến phòng trong.

    Chỉ thấy Hạ Lợi cúi người ghé vào màu trắng hình tròn giường lớn thượng, cuốn khúc tóc đen đã rơi vào ánh mắt trước, Mang Quả nhìn không thấy Hạ Lợi lúc này biểu tình.

    Nghe thấy Mang Quả tiếng bước chân, Hạ Lợi hơi hơi nâng nâng đầu, rồi sau đó lại nặng nề mà dúi đầu vào gối đầu, một bộ suy sút thất yêu trạng thái.

    Giống nhất đơn giản là chủ nhân không cho cẩu lương mà chịu đói con chó nhỏ, Mang Quả nhịn không được phốc xuy cười một tiếng.

    Hạ Lợi cả người cương lên, không rõ phía sau Mang Quả cười cái gì, như cũ rầu rĩ không thèm nhìn Mang Quả.

    Trắng nõn tay nhỏ bé nhẹ nhàng xoa Hạ Lợi đầu, một luồng một luồng đẩy ra ngăn trở Hạ Lợi mày rậm mắt to tóc, Mang Quả khó được dùng một loại dịu dàng ngữ cảnh nói,

    【 của ta nhị phu, Hạ Lợi... Ta không có thể bảo chứng đối với ngươi có bao nhiêu yêu, nhưng là ta ít nhất tại (ở) cố gắng làm được dịu dàng đối đãi ngươi, không nói thương tổn lời của ngươi, tương đối , ta cũng hy vọng ngươi có thể tín nhiệm ta sẽ không ở bên ngoài lung tung hát hoa ngắt cỏ, hy vọng ngươi có thể không muốn tùy tiện ăn bậy dấm chua, khiến cho gà bay chó sủa . 】

    Tại (ở) trình độ nhất định thượng, Mang Quả cảm thấy may mắn, nhà nàng các nam nhân đối nàng mù quáng đích yêu từ trước đến nay là nhận Mang Quả tốt phá hư hết thảy, do đó bọn họ xem nhẹ Mang Quả có khi biểu hiện ra vượt quá tuổi thành thục.

    【 ai loạn ghen tị, cái kia nhân viên tạp vụ ánh mắt tựa như tại (ở) cởi y phục của ngươi! 】 Hạ Lợi không phục giơ lên nửa người trên.

    【... 】

    Lười lại tại (ở) ven đường hoa hoa thảo thảo vấn đề thượng dây dưa, Mang Quả quyết định nói sang chuyện khác,

    【 Hạ Lợi, ngươi biến hơn, từ trước ngươi không đúng đối với ta không tước nhất cố, chẳng quan tâm sao? Kỳ thật chúng ta trong lúc đó đến bây giờ cũng không có gì thực tế quan hệ, ngươi nếu như cảm thấy ở bên cạnh ta là một loại thống khổ trong lời nói, ta có thể thả ngươi rời đi. 】

    Nghe vậy Hạ Lợi lập tức quay đầu nhanh nhìn chằm chằm Mang Quả, 【 ngươi còn tại để ý từ trước chuyện sao? Ngươi còn tại để ý từ trước ta như vậy đối với ngươi sao? 】

    【 Mang Quả, bảo bối của ta, lúc ấy ngươi với ta mà nói liền là một cái người xa lạ, ta không có khả năng tại (ở) ngày đầu tiên liền yêu một cái người xa lạ, thực xin lỗi, ta quả thật làm không được. 】

    【... Sau đó ta liền làm một ít hoang đường sự, này quả thật là lỗi của ta, ta đến bây giờ đều thật sâu hối hận, Mang Quả, ngươi muốn thế nào mới có thể tha thứ ta? Thế nào mới có thể không ngại? Ngươi nói cho ta biết, ta cái gì đều nguyện ý đi làm. 】

    Nữ nhân nhất định là một loại cực kỳ mâu thuẫn sinh vật, Mang Quả nghĩ rằng, sí yêu như lửa Hạ Lợi trình độ nhất định thượng làm cho Mang Quả bị cuốn lấy thật phiền, nhưng là mỗi lần làm cho Hạ Lợi giảng này đó dứt bỏ ngạo khí tôn nghiêm như phủ phục tại (ở) nàng bên chân tình nói thì nàng kỳ thật thật là thích nghe, thật hưởng thụ.

    Hưởng thụ sau biểu hiện chính là, Mang Quả khó được chủ động dựa vào hướng Hạ Lợi, giống cái búp bê giống nhau nhắm mắt lại dựa sát vào nhau đến hắn rộng lớn trong lòng, bày ra một bộ ngươi có thể bắt đầu ngươi hy vọng đã lâu muốn làm gì thì làm biểu tình.

    Shakespeare từng nói qua, môi chỉ có tại (ở) không thể hôn môi thời điểm mới có thể nói lời tâm tình.

    Đối với Mang Quả chủ động ôn tồn, Hạ Lợi ánh mắt tựa như con chó nhỏ nhìn thấy thịt xương đầu khi cọ sáng ngời, sau đó thật cẩn thận đem Mang Quả bình phóng làm giường lớn thượng, bắt đầu từ đầu đến chân nghiên cứu đứng lên từ nơi này hạ khẩu có vẻ tốt.

    Đường về nhà trình còn cần một đoạn thời gian rất dài, Hạ Lợi niềm vui tràn đầy độc chiếm Mang Quả, hưởng thụ tình nhân trong lúc đó sung sướng thời gian.

    Thẳng đến đem Mang Quả cái miệng nhỏ nhắn thân lại hồng lại thũng sau, Hạ Lợi mới buông nàng ra, bắt đầu xuống phía dưới dời đi trận địa, Mang Quả tiêm ấu làn da tại (ở) hắn hút hạ nổi lên màu hồng, biên cắn Mang Quả xương quai xanh Hạ Lợi vẫn không quên bổ sung một câu,

    【 ngay cả có một chút, bảo bối ngươi nói không đúng, cái gì gọi là ta và ngươi không có gì, ngươi không phải sớm đem ta toàn thân sờ lần thôi, ta đem ta là quan trọng nhất... Này nọ đều giao cho trong tay ngươi, ... Ngươi còn thưởng thức nhiều lần, ngươi muốn phụ trách . 】

    【... 】 Mang Quả thầm nói,tự nhủ Hạ Lợi ngươi liền tam câu không rời sắc thỉnh đúng không.

    Bất quá nàng cũng có cơ hội phun tào này một câu, lập tức đã bị Hạ Lợi hôn choáng váng choáng váng núc ních , dọc theo đường đi Hạ Lợi dụng tay dùng miệng dẫn dắt nàng bay lên cực lạc, một lần lại một lần, thế cho nên nàng xuống máy bay thời điểm là mệt chìm đang ngủ say bị Hạ Lợi trực tiếp ôm trở về phòng, tựa hồ cảm thấy còn có kiện chuyện gì muốn công đạo, nhưng là lại quá mệt mỏi nghĩ không ra, vì thế Mang Quả quyết định trước hảo hảo nghỉ ngơi một chút nói sau.

    Người máy tây ngõa nhưng thật ra nhớ rõ máy bay nơi chứa hàng có Mang Quả chủ nhân mua sắm đoạt được, nó ngừng hảo máy bay sau, đem chở có Ô Lạp dài thùng mang tới đi ra, đầu tiên là xem xét một chút tương nội gì đó, phát hiện thế nhưng cũng là nhất khoản người máy.

    Tây ngõa oai tròn tròn đầu nghĩ nghĩ, sau đó trước căn cứ mua sắm ngày đánh số, sẽ đem thùng chỉnh tề mã phóng tới chuyên môn phóng Mang Quả chủ nhân còn có á ha chủ nhân tại (ở) trên mạng xúc động mua lại đều là không cần phải gì đó kho hàng, hơn nữa nó không có ý định nhắc lại chủ nhân.

    (tây ngõa, là ai cho ngươi thiết kế như vậy lòng dạ hiểm độc trình tự? )

    Cứ như vậy vị này thân phận tôn quý nữ chủ quên nàng Ô Lạp, bất quá thỉnh mọi người trước không cần trách cứ nàng, tại (ở) nàng sau này thật dài khi còn sống trung, sẽ có rất nhiều người yêu cầu đi quên, mà đáng kể chờ đợi, chung có một ngày, đối Ô Lạp mà nói, vị tất không đáng.

    ******

    Lĩnh chủ văn phòng

    Này kỳ thật là phi thường đại một đôi tay, nhưng là khớp xương cân xứng, ngón tay thon dài, một bàn tay thượng mang theo một quả cực đại đen diệu thạch nhẫn tượng trưng cho thân phận bất phàm. (không nên hỏi vì sao tại (ở) một ngàn năm sau đen diệu thạch trở thành vô cùng tôn quý bảo thạch, tác giả cũng không biết, dù sao chính là như vậy đặt ra ... )

    Này hai tay ngón tay giao nhau cùng một chỗ, sau đó phóng tới cằm chỗ, tay chủ nhân hiển nhiên đang tự hỏi cái gì, dùng thanh âm trầm thấp xuống phía dưới chúc câu hỏi, tiếp theo lại tự hỏi tự đáp 【 ngươi nói nàng không có nhận ra cát cách, cuối cùng mang đi Ô Lạp? Tư thản gia thiên kim... Có ý tứ. 】

    Bản sao hoàn

    15 định ra tam phu (thượng)

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tra tác giả đã trở lại, còn có thể chờ đợi các vị, yêu các ngươi, cám ơn.

    Đề nghị các vị từ đầu lại nhìn một lần, như vậy lại nhìn đổi mới liền có vẻ thuận trơn.

    Phòng ở phát sinh nổ mạnh thời điểm, Kim lão phu nhân chính nằm ở trên giường, trên người cắm đầy cái ống, nàng đã muốn bị bệnh có một đoạn thời gian rất dài, tại (ở) lần đầu tiên thận suy kiệt sau, đã muốn đổi qua một cái khắc Long người thận, nhưng là xuất hiện lại suy kiệt hiện tượng, thầy thuốc tỏ vẻ thường xuyên giải phẫu chỉ biết gia tốc giao thân xác tha suy sụp, hơn nữa ám chỉ nàng hẳn là có điều chuẩn bị đứng lên, kỳ thật nàng chia các gia tộc thiếp mời trung không gian ba chiều hình ảnh cũng là hợp thành .

    Mà nàng hiện tại một ngày trung thanh tỉnh thời gian cũng càng ngày càng ít .

    Bất quá, nàng đã đem nên đứng di chúc đều đứng tốt lắm, tỉnh cũng là vì ngẩn người, cho nên bị nổ mạnh sở mang đến sóng nhiệt thổi quét thời điểm, nàng đã muốn không có gì hảo tiếc nuối ,

    Nàng từng có một nữ nhi, thông minh xinh đẹp thiện lương, thật thiện mỹ đều nép một bên, Kim lão phu nhân hùng tâm bừng bừng, dựa theo cổ nhân tiêu chuẩn, quyết tâm bồi dưỡng ra một gã thông kim bác cổ, tài nghệ câu tốt kỳ nữ tử đi ra. Vì thế làm cho Kim tiểu thư không có giống những người khác gia giống nhau đem nữ nhi dưỡng thành một loại cao cao tại thượng quý nữ tư thái, mà là học tập hiền thê lương mẫu các loại bản lĩnh, cũng học tập thủ công nghệ, vì có thể làm cho bị nàng yêu người trở thành người hạnh phúc nhất.

    Sự thật thường thường như vậy phát triển: Ngươi đối tương lai kỳ vọng càng cao, sẽ cho ngươi thất vọng càng lớn.

    Kim phu nhân đem nữ nhi bồi dưỡng thành một cái xinh đẹp trắng noãn tiểu cừu, liền chỉ biết gặp dục đạm chi đại sói xám.

    Kim tiểu thư tại (ở) trả giá thân, tâm, tiền tài sau, lại phát hiện luôn miệng nói giao nhờ tánh mạng cho nam nhân của chính mình chân diện mục đúng là lấy nam sắc đổi lấy bí mật buôn bán gián điệp, mà mình ở trong mắt của hắn chỉ là một cái tùy tiện hai cái liền thu phục nhiệm vụ, hơn nữa còn là một cái chuẩn bị rời tay nhiệm vụ.

    Xinh đẹp từ oa nhi bị đánh nát, Kim tiểu thư cảm thấy chính mình rốt cuộc tìm không thấy nhân sinh hạnh phúc, là xong chặt đứt sinh mệnh, đơn giản ngu xuẩn, thậm chí ngay cả hướng nên nam nhân trả thù đều thật không ngờ qua.

    Nữ nhi tử cấp Kim phu nhân thật lớn đả kích, nàng trước mặt người khác vốn được hưởng xuất sắc giáo dục nữ nhi tiếng tăm nháy mắt thành đại chúng trò cười.

    Kim lão phu nhân yên lặng xuống, rời xa xã hội tầm mắt, tránh ở chỗ ở lý chừng không ra hộ, nuôi con nuôi long phượng thai cũng là tại (ở) á ha khuyên bảo hạ, năm gần đây mới có chuyện.

    Nhưng là nàng đối với con nuôi nữ, dưỡng dục mục đích cùng tâm tính đã hoàn toàn chuyển biến.

    Nếu nguyên lai phương pháp hại chính mình thân sinh nữ nhi, đã tới rồi 180 độ đại chuyển biến đi.

    Di chúc trung, Kim lão phu nhân phá lệ thế nhưng làm cho Vi Tư Đốn cũng có thể đủ kế thừa gia sản, không chỉ có cùng hắn long phượng thai tỷ tỷ hán na chia đều, hơn nữa nếu hán na có cái gì ngoài ý muốn trong lời nói, kim chúc tài sản đem toàn bộ làm Vi Tư Đốn cá nhân tài sản của hồi môn đi ra ngoài, mà không phải thuộc sở hữu Kim gia tộc.

    Di chúc nội dung sớm trước liền đối ngoại công khai, cho nên cảm thấy chính mình có cơ hội các gia khẩn cấp làm cho nữ nhi tiến đến thân cận Vi Tư Đốn, cho dù bọn họ mới 5 tuổi đại.

    Nhưng là, tối có cảm giác nguy cơ là hán na, mạc danh kỳ diệu đạt được ra nguyên lai thuộc loại của nàng một nửa cấp đệ đệ, thậm chí đoán rằng có một ngày đệ đệ có thể hay không bởi vì lòng tham dựng lên giết tỷ đoạt của ý niệm trong đầu.

    Tương lai tình huống đã muốn cùng kiếp này có khác biệt rất lớn, đương nhiên này khác biệt cũng là bởi vì xã hội yêu cầu mà dần dần diễn biến ra tới.

    Viễn cổ xã hội sở dĩ theo mẫu hệ xã hội chuyển biến vi phụ hệ xã hội, là vì lúc ấy có quảng đại lãnh thổ chờ nhân loại đi chinh phục, văn minh phát triển yêu cầu đại lượng sức lao động, mà đan một nữ nhân sinh dục tử nữ hữu hạn, cho nên, nguyên thủy các nam nhân nhu phải tìm rất nhiều nữ nhân vì này nhiều hơn sinh dục hậu đại.

    Mà trong tương lai, địa cầu tài nguyên đã muốn bị khai phá sở thừa không có mấy, tuy rằng nhân loại đã muốn thuận lợi thực dân đến khác có thể thích hợp sinh tồn tinh cầu, nhưng là mỗi một lần cải tạo tinh cầu đều là đại phí hoảng hốt , nhân loại sớm đã cáo biệt đi qua hướng địa cầu mẫu thân cơm đến há mồm y đến đưa tay ngày , cho nên, nhân loại sinh tồn đi xuống chủ yếu thủ đoạn đã muốn không phải nhiều hơn sinh sản con nối dòng, mà là chọn ưu tú sinh tồn thiếu mà tinh cách.

    Cho nên, một nữ nhân trong cuộc đời quý giá vài lần có thai cũng chỉ có thể cống hiến cấp mạnh nhất nam nhân.

    Này thê tử vì này đản hạ hậu tự nam nhân phải nhận được nguyên lai gia tộc tặng cùng một ít tiền tài, dùng để dưỡng dục đứa nhỏ cùng với duy trì làm phụ thân thể diện, mà này vẫn không có đứa nhỏ nam nhân sẽ bị ban đầu gia tộc vứt bỏ, không xu dính túi.

    Cũng có tự thân năng lực siêu cường, có thể ngạo thị nữ nhân độc lập sống sót nam nhân, tỷ như Mang Quả phụ thân nhóm này hai đóa kỳ ba, nhưng là này dù sao chính là số ít, cho nên, đậu đỏ nha trạng thái Vi Tư Đốn có thể kế thừa tài sản, tại (ở) Kim gia xã giao trong hội khiến cho oanh động, cũng làm cho người chung quanh nhóm đối ý nghĩ của hắn thái độ sinh ra chuyển biến.

    ... ...

    Tinh xảo hoa viên, im lặng hoàn cảnh, màu lam nhạt vách tường có hấp thụ vi khuẩn, tinh lọc không khí công năng, đi vào nhà này ẩn nấp tư nhân bệnh viện, hoàn toàn không có công lập bệnh viện tràn đầy tiêu độc thủy hương vị, mà là một cỗ thanh nhã hương khí, giống nhau đi vào thế nào một tòa tư gia hoa viên.

    Một cái đầu bị bao giống cái bánh chưng tiểu nam hài, nằm ở trong đó một gian phòng bệnh.

    Vi Tư Đốn đối với trần nhà ngẩn người đã có vài cái giờ .

    Hắn thậm chí cẩn thận quan sát một lần trần nhà tự động may lại vệ sinh quá trình.

    Đây đều là hắn từ trước căn bản sẽ không chú ý tới , mà có loại này nhàm chán thể nghiệm đều là bị thương mang đến hậu quả.

    Bởi vì lúc ấy nổ mạnh đánh sâu vào, hư hao Vi Tư Đốn đầu óc trung thần trải qua nguyên Internet hệ thống, hơn nữa căn cứ hắn trước mắt thân thể trạng huống không thích hợp cử động nữa một lần chiều sâu thực vào tay thuật, cho nên trước mắt hắn không thể lên mạng đọc sách chơi trò chơi.

    Ngẫu nhiên sinh tràng không ảnh hưởng toàn cục tiểu bệnh đối trung niên nhân mà nói, là trộm được phù sinh nửa ngày nhàn, mà đối với chỉ có 5 tuổi yêu chạy yêu khiêu hướng tới ánh mặt trời cùng mặt cỏ Vi Tư Đốn mà nói, không thể nghi ngờ cho lao ngục tai ương.

    Không sai biệt lắm muốn tới lần thứ hai tường mặt vệ sinh thời gian chứ, Vi Tư Đốn chán đến chết nghĩ, đột nhiên phòng bệnh trung tiếng chuông cửa vang lên.

    【 là hán na sao? 】 tỷ tỷ đã muốn đã lâu chưa có tới nhìn hắn , không sai biệt lắm hôm nay hẳn là đến đây đi.

    Vi Tư Đốn từ trên giường hơi hơi nâng lên đầu, đẹp mặt thanh vào cửa là ai, ai ngờ lại thấy nhất đại trói hoa hướng dương đang ở gian nan hướng bên trong dịch chuyển.

    Vi Tư Đốn ngạc nhiên, chẳng lẽ chính mình tiến bệnh viện trong khoảng thời gian này bên ngoài đã muốn bắt đầu bán sẽ chính mình đi đường thực vật loại này món đồ chơi mới sao, ân, hắn muốn kêu hán na giúp hắn chạy nhanh đính một đám, bệnh viện chỗ này thật sự rất nhàm chán .

    Tiểu nam hài đang ở phát huy vô hạn sức tưởng tượng, lại thấy hoa hướng dương lá cây phía dưới chuyển ra đến một cái hồng mao đầu đến.

    【 nhĩ hảo, Vi Tư Đốn, ta là Mang Quả, còn nhớ rõ sao? Ta tới thăm ngươi tới rồi. 】 Mang Quả cấp trên giường bệnh bao cùng xác ướp bình thường tiểu nam hài một cái thật to mỉm cười.

    Tuy rằng không phải hán na làm cho Vi Tư Đốn có chút thất vọng, nhưng là phía sau có tiểu đồng bọn đến xem hắn, luôn nhất kiện khoái hoạt chuyện tình, tuy rằng trong miệng nói thầm ta nghĩ muốn món đồ chơi không nghĩ muốn hoa tươi, trên thực tế Vi Tư Đốn vẫn là vui rạo rực nhận lấy hoa, làm cho người máy trợ thủ đem đế cắm hoa đứng lên, lại dài lại đại hoa hướng dương chiếm phòng bệnh một góc, gọi được trong phòng nhất thời sắc thái minh phát sáng lên.

    Mang Quả mệnh lệnh hệ thống nhảy ra đem ghế dựa cho nàng ngồi, Vi Tư Đốn lúc này ánh mắt đều nhìn chằm chằm Mang Quả trên người, vốn sao xinh đẹp nữ hài tử là nam hài tử đều yêu xem , bất quá, lúc này Vi Tư Đốn trong mắt càng nhiều nhất hảo kỳ cùng hâm mộ, Mang Quả nhìn qua hoạt bát khỏe mạnh khí sắc hồng nhuận, giống nhau một chút cũng không có đã bị nổ mạnh gì ảnh hưởng.

    【 ngươi vì sao thoạt nhìn một chút sự tình đều không có? Mà ta lại thảm như vậy hề hề nằm ở trên giường. 】 tiểu nam hài nhịn không được dùng tới thở phì phì ngữ điệu.

    Mang Quả tự hào mà tỏ vẻ, 【 bởi vì gia nhân của ta đều bảo hộ ta. 】

    Nhưng nhìn đến Vi Tư Đốn nghe vậy sau trong mắt rõ ràng ảm đạm, Mang Quả lại hối hận không nên nói nói như vậy kích thích tiểu bệnh nhân, nàng vội vàng dùng tới dịu dàng ngữ điệu đến an ủi sắp mắt nước mắt lưng tròng tiểu nam hài, 【 ngươi như bây giờ ta cũng rất khó qua, bất quá ngươi yên tâm, ta về sau sẽ thường xuyên tới thăm ngươi, bồi nói chuyện với ngươi, cho ngươi mang món đồ chơi được không? 】

    【 ai muốn chơi đùa cụ, cũng không phải tiểu hài tử 】 Vi Tư Đốn khẩu thị tâm phi tử sĩ diện phản bác.

    Mang Quả cười hì hì hỏi, 【 vậy ngươi rốt cuộc có muốn hay không ta tới tìm ngươi ngoạn? Muốn liền điểm cái đầu, bằng không ta đã có thể đi lâu, gia nhân của ta còn ở bên ngoài chờ đâu. 】

    【 người nhà của ngươi? Có phải hay không lần trước lái máy bay  cái kia nam ? 】 Vi Tư Đốn nhãn tình sáng lên. Không thể phủ nhận, nam hài tử trong lòng đều đã sùng bái đả bại trứng thối anh hùng.

    【 không phải, hôm nay đưa ta đến là một cái, bọn họ đều là của ta... Người nhà. 】 Mang Quả đỏ mặt lên, nàng thật sự ngượng ngùng tại (ở) nho nhỏ Vi Tư Đốn trước mặt đề cập kỳ thật bọn họ đều là nam nhân của nàng.

    【 bọn họ luôn cùng ngươi, ngươi thật vui vẻ. 】 Vi Tư Đốn đều bị hâm mộ thuyết, năm nào lão mẫu thân đã muốn qua đời, tỷ tỷ lại không đến nhìn hắn, tiểu hài tử kỳ thật rất sợ cô đơn .

    Tiểu nam hài hai mắt thật to ngập nước nhìn chăm chú vào Mang Quả, dẫn tới nàng mẫu tính quá, hoàn toàn đã quên chính mình hiện tại cũng chẳng qua là cái tiểu cô nương, Mang Quả nhẹ nhàng mà dắt Vi Tư Đốn tay an ủi, 【 ngươi nếu cảm thấy tịch mịch trong lời nói, liền tới tìm ta ngoạn tốt lắm, không có quan hệ, ta cũng sẽ đem ngươi trở thành thành gia người chiếu cố , được không? 】

    【 để cho ta làm người nhà của ngươi phải không? 】 Vi Tư Đốn lập tức tràn ngập hy vọng, tuy rằng lúc này người nhà đối hắn hàm nghĩa còn gần giới hạn trong làm bạn chơi đùa, mang đến món đồ chơi, kể chuyện xưa đi vào giấc ngủ này đó, nhưng hắn đầu nhỏ lý sinh ra cùng Mang Quả làm người một nhà còn giống như không sai ý niệm trong đầu.

    【 ân... Không sai biệt lắm đi 】 Mang Quả có lệ nói, nam nhân, người nhà cùng giống người nhà giống nhau đối đãi người vẫn là có khác nhau , nhưng là lúc này Mang Quả lười giải thích, lại không biết của nàng có lệ tại (ở) Vi Tư Đốn xem ra chính là một loại tán thành, mới dẫn phát rồi sau lại liên tiếp chuyện tình, cho nên nói tiểu hài tử là không thể tùy tiện có lệ .

    16 định ra tam phu (hạ)

    Vì thế, cứ như vậy, Mang Quả trở thành Vi Tư Đốn phòng bệnh khách quen, làm Vi Tư Đốn theo bệnh viện dời đi về nhà sau, lại trở thành Kim gia đại ốc khách quen.

    Từng cái thứ Ba cùng thứ Năm, Mang Quả đều đã tranh thủ lúc rảnh rỗi đi Vi Tư Đốn trong nhà ngoạn, làm quay về tiểu hài tử là nhanh nhạc , đặc biệt làm tình yêu trở thành gánh nặng thời điểm. Nàng rất muốn cùng Yaren hảo hảo đàm một hồi luyến ái, Yaren là nàng trong tương lai cái thứ nhất lựa chọn tưởng muốn cùng một chỗ nam tử, nàng đã muốn thật thích Yaren , Mang Quả vẫn phi thường muốn cùng Yaren cùng nhau cảm thụ luyến ái, cảm thụ luyến ái trung ửng đỏ sắc không khí, tại (ở) mùi hoa cùng ánh trăng trung thì thầm nói nhỏ, cùng nhau chia xẻ ái muội cùng mưa móc, nhưng là này đó đều ở tương lai xa xôi.

    Hiện tại, Mang Quả thật không muốn dùng năm tuổi tiểu cô nương thân thể cùng Yaren làm chút gì ái muội chuyện tình, như vậy có vẻ cực kỳ đáng khinh.

    Cho nên, Mang Quả chỉ có trốn tránh nhất chiêu, chạy trốn tới Vi Tư Đốn nơi đó tránh một chút.

    Mà Vi Tư Đốn cũng thật thích nhìn thấy vẫn cười hì hì Mang Quả, mà không giống tỷ tỷ hán na từ gặp chuyện không may tới nay vẫn kéo dài nghiêm mặt nhìn hắn.

    【 trở thành Mang Quả người nhà 】, ý nghĩ này tại (ở) Vi Tư Đốn trong lòng càng ngày càng rõ ràng.

    Hắn lần này đảo hiểu được vận chuyển chính mình tiểu não cân, lường trước tỷ tỷ hán na chỉ lớn hơn mình mấy phút đồng hồ, nhất định cũng không so với chính mình biết nhiều hơn bao nhiêu, vì thế, hắn gọi đến đây gia tộc chuyện vụ luật sư.

    Đến là gia tộc thủ tịch luật sư, đã là vị tóc trắng xoá lão kỹ năng , chủ nhà thiếu gia gọi đến, vị này bình thường lão thái gia giống như nhân lập tức thí điên thí điên tới rồi.

    Tiểu nam hài không hiểu khách sáo, trực tiếp tiến vào chính đề.

    【 muốn thế nào mới có thể trở thành người nhà của hắn? 】 Vi Tư Đốn xuất ra hé ra hắn vụng trộm tư tàng dây chuyền đưa cho luật sư.

    Luật sư mở ra dây chuyền, bên trong một gã tiểu cô nương động thái chân dung.

    Này trương tiểu giống buổi sáng xem sẽ hiện ra mắt buồn ngủ mông lung Mang Quả, giữa trưa sẽ hiện ra cuồn cuộn buồn ngủ Mang Quả, buổi tối xem lại sẽ hiện ra thay đổi áo ngủ Mang Quả, vừa đến hai mươi hai điểm, tiểu giống trung Mang Quả sẽ xuất ra gối đầu đến ngủ, phi thường đáng yêu.

    Bây giờ là buổi sáng mười điểm, Mang Quả tiểu giống chính thần thải sáng láng đối với luật sư nháy ánh mắt.

    Tại (ở) trong mắt của hắn, chỉ thấy tiểu cô nương có trắng nõn làn da, phấn hồng hai má, tiên nùng tóc hồng, tựa như ánh sáng ngọc minh châu. Nên gia tộc luật sư coi như là gặp qua không ít danh môn thục viện, này có lẽ không phải hắn gặp qua đáng yêu nhất cô gái, nhưng nhất định là hắn gặp qua tối nắng loá mắt cô gái.

    Nhà mình thiếu gia ánh mắt thật không sai.

    Bất quá, giống như vậy xinh đẹp động lòng người tiểu cô nương tất nhiên có vô số nam tử như hổ rình mồi, nhà mình thiếu gia dù sao còn tuổi nhỏ, cạnh tranh qua người khác sao? Vị này luật sư có chút lo lắng.

    【 muốn trở thành vị tiểu thư này người nhà sao... 】 lão luật sư sờ sờ râu kéo dài âm điệu bán khởi nút, thói quen xuất ra hắn đối tuổi trẻ luật sư kia một bộ, nhưng thấy thiếu gia đang ở nỗ lực khởi động nửa người trên trống viên suy nghĩ con ngươi nhìn về phía hắn, vội vàng thu hồi cái giá thành khẩn nói, 【 nếu như vị tiểu thư này ba vị trượng phu danh ngạch còn để trống, thiếu gia nhưng thật ra có thể lo lắng, nếu là ba cái danh ngạch đã đầy, bản thân ta xin khuyên thiếu gia đánh mất ý nghĩ này, như không có danh phận, thê tử vốn không có nghĩa vụ vì thiếu gia sinh hạ hậu đại. 】

    Vi Tư Đốn vừa nghe, nhất thời nhãn tình sáng lên.

    Mọi người đều biết, Mang Quả cưới trứ danh không hay ho đản Hạ Lợi vì nhị phu, đến nỗi rất nhiều vốn cố ý hướng người ta bởi vì không muốn cùng không hay ho đản làm bạn mà buông tha cho xin tam phu vị trí, hán na còn từng tại (ở) Mang Quả đến thăm Vi Tư Đốn thời điểm giáp mặt chê cười qua nàng về sau không còn có nam nhân muốn, bên người chỉ có hai nam nhân tội nghiệp sống.

    Vi Tư Đốn lúc trước phi thường không đồng ý tỷ tỷ như vậy cười nhạo Mang Quả, cũng may Mang Quả nhìn qua cũng không thế nào để ý, hắn lúc ấy còn tự đáy lòng hy vọng Mang Quả có thể chạy nhanh nhiều tìm mấy nam nhân khí khí hán na đâu.

    Hiện tại, chính mình không phải vừa vặn có thể đi làm Mang Quả tam phu sao?

    【 nàng hẳn là còn chỉ có thứ nhất, nhị trượng phu, vị tiểu thư này tên đầy đủ là Mang Quả ha luân tư thản, ngươi tra một chút có phải hay không. 】

    Lão luật sư vội vàng điều động hắn chưởng thượng mê ngươi trợ lý, chỉ thấy một cái tam duy tiểu nhân ở lão luật sư bàn tay thượng hiện ra, dựa theo lão luật sư khẩu lệnh nhập võng tuần tra Mang Quả thân phận tin tức.

    【... Chúc mừng thiếu gia, Mang Quả tiểu thư đăng kí trượng phu xác thực chỉ có hai gã, ngài còn có cơ hội. 】

    【 chạy nhanh, đuổi mau giúp ta đi làm, ta muốn gả cho Mang Quả. 】

    【 tốt, thiếu gia, ta đây phải, xin hàm xế chiều hôm nay sẽ hướng Mang Quả tiểu thư gia tộc phát ra. 】

    Nho nhỏ Vi Tư Đốn còn không hiểu trượng phu là đang làm gì, cho rằng nhiều lắm là ngủ trên một cái giường không thưởng món đồ chơi là có thể trở thành vợ chồng, cho nên hắn lập tức nghĩa vô phản cố phải rời khỏi chính hắn một âm lãnh gia, mang theo hắn lớn đồ cưới tính tìm nơi nương tựa Mang Quả, thậm chí không nghĩ qua hay không còn muốn hỏi một chút Mang Quả tiểu bằng hữu ý nguyện.

    Mà Mang Quả ý nguyện đương nhiên là không muốn, nàng nhỏ như vậy niên kỉ kỷ, phải được qua dài dòng chờ đợi mới có thể cùng âu yếm Yaren kết hợp cùng một chỗ ngẫm lại đã muốn rất khó nhịn, nàng cũng không muốn lại nhiều ảnh hình người Hạ Lợi giống nhau giáp tại (ở) nàng cùng Yaren trong lúc đó gây chuyện thị phi.

    Chính là của nàng ý nguyện trực tiếp bị ba ba nhóm cấp không để mắt đến. Á ha tại (ở) nhận được Kim gia luật sư đưa tới xin hàm thì cao hứng hoan hô ủng hộ, 3 là một cỡ nào củng cố con số, nữ tử chỉ có đem ba cái chính phu đều định ra rồi, mới xem như hoàn thành nhân sinh đại sự.

    Huống chi lần này nhận lời mời tiểu tử các phương diện điều kiện cũng không sai, rất tốt tại (ở) tuổi cùng nữ nhi bảo bối tương đương, người trẻ tuổi trong lúc đó dễ dàng có cộng đồng đề tài, càng dễ dàng thú vị hợp nhau. Á ha giống nhau đã muốn có thể tiên đoán được nữ nhi bảo bối tương lai hạnh phúc mỹ mãn hôn nhân sinh hoạt.

    Phải biết rằng, Yaren mặc dù là chính mình xem trung , người cũng ổn trọng tin cậy, nhưng dù sao so với Mang Quả tốt nhiều, chỉ sợ nữ nhi sau khi lớn lên sẽ ghét bỏ Yaren thanh xuân không hề, mà Hạ Lợi, vừa nghĩ tới Hạ Lợi Á ha liền đau đầu, nếu không thân ái tư thản kiên trì, nói chỉ có Hạ Lợi có thể bảo vệ hảo Mang Quả, á ha căn bản là không sẽ đồng ý, hừ, đừng tưởng rằng hắn không biết Hạ Lợi hiện tại vụng trộm cõng Mang Quả làm chuyện.

    Tại (ở) á ha chính lo lắng Mang Quả trượng phu không phải rất lão chính là rất tra thời điểm, Vi Tư Đốn tiểu tử xông ra, chính giữa vị này ba ba lòng kẻ dưới này.

    Vì thế, á ha đem mang ở trên tay gia tộc huy chương ấn nhẫn tại (ở) xin hàm thượng nhất trạc, văn chương ấn lập tức laser đóng dấu đến lá vàng giấy chất thượng, đóng dấu có hiệu lực.

    Vì thế, Mang Quả chính mình còn chê cười người ta nhỏ như vậy liền thân cận, không biết mình tại (ở) 5 tuổi thời điểm đem trượng phu đầu ba gã đều thu phục .

    ******

    Lại đã thứ Ba, là Mang Quả nhìn vọng Vi Tư Đốn ngày.

    Bởi vì đến Kim gia còn có một khoảng cách, cho nên mỗi lần Mang Quả thượng phi hành khí đều là trước phần phật ngủ một giấc, tỉnh ngủ không sai biệt lắm vừa vặn bay đến Kim gia.

    Không nên trách nàng tham ngủ, tiểu hài tử đều là đang ngủ thời điểm dài cái thôi, nàng thật sự tưởng nhanh chút phát dục a.

    Hôm nay là Yaren cùng đi Mang Quả ra ngoài, có hắn tại bên người, Mang Quả tối thấy thoải mái cùng an tâm, rất nhanh liền chìm vào giấc ngủ.

    Nhìn thuần trắng chăn đơn trung ngủ say tiểu mỹ nhân, Yaren mâu sắc thâm trầm, không tự giác vươn thật dài đích ngón tay, xẹt qua Mang Quả nhĩ tế, vì nàng vung đi dừng ở trên mặt tóc dài, sau đó một tay xoa mặt của nàng bàng, nho nhỏ hai má lại Q lại nộn, hắn đoán rằng mới tới Hạ Lợi thường xuyên kháp Mang Quả hai má rất có thể này đây khi dễ nàng vì danh thực tế tại (ở) qua tay nghiện đi.

    Không biết là không là vì Mang Quả có tân trượng phu kích thích Yaren, gần nhất hắn làm  偆 mộng nếu so với từ trước số lần nhiều gấp đôi, trong mộng Mang Quả tiểu thư hình thái khác nhau, làm ra các loại khiêu chiến hắn nhẫn nại cực hạn chuyện đến khiêu khích hắn.

    Tại (ở) trong mộng, sau khi lớn lên Mang Quả tiểu thư luôn sẽ phi thường dịu dàng đem hắn vòng tại (ở) nàng bạch ngọc không tỳ vết khuỷu tay lý, mà Yaren tắc thích đem đầu chôn ở Mang Quả tiểu thư mềm mại ba đào trung, hai tay nâng lên Mang Quả tiểu thư ba đào, khiến cho càng thêm tụ lại, càng thêm gần sát chính mình, xông vào mũi đều là Mang Quả trước ngực hương trầm.

    Trong mộng Mang Quả tiểu thư đối với hắn cách quần áo liếm nàng trước ngực nhất mẫn cảm, mỗi khi hắn lớn mật đối Mang Quả tiểu thư khéo léo thù du lại cắn lại cắn thời điểm, Mang Quả tổng hội hưng phấn mà thân thể không được ngửa ra sau, không thể tự ức thanh âm theo thẳng tắp trong cổ họng đứt quãng phát ra. Mà Mang Quả tiểu thư quần áo bị hắn liếm ẩm ướt sau, lộ ra hai điểm xinh đẹp màu hồng, cũng làm cho Yaren rung động không thôi.

    Nhưng là, cho dù tại (ở) trong mộng, Yaren cũng cực đoan khắc chế không có đem hắn nam tính đưa vào qua Mang Quả thân thể, quả thực chính là cái cấm dục cuồng nhân, Mang Quả tiểu thư luôn dùng miệng ba cùng tay cùng với ngực đến giúp hắn giải quyết vấn đề.

    Có lẽ tại (ở) hắn trong tiềm thức, chân chính tiến vào, tưởng muốn lưu đến sự thật chân thật trung viên phòng chi đêm.

    Vừa nghĩ trong mộng việc này, Yaren một bên dùng ngón cái chậm rãi vuốt ve nàng non mềm môi, do dự vài cái, cuối cùng hạ quyết tâm đích ngón tay, tách ra Mang Quả môi dò xét đi vào, hắn tưởng muốn đang ở trong mộng Mang Quả tiểu thư vì hắn làm chuyện...

    Mang Quả mắt buồn ngủ mông lung, không hiểu bị cái gì vậy nâng mở cái miệng nhỏ nhắn, nàng còn tưởng rằng là ăn, đương nhiên duyện một chút, lại nghe thấy một bên có người ân hừ một chút.

    Ân hừ? Như vậy quen thuộc Ngân kêu, từ nàng xuyên qua lại đây, từ nhỏ trẻ con bắt đầu, của nàng á ha ba ba liền luôn luôn tại tư thản ba ba thân mình dưới quyệt mông ân hừ.

    Mang Quả nhất thời bị này ân hừ bừng tỉnh, quay đầu nhìn xem bốn phía, chính mình vẫn là y quan chỉnh tề nằm ở trên giường, Yaren cũng nghiêm trang ngồi ở một bên đọc sách, chính là Yaren luôn luôn có chút tái nhợt trên mặt có hai đóa khả nghi mây đỏ.

    Gặp Mang Quả tỉnh, Yaren ám ách thanh âm hỏi, 【 Mang Quả tiểu thư tỉnh, nóng không nóng? Muốn hay không uống nước? 】

    Mang Quả nghi hoặc nhìn Yaren, Yaren có chút mất tự nhiên biểu tình làm cho Mang Quả không thể không hoài nghi, vừa muốn đề ra nghi vấn Yaren có hay không thừa lúc nàng ngủ đối nàng động thủ động cước, đột nhiên đi gọi nghe điện thoại cơ chói tai tiếng chuông truyền đến.

    Là tư thản ba ba đánh tới đi gọi nghe điện thoại, giới thiệu vắn tắt sáng tỏ chỉ có một câu.

    【 thay đổi phi hành phương hướng, ta an bài Mang Quả đi trước một chỗ. 】

    17 giống bóng dáng giống nhau nam hài

    Tư thản bảo bối nữ nhi của mình phương thức cùng á ha hoàn toàn bất đồng. Á ha là hai mươi tư hiếu cha, cái gì đều đã trưng cầu nữ nhi - ý kiến, đón ý nói hùa nữ nhi yêu thích; mà tư thản còn lại là bá đạo tộc trưởng thức bảo hộ, cho ngươi cái gì, mặc kệ ngươi có thích hay không có nguyện ý hay không, ngươi phải nhận.

    Tựa như lần trước cứng rắn tắc Hạ Lợi cấp Mang Quả giống nhau, Mang Quả vì thế sinh hơn nửa tháng khí, nhưng là tư thản giám sát hoàn Mang Quả cùng Hạ Lợi thành hôn khế ước nghi thức sau, chạy đi liền lại chạy về bộ đội đi, làm cho Mang Quả có khí cũng đành phải nghẹn không địa phương ra.

    Lúc này đây, Mang Quả cảm thấy vấn đề càng nghiêm trọng.

    Căn cứ tư thản hướng Mang Quả phi hành khí gửi đi tọa độ, nàng cùng Yaren đi vào một nhà thoạt nhìn như là cao cấp công ty bách hóa lại có điểm như là bệnh viện địa phương.

    Hai hàng nhân viên tạp vụ tại (ở) sân bay thượng xin đợi Mang Quả, trong đó một vị như là trưởng ca cấp nam nhân khác về phía trước một bên thay Mang Quả đánh che nắng ô, một bên cười tủm tỉm nói,

    【 tôn kính Mang Quả tiểu thư, hoan nghênh ngài đến, chúng ta đã muốn xin đợi lâu ngày, lệnh tôn yêu cầu sản phẩm đã muốn chuẩn bị thỏa đáng, chờ đợi ngài xem qua, thỉnh ngài đi theo ta. 】

    Yaren theo sát tại (ở) Mang Quả phía sau, tiếp đãi nhân viên xem chừng Yaren thân phận, không dám tùy liền mở miệng thỉnh Yaren bên ngoài chờ, liền nhiệt tình dẫn Mang Quả cùng Yaren đi nghiệm thu hàng.

    Mang Quả ngay từ đầu cho rằng tư thản ba ba lại cho mình mua cái gì kiểu mới chiến đấu thư kích ở nhà lữ hành nhiều công năng nhất thể phi hành khí, thục liêu tiếp đãi nhân viên khẩu khẩu công bố hàng, dĩ nhiên là một người.

    Trước mắt là một cái cùng mình trưởng giống nhau như đúc nam hài, giống nhau bằng phẳng cái trán, giống nhau mượt mà hai má, giống nhau không nói lời nào tình hình đặc biệt lúc ấy cong lên cái miệng nhỏ nhắn, thậm chí liên trưởng lông mi vụt sáng vụt sáng phương thức đều là giống nhau , trừ bỏ, trừ bỏ tóc nhan sắc bất đồng.

    【... 】

    Mang Quả cảm thấy chính mình giống như là tại (ở) soi gương, giống hỉ cũng hỉ, giống ưu cũng ưu.

    Tiếp đãi nhân viên thời khắc chú ý đến Mang Quả mặt bộ biểu tình đến phán đoán của nàng vừa lòng trình độ, chú ý tới nàng hướng nam hài tóc thượng xem, vội vàng ân cần giải thích,

    【 Mang Quả tiểu thư phát sắc rất không giống người thường , chúng ta phải giáp mặt đối chiếu, mới có thể điều phối chỗ nhan sắc không sai chút nào thuốc nhuộm. 】

    Tìm đến một cái cùng mình thiệt giả khó phân biệt đứa nhỏ, làm cái gì vậy? Mang Quả nghi hoặc tư thản ba ba ý đồ.

    Vừa muốn tắc một người? Yaren cảnh giác lên, Mang Quả tiểu thư nhân sinh còn vừa mới mở ra, trưởng bối liền khẩn cấp một cái tiếp theo một cái thay nàng xem xét nam nhân, điều này làm cho Yaren trong lòng thập phần không phải tư vị, tương lai năm tháng còn dài mà, cần phải là Mang Quả tiểu thư nam sủng danh sách là thật dài nhất dài xuyến, hắn ngày muốn như thế nào qua?

    Hơn nữa trước mắt này rõ ràng cùng Mang Quả tiểu thư bằng tuổi nhau, hiển nhiên là tính từ nhỏ chăn nuôi, bồi dưỡng thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư cảm tình, nghĩ đến đây, một cỗ ghen tuông nảy lên Yaren lồng ngực.

    Không thể, hắn tuyệt đối được chống lại, không thể để cho loại tình huống này phát sinh.

    Tư điểm, Yaren tiến lên từng bước trát nhanh Mang Quả bả vai, đem hai chân dính sát vào nhau tại (ở) Mang Quả phía sau lưng thượng, dùng chính mình thân cao cùng ánh mắt sắc bén hướng tiểu nam hài cùng với tiếp đãi nhân viên tạo áp lực, ý tứ thứ nhất trượng phu ở chỗ này đây, đừng tùy tiện hù làm.

    Mang Quả đến trước so với Yaren phát hiện này nam hài công dụng. Dù sao từng ở tivi lặp lại radio Bin Laden cùng tát Đạt Mỗ  sự kiện làm cho nàng này một ngàn năm trước tiểu bình dân cũng biết: Nguy hiểm nhân vật đều cũng có thế thân .

    Chính là, chính mình cũng là nguy hiểm nhân vật sao?

    Tiếp đãi nhân viên kế tiếp trong lời nói chứng thật Mang Quả ý tưởng.

    【 đây là chuyên vì Mang Quả tiểu thư định chế , khuôn mặt đã gần đến cùng ngài tu chỉnh đến 95% tương tự, hơn nữa căn cứ tư thản tiên sinh đưa tới Mang Quả tiểu thư sinh hoạt lục tượng, hắn đã muốn tiếp nhận rồi một tháng huấn luyện, yêu cầu làm được lời nói cử chỉ, hành tẩu dáng đi đều cùng Mang Quả tiểu thư nhất trí. 】

    【 này sản phẩm đem trở thành Mang Quả tiểu thư hoàn mỹ nhất thế thân. 】

    【... 】

    【 sau này nếu như Mang Quả tiểu thư nếu như gặp được nguy hiểm tình huống, hoặc là không muốn tham dự mỗ ta trường hợp, cũng có thể làm cho hắn thay thế ngươi xuất hiện, hơn nữa bình thường mang theo cũng thật phương tiện, ngươi chỉ cần đem hắn đặt ở đại sự lý tương lý đưa vào kho để hàng hoá chuyên chở, hắn tự động sẽ tìm kiếm địa phương che dấu chính mình, chờ đến ngươi yêu cầu thời điểm tái hiện thân. 】

    【... 】

    Mang Quả nghe được kinh ngạc , nàng biết trong tương lai các nam nhân địa vị thấp, nhưng là cũng thật không ngờ sẽ thấp như vậy, như thế tuổi nhỏ đứa nhỏ, cũng đã bị dùng để làm loại này thay thế người khác đi chịu chết cùng với đem mình giống hàng giống nhau che dấu công tác.

    Mang Quả quay đầu nhìn xem Yaren sắc mặt cũng không hảo, tin tưởng Yaren cũng không đồng ý việc này, hỉ yêu một người, đồng dạng cũng sẽ để ý hắn đối sự vật cách nhìn, nhìn đến Yaren hiển nhiên cũng không thích an bài như thế, Mang Quả quyết định cự tuyệt sử dụng thế thân.

    Nhưng là, cự tuyệt tư thản ba ba là yêu cầu dũng khí , như vậy không đạt mục đích thề không bỏ qua tên, ai biết hắn có cái gì hậu chiêu.

    Cho nên Mang Quả uyển chuyển hỏi, 【 nếu như... Ta nói ta không cần đâu? 】

    Ai ngờ tiếp đãi nhân viên vừa nghe, lập tức làm ra một bộ thật khó xử bộ dáng, 【 lui hàng đã có thể khó làm , này khuôn mặt đã muốn chuyên môn chiếu Mang Quả tiểu thư mô dạng đại lượng chỉnh qua dung, trong khoảng thời gian ngắn không thể cử động nữa trang điểm dung nhan giải phẫu, trước mắt liền không thích hợp cái khác cố chủ , mà trường kỳ an trí phí tổn lại rất cao, cho nên chúng ta sẽ lựa chọn tiêu hủy hàng. 】

    Được, không tiếp thụ phải tặng người đi tìm chết. Như vậy nói chuyện giật gân chuyện, Mang Quả xác thực làm không được. Xem ra tư thản ba ba muốn lại một lần nữa đem mình ăn gắt gao .

    Mang Quả quay đầu lại cẩn thận đánh giá khởi này tiểu thế thân, vừa mới tiếp đãi nhân viên một phen nói nói được tiểu nam hài hoảng sợ mở to hai mắt, nhưng là trừ bỏ đứng ở nơi đó một cái sức lực phát run, tiểu nam hài không có tiến thêm một bước động tác đến vì mình tìm kiếm sinh cơ, thậm chí cũng không từng mở miệng thỉnh cầu Mang Quả tiếp nhận hắn.

    Không tiếng động bề mặt đạt sợ hãi, càng làm cho người thương hại.

    Mang Quả rời đi Yaren đi hướng hắn, 【 ngươi tên là gì? 】

    Tiểu nam hài như trước mở to hai mắt, tại (ở) Mang Quả cho rằng hắn sẽ không mở miệng nói chuyện thời điểm, nhỏ giọng nói, 【 ta không có tên. 】

    【 kia... Không bằng ta tới cấp cho ngươi khởi cái tên đi, khởi tên là của ta sở trường hạng. 】

    Mang Quả vẫn cảm thấy tương lai người đặt tên tự rất hỗn loạn rất tùy tiện, có kêu hướng dẫn tra cứu, có kêu bàn chân bẹt, còn có trực tiếp kêu cắn (mở ra chính mình tưởng); nhà mình mọi người tên đảo coi như bình thường, nhưng là căn bản không có dòng họ, hậu tố tên chính là gia tộc đích danh xưng, bởi vì chính mình hai cái ba ba hợp thành đặc thù gia đình, cho nên bọn họ rõ ràng lấy tên của bọn họ cấp Mang Quả một lần nữa thành lập cái tân gia tộc.

    Hiện tại cấp tiểu thế thân đặt tên, lại quan nhà trên tộc tên, coi như là đối hắn một loại tán thành, cũng không thể thật sự gọi người gia đi nấu lại đi, về phần chịu chết đảo không nhất định phải đi, nhưng là cái gì Mang Quả không nghĩ tham dự trường hợp nhưng thật ra có thể lo lắng làm cho hắn trên đỉnh.

    Ai ngờ tiếp đãi nhân viên cau mày nói, 【 Mang Quả tiểu thư tốt nhất không cần tùy tiện cho hắn đặt tên tự, thế thân có tên sẽ đối với mình thân có làm cá biệt thể nhận thức, nếu như dưỡng thành tự thân độc đáo tính, sẽ phá hư cùng Mang Quả tiểu thư hành vi dáng vẻ nhất trí tính... 】

    【 đủ, xin đừng hơn nữa, 】 Mang Quả đè huyệt Thái Dương, bị tiếp đãi nhân viên dong dài nhức đầu.

    【 xin hỏi ba ta tiền trả có hay không? Vẫn là chỉ chừa tiền đặt cọc? 】

    Tiếp đãi nhân viên lập tức mặt mày hớn hở khom người, 【 tôn kính tư thản tiên sinh đã muốn toàn bộ ngạch thanh toán tiền . 】

    【 tốt lắm, nếu đã muốn mua xuống dưới, hắn liền thuộc loại ta , về phần ta tính dùng như thế nào hắn, thì phải là chuyện của ta, hy vọng quý công ty thiếu can thiệp. 】

    【... 】

    Tiếp đãi nhân viên nguyên bản chuẩn bị nhất đống lớn chú ý hạng mục công việc muốn dặn, hiện tại toàn bộ cấp quan đi trở về. Hắn vụng trộm ngắm vị này quý nữ phía sau nam nhân liếc mắt một cái, không biết là không phải vị này nổi danh phân trượng phu xúi giục này chỉ có 5 tuổi tiểu thê tử nói như vậy nói, xem ra hắn còn chuẩn bị tùy sản phẩm phụ tặng hơn hạng công năng sách nhỏ tử là không dùng được .

    【 Yaren, ôm đi! 】 Mang Quả ngăn trở nhân viên công tác cấp cho tiểu thế thân tóc phối màu động tác, phân phó hoàn Yaren, mại mập mạp tiểu đoản chân hấp tấp đi ra buôn bán thính.

    Yaren luôn luôn đối Mang Quả ngàn y trăm thuận nói gì nghe nấy, hắn cúi người, ôm lấy có chút dọa ngốc tiểu nam hài, vượt qua Mang Quả, một tay nắm Mang Quả tay nhỏ bé cùng nhau rời đi.

    Ôm lấy này tiểu thế thân, Yaren mới phát hiện, này tiểu nam hài phân lượng thần kỳ khinh, tuy rằng trên người có rộng mở xiêm y, nhưng là cũng có thể đánh giá hắn gầy cơ hồ chỉ còn da xương, thật giống như Yaren chính mình lúc trước vừa tới thời điểm giống nhau, nói vậy, đại mổ ăn không ít khổ đi.

    Bất quá, Yaren thương hại không để cho tiểu nam hài sinh ra bao nhiêu ỷ lại cảm, vừa đến phi hành khí thượng, tiểu thế thân liền bắt đầu không ngừng vặn vẹo thân thể, muốn giãy Yaren hoài bão.

    Chờ đến phóng hắn theo Yaren trên người xuống dưới, tiểu thế thân tựa như một cái đào thoát con mèo nhỏ giống nhau, sưu một chút vọt tới góc, sau đó đem biển biển thân thể chen vào gia cụ cùng vách tường trong lúc đó!

    Yaren cùng Mang Quả hai mặt nhìn nhau, Mang Quả thập phần không nói gì, nghĩ rằng xem ra được tốn chậm rãi thay đổi hắn .

    Nhiều dẫn theo một người, Mang Quả cũng không có tâm tư lại đi Vi Tư Đốn gia, mệnh lệnh phi hành khí trước bay trở về gia, nàng tính theo á ha ba ba vào tay, nhìn xem á ha có thể hay không nghĩ biện pháp thuyết phục tư thản, làm cho hắn không cần đối với mình như vậy quá độ bảo hộ, đã muốn hợp với an bài hai người đến bên cạnh mình, mà ấn Mang Quả nguyên lai đối với mình nhân sinh thiết tưởng, có một Yaren, còn có tây ngõa tính nửa người đi, như vậy nhất lại một phần hai cá nhân bồi tại (ở) bên cạnh mình là đủ rồi.

    ******

    Á ha là trăm phần trăm nữ nhi nô, đối với nữ nhi đem hắn theo phòng vẽ tranh lý tha đi ra như vậy quấy rầy hắn công tác chuyện cũng một chút sinh không ra khí đến, hơn nữa nhanh và gọn bị Mang Quả thuyết phục, bị hầu hạ phủ thêm áo khoác liền cấp Mang Quả vượt qua phi hành khí, yêu cầu lập tức phải đi tìm tư thản.

    【 bảo bối nhi, làm sao ngươi biết ta đang suy nghĩ ngươi, liền như vậy tâm hữu linh tê xuất hiện ở trước mặt của ta? 】 tại (ở) bộ đội căn cứ tư thản nhìn thấy á ha thập phần kinh hỉ, xúc động như vậy vì thấy mình liền đường dài phi hành đến bộ đội, á ha hay là tại bọn họ tân hôn thời điểm tài cán chuyện như vậy.

    Như vậy nhất tưởng, tư thản cảm thấy chính mình năm đó tân hôn nhiệt tình cũng cấp treo đi lên.

    Hắn một phen đem á ha ngồi chỗ cuối ôm lấy đến, đi vào chính mình nội thất, bởi vì quân doanh lý chỉ có giấc ngủ khoang thuyền, không có nói cung đặc thù vận động giường lớn, tư thản liền nhập gia tuỳ tục trực tiếp đem á ha để đến trên tường, lỗ võ hữu lực thân hình khiến cho hắn dễ dàng là có thể đem á ha hai chân cử quá đỉnh.

    Á ha trường bào bị hiên đến rốn thượng, lộ ra bên trong khêu gợi chữ "T" tiểu nội, á ha nam tính khó khăn lắm bị bao vây ở bên trong, hơn nữa theo thân thể chớp lên, nam tính cũng tả hữu chớp lên, theo chữ "T" khố hai bên tham đầu tham não lúc ẩn lúc hiện.

    【 nga, bảo bối, ngươi mê chết người . 】 nói xong, tư thản bàn tay to một phen liền xả chặt đứt dây lưng, không cho á ha một chút chuẩn bị sẽ đề cập thương đánh vào, đáng thương á ha hàng hiệu số lượng tiểu nội đan liền như vậy bị hủy.

    【 đừng... Chậm một chút, tư thản, ngươi hãy nghe ta nói... 】

    【 trước làm nói sau. 】

    Vì thế á ha còn không có mở miệng thuyết minh chính mình ý đồ đến, liền trực tiếp biến thành thân Ngân lại đến chi thanh cầu xin tha thứ.

    Tư thản còn ngại không đủ tận hứng, hai tay thay đổi, hô sẽ đem á ha trở mình một mặt, làm cho hắn đi tại (ở) trên sô pha, chính mình lại từ phía sau đỉnh nhập, tiếp tục ngoan hướng mãnh liệt, tư thản còn không ra một tay đến, vòng đến á ha trước người, vuốt ve hắn trước ngực tiểu đột điểm, kích thích á ha thét chói tai không thôi.

    Lúc này, á ha tại (ở) tư thản dưới thân một bên động tác một bên rơi lệ, Mang Quả bảo bối, ba ba thật vô dụng, cũng không nói gì phục đạt lệnh, ngược lại đem mình bồi đi vào.

    18 yêu đương vụng trộm Hạ Lợi

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Bản tra tác giả tôn chỉ là, mỗi chương nhất thịt

    Ngay tại á ha cha ở ngoài ngàn dặm bị thống cây hoa cúc thời điểm, Mang Quả ngày cũng không quá.

    Ngày đó mang theo tiểu thế thân trước tiên về nhà, không thể tưởng được sẽ có ngoài ý muốn phát hiện...

    Ngày đó là Mang Quả từ trước tới nay tìm dài nhất thời gian hạ phi hành khí. Đến muốn ra khoang thuyền thời điểm, Mang Quả cái thứ nhất xuống dưới, cho rằng tiểu thế thân sẽ cùng ở sau lưng nàng, kết quả ra khoang thuyền môn quay đầu nhìn xem, tiểu thế thân vẫn là không chịu hiện thân.

    Mang Quả nhìn về phía Yaren, 【 cũng không thể cứ như vậy đóng cửa khoang thuyền môn đem hắn một người ở lại phi hành khí thượng đi. 】

    Yaren gật gật đầu, hắn cùng Mang Quả sớm chiều tương đối, thường thường nàng một ánh mắt Yaren có thể hiểu được Mang Quả tưởng muốn hắn làm cái gì, hắn trở lại cabin lý đi tìm tiểu thế thân.

    Cũng may chính là khoảng cách ngắn dùng là phi hành khí, bên trong bài trí cũng không nhiều, gia cụ liền như vậy vài món, Yaren rất nhanh tại (ở) một cái bức giác bóng ma lý tìm được rồi tiểu nam hài, bất quá tiểu tử kia cưỡng vô cùng, tuy rằng trong miệng một chút cũng không chịu phát ra âm thanh, nhưng là hắn hai tay gắt gao bài cố định ở gia cụ chính là không chịu bị Yaren ôm lấy đến, kết quả, Yaren tìm thật lớn khí lực mới đem hắn tha ra cabin.

    Mang Quả có thích nhất xem trò khôi hài ác liệt tính cách, nàng ôm cánh tay vô tâm không phế tại (ở) đại cửa phòng khẩu nhìn Yaren huy mồ hôi như mưa túm tiểu thế thân.

    Ai ngờ Yaren vừa mới đem hắn kéo dài tới ngoài phòng bình đài thượng, tiểu nam hài nhất lăn lông lốc theo trên mặt đất bò lên, tên bình thường sưu vọt vào đại ốc.

    Mang Quả hoàn toàn không lừa dối dự đoán được hắn có chiêu này, còn bị tiểu thế thân chạy qua thời điểm đụng một chút, làm cho nàng thiếu chút nữa không đứng vững.

    Yaren tiến lên đỡ lấy Mang Quả, sau đó đem nàng ôm lấy, 【 Mang Quả tiểu thư, không bị đụng đau đi? 】

    【 ta không sao 】, Mang Quả lắc đầu, 【 chính là hắn hiện tại chạy đến đại ốc, trong nhà lớn như vậy, cái này đã có thể khó tìm . 】

    【 theo hắn đi thôi, đã đói bụng chính mình sẽ ra tới. 】 như vậy trảo đi ra lại trốn, mà ngay cả hảo tính tình Yaren đều cảm thấy cái trán mạo gân xanh, không thể tưởng được mang tiểu hài tử như vậy mệt, lúc trước Mang Quả tiểu thư còn tại tập tễnh học bước thời điểm đều không có làm cho hắn như vậy quan tâm qua. (người ta Mang Quả là đã lớn nội đảm được không)

    【 nhưng là chúng ta gia tự động ẩm thực cơ đã sớm khí dùng, hiện tại thức ăn đều là tiểu phòng bếp dùng cổ pháp nấu nướng , cho dù bị hắn tìm được tiểu phòng bếp, hắn cũng không biết như thế nào ăn, này tiểu hài tử tính tình rất cổ quái, vạn nhất hắn đói chết cũng không chịu đi ra làm sao bây giờ? Ta không thích trong nhà có người chết. 】 Kim gia nổ mạnh ngày đó tạc đã chết Kim lão phu nhân chuyện này vẫn làm cho Mang Quả cảm thấy rất sốt ruột , tuy rằng Kim gia một lần nữa tu sửa một lần, nhưng là nàng vẫn không dám một mình nhìn vọng Vi Tư Đốn.

    【 được rồi, ta đi đem hắn tìm ra, Mang Quả tiểu thư không cần quá lo lắng, ngươi vẫn là trước cùng tây ngõa trở về phòng nghỉ ngơi đi. 】

    Mang Quả lần này nhu thuận đáp ứng, nắm tây ngõa người máy cánh tay rời đi.

    Nhìn theo Mang Quả trở về phòng sau, Yaren đi tới đại ốc chính giữa trưởng máy thất, trưởng máy thất bốn phía bịt kín, thông gió ống dẫn đều ở dưới lòng bàn chân, phòng chính giữa là quản lý chỉnh gian đại ốc hệ thống trái tim.

    Yaren đi vào bàn điều khiển trước, điều thủ nguồn nhiệt ảnh lưu niệm lục tượng, tính từ giữa tìm ra tiểu thế thân chạy trốn lộ tuyến, hảo nhanh đưa hắn bắt được đến, tỉnh Mang Quả tiểu thư lo lắng.

    Một bên độc lập màn hình lớn lập tức mở ra 24 cái cửa sổ, phân biệt biểu hiện các đi ra ảnh lưu niệm, Yaren chuyển động cái nút đem ảnh lưu niệm thời gian trở về điều, trong đó một cái đi ra thượng xuất hiện một cái không giống người thường màu đỏ nguồn nhiệt, này hình dáng vừa không là người máy , cũng không phải trong nhà nam nhân ngoại hình, đảo như là cái... Nữ nhân?

    ******

    Cả phòng lý phiêu tán cùng loại xạ hương giống đực mùi, nữ tử yêu kiều cùng nhỏ suyễn không dứt bên tai, đỏ thẩm sắc tơ lụa sàng đan thượng nhất thâm nhất thiển hai cỗ xích quả thân hình dây dưa cùng một chỗ.

    Hai người cụ là thập phần hưng phấn vong tình đầu nhập, nam nhân sôcôla sắc trên da thịt che kín mật mật mồ hôi, nữ nhân trước ngực hai luồng viên bạch kịch liệt chớp lên, điệp cổ tương giao chỗ nam nhân động tác thập phần mãnh liệt, không giống như là đỉnh, quả thực chính là đánh sâu vào chui hướng bên trong mặt thống.

    【 ngươi nhẹ chút, ta... Ta chịu không nổi , chịu không nổi . 】 cho dù là thân kinh bách chiến, nữ tử cũng có chút ăn không tiêu trên người nam nhân uy lực, này ngoan sức lực, quả thực tựu muốn đem nàng cấp thống mặc.

    Đang đứng ở khẩn yếu quan đầu, nam tử thế nào nghe được tiến nữ nhân cầu xin tha thứ, chợt rút ra, lại toàn bộ căn nhập vào, như thế lặp lại vài lần, cuối cùng hung hăng nhất thứ, lại rất nhanh rút ra, đem bạch dịch đều chiếu vào sàng đan thượng.

    Hạ Lợi phát tiết xong, xoay người nằm vật xuống, thoải mái mà thở ra một hơi, thể xác và tinh thần sảng khoái không thôi.

    Nữ nhân tuy rằng miệng thượng nói không cần, nhưng là yêu cực kỳ Hạ Lợi này cổ mãnh liệt sức lực, so với nhà của nàng vài cái mạnh hơn nhiều.

    Cho nên thở dốc không bao lâu, một đôi yếu đuối không có xương bàn tay mềm lại lại bò lên Hạ Lợi trong ngực, cao thấp sờ soạng một lát sau, dừng tại hắn toàn tâm toàn ý cơ ngực thượng, ngón tay quay chung quanh một tiểu nổi lên đánh vòng, thật dài móng tay hữu ý vô ý khinh quải đột điểm đầy đầu.

    【 như thế nào? Vừa mới còn chưa đủ, hiện tại lại muốn rồi không? 】 Hạ Lợi liếc mắt nhìn liếc nữ tử này tử nói.

    Nữ tử nghe vậy cất cao thanh âm nói, 【 một lần như thế nào đủ! Ta xa như vậy lộ đưa qua tới, ngươi sao có thể một lần liền đuổi rồi ta! Không phải nói bị nhà ngươi tiểu cô nương kia mau nghẹn đã chết rồi sao, như thế nào ngươi liền chút năng lực ấy? 】 nói xong, liền một ngụm ngậm Hạ Lợi đột điểm, chậc chậc duyện lên.

    Hạ Lợi gầm nhẹ một tiếng, lập tức xoay người sẽ đem nữ tử này người áp đến dưới thân nậu bốc lên đến, dẫn nữ nhân khanh khách bật cười.

    Chuyện tốt còn chưa thành đôi, chỉ thấy cửa phòng trở nên mở rộng, Mang Quả khí thế mười phần cưỡi ở tây ngõa trên lưng vẻ mặt đứng đắn mở tiến vào, Yaren cùng ở sau lưng nàng, một bộ người bảo vệ tư thái lạnh lùng nhìn trên giường hai người.

    Mang Quả hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang ngồi ở tây ngõa trên lưng nói,

    【 Hạ Lợi, tuy rằng ta còn nhỏ, nhưng là tưởng cõng ta tìm nữ nhân, khó mà làm được! 】

    Nói xong, không đợi Hạ Lợi phản ứng, chỉ thấy cột nước trải ra thiên cái mặt mà đến, lực đạo chi mãnh liệt nhưng lại đem trên giường hai người giống cá chạch giống nhau vọt tới trên mặt đất, Hạ Lợi tưởng muốn mở miệng mắng chửi người, nhưng là vừa mở miệng trong miệng liền quán đầy thủy, chỉ có nhắm mắt bịt mũi cướp đường mà chạy phân.

    Chỉ thấy tây ngõa người máy cánh tay tay nâng một cái thô thô cái ống, kim chúc quan khẩu chính không ngừng lao ra cột nước đánh hướng trên mặt đất chật vật không chịu nổi hai người.

    Cao áp súng bắn nước uy vũ, đánh tới tiểu tam uy vũ.

    ******

    Sau, tuy rằng cùng Hạ Lợi yêu đương vụng trộm nữ nhân bị cao áp dòng nước hướng trên mặt trên người thanh một khối tím một khối, nhưng là cũng không dám tranh cãi cái gì, xám xịt rời đi.

    Đồng dạng làm nữ nhân, theo lý bên người có khi là nam nhân, lại còn có nhúng chàm khác nữ nhân trượng phu, này trong tương lai luôn luôn bị người sở khinh thường. Làm việc này người chỉ có thể nói minh hai kiện sự, nhất hoặc là là chính mình không đủ vĩ đại chỉ có thể thu nạp thấp kém nam nhân, nhị hoặc là tồn tại cái mục đích gì tưởng muốn theo sở câu dẫn nam nhân trong miệng đạt được vợ hắn tin tức. Này hai chuyện, nhất kiện bãi không hơn mặt bàn, nhất kiện muốn chịu pháp luật nghiêm trị, bởi vì Hạ Lợi là có thêm Mang Quả trượng phu danh phận.

    【 hủy bỏ Hạ Lợi ra vào khẩu lệnh quyền lợi, như muốn vào ra đại ốc phải từ khác chủ nhân dẫn dắt, sau này hắn hết thảy hoạt động đều phải hữu cơ giới côn trùng theo dõi quay chụp. 】

    Mang Quả hướng đại ốc chủ hệ thống công đạo hoàn về Hạ Lợi chú ý hạng mục công việc, nhụt chí giống như ao tiến đại ghế bành tử lý.

    Nếu như nếu có thể, nàng hận không thể lập tức ngưng Hạ Lợi, bất đắc dĩ tư thản ba ba chính là không cho phép, mà nàng còn chỉ có 5 tuổi, tương lai pháp luật quy định nhân loại 14 tuổi mới tính trưởng thành, chỉ có chờ nàng đến 14 tuổi mới có quyền lực tự hành xử trí trượng phu.

    Yaren bưng phân điểm tâm đi vào thư phòng, hắn cẩn thận vượt qua trên mặt đất quán loạn thất bát tao sách vở, đi vào Mang Quả tiểu bàn học trước.

    Tư thản hàng năm tại (ở) bộ đội, á ha cả ngày chui đầu vào phòng vẽ tranh, hiện ở nhà thư phòng hoàn toàn từ Mang Quả chiếm lấy. Mang Quả còn không thích cái loại này thư bái bày đặt chỉnh chỉnh tề tề phong cách, nàng thói quen đem thư đôi đến chỗ nhưng thật ra, bàn học thượng, ghế nằm thượng, thảm thượng đôi quả thực có thể xếp thành bát quái trận.

    【 Mang Quả tiểu thư, đây là ngươi yêu nhất ăn chưng đản, thừa dịp nóng ăn đi. 】

    【 không khẩu vị, đem đi đi. 】 Mang Quả không kiên nhẫn vẫy vẫy tay.

    Yaren bất vi sở động, hắn đem cái đĩa bánh ga-tô khay để qua một bên đệm thượng, ngồi đang ở đại ghế bành tay vịn một bên, hắn nhẹ nhàng cầm Mang Quả tay nhỏ bé, dịu dàng dỗ nói, 【 đừng miên man suy nghĩ, đi ngủ sớm một chút đi, sáng sớm ngày mai cơm ta làm cho ngươi ngươi thích quả táo có nhân phi bánh, được không? 】

    Mang Quả không có nói tiếp, nàng chuyển qua ghế dựa đối mặt Yaren, lẳng lặng nhìn về phía hắn.

    Yaren cũng lẳng lặng cùng nàng đối diện, một mảnh trầm mặc trung, Mang Quả nhấp hé miệng, đưa tay tại (ở) Yaren giữa hai chân vuốt ve, Yaren đôi mắt lập tức ám xuống, âm thầm mang theo ngọn lửa.

    Cảm nhận được Yaren kia chỗ nhanh chóng bành trướng, Mang Quả thu hồi tay ngồi thẳng thân thể,

    【 Yaren, Hạ Lợi cùng ngươi bằng tuổi nhau, Hạ Lợi yêu cầu , ngươi cũng đồng dạng yêu cầu,, ngươi có thể hay không... 】

    【 ta sẽ không! 】 Yaren quyết đoán phủ định.

    19 một cái cái tát

    Tra tác giả nhận lấy erica bá vương phiếu, đặc biệt đặc biệt thả ra Ô Lạp đến khách. Ô Lạp nhất oai thân nằm tiến erica trong lòng, lại tùy hứng củng củng đầu, sau đó một tay chậm rãi đào lên chính mình vạt áo, lộ ra trong ngực, nâng lên phiếm kim chúc sáng bóng ánh mắt ẩn tình đưa tình nhìn về phía erica, 【 Ô Lạp phải đợi thật lâu mới có thể ra đến hầu hạ một lần, khách quan đêm nay cần phải hảo hảo yêu thương ta nha ~】

    ****** khụ khụ, trở lại chuyện chính ******

    Đêm đã khuya, Yaren mới đem Mang Quả dỗ quay về phòng ngủ.

    Nay, Mang Quả đã muốn không muốn giống nhau mới trước đây giống nhau cùng hắn cùng nằm ở một cái giấc ngủ khoang thuyền, cho nên, hắn mỗi đêm chờ Mang Quả đi vào giấc ngủ sau đều là trở lại mặt khác an bài phòng ngủ.

    Tại (ở) quay về chính mình phòng ngủ trên đường, dẫm nát thay đi bộ băng chuyền thượng từ xa mà đến gần, Yaren phát hiện Hạ Lợi chính dựa vào tiền phương góc chỗ tường trên mặt, ung dung nhìn hắn. Đã trễ thế này, hắn hiển nhiên là ở chờ Yaren.

    Yaren theo băng chuyền cao thấp đến, 【 có chuyện gì không? 】

    Đối mặt Hạ Lợi, Yaren chỉ có thể duy trì cơ bản nhất mặt bộ biểu tình, nội tâm của hắn chờ mong chờ đến Mang Quả trưởng thành liền cùng hắn tiếp xúc hôn nhân quan hệ.

    【 ngươi nhưng thật ra rất có thể chịu a, mỗi ngày đối với cái cái gì đều không làm được tiểu nha đầu... Cẩn thận nghẹn hỏng rồi. 】 Hạ Lợi trêu chọc nói.

    【 thanh tâm quả dục xem ra ngươi chưa bao giờ thể nghiệm qua. 】 Yaren lập tức cãi lại.

    【 hừ, coi như hết, đừng cho là ta không biết là ngươi cáo mật! 】 Hạ Lợi phẫn nộ một tay chỉ hướng Yaren.

    Yaren rũ mắt xuống kiểm, 【... Làm thứ nhất trượng phu, ta có nghĩa vụ cùng quyền lợi giám sát khác trượng phu ngôn hành cử chỉ, suy tính các ngươi trung trinh trình độ. 】

    【 hãy bớt sàm ngôn đi, ngươi tại (ở) tiểu nha đầu kia trước mặt trang giống một cái dịu ngoan sơn dương, trong nội tâm có chủ ý gì nhưng không lừa gạt được ta! 】

    Yaren giương mắt hỏi lại, 【 ngươi cho rằng ta có chủ ý gì? 】

    Hạ Lợi bị hỏi cứng lại, hắn tuy rằng nhìn ra Yaren có chủ ý gì, nhưng thật ra không muốn thật nói ra khẩu chọc thủng hắn.

    Kỳ thật thứ nhất trượng phu trừ bỏ quản lý thê tử sở có nam nhân ngoại, còn có đối ngoại xã giao, xử lý gia tộc quan hệ, giáo dục tử nữ chờ trọng trách, thật là rườm rà, cho nên, giống tại (ở) thê tử bên người bên người phục vụ như vậy công tác, bình thường thứ nhất trượng phu nhóm đều là sai khiến một cái nam sủng đi làm

    Nhưng là, từ Yaren đến Mang Quả phía sau người, liền vẫn làm nam sủng sống, Mang Quả ra ngoài xã giao kế hoạch đại bộ phận đều là á ha tại (ở) chế định.

    Một cái thứ nhất trượng phu, lại đang làm nam sủng sống, nói ra thật dọa người.

    Nhưng là lại nghĩ lại tưởng, không khó phát hiện, Yaren là không có ý định lại cho Mang Quả tìm nam sủng .

    Phải biết rằng, bình thường tại (ở) thê tử bên người theo , đều là tối được sủng ái nam nhân.

    Này nếu như bị ngoại nhân biết, Yaren sẽ trên lưng một cái đố phu xú danh, nhưng là cách trải qua phản nói Hạ Lợi đảo cho rằng thế này mới xem như không mất nam nhân đích thực tính tình, cho nên hắn tuy rằng rất nhiều địa phương không quen nhìn Yaren, điểm này thượng đối Yaren đảo thêm hảo cảm hơn.

    Cho nên lúc này hắn cũng không muốn thật sự nói ra khẩu vạch trần Yaren.

    Gặp Hạ Lợi không đang nói chuyện, Yaren xoay người chuẩn bị rời đi.

    Vừa mới chuyển thân, Hạ Lợi thanh âm tại (ở) Yaren phía sau vang lên, 【 hừ, ngươi một phen cuồng dại, chỉ sợ tương lai của ngươi Mang Quả tiểu thư sau khi lớn lên, vị tất vui. 】

    Yaren dừng một chút thân hình, lập tức bước trên băng chuyền rời đi.

    ******

    Vài ngày sau

    Mang Quả cầm trong tay một cái quả táo, chậm rãi chuyển , quả táo no đủ mượt mà, đỏ rực nhan sắc, còn tản ra đặc hữu hương vị ngọt ngào.

    【 này chính là quả táo, ngươi ăn cơm khi uống quả táo nước chính là dùng nó trá ra tới. 】 Mang Quả kiên nhẫn cấp tiểu thế thân thông dụng tri thức.

    Tương lai đứa nhỏ đều là từ máy móc thiết bị nuôi nấng ra tới, hơn nữa xã hội chủ lưu ý thức giai cho rằng ăn nhìn không ra nguyên vật liệu đồ ăn mới là văn minh tiến bộ tượng trưng, tại (ở) trong hoàn cảnh này hậu đại nhóm, đều là ngũ cốc chẳng phân biệt được.

    【 trái cây kia tử nhan sắc đẹp mặt sao? 】 Mang Quả đem quả táo cử cao một chút, làm cho tiểu thế thân ngưỡng mộ.

    Tiểu thế thân gật gật đầu.

    【 tưởng muốn sao? 】

    Tiểu thế thân lại gật đầu.

    【 nói muốn, không chỉ có trong tay của ta này khỏa có thể cho ngươi, ta còn chuẩn bị cho ngươi nhất cái sọt, cho ngươi mỗi ngày ăn một cái bồi bổ thân thể. 】

    【 nhưng là ta có một cái điều kiện, ngươi về sau không được đem mình giấu đi, ít nhất tại (ở) nhà của ta không muốn như vậy, ... Còn có, ngươi được mở miệng nói chuyện, ta hỏi ngươi cái gì tận lực đắc dụng miệng trả lời. 】

    Như vậy nhất giảng hình như là hai điều kiện, Mang Quả hy vọng tiểu thế thân số học không tốt, không cần cùng nàng so đo.

    Tiểu thế thân nghĩ nghĩ, nhấp hé miệng ba, mới ồm ồm thuyết, 【 thanh âm của ta không giống ngươi. 】

    Mang Quả sửng sốt, 【 thanh âm không giống ta có quan hệ gì? 】

    Lập tức nghĩ tới điều gì, vui tươi hớn hở thuyết, 【 không có việc gì, thanh âm không giống ta, gia nhân của ta nhóm mới tốt nhận ngươi ta nha. 】 ai biết này tính cách cổ quái tiểu thí hài có thể hay không nương mặt của nàng làm chuyện xấu.

    Tiểu thế thân nghĩ nghĩ, sau đó theo Mang Quả trong tay tiếp nhận quả táo.

    【 ngươi cầm quả táo ta cho dù ngươi đáp ứng . 】 Mang Quả cười hì hì nói, bởi vì đối phương thật sự không khẩu, cho nên Mang Quả đành phải một người xướng hai giác chống đỡ toàn trường.

    【 ta ở nhà cũng không có tuổi gần đồng bọn, sau này ngươi là có thể theo giúp ta cùng nhau chơi đùa . 】 Mang Quả theo ghế bành thượng nhảy xuống, giữ chặt tiểu thế thân tay, 【 đến đây đi, tiểu ất, chúng ta đi giải trí thất xướng K. 】

    Tiểu ất là Mang Quả cấp tiểu thế thân tân thủ danh.

    Tại (ở) Yaren mất một phen trắc trở sau, rốt cục đem tiểu thế thân theo trong phòng tìm đi ra, lần này Yaren có chuẩn bị mà đến, hắn dùng một cây dây lưng đem tiểu thế thân buộc nhanh, sau đó lôi kéo dây lưng một đầu nắm, không sợ hắn lại trốn.

    Mang Quả nhìn đến Yaren giống khiên một cái nhỏ cẩu giống nhau nắm tiểu thế thân, cười đánh ngã, thiếu chút nữa rớt trong tay sản phẩm sách nhỏ tử.

    Tại (ở) phát hiện tiểu thế thân khó có thể câu thông khó có thể chọn giáo sau, Mang Quả lại lại một lần nữa liên hệ rồi thương gia, lúc này đây bọn họ đem sản phẩm sách nhỏ tử lập tức truyền lại đây.

    Nhìn đến sách nhỏ tử mặt trên nói nên sản phẩm thuộc loại công ty ất loại sản phẩm, Mang Quả liền đơn giản cấp tiểu thế thân đặt tên kêu tiểu ất.

    Sản phẩm thuyết minh thượng yêu cầu muốn ẩn nấp nuôi nấng thế thân, này Mang Quả trực tiếp khiêu qua.

    Tiếp theo còn ấn có yêu cầu tại (ở) nói lý ra làm cho sản phẩm nhiều đi theo chủ nhân, hắn sẽ tiếp tục bắt chước chủ nhân ngôn hành cử chỉ dáng vẻ biểu tình, như vậy mới có thể càng ngày càng giống như đúc, lấy giả đánh tráo.

    Mang Quả cảm thấy này có vẻ thú vị, nhưng là quang làm cho tiểu ất đứng ở bên cạnh mình mắt to trừng đôi mắt nhỏ cũng không có ý gì, hơn nữa bình thường nàng tại (ở) thư phòng đọc sách hoặc là đi □ hoa viên đi dạo thời điểm, chỉ thích mang theo một cái Yaren mới cảm thấy có vẻ tự tại, đơn giản náo nhiệt điểm đi chơi đi, vì thế lại bảo thượng Hạ Lợi Yaren, bốn người cùng đi K ca.

    Ngũ quang thập sắc vũ đài, sáng lạn ngọn đèn hiệu quả, phía sau là người máy dàn nhạc nhạc đệm.

    Tại đây dạng không khí hạ thích hợp nhất xướng lay động cổn, nhưng là Mang Quả này một bộ cổ họng quá mức non nớt, rống không ra thương không dậy nổi.

    Vì thế, đành phải nhận mệnh xướng khởi nhi đồng ca khúc.

    【 một cái nhỏ ếch, trời mưa phải về nhà ~】

    【 khiêu, khiêu, oa, oa, khiêu, khiêu, oa, oa 】

    【 khiêu, khiêu, khiêu, oa, oa, oa, khiêu, khiêu, khiêu, oa, oa, oa 】

    Mang Quả đứng ở trên đài tư điều chậm để ý xướng , Hạ Lợi ở dưới mặt nghe Ngõa Tây Tư bên trong, còn kém cầm lấy tóc gặp trở ngại, này cái gì cùng cái gì a, quả thực chính là một loại tra tấn.

    Mang Quả xem tại (ở) trong mắt, thầm nói,tự nhủ ta tra tấn đúng là ngươi.

    Mặt khác hai người nhưng thật ra tình huống hài lòng, Yaren thủy chung như nhất như vậy kiên nhẫn trước mặt một gã người nghe, tiểu ất còn lại là sung đầy tò mò chớp mắt to, hắn từ trước chỉnh thể đã bị nhốt tại một cái tiểu trong phòng, ra phòng nhỏ chính là thượng bàn mổ, Mang Quả trong nhà hoa lệ đẹp mắt trang hoàng cùng gia điện đều là hắn chưa từng có gặp qua , Mang Quả món đồ chơi đều là hắn chưa từng có chơi đùa , đều là chưa từng tưởng tượng phấn khích.

    Mang Quả tâm tình không sai, một hơi hát tam thủ, hưng trí chính cao đâu, chỉ thấy tây ngõa đô đô đô mở tiến vào, đem một cái ách sắc kim chúc hộp giao cho Mang Quả trong tay.

    Mang Quả vừa thấy là quan trọng thư tín, vừa đi hạ vũ đài, đi vào quầy bar biên mở ra hòm.

    Bên trong là một cái giống thời cổ U bàn giống nhau lớn nhỏ laser biểu hiện khí cùng hé ra lá vàng giấy.

    Mang Quả cầm lấy biểu hiện khí ấn xuống một cái cái nút, biểu hiện khí trước xây dựng ra hé ra giấy bốn phía, sau đó lại cho thấy trang trên mặt hoa thể tự.

    Mang Quả phân biệt bút ký, là á ha ba ba viết cho nàng , Mang Quả không khỏi nghi hoặc, á ha rõ ràng cùng nàng lúc này đều ở nhà, có chuyện gì trực tiếp phát thanh khí truyền cái nói là có thể , làm gì còn ba ba kêu tây ngõa truyền một phong thơ lại đây đâu?

    Mang Quả đè xuống nghi vấn trước xem nội dung, vừa thấy dưới, nàng tạc mao .

    【 thân ái Mang Quả bảo bối tiểu điềm tâm,

    Kim gia tộc tính đem tiểu Vi Tư Đốn gả cho ngươi làm đệ tam trượng phu, ta đã muốn đồng ý , ta biết ngươi tại (ở) vì Hạ Lợi chuyện không thoải mái, ba ba hay dùng Vi Tư Đốn đến bồi thường ngươi, này thật sự là làm người ta đáng giá cao hứng chuyện, ngươi nói có đúng không?

    Của ngươi,

    Á ha 】

    Mang Quả lập tức bắt tay lý biểu hiện khí ném ra thật xa, xinh đẹp độ cong thẳng đến tạp đến tường trên mặt mới dừng lại đến.

    Cao hứng ngươi muội!

    Mang Quả cầm lấy hòm bên trong lá vàng giấy, mặt trên là xin hôn thư, phía dưới á ha đại ấn đã muốn chuẩn xác không có lầm cái ở trên mặt, có hiệu lực ngày vẫn là mấy ngày trước, á ha tự mình biết đạo tâm hư, qua vài ngày mới dám nói cho nàng, nhưng lại không dám chính hắn đến!

    Mang Quả cầm giấy tay đều cấp khí run rẩy lên.

    【 làm sao vậy, Mang Quả tiểu thư? 】 Yaren quan tâm hỏi, 【 là chuyện gì làm cho Mang Quả tiểu thư khí thành như vậy? 】 tại (ở) hắn đi báo cho biết Mang Quả Hạ Lợi yêu đương vụng trộm thời điểm, Mang Quả cũng chẳng qua cười lạnh một tiếng, theo sau bắt tay vào làm chế độ như thế nào chỉnh Hạ Lợi.

    Mang Quả không trả lời Yaren vấn đề, mà là vừa chuyển đầu đối với Hạ Lợi,

    【 đều là ngươi, đều là ngươi! Bởi vì có ngươi, mới có phiền toái nhiều như vậy. Đều là của ngươi sai! 】

    Mang Quả tức giận không thôi ngửa đầu đối với Hạ Lợi quát, lần này đối với nàng mà nói tức giận không phải lại cấp tắc một cái lão công, đổi đến phong kiến cổ đại, cũng không có người nào nam nhân sẽ bởi vì bị tắc cái xinh đẹp lại nhiều kim tiểu thiếp sinh khí đi, như vậy rất làm kiêu.

    Nàng tức giận là, nàng bởi vậy mất đi nhất người bằng hữu.

    Vốn theo bằng hữu biến thành người yêu vô cùng nhiều, theo người yêu có thể lại biến trở về bằng hữu cực nhỏ.

    Kim gia mặc kệ xuất phát từ cái gì nguyên nhân làm như vậy, Vi Tư Đốn cùng nàng không bao giờ nữa khả năng giống như trước giống nhau đơn thuần làm cái tiểu đồng bọn , Mang Quả còn từng tốt đẹp thiết tưởng nàng muốn uống Vi Tư Đốn làm cả đời quân tử chi giao đạm như nước bằng hữu, nếu hắn tương lai xuất giá sau tại (ở) gia đình nhà gái bị khinh bỉ, nàng chuẩn bị bắt khởi tay áo đi giúp hắn hết giận.

    Hiện tại loại này tốt đẹp nguyện vọng trở thành tan biến ảo tưởng, kêu Mang Quả lại sinh khí lại thương tâm.

    Duy nhất cùng Kim gia đi gần một chút, nhưng là hán na cùng nàng không đối phó, nàng ngay cả có thể một khối nói lặng lẽ nói tiểu thư muội đều không có.

    Trong tương lai như vậy thế đạo, chỉ sợ nàng cả đời cũng không thiếu nam nhân, nhưng là nàng thiếu bằng hữu.

    Nhìn đến Mang Quả nước mắt uông tại (ở) trong hốc mắt sắp đến rơi xuống bộ dáng, Yaren đau lòng không thôi, hắn một phen ôm lấy Mang Quả, 【 Mang Quả tiểu thư, ta ôm ngươi trở về phòng nghỉ ngơi một chút đi. 】

    Mang Quả yên lặng gật đầu, Yaren liền ôm Mang Quả chuẩn bị rời đi.

    Ai ngờ tại (ở) trải qua Hạ Lợi bên người thời điểm, Mang Quả tiếp theo bị Yaren ôm thân cao vừa vặn, ra tay kỳ khoái tại (ở) Hạ Lợi má trái thượng quạt một cái tát.

    Tuy rằng 5 tuổi tiểu hài tử có thể có cái gì tay sức lực, này một cái tát đối Hạ Lợi mà nói không đến nơi đến chốn, nhưng là, đã tràn ngập khiêu khích cùng khi nhục, Hạ Lợi lập tức nhảy dựng lên,

    【 ngươi! ... Tiểu tiểu nha đầu đừng khinh người quá đáng! 】

    Hắn còn muốn một phen đem Mang Quả theo Yaren trên người túm xuống dưới, Yaren vội vàng quay đầu cấp Hạ Lợi một cái ánh mắt cảnh cáo.

    Tây ngõa cũng nha hô nha hô chạy đến trong hai người gian, ngực sáng lên đèn đỏ, phát động màu đỏ cảnh báo.

    Mặc cho Hạ Lợi lại cường tráng, cũng để bất quá tây ngõa cùng Yaren liên thủ, hắn cuối cùng chỉ có thể hồng hộc đứng ở nơi đó suyễn khí thô, bởi vì hắn trong lòng hiểu được, nếu như hắn dám đụng Mang Quả một sợi lông, tư thản cái thứ nhất sẽ không bỏ qua hắn.

    Mang Quả đi tại (ở) Yaren trên vai hung hăng trừng mắt Hạ Lợi, ánh mắt kia ý tứ chính là, ta mượn ngươi hết giận!

    20 Mang Quả quyết định

    Kim gia

    Thời gian trước, Mang Quả sẽ lúc nào cũng nhìn vọng Vi Tư Đốn, điều này cũng tạo thành sau lại Vi Tư Đốn đối Mang Quả vô cùng ỷ lại.

    Trong khoảng thời gian này, Mang Quả vẫn chậm chạp không chịu xuất hiện, điều này làm cho Vi Tư Đốn hồ nghi không thôi.

    Chính mình không phải lập tức phải ở đến nhà nàng đi sao, Mang Quả hẳn là rất vui vẻ đi, như vậy bọn họ về sau mỗi ngày cũng có thể gặp mặt, hơn nữa Mang Quả rốt cuộc không cần chạy lão đường xa đến xem hắn .

    Nhưng là vì sao Mang Quả không đến tìm hắn nói chuyện rồi đó? Hắn cấp Mang Quả gửi đi tức thời đi gọi nghe điện thoại, Mang Quả cũng không có đáp lại, đây rốt cuộc là như thế nào ? ?

    Vi Tư Đốn lại một lần nữa đổi lấy gia tộc luật sư, tưởng muốn đạt được giải đáp.

    【 có phải hay không ngươi không có đem xin làm tốt, cho nên Mang Quả không để ý tới ta ? 】 Vi Tư Đốn nghi ngờ nói.

    Lão luật sư xuất ra khăn mặt lau mồ hôi, nói thực ra hắn cũng đoán không ra vị này Mang Quả tiểu thư tâm tư, theo lý thuyết á ha tư thản gia đã muốn nhận lấy xin, nhưng là này vị thiếu gia tương lai thê tử lại một chút tỏ vẻ đều không có.

    Bất quá, nói còn nói đã trở lại, nữ nhân đều là thiện biến , ai ngờ lòng của nữ nhân.

    Vì nay chi kế, chỉ có trước trấn an dường như mình tiểu chủ nhân đi.

    【 kỳ thật, tại (ở) kết thành tân hôn ước đêm trước, nam nữ song phương cơ hội gặp mặt so với không nhiều lắm, tin tưởng Mang Quả tiểu thư yêu cầu hoa đại lượng thời gian mua sắm hôn lễ, cùng với chuẩn bị thiếu gia ngài sắp sửa vào ở phòng, đồng thời, thiếu gia ngài, cũng cần tiến hành một loạt hôn trước phụ đạo. 】

    【 cho nên, lúc này ngài cùng Mang Quả tiểu thư hẳn là hoa chủ yếu tinh lực tại (ở) đều tự phụ trách hạng mục thượng, giảm ít gặp mặt số lần, vì có thể có một hồi trang trọng , thuận lợi khế ước nghi thức. 】

    【 được rồi, 】 Vi Tư Đốn ủ rũ nhận trước mắt trạng huống, hắn nghĩ rằng dù sao nghi thức qua đi có thể nhìn thấy Mang Quả , 【 nhưng là ta không biết ta hiện tại muốn việc cái gì, ta hiện tại vừa mới có thể rời giường, thầy thuốc không được ta chạm vào này lấy cái kia, mỗi ngày còn hạn chế thời gian đi bên ngoài ngoạn. 】

    【 kỳ thật... Thiếu gia ngài hiện tại có giống nhau chuyện quan trọng phi thường phải làm, bởi vì mẫu thân của ngài cùng với mất, hán na tiểu thư cùng ngài bằng tuổi nhau, xem ra chuyện này còn cần bỉ nhân vì thiếu gia tẫn một phần lực. 】

    Lão luật sư nghe vậy cười thần bí, dáo dác mở ra hắn luật sư bao trở mình lên.

    Tình yêu động tác giáo dục phiến, tại (ở) gì một cái niên đại đều tồn tại. Chính là trong tương lai mượn dùng công nghệ cao, làm càng cẩn thận, càng chân thật, càng nhiều dạng thôi.

    Lão luật sư thần thần bí bí gửi đi một tổ số liệu đến Vi Tư Đốn trong phòng TV, liền rời đi , dặn Vi Tư Đốn một mình một người từ từ xem chậm rãi nghiên cứu chậm rãi học tập.

    Lão luật sư ý tưởng là, tuy rằng lừa đảo lý nội dung thiếu gia nhất thời hồi lâu không dùng được, nhưng là Mang Quả tiểu thư khác hai vị chính phu đã muốn trưởng thành, vì ngắn lại chênh lệch không cho thiếu gia so sánh gặp chuyết, hãy để cho thiếu gia sớm làm hiểu biết có vẻ tốt.

    Thật thể hình ảnh tái hiện công năng vừa mở ra, Vi Tư Đốn đã cảm thấy trong phòng độ ấm cao mấy độ.

    Chỉ thấy phòng chính giữa rõ ràng xuất hiện hai cái đang ở vành tai và tóc mai chạm vào nhau nam nữ, nam nhân tại nữ nhân bên tai không ngừng mật ngữ cái gì, dẫn tới nữ nhân xảo tiếu thiến hề, nam nhân thấy thế một tay sờ thượng nữ nhân đại ngực, xoa bóp vuốt ve, tiếp theo, cởi bỏ nữ nhân một bộ cúc áo, lại dùng lực một phen, nữ nhân trước ngực hai luồng biến hô bính đi ra.

    Nam nhân liên tục không ngừng thấu đi lên dùng miệng ngậm một cái, giống như đói hút, lại đằng ra một bàn tay bắt được một cái bạch đoàn, bắt nó càng không ngừng hướng lên trên hướng trung gian đè ép.

    Vi Tư Đốn cả kinh dưới mở to hai mắt nhìn, tiếp theo lại dọa dùng tay nhỏ bé che ánh mắt, dừng một chút, lại rớt ra điểm ngón tay khe, vụng trộm đi xuống xem.

    Lúc này thật thể hình ảnh đã muốn biến thành hai cái chi thân quả thể nam nữ, nam nhân ngửa mặt nằm trên mặt đất, nữ nhân khóa ngồi ở nam nhân khố thượng, vòng eo đong đưa, thanh ngâm mà ra, nam nhân trên mặt còn lại là một bộ muốn chết dục tiên biểu tình.

    Vi Tư Đốn tràn ngập tò mò đi lên trước, tại (ở) nữ nhân trên thân trống ra đạn động bộ vị lấy tay chỉ trạc hai cái, cái gọi là thật thể hình ảnh chính là thông qua đánh ra điện tử không ngừng cao tốc va chạm, khiến cho hình ảnh sờ lên có chân nhân giống nhau xúc cảm cùng bất đồng khuynh hướng cảm xúc.

    【 Mang Quả nào có lớn như vậy ngực nha 】 Vi Tư Đốn đem hình ảnh thượng nữ nhân cùng vẫn là một mảnh sân bay đường băng Mang Quả có vẻ, không khỏi than thở.

    Ai ngờ lúc này hình ảnh phát ra một tiếng cao vút thét chói tai, nữ nhân mềm ngủ lại, lộ ra nam nhân dâng trào ồ ồ mạo bạch dịch thô đại trụ tử.

    Cái này Vi Tư Đốn không bình tĩnh , hắn một bên thân, oa, ói ra.

    ******

    Này vừa phun, ai ngờ đem bắt đầu vốn không có hảo toàn bộ thấu thân thể lại cấp thiên ra bệnh đến, trong nhà người máy một trận rối ren sau, Vi Tư Đốn lại nhập viện rồi.

    Vốn Mang Quả đúng là đang trốn Vi Tư Đốn, nàng không biết có hôn ước sau như thế nào đối mặt nhỏ như vậy một cái nam hài, hơn nữa còn là nàng chuẩn bị cả đời chỉ làm bằng hữu nam hài.

    Nhưng là nghe nói Vi Tư Đốn đột nhiên nằm viện, Mang Quả có thể nào ngồi yên, vội vã tiến đến thăm.

    【 ngươi không sao chứ? Làm sao không thoải mái? 】 vào phòng bệnh nhìn đến Vi Tư Đốn làm bạch khuôn mặt nhỏ nhắn nằm ở nơi nào, Mang Quả vội la lên.

    【 ta không sao, thầy thuốc nói ngay cả có chút dị ứng 】 Vi Tư Đốn hữu khí vô lực nói.

    【 cho tới bây giờ chưa nghe nói qua ngươi còn dị ứng, ngươi là ăn bậy cái gì vẫn là loạn chạm vào cái gì? 】 bởi vì tâm tình vội vàng, Mang Quả không có chú ý tới ngữ khí, hiện tại tựa như một cái quan tâm lại bá đạo đại tỷ tại (ở) chất vấn đệ đệ.

    Vi Tư Đốn có chút chột dạ dời đi ánh mắt.

    Chẳng sợ năm nào kỷ có nhỏ đi nữa, cũng biết không có thể cùng nữ hài tử nói hắn xem cái gì.

    Đột nhiên Vi Tư Đốn nghĩ tới một sự kiện, lập tức mặt đỏ lên, nghẹn nghẹn nghẹn nửa ngày, ấp a ấp úng hỏi, 【 mũi nhọn... Mang Quả, có một việc bọn họ nói ta phải trưng cầu của ngươi đồng ý, ta có thể chậm một chút lại chuyển đến nhà ngươi sao? ... Chính là chờ ta lại... Dài lớn một chút. 】

    Nói cuối cùng lớn lên hai chữ, Vi Tư Đốn thanh âm nhỏ (tiểu nhân) giống muỗi bình thường, hai gò má càng là hồng lấy máu.

    Mang Quả nghe vậy u oán nhìn Vi Tư Đốn liếc mắt một cái, thầm nói,tự nhủ hiện tại hối hận ? Sớm làm sao đi?

    Thuần khiết hữu nghị là cỡ nào trân quý a, nhưng là hiện tại, này hôn ước là có thể nói lui liền lui sao, chỉ sợ ta đồng ý ba ta nhóm cũng sẽ không đồng ý.

    Trong tương lai, nhà gái bị từ hôn là nhất kiện phi thường dọa người chuyện. Bởi vì nam nhiều nữ thiếu, rất nhiều nam nhân chỉ cần có thể tìm được không tính quá kém thê tử đều đã được thông qua gả cho, thật sự là kém đến cực phẩm tra nữ nhân, nhà trai mới sẽ chịu không nổi hối hôn, hơn nữa hối hôn đối với nhà trai thanh danh cũng là có ảnh hưởng rất lớn, hắn tưởng muốn sẽ tìm tiếp theo gia cũng rất không dễ dàng .

    Vi Tư Đốn đợi một hồi gặp không có chờ đến Mang Quả trả lời, cho rằng Mang Quả tức giận, lại vẽ rắn thêm chân bổ sung nói, 【 sẽ không để cho ngươi chờ lâu lắm , ta cũng muốn chờ ngươi lớn lên điểm thôi ~】

    Nói tới chỗ này, Vi Tư Đốn ánh mắt không tự giác hướng Mang Quả ngực ngắm ngắm.

    Đương nhiên nói như vậy tại (ở) Mang Quả nghe tới đều là lấy cớ, theo nàng, tiểu hài tử quyết định vốn chính là một ngày tam biến , nói sau Vi Tư Đốn sợ là không biết trên giường cùng trên giường tinh khiết ngủ khác nhau.

    【 ai, được rồi 】 Mang Quả thở dài một hơi.

    Vì có thể bảo trụ chính mình duy nhất bằng hữu, vì có thể giải quyết trong nhà từng bước từng bước cho mình tắc nam nhân cục diện, vì tạm hoãn đối Yaren chỉ có thể nhìn không có thể ăn dày vò, nàng làm một cái chính mình thiết tưởng lâu ngày nhưng vẫn không có hạ quyết tâm quyết định.

    【 bất quá, ngươi yên tâm, ta sẽ giúp cho ngươi. 】 Mang Quả vỗ vỗ Vi Tư Đốn tay lấy kỳ an ủi.

    Vi Tư Đốn rất nghi hoặc Mang Quả muốn như thế nào giúp hắn, nhưng là Mang Quả đáp ứng chờ đến hắn cây cột dài khỏe mạnh lại kết hôn, hắn sẽ không phiền não tâm sự .

    ... ...

    Á ha khó được ngồi vào thư phòng công tác, hắn thu được này nhất quý tài báo, trong đó vài cái chi tiết nhỏ khiến cho hắn chú ý.

    Nữ nhi bảo bối danh nghĩa cổ phiếu, trừ bỏ hai chi trường kỳ tăng trưởng hình , cái khác đã muốn toàn bộ bị bán tháo.

    Ngoài ra, còn có hai đống có nửa thế kỷ lịch sử lạc hậu ốc sên ốc kiến trúc cấp qua tay .

    Bình thường mọi người làm như vậy chỉ có một mục đích, bộ hiện.

    Mang Quả bán sản đoạt được, đã muốn có thể mua hai chiếc khóa tinh tế phi thuyền vũ trụ .

    Nhưng là, nữ nhi bảo bối làm sao có thể thiếu tiền sử dụng đây, nàng hay là muốn làm gì yêu cầu khổng lồ tài chính? Chẳng lẽ là vì nàng cái kia tiểu ngựa tre? Nhưng là ký kết tam phu nghi thức cũng hoa không được nhiều như vậy tiền nha, á ha trăm tư khó giải.

    Yaren muốn đi hỏi một chút Mang Quả, nhưng là lại sợ đây là nữ nhi tại (ở) sửa sang lại chính mình tiền riêng, sẽ bởi vì hắn hỏi đến mà không vui, Mang Quả bởi vì Vi Tư Đốn chuyện gần nhất vẫn không có cho hắn sắc mặt tốt xem, cho nên cuối cùng không có can đảm đến hỏi.

    Vì thế, Mang Quả thuận lợi thực hiện nàng đại đào vong.

    ******

    Vĩnh hằng tĩnh lặng vũ trụ vô biên vô hạn, nó thâm thúy làm cho loại không thể thời gian dài nhìn thẳng, cảm giác người linh hồn đều đã bị hút đi, hít vào này phiêu phiêu thấm thoát phương vị mất hết không gian.

    Bỗng nhiên một con thuyền màu bạc phi thuyền mắt sáng lướt qua tinh màn, nó chợt trái chợt phải thập phần linh hoạt tránh né truy đuổi ở sau người một khác chiến thuyền phi thuyền dắt vận tốc ánh sáng khống chế.

    Mặt sau một con thuyền phi thuyền khống chế khoang thuyền lý, vài tên nam tử đều vẻ mặt kích động.

    【 Hạ Lợi, ngươi không phải được xưng khống chế thiên tài sao, như thế nào đuổi theo nửa ngày còn không có đuổi theo Mang Quả? 】

    【 ngươi rốt cuộc có thể hay không mở phi thuyền? 】

    Vẫn bắt không được Mang Quả, mắt thấy sẽ thất bại , Yaren thế nào còn có cái gì lâm thủy chiếu hoa không màng danh lợi khí chất, đã sớm cấp khó dằn nổi ngữ khí đông cứng .

    【 câm miệng, ngươi không thấy nàng làm cho phi thuyền toát ra tựa như u linh giống nhau, ta còn phải khống chế được không cho phi thuyền đụng đứng lên, có bản lĩnh ngươi tới mở? ! 】

    Tuy rằng miệng như trước không buông tha người, nhưng là Hạ Lợi hai mắt nhìn chằm chằm màn hình, trên trán sớm treo đầy mồ hôi, hắn chưa từng có nghĩ đến qua, này tiểu tiểu nha đầu còn có như vậy một tay.

    Nàng lúc nhanh lúc chậm, chờ đến Hạ Lợi mau đuổi theo thượng của nàng thời điểm đến một cái đột nhiên ngừng, kinh Hạ Lợi luống cuống tay chân làm cho phi thuyền thay đổi phương hướng, mà thừa lúc lúc này, nàng lại giảo hoạt trốn xa.

    Về phần Mang Quả mục đích , mọi người đã muốn ẩn ẩn có cái đoán, nhưng là đều không dám nói ra, bởi vì một khi bị Mang Quả tới nơi đó, bọn họ sẽ thấy cũng đừng muốn gặp đến Mang Quả .

    Á ha tới thủy tới chung cũng không nói gì qua một câu, toàn bộ truy kích quá trình hắn đều bên người đứng ở thấu thị phía trước cửa sổ yên lặng quan khán, lưu cho hai vị trượng phu một cái âm u bóng lưng, Hạ Lợi dụng ánh mắt dư quang ngắm một chút á ha, vừa nghĩ tới nếu không đuổi tới Mang Quả á ha không biết muốn như thế nào đối phó hắn, trong lòng không khỏi lạnh lẽo .

    Á ha lúc này nào có cái gì đối phó người bên ngoài tâm tư, hắn đối với cửa sổ rơi lệ đầy mặt: Nữ nhi bảo bối a, ngươi nếu không quen nhìn ngươi kia hai nam nhân liền nói với ta thôi, vì sao ngay cả ba ba đều từ bỏ, ô ô ô ~

    21 hạ oa lĩnh vực

    Tại (ở) vô cùng vô tận trong vũ trụ, có một mảnh tinh khu nhan sắc muốn tướng góc tiếp giáp tinh hệ nhan sắc càng thiển một chút, nơi đó tinh vân dày đặc, là hành tinh sinh ra thần thánh dựng dục nơi, tinh vân vây quanh chính giữa có một tòa phát dục thành thục tinh hệ, quay chung quanh sáng lạn hằng tinh vận chuyển một viên thật lớn hành tinh cùng với hai khỏa quỹ đạo dài xa xôi tiểu hành tinh.

    Thật lớn hành tinh vẻ ngoài thành trình thâm màu lam, nó còn có lục khỏa phụ thuộc tiểu vệ tinh, tại (ở) mỗi đêm trong trời đêm, tạo thành bất đồng đội hình.

    Hành tinh khí hậu ấm áp, tài nguyên phong phú, chẳng qua đại lục bộ phận không nhiều lắm, chỉ chiếm toàn cầu diện tích  30%, hơn nữa giai lấy đảo nhỏ hình thức là việc chính, đại bộ phận trên đảo ở chim quý thú lạ, dài mãn kỳ trân dị quả, đặc điểm là bởi vì địa vực nhỏ hẹp, động vật cùng quả vật đều cái đầu không lớn.

    Như vậy nhất cái tinh cầu, địa vực không quảng công dân khẩu không nhiều lắm, không có biện pháp phát triển mạnh công nghiệp, trở thành quân sự đế quốc khả năng tính không lớn, cũng không thể thành làm một người nông canh lương thực kho hàng, nhưng là nó cũng phi cằn cỗi không đúng tý nào.

    Tại (ở) tinh tế trong lúc đó, bình thường cao như vậy không phải thấp bất thành, lại phong cảnh tú lệ khí hậu hợp lòng người tinh cầu, sẽ bị dùng làm tư nhân nghỉ phép tinh cầu.

    Nhưng là này một viên hành tinh ngoại lệ.

    Hoặc là nói, này một tòa tinh hệ, nhóm người này tinh vân, này một mảnh tinh khu, đều ngoại lệ.

    Này một mảnh tinh khu là một cái phi thường độc đáo hạn chế lĩnh vực, tuyệt đối cấm nam tính tiến vào, một người duy nhất có sinh mệnh thể chủ hành tinh thượng, ở lại có cao trí tuệ văn minh giống nhóm chỉ có nữ tính.

    Nó đích danh xưng là hạ oa lĩnh vực.

    Nghe nói từng có một vị gia thế hiển hách nữ tử, tài phú bảng thượng cầm cờ đi trước nhưng là tướng mạo thập phần bình thường, nhưng là bình thường nữ nhân cũng đồng dạng khát vọng tình yêu, khát vọng phong tư tiêu sái nam tử làm bạn, nữ tử nguyện vọng không cần tốn nhiều sức liền thực hiện , nàng rúc vào ngưỡng mộ trong lòng nam tử trong lòng cảm thấy hạnh phúc mỹ mãn, nhưng là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, có một ngày, nàng bắt gặp âu yếm nam nhân cùng mình thứ nhất trượng phu trong lúc đó giao dịch, nguyên lai người nam nhân này là vì tiền mới có thể đi vào cạnh nàng, mà ở thứ nhất trượng phu cấp ra một số cự khoản sau, hắn cũng vui vì tiền mà rời đi nàng.

    Nàng không thể nhận, lần chịu đả kích, bình thường trên mặt tăng thêm tiều tụy.

    Bị tình thương sau, nữ tử nản lòng thoái chí, người đối diện trung nam nhân khác cũng mất đi hứng thú, nàng lựa chọn rời đi gia rời đi mẫu tinh, bắt đầu độc thân phiêu bạc tại (ở) vũ trụ, chẳng sợ thứ nhất trượng phu đau khổ cầu xin nàng trở về nàng đều tự nhiên ngơ ngẩn, một lòng tưởng muốn dùng đường dài lữ hành mang đi trong lòng đau thương.

    Cứ như vậy cô tịch một đoạn thời gian rất dài, nàng cho là mình đi đường sẽ như vậy vừa đứng vừa đứng phi đi xuống, không có chung điểm, thẳng đến một lần trong lúc vô ý nàng gặp này phiến xinh đẹp tinh vân đàn,

    Nên tinh vân chất lượng ít nhất tương đương với thượng ngàn cái thái dương, bán kính ước chừng vì 10 năm ánh sáng, vụ hóa hoa mỹ sắc thái trung đầy sao nhiều điểm, lóng lánh nhu hòa quang mang, này đó còn tại phát dục trung sao nhỏ tinh, tương lai sẽ biến thành hành tinh hằng tinh làm đẹp đến vũ trụ thâm thúy màn trên tường, nàng bị sao sinh ra chi ấm áp mẫu tính mỹ thật sâu cuốn hút, quyết định ở tại chỗ này.

    Kỳ thật tinh vân là phi thường nguy hiểm , nó nồng hậu tính chất lý bao hàm vô số vi trần đá vụn cùng đại lượng nguy hiểm khí thể khinh, nhưng là tại (ở) vòng trạng tinh vân trung, nó đồng thời lại là thiên nhiên cái chắn.

    Nữ tử vận dụng giá trên trời, rửa sạch chính giữa khu vực loạn thạch tạp chất, mở ra một cái tuyến đường an toàn, tuy rằng chủ hành tinh có sinh mệnh dấu hiệu, nhưng là đã trải qua đại lực khí cải tiến, mới có hôm nay thích hợp ở lại hoàn cảnh.

    Đến nơi này, vị nữ tử này còn không có dừng lại, bởi vì nàng phát hiện có chuyện làm phong phú mà khoái hoạt.

    Vì thế, của nàng tuổi già đều nhào vào nơi này, nàng đem chỉnh cái tinh cầu kiến thiết thành một tòa hệ thống khổng lồ học viện, chỉ nhận nữ tính nhập học, nữ tính có thể ở trong này học tập gì nàng tưởng muốn học tập khoa, cái gì cần có đều có.

    Chính là một chút, tại (ở) học viện học tập trong lúc, không thể về nhà, không thể tiếp xúc bên ngoài nam tính, muốn đem một viên cô gái tâm đều dùng tại (ở) thuần túy chuyện tình thượng.

    Cuộc sống như thế có điểm giống tu đạo viện, chỗ ngồi này học viện vừa vặn thân mình cũng mang điểm tôn giáo sắc thái, tên là thánh Mã Lệ nữ tử học viện.

    Thánh mẫu ở trên, a nhóm.

    ...

    【 bị lá, ta muốn là nàng sẽ ngoan ngoãn đứng ở trượng phu bên người, ân ân ái yêu sống. 】

    Mang Quả thích ý nằm ở bờ cát biên màu trắng ghế nằm thượng, thật lớn thất thải ô đứng ở một bên thay nàng che khuất nắng gắt, Mang Quả 《 hạ oa vì sao tồn tại —— hạ oa lĩnh vực tồn tại sử 》 một lá thư, một bên đọc răng rắc cắn một cái trên đảo nhiệt đới hoa quả, trống quai hàm than thở .

    Nàng nghĩ nghĩ lại nói, 【 bất quá, nói vậy, ta liền biến thành không chỗ có thể đi, vẫn là như bây giờ hảo, cảm tạ chủ, a nhóm. 】 khép lại thư, nàng lấy tay tìm cái chữ thập.

    Đúng vậy, nàng đó là trốn đến đây thánh Mã Lệ học viện.

    Có lẽ quyết định này ở chỗ một ý niệm, quá mức thương xúc, nhưng trên thực tế, làm ngươi có tiền tới trình độ nhất định, có thể tùy thời đi hướng thế giới các nơi, có thể mua gì mình muốn gì đó hoặc là người trong lời nói, tại (ở) nhất định trong lĩnh vực, ngươi chính là muốn làm gì thì làm thần.

    Cố chấp cùng đặc lập độc hành, Mang Quả bắt đầu hiển lộ ra làm gia tộc người thừa kế ứng có phẩm chất.

    Thượng vị giả, chưa bao giờ là không chủ kiến tùy đại lưu yếu đuối phái.

    Ly khai cả ngày trên giường thoát y sầu triền miên, Mang Quả cảm thấy cả người đều nhẹ nhàng khoan khoái đứng lên.

    Ở trong này, mũi nhọn phải tiến hành 6 năm hệ thống học tập, mới có thể tốt nghiệp quay về địa cầu.

    Học tập nội dung mặc dù nhiều, nhưng là này đó chương trình học có thể hoa 6 năm thời gian một chút một chút chậm rãi học xong, cho nên bài vở và bài tập vẫn là rất thoải mái .

    Hơn nữa so với bài vở và bài tập đến, nàng đối tinh mỹ văn phòng phẩm càng cảm thấy hứng thú, từ đến đây hạ oa lĩnh vực, Mang Quả luôn luôn tại giá cả thu thập đủ loại kiểu dáng rất khác biệt bút máy hộp, viết bản, đáng yêu túi sách đợi chút, không sai biệt lắm nàng cho mình hàng tháng phân phối tiêu vặt tiền đại bộ phận đều hoa đến này cấp trên đi.

    Tuy rằng mặc Việt Tiền đã muốn rời đi trường học đã lâu như vậy, nhưng là Mang Quả lại một lần nữa cảm nhận được học tập tri thức khi đơn giản khoái hoạt.

    Dù sao nàng cũng không có ý định thi gã thứ nhất, không cần phải treo cổ tự tử thứ cổ, tại (ở) thoải mái tâm tình hạ đảo thu hoạch không ít này nọ.

    Thời gian trôi qua bay nhanh, bất tri bất giác Mang Quả đã muốn vừa được mười tuổi .

    Đô đô đô, đứng ở một bên tây ngõa trước ngực màn hình trốn tránh, bắt đầu lượng ra mấy phúc tranh vẽ, thứ nhất phúc là một cái đựng đồ ăn bàn ăn, thứ hai phúc nhảy ra nhất kiện âu phục.

    Mang Quả oai đầu xem xem, 【 đã hiểu, ngươi là tại (ở) nhắc nhở ta sắp ăn cơm chiều , được về trước ký túc xá thay quần áo? 】

    Tây ngõa đô đô gật đầu, bởi vì nó thật sự phân rõ không ra làm sao đặc thù là nam tính, hạ oa lĩnh vực sẽ đem nó cấp thả tiến vào. (phải biết rằng, trong tương lai rất nhiều khoản người máy đều là vì nữ tính trên giường lạc thú mà phát minh . )

    Hoàn hảo có nó tại (ở), làm cho Mang Quả tại (ở) mất đi Yaren tỉ mỉ hầu hạ sau, rất nhanh thói quen tại (ở) ký túc xá đơn giản sinh hoạt, cho nên Mang Quả thập phần cảm tạ nó làm bạn.

    Muốn nói thánh Mã Lệ học viện có cái gì phiền nhất người, chính là phải chính trang xuất hiện ở bữa tối bên cạnh bàn ăn này một cái quy định, này chính trang còn bao gồm sơ tinh xảo vãn phát, mặc cổ điển váy dài, đeo trang sức, cước đạp giày cao gót.

    Này phiền lòng giày cao gót, Mang Quả thống hận nó, sâm nữ thể chất nàng căn bản mặc không đến giày cao gót, miễn cưỡng mặc chỉ có xoay chân dọa người phân.

    Cho nên, mỗi khi bữa tối thì Mang Quả đều đã thay một thân tha váy dài, dùng tại (ở) che khuất chỉ có một chút cùng tiểu giày da.

    Bất quá, như vậy lại gây cho Mang Quả một loại khác phiền não.

    Nữ nhân đều ghen tị, nhiều nữ nhân địa phương ghen tị tâm bệnh đau mắt mọc thành bụi.

    Làm Mang Quả lại một lần váy dài duệ xuất hiện ở nhà ăn thời điểm, lại một lần nữa bị vô số nữ đồng học ánh mắt tạc mặc.

    Nơi này nữ hài tử, vô luận là tự nguyện vẫn bị gia tộc đưa lại đây, đều phải qua tốt nhất dài một đoạn không thấy được thân nhân nhàm chán tịch mịch thời gian.

    Các nàng bắt đầu vốn có thể trôi qua càng thêm rộng thùng thình thích ý, tại (ở) nam sủng vây quanh trung thể hội sống sắc sinh hương, nhưng là có chút bởi vì gia tộc hy vọng chính mình nữ người thừa kế có thể có tốt thanh danh, tuy rằng nam tử nhiều qua sơn qua hải, nhưng là nhất đẳng hảo nam nhi nhưng không phải tùy tùy tiện tiện có thể lấy được, người ta cũng muốn chọn tam lấy tứ ; khác có một chút danh môn thục viện nhưng thật ra cùng Mang Quả ý tưởng gần, cảm thấy nam nhân nhiều đến chán ngấy, phồn hoa trung càng cảm nội tâm hư không, vì thế muốn theo đuổi một ít tinh thần mặt gì đó đến nhồi chính mình.

    Giống như vậy gia tộc áp lực hoặc là mình theo đuổi thôi động các nàng tưởng muốn đi phía trước càng tiến thêm một bước, mà vào một khu nhà danh môn trường học bồi dưỡng vẫn có thể xem là một cái chiêu số.

    Thánh Mã Lệ nữ tử học viện càng là trong đó nhân tài kiệt xuất, tuy rằng học phí đắt tiền làm người ta táp lưỡi, xin điều kiện hà khắc muốn chết.

    Tuy rằng thế giới bên ngoài thật phấn khích, nhưng là có thể đi vào học viện càng không dễ dàng, rất nhiều cô gái đều là tại (ở) vô số lần do dự sau tràn ngập củ nhập trú hạ oa lĩnh vực, cho nên, nơi này nữ hài tử, đều nghẹn một cỗ sức lực, yêu cầu tìm một lỗ hổng đến phát tiết các nàng nghẹn khuất sức lực.

    Mà gây chuyện thị phi, lục đục với nhau vẫn có thể xem là một cái tốt lắm tiêu khiển phương thức, đặc biệt đối nữ tính mà nói.

    Ba tử là số ít có thể cùng Mang Quả gia thế tương đương cô gái, nàng tự động tự phát đem Mang Quả trở thành của nàng chủ yếu nhiều tay.

    Đọc sách cùng với Mang Quả nhất tranh cao thấp, đáng tiếc Mang Quả vô tâm làm mũi nhọn sinh, thành tích luôn luôn tại trung đẳng trình độ, vô luận ba tử như thế nào khoe ra chính mình thành tích tốt, Mang Quả đều bình tĩnh vô ba một chút cũng không có phát động ý tứ, như vậy ba tử liền cho là mình thắng một ván.

    Nhân duyên phương diện, Mang Quả động lòng người bề ngoài cùng hiền hoà thái độ, làm cho nàng tại (ở) trong học viện cũng giao cho ba năm tri tâm bạn tốt, nhưng là cùng ba tử cố ý kết giao cùng cố tình kinh nghiệm người của chính mình mạch là không thể so với , cho nên ba tử cho là mình lại thắng một ván.

    Phá hư liền phá hủy ở phục sức mặt trên, cùng tương lai người so sánh với, Mang Quả cổ nhân thưởng thức mặc dù không ở tục lệ thuỷ triều đứng đầu thượng, nhưng là có khác một bộ xuất trần phong cách. Tựa như hương nại nhi tiểu thư từng nói qua , 【 thời thượng giây lát lướt qua, chỉ có phong cách vĩnh tồn. 】 Mang Quả quần áo phụ trợ nàng tổng có thể để cho người khác xem qua khó quên.

    Ba tử tự nhiên cũng muốn làm hoa lệ váy né qua Mang Quả, đáng tiếc kết giao bằng hữu sở dụng tiêu phí đã muốn chiếm cứ nàng sinh hoạt phí nhất đại bộ phận, cùng cha mẹ đưa ra muốn trướng tiêu vặt tiền yêu cầu cũng không có đáp lại, cho nên thường thường chờ nàng toàn đã lâu tiền định chế một bộ hoa phục, trong lúc Mang Quả đã sớm thay đổi không biết bao nhiêu lần trang phục và đạo cụ .

    Mọi thứ đều so với Mang Quả cường, liền này mặt trên so ra kém, kêu ba tử như thế nào nuốt được hạ khẩu khí này.

    Bình thường tại (ở) lớp học thượng không dám thế nào, nhưng là ngẩng đầu không thấy cúi đầu gặp, tại (ở) người đến người đi căn tin, một ít động tác nhỏ căn bản không thể khiến cho giám thị giáo sư chú ý.

    Lại một lần, nhìn váy trên mặt tích táp nước canh, Mang Quả thầm nói,tự nhủ, cũng bởi vì ăn mặc thượng bị so không bằng liền ôm hận thành như vậy, muội muội ngươi cũng quá có chiều sâu .

    22 thánh mẫu ở trên

    Tại (ở) nhà ăn chuyện phát sinh, kỳ thật Mang Quả từ trước cũng gặp được vài lần, lúc ấy nàng lòng tràn đầy đều là đối với Yaren bất cáo nhi biệt sau vẻ u sầu cùng tưởng niệm, hoàn toàn vô tâm tư bận tâm cô gái gian tiểu đánh tiểu náo loạn, vì thế liền tưởng NHÂN.

    Đáng tiếc cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, nàng thoái nhượng , người khác ngược lại cảm thấy Mang Quả dễ khi dễ, lặp đi lặp lại nhiều lần khiêu khích, lúc này đây thậm chí làm tầm trọng thêm, giáp mặt sẽ đem cơm canh hắt tại (ở) nàng làn váy thượng.

    【 ai nha, Mang Quả tiểu thư thật sự là thực xin lỗi, ngươi như vậy biển thân hình làm hại ta đều không có nhìn thấy, như vậy một cái tân váy sẽ phá hủy, chậc chậc, bất quá Mang Quả tiểu thư tài đại khí thô, hẳn là sẽ không cùng ta so đo đi? 】

    Mang Quả cúi đầu nhìn xem xiêm y, nhìn nhìn lại trong mắt một chút cũng không xin lỗi ngược lại ưỡn ngực ngẩng đầu ba tử, quyết định không bao giờ nữa làm một cái hảo hảo tiểu thư .

    【 ba tử tiểu thư, làm gì nói như vậy đâu, nếu như ngươi thích trên người của ta này nhất kiện váy dài, đại có thể thỉnh trong học viện may cho ngươi phảng nhất kiện thôi, dù sao hiện tại mặc sách lậu quần áo cũng không tính mất mặt, hay là ngươi tháng này tiêu vặt tiền không đủ mua vải dệt thỉnh may, vậy ngươi sớm nên cùng ta nói thôi, ta có thể cho ngươi mượn mặc vài ngày, lại có, dù sao ta thích nhiều đổi thay quần áo, chờ ta cái này mặc ngấy ta hoàn toàn có thể tặng cho ngươi thôi. Hiện tại được, này váy giá trị chế tạo xa xỉ, ước chừng tương đương với ba tử tiểu thư mấy tháng tiêu vặt tiền, cũng không biết ba tử tiểu thư hiện tại có bắt hay không đi ra đâu? 】

    Mang Quả nói một câu, ba tử mặt liền biến một lần sắc, đến cuối cùng sắc mặt tái nhợt đến trong suốt.

    Mang Quả phía trước nói , ba tử cũng có thể một mực phủ nhận nói Mang Quả nói lung tung, nhưng là Mang Quả hiện tại nói rõ ba tử được bồi tiền, ba tử cũng không có mặt nói không bồi thường, hơn nữa từ trước vài lần đều là ngầm lặng lẽ làm , không có người phát hiện, hơn nữa sau cũng không thấy Mang Quả giận dữ truy nguyên, vì thế, của nàng lá gan càng lúc càng lớn, cho nên lúc này đây nàng minh mục trương đảm làm, ai đều thấy nàng hắt Mang Quả , nói sau có thể nói là không cẩn thận, nhưng là Mang Quả minh xác tỏ vẻ muốn bồi tiền, nàng là vô luận như thế nào lại không xong, cũng không mặt lại rụng.

    【 Mang Quả tiểu thư thích nhất hay nói giỡn, ta đúng là vô ý dơ của ngươi váy , bất quá ta cho rằng luôn luôn hào phóng Mang Quả tiểu thư sẽ không cùng ta so đo đâu. 】 ba tử miễn cưỡng nói.

    【 ta đây không phải là muốn cho ba tử tiểu thư nhớ kỹ lần này giáo huấn thôi, luôn chíp bông táo táo nhưng là không thể thông qua Phạm sư phụ lễ nghi khóa u ~】

    Nói xong, tao nhã khuất một chút đầu gối, sau đó đề cập váy rời đi.

    Nghe được ba tử ở sau người gào khóc khí hậu khác nhau ở từng khu vực loạn rống, Mang Quả nói, ta tuổi là của ngươi vài lần sổ, đã cho ta sẽ da mặt mỏng không khẩu tranh cãi? Tưởng sai lầm rồi, hừ hừ.

    Tuy rằng nơi này đệ tử đều là đến từ các nhà giàu có huân quý, nhưng là này đó thế gia đối hậu đại nhóm yêu cầu là tương đương nghiêm khắc , cho dù là thứ nhất người thừa kế cũng không thể cầm gia sản không hề tiết chế loạn hoa, nếu không lại khổng lồ gia tộc cũng vô pháp kéo dài đi xuống. Hơn nữa các nàng tại (ở) trên đảo học ở trường kiếp sống cũng phái lão sư nghiêm khắc giám thị, cho nên này đó nữ hài tử tức không thể làm quá giới hạn chuyện tình, nhiều lắm tiểu đánh tiểu náo loạn hoặc là động động mồm mép.

    Mang Quả vội vã trở lại chính mình ký túc xá chỗ tiểu đảo, tưởng muốn đem làm ẩm ướt khởi mặt nhăn quần áo bị thay thế, Mang Quả chỗ cấp cao phân bộ tọa lạc tại nam bán cầu chủ trên đảo, phía dưới vây quanh một vòng quần đảo, có chút dùng làm các cô gái ký túc xá, có chút dùng làm vui chơi giải trí hoạt động nơi sân, đảo nhỏ cùng đảo nhỏ trong lúc đó đều cái nổi lên cầu phương tiện đệ tử thông qua. Mang Quả tiểu đảo cách chủ đảo pha gần địa phương, không cần mượn dùng phi hành khí, trực tiếp có thể đi bộ trở về.

    Bởi vì trên đảo chỉ ở Mang Quả cùng tây ngõa, cho nên Mang Quả đem đảo nhỏ cải tạo thành phía trước nhất tảng lớn đều là bờ cát, trung gian là cây cọ rừng cây, dựa vào sau dựa vào chân núi mới là chính mình hai tầng lâu mộc chất đồng hào bằng bạc phòng.

    Tại (ở) còn chưa toàn bộ ngầm hạ sắc trời lý, Mang Quả ngẩng đầu hí mắt chăm chú nhìn, căn nhà lớn hành lang hạ rõ ràng có hai vị quần áo nhẹ cho rằng nữ tử.

    【 Mỹ Á, mấy ngày không thấy, của ngươi váy càng ngày càng ngắn nga ~】 nhìn thấy bạn tốt trở về, Mang Quả cao hứng trên mặt đất trước chào hỏi.

    【 hừ, mấy ngày không thấy, ngươi nhưng thật ra càng ngày càng chật vật . 】 lộ na hừ giọng mũi, xoay nhăn nhó nắm đem nghiêng dựa vào hành lang lan can thượng thân thể đứng thẳng, xem như cùng Mang Quả chào hỏi.

    Mang Quả nhìn một thân bằng khắc cho rằng lộ na, trong suốt mỉm cười, của nàng vị bằng hữu kia thuộc loại không được tự nhiên ngạo kiều đánh, thói quen sau sẽ phát hiện lộ na trực lai trực khứ kỳ thật phi thường tốt ở chung.

    Mỹ Á cùng lộ na là thánh Mã Lệ nữ tử học viện Học Sinh Hội uỷ viên, lần này hai người đi hành tinh thượng hành chính đảo nhỏ, tham gia đệ tử hội nghị thường kỳ.

    【 các ngươi hai người đến chậm một bước, bỏ qua một hồi trò hay. 】 Mang Quả tại (ở) phòng ngủ một bên đem váy cởi ra, vừa nói.

    【 nga? 】 Mỹ Á nâng mỹ cười, từ chối cho ý kiến, nàng đối Mang Quả hảo diễn một chút cũng không có tò mò, Mang Quả cô bé này rất thành thật , thế nào chỉnh ra kích thích diễn đến, nàng quay đầu nhìn về phía lộ na 【 ta nghĩ chân chính hảo đùa ta nhóm chắc là không biết bỏ qua đúng không, lộ na? 】

    【嗱, tối hôm nay mặc cái này, chạy nhanh đổi xong theo chúng ta đi một chỗ. 】 lộ na theo Mang Quả máy tính thượng điểm tuyển nhất kiện quần áo, một bên y thụ cạnh cửa tự động mở ra, cái này quần áo theo cái giá thượng thân đi ra.

    【 cũng là váy ngắn? 】 Mang Quả mặt nhăn một chút mi, 【 đêm nay muốn đi đâu? 】

    Mỹ Á cùng lộ na liếc nhau, 【 một cái nơi tốt. 】

    ******

    Thái dương đã hoàn toàn trầm xuống, lục khỏa vệ tinh đi đi lên, tại (ở) trong trời đêm tạo thành một cái đóa hoa hình dạng.

    Gió lạnh phơ phất, hải triều phập phồng, sóng biển từng đợt vuốt bờ cát, đá ngầm, phát ra mạnh yếu bất đồng sàn sạt thanh, thật giống như hải dương tiếng hít thở.

    Mang Quả đi theo hai vị bạn tốt, mở ra phi hành khí đi vào một tòa xa xôi phó trên đảo.

    Mang Quả lần đầu tiên tới đến như vậy hẻo lánh địa phương, Mang Quả gắt gao đi theo hai cái hàng năm xinh đẹp tuyệt trần chân ngự tỷ mặt sau, vài năm trước nổ mạnh sự kiện đối nàng ảnh hưởng vẫn là rất lớn , khiến cho nàng mỗi đến một cái xa lạ địa phương đều là một bộ con chuột xuất động thật không loại bộ dáng, ai, nhi khi bóng ma quả nhiên muốn ảnh hưởng cả đời nha.

    Theo sân bay cao thấp đến sau, Mang Quả xa xa nhìn đến đảo nhỏ trung gian có một thật lớn lều trại, Mang Quả cảm thấy huyền nghi, tại (ở) hẻo lánh địa phương dựng lâm thời lều trại, vừa thấy chính là không làm chuyện tốt bộ dáng.

    Nhưng là... Đồng học mấy năm qua này, bạn tốt nhóm chưa bao giờ từng đã làm khác người chuyện liên lụy nàng, ngược lại nhiều hơn chiếu cố nàng, nói sau, vạn nhất đã xảy ra chuyện gì, còn có lộ na tốt đẹp á, này một cái ngự tỷ một cái nham hiểm muốn làm không chừng chuyện sao?

    Như vậy nhất tưởng, Mang Quả sách tóm tắt được chính mình an toàn hơn, liền yên lòng, thanh thản ổn định đi theo nàng lưỡng mặt sau.

    Tiến lều trại, một cỗ sóng nhiệt đánh úp lại, Mang Quả phát hiện lều trại lý đều là người, nhưng là im lặng vô cùng.

    Sở hữu nữ đồng học đều toàn thân quán chú nhìn chằm chằm trong trướng bồng gian, không biết tại (ở) nhìn cái gì.

    Mang Quả thân hình tinh tế, linh hoạt quẹo trái quẹo phải, đi vào đám người hàng đầu, chỉ thấy trung gian khối bằng phẳng mặt cỏ, một chút cũng không có cái gì đặc biệt địa phương.

    Mang Quả vừa định mở miệng hỏi hỏi người bên cạnh đến tột cùng đang làm thôi, chỉ thấy phía trước mặt cỏ đột nhiên bị trở mình mở ra.

    Một cái mỹ mạo thiếu nam theo mặt cỏ hạ lưu loát trở mình đi ra!

    【 các vị tỷ muội, ta đã tới chậm, cho các ngươi sẽ chờ  ~】

    【 oa ~】 nhất bang cô gái lập tức vây quanh đi lên, đem thiếu nam lại thân lại ôm.

    Mang Quả bị xông lên trước đồng học tễ lảo đảo, thật vất vả đứng vững, lộ na đi lên vỗ vỗ của nàng kiên, lão thần khắp nơi nói, 【 không thể tưởng được ngươi xem nam nhân như vậy tích cực, hắn chính là chúng ta đại chúng tình nhân —— cuốn cuốn, chỉ đối cấp cao đồng học mở ra phục vụ nga. 】

    【 nơi này không là nam nhân vào không được thôi? 】 Mang Quả cương trực chuyển động đầu nhìn về phía lộ na.

    【 đương nhiên là dựa vào chúng ta bản sự mang vào nha. 】 Mỹ Á cười phi thường không ô nhiễm môi trường.

    Chỉ thấy cuốn cuốn tại (ở) tiếp được các cô gái thứ nhất ba thế công sau, thích hợp các nàng lui ra phía sau đến chỗ ngồi im lặng quan khán, sau đó mở ra tùy thân công phóng, theo âm nhạc nhảy lên vũ đến.

    Này vũ cũng không phải là kinh hồng vũ nhẹ nhàng vũ cái gì, chỉ thấy cuốn cuốn hai tay đặt lên trong trướng bồng gian cây cột bay lên dạo qua một vòng, sau đó nhất chân nâng lên đi theo tiết tấu đối mặt cây cột vặn vẹo xương hông, đồng thời hai tay tại (ở) chính mình trong ngực ái muội tự sờ bồi hồi, sau đó một cái ngửa ra sau, hai tay một cái dùng sức, ba ba một phen xé mở áo sơmi, lộ ra bằng phẳng trong ngực bóng loáng làn da, dẫn tới nhất bang nữ hài tử âm thanh kêu to.

    Cuốn cuốn khiêu khích kích thích bả vai, liêu nhân ánh mắt đảo qua làm thành một vòng cô gái, sau đó đem nguyên bản chính là cúi áo sơmi hoàn toàn thỏa hiệp, lộ ra trước ngực hai điểm phiếm thiển màu hồng trạch tiểu thù du.

    【 ai tới giúp ta liếm liếm chúng nó? 】 cuốn cuốn chỉ vào chính mình trước ngực, dùng tràn ngập tà khí tiếng nói mở miệng hỏi.

    【 ta! 】

    【 ta! 】

    【 ta! 】

    ... Nữ hài tử nhóm tranh tướng nhấc tay báo danh, cuối cùng thậm chí không tiếc đứng lên trực tiếp muốn lên trước tạp du, nhìn đến bên cạnh cô gái cũng tiến lên sau biến thành với nhau dùng thân thể để ở đối phương không cho này tiếp cận cuốn cuốn.

    Cuốn cuốn đứng tại nguyên chỗ bất đồng, nhất miệng cười xấu xa nhìn đã muốn lẫn nhau đấu lên nhất chúng nữ sinh, như vậy nhất náo loạn lại có thể thoải mái mà ma đi đã rất lâu gian đi, sau còn có giải dây lưng cởi quần tình cảnh, tin tưởng này giúp ngốc cô nương vừa muốn tranh đoạt đã lâu, như vậy một đêm gặp qua càng thêm mau.

    Mang Quả ôm tiểu tâm can, quay đầu không nhìn tới những bạn học đó một bên lẫn nhau xoay xả một bên ba ba ló vươn đầu lưỡi tưởng muốn nhất liếm mỹ nam cảnh tượng.

    Thánh mẫu ở trên, đây đều là chút gì sự nha.

    23 đánh đánh chịu chịu một ngày

    【 thân ái á ha ba ba,

    Gặp tự như mặt,

    Lần trước ngươi đưa tới tùng bánh ta đã muốn thu được, ta phân một ít cấp Mỹ Á cùng lộ na, các nàng đều tán ăn thật ngon nga, còn là chúng ta gia chính mình phòng bếp làm ra tới này nọ ăn ngon, này vài năm đều là ăn tương hồ cùng phấn khối giống nhau gì đó, ăn ta đều nhanh thành thủy nê .

    Lần này nữ nhi lại có quần áo muốn đưa trở về tu bổ, hy vọng ba ba cũng không nên nhìn cũng không nhìn liền ném trọng tố, bằng không lại làm cho các học sinh thấy ghen tị.

    Còn có lần trước ta và ngươi đề cập qua ba tử, ta đồng ý ba ba cách nhìn, nữ hài tử tiêu vặt tiền nhiều lắm không phải một chuyện tốt, bất quá, quá ít cũng không phải chuyện tốt, lần này ba tử đem cái kia lam Karl  lai quần dơ , cũng không đủ tiền bồi, ta chỉ hảo thỉnh cầu ba ba sẽ sẽ lão hữu, thỉnh ba tử mẹ cho nàng trướng trướng tiêu vặt tiền.

    Của ngươi nữ nhi,

    Mang Quả 】

    Tuy rằng hạ oa lĩnh vực nam tử không thể tiến vào, nhưng là cho phép trong học viện đệ tử cùng ngoại giới thư từ qua lại, Mang Quả chỉ dùng thư phương thức liên hệ á ha, không dám dùng thực cảnh tức thời điện thoại, chỉ sợ thấy trừ bỏ ba ba nhóm ở ngoài nam nhân, gần hương tình càng khiếp, mặc dù mình còn có một năm là có thể tốt nghiệp về nhà, nhưng là mỗi khi nghĩ đến lúc trước chính mình bất cáo nhi biệt nhẫn tâm bỏ xuống bọn họ, thật sự không biết như thế nào đối mặt.

    Cho nên, Mang Quả tại (ở) tin bên trong chưa bao giờ nhắc tới Yaren, nàng không lo lắng tại (ở) á ha dưới sự bảo vệ Yaren sẽ không có chuyện gì. Hơn nữa, nên cấp nàng hiện tại lại không thể cấp, không khẩu bạch thoại quan tâm có ý gì.

    Mang Quả viết xong tin, gửi đi bưu kiện, tin tưởng á ha như vậy tinh quái nhân mã thượng có thể hiểu được nàng ở trong thơ ám chỉ cha làm như thế nào.

    Tuy rằng hai nhà người ta tài lực đều tương xứng, nhưng là ba mục nhỏ trước mới thôi danh nghĩa còn không có tài sản riêng, hoàn toàn là dựa vào lĩnh gia tộc tin cậy quỹ độ nhật, mà Mang Quả tắc bất đồng, bởi vì có cái hai mươi tư hiếu cha toàn lực duy trì nàng sinh sản bán chính mình thiết kế lỗi thời phái gia cụ kimônô trang, Mang Quả đã sớm trở thành một cái xứng đáng cái tên tiểu phú bà, nàng mỗi tháng tiêu vặt đều là chính mình phát cho mình.

    Tin tưởng ba tử bá đạo cục diện lập tức liền có thể giải quyết, không có tâm sự, Mang Quả thoải mái mà đứng lên bắt đầu đem mỏng như khăn trải bàn máy tính cuốn lại, vẫn chưa xong toàn bộ cuốn lại thời điểm, máy tính chính lui trở lại mặt bàn hình ảnh, hình ảnh thượng Yaren nhất đôi mắt sáng tiễn thu thủy, chính dịu dàng ngóng nhìn màn ảnh, mà lúc ấy màn ảnh sau đúng là tính trước khi rời đi Mang Quả.

    Mang Quả nhất thời ngây người.

    Một đôi yếu đuối không có xương nhỏ tay không cánh tay, từ phía sau lưng quấn quanh thượng Mang Quả hai vai, một cái mềm mại trung lại mang điểm dày thanh âm tại (ở) Mang Quả bên tai vang lên.

    【 ngươi tại (ở) nhìn cái gì đấy? 】

    Mang Quả cả kinh, lập tức nhảy ra người khuỷu tay, 【 ngươi... Ngươi đừng loạn chạm vào ta, ta và ngươi không phải rất quen thuộc. 】

    【 nga? 】 cuốn cuốn vươn vai ngáp một cái, 【 nhưng là ngươi đáp ứng lộ na tốt hảo chiếu cố ta, đối bằng hữu cũng không thể bội bạc nga. 】

    【 không cần phải ngươi tới dạy ta, ngươi yên tâm, ta đáp ứng chuyện nhất định hết sức. 】

    【 tốt lắm, ta đói bụng, cho ta đưa cơm. 】 cuốn cuốn ngồi xuống, đem hai cái dài nhỏ hai chân kiều đến trên bàn, hơn nữa cho Mang Quả một cái ngươi như thế nào còn không đi đoan bàn tử ánh mắt.

    Mang Quả khí rút gân, hiện tại nàng là vạn phần hối hận tối hôm qua đem cuốn cuốn vụng trộm mang về chính mình ký túc xá hành vi, vì bằng hữu giúp bạn không tiếc cả mạng sống chuyện tình về sau vẫn là có lựa chọn tính làm đi.

    Nói đêm qua, cuốn cuốn cùng chúng nữ sinh cùng chung thanh | sắc gia thì giờ, Mang Quả bắt đầu cho là bọn họ muốn cử hành đàn p, sau lại phát hiện cuốn cuốn cùng các nữ sinh hôn ôm nhu ngực sờ chân, nhưng là mặt sau vốn không có , chẳng sợ cuốn cuốn cuối cùng cởi chỉ còn nhất kiện T-black, cũng không có thấy hắn chân chính tiến vào người nào nữ sinh.

    Thậm chí Mang Quả đè xuống ngượng ngùng, phi thường xấu hổ bắn quan sát một chút cuốn cuốn tiểu huynh đệ, chỉ thấy nó thủy chung bị vây tại (ở) cúi đầu trạng thái, không luân các nữ sinh như thế nào dán cuốn cuốn, nó cũng không từng ngẩng đầu nhô lên đến.

    Ai nha, này cuốn cuốn, chẳng lẽ là tân một thế hệ Liễu Hạ Huệ? Nhưng nếu phải làm Liễu Hạ Huệ, tội gì dấn thân vào loại sự tình này nghiệp đâu?

    Mang Quả đang ở trăm tư khó giải, lộ na vỗ vỗ Mang Quả bả vai,

    【 ta tốt đẹp á là học viện trọng điểm giám thị đối tượng, mà ngươi, nổi danh ngoan tiểu hài tử, nặc giấu cuốn cuốn nhiệm vụ này liền giao cho ngươi , hảo tỷ nhóm, thoát khỏi. 】

    【 cái gì? Các ngươi còn không có chỗ giấu hắn? Làm cho hắn không nên theo thế nào chạy trở về đi. 】 vốn quyết định cấm nam nhân lĩnh vực có thể tiến vào cuốn cuốn, Mang Quả tin tưởng bọn hắn đã có bản sự tiến vào còn có con đường đi ra ngoài, không tin hắn tiến đến ra không được.

    【 an , ta ngày kia liền dẫn hắn rời đi, nhưng là ngày mai ta tốt đẹp á có Học Sinh Hội việc cần hoàn thành, không có người nhìn hắn, ngươi cũng biết nam nhân đều không đáng tin cậy , nhất định được có người nhìn hắn mới được. 】

    【 nhưng là cô nam quả nữ tại (ở) một cái ký túc xá lý, nếu là hắn đối với ta động thủ động cước, ta nhưng làm sao bây giờ? 】 tương lai nam nhân nhìn đến nữ nhân tựa như ong mật nhìn đến mật hoa con chuột nhìn đến lạc con mèo nhỏ thấy cá giống nhau.

    【 yên tâm, 】 lộ na tiến đến Mang Quả bên tai mật ngữ vài câu.

    【 cái gì? Thật sự? 】 Mang Quả đầu tiên là kinh ngạc, nhưng là ngẫm lại trong tương lai gậy golf nhiều như vậy, động ít như vậy, các nam nhân không thiếu được cũng phải tìm tìm kiếm cách khác, nói sau tại (ở) ngàn năm trước đã có số lượng không ít người như vậy .

    【 làm ơn , Mang Quả ~】 Mỹ Á uông sáng suốt lượng đôi mắt đẹp, đáng thương nhìn Mang Quả.

    【... 】 Mang Quả ăn mềm không ăn cứng, chịu không nổi nhất người ta như vậy nhìn nàng, nàng chỉ có ở trong lòng ai điếu chính mình giao hữu vô ý.

    Đến hôm nay, Mang Quả càng thêm thiết thân cảm thụ chính mình giao hữu vô ý nghiêm trọng hậu quả.

    Từ Mang Quả trọng sinh trong tương lai, có nam nhân hầu hạ nàng, không có nàng hầu hạ nam nhân .

    Nhưng là nàng lại đáp ứng rồi lộ na muốn chiếu cố cuốn cuốn, hiện tại cuốn cuốn liền nhanh khấu trừ chiếu cố hai chữ, Mang Quả nếu hơi có chậm trễ, cuốn cuốn đã nói Mang Quả không chiếu cố hắn.

    Nàng bưng một mâm đản cơm tháng (muội tử ngươi thật đúng là nghe lời a), loảng xoảng hướng trên bàn thật mạnh nhất phóng, 【 ăn đi 】.

    【 di? Đây là cái gì? Có thể ăn sao? 】 cuốn cuốn đối với ngàn năm trước đồ ăn thức không biết, phi thường hảo kỳ dựng thẳng lên hắn miêu giống nhau ánh mắt còn thật sự nghiên cứu.

    Tiếp theo hắn lại hồ nghi nhìn Mang Quả, 【 uy, ngươi sẽ không cho ta ăn cái gì quái này nọ tưởng muốn hại ta đi. 】

    Mang Quả chỉ cảm thấy trên trán nổi gân xanh, nàng đoạt lấy dĩa ăn, sáp tiếp theo khối đản da liền hướng cuốn cuốn miệng cứng rắn tắc.

    【 khụ khụ, ngươi này tiểu nha đầu, quá độc ác, tưởng nghẹn tử ta a, khụ khụ. 】 cuốn cuốn vội vàng phủ □ muốn đem đồ ăn khụ đi ra.

    Khụ khụ hắn táp chậc lưỡi, 【 di, hương vị cũng không tệ lắm, non nớt ngọt ngào , ta chưa từng có ăn đến qua. 】

    Cuốn cuốn con mèo nhỏ mắt thấy hướng Mang Quả, 【 ngươi kêu Mang Quả, đúng không? Này không giống như là thống nhất cung ứng đồ ăn, là chính ngươi làm sao? 】

    Mang Quả nghiêng đi mặt không để ý tới hắn.

    【 thật sự ăn rất ngon, ta còn tưởng muốn, ngươi cũng không thể được dạy ta làm như thế nào? 】 cuốn cuốn nguyên bản thật treo bộ dáng đã sớm bỏ xuống , hiện tại thay một bộ khẩn cầu tiểu dạng.

    Mang Quả vốn tưởng lập tức từ chối nói không thể, nàng cấp cái phòng ngủ cấp bữa cơm ăn đã muốn xem như đối bằng hữu hết lòng quan tâm giúp đỡ , thật sự không có nghĩa vụ còn muốn truyền thụ tương lai người sớm thất truyền nấu cơm tài nghệ.

    Gặp Mang Quả bất vi sở động, cuốn cuốn nghĩ nghĩ, hắn cười ngọt ngào, lại một lần nữa thay bình thường câu nữ nhân dày từ tính tiếng nói, 【 ngươi dạy ta làm đồ ăn, ta khiêu vũ cho ngươi xem được không, chỉ khiêu cấp một mình ngươi xem 】

    Nói xong, cuốn cuốn tay liền đáp thượng chính mình lưng quần thượng dây lưng, bắt đầu tả hữu nhẹ nhàng xoay khởi khố đến, sau đó một cái xoay tròn, lạch cạch một tiếng, đem mình quần xì líp cởi bỏ.

    【 ngừng! Ngươi cho ta ngừng! 】 Mang Quả la hét.

    ****** nơi này bắt đầu là hạ bán chương

    Nếu như nàng không biết cuốn cuốn bí mật, nàng còn có khả năng có hưng trí vừa thấy, nay, nàng biết mình đối với một cái sẽ không đối nữ nhân cảm thấy hứng thú nam nhân, nếu như nàng xem thoát y vũ nhìn nhìn toát ra kinh diễm thần sắc, chỉ sẽ phải chịu cuốn cuốn trong lòng đùa cợt.

    Trách không được tối hôm qua chúng nữ thoát y đản ngực lộ nhũ nóng lạt cùng múa, đều không có khiến cho cuốn cuốn nửa người dưới phản ứng, nhớ tới tối hôm qua lộ na thì thầm, Mang Quả mặt đỏ lên, một cái hương diễm tưởng tượng hình ảnh xuất hiện ở Mang Quả trong đầu, nguyên lai cuốn cuốn là thuộc loại áp chế bị sáp nhân vật.

    Nàng vỗ vỗ mặt, đánh mất trong đầu khởi mỹ tưởng tượng, đã biết là làm sao vậy, nghĩ đến nam nam sẽ kích động như vậy?

    Tối hôm qua cũng là, nàng vốn hẳn là nghĩa chính lời nói cự tuyệt , Mang Quả hoàn toàn tưởng tượng lộ na không hề hạ mười cái địa phương có thể nặc giấu cuốn cuốn, nhưng là biết cuốn cuốn tính về phía sau, liền không có gì chống cự đồng ý .

    Chẳng lẽ chính mình đúng là hủ nữ thể chất?

    Cuốn cuốn hai tay chống nạnh ở một bên nhìn Mang Quả sắc mặt một hồi đỏ bừng một hồi lại ngưng trọng biến hóa , khó hiểu này ngốc cô nương tại (ở) miên man suy nghĩ cái gì? Có thời gian miên man suy nghĩ còn không bằng làm điểm khác , cho nên nói hắn ghét nhất bị nữ sinh .

    Bất quá hắn vẫn là thật cảm kích Mang Quả thu lưu hắn , bằng không hắn tin tưởng lộ na tám chín phần mười sẽ đem hắn trói tắc trong nham động giấu đi, vậy cũng liền chịu tội , hắn tinh tế làn da làm sao chống lại thô thằng ma sát, hắn mảnh khảnh thể cốt thế nào trải qua được hang âm lãnh.

    Nghĩ đến làm nam nhân như thế dân đen, cuốn cuốn cũng cảm thán không thôi, này ái nữ người , muốn càng không ngừng cùng nam nhân khác thưởng tin một bề, này không thương nữ nhân , còn lại là không chỗ nương tựa bấp bênh, tựa như hắn như bây giờ, được vùng vẫy giành sự sống kiếm tiền.

    Nếu có kiếp sau, hắn kiếp sau nhất định phải làm nữ nhân, có trượng phu nhóm ngàn vạn sủng ái, có nam sủng nhóm a dua lấy lòng, kia thật sự là thần tiên ngày.

    Nghĩ đến đây, cuốn cuốn hung hăng cạo,dán,thổi Mang Quả liếc mắt một cái.

    Đây là làm sao vậy, Mang Quả nghi hoặc, như thế nào không cho hắn khiêu vũ, hắn đến cấp ra... Ghen tị ánh mắt?

    【 cuốn cuốn, ta rất ngạc nhiên, ngươi là như thế nào xông vào hạ oa lĩnh vực không bị phát hiện ? 】

    Vấn đề này, Mang Quả tò mò cả một đêm, phải biết rằng, hạ oa lĩnh vực nhưng là hàng năm có này sắc đảm che trời nam nhân tưởng muốn trộm đạo tiến vào kết quả bị lĩnh vực phòng bị vũ khí kéo vào tinh vân ngõ tử.

    【 không có gì đặc biệt nha, chính là đi theo lộ na vào. 】 đương nhiên hắn cũng không nói gì là bị lộ na tắc tại (ở) nơi chứa hàng cùng hai đầu heo sống chung một chỗ chật vật dạng.

    【 làm sao có thể không có gì đặc biệt, ngươi không nói ta phải đi hỏi lộ na. 】 Mang Quả không thích nam nhân đối nàng có lệ, chẳng sợ lại còn nhỏ, Yaren đều là nghiêm túc trả lời của nàng vấn đề.

    Ai, tại sao lại nhớ tới Yaren .

    Cùng Vi Tư Đốn hôn ước nếu như 6 năm không tiến hành khế ước nghi thức cho dù tự động buông tha cho, hy vọng một năm sau chính mình trở về, Yaren có thể lý giải nàng, tha thứ nàng.

    【 không nói trước này , vì cảm tạ Mang Quả tiểu thư ban thưởng cơm, ta có một áo nghĩa có thể truyền cho ngươi. 】 vì không cho Mang Quả tiếp tục rối rắm tiến vào lĩnh vực bí mật, cuốn cuốn vội vàng chuyển hướng đề tài.

    【 nga? Ta đến học viện đến chính là học tập , trường học nhà bảo tàng nhưng là có trăm năm lịch sử, nghe nói là trong vũ trụ lớn nhất thư viện, chẳng lẽ ngươi còn có được nơi này không có tri thức? 】 Mang Quả có chút không tin.

    【 không, không, không, tin tưởng loại này tri thức trong thư viện là tuyệt đối sẽ không ghi lại ... 】 cuốn cuốn thần thần bí bí dựa vào đi lên.

    ...

    【 tựa như từng cái nam nhân trong lòng có cái Brokeback sơn giống nhau, mỗi người cũng đều có bọn họ hoặc đánh hoặc chịu một mặt. Khác nhau ở chỗ có chút người là hiển tính , có chút người là ẩn hình , cho nên yêu tư yêu mẫu tổng cộng có bốn loại loại hình: Tinh khiết đánh, tinh khiết chịu, hiển tính đánh yếu tính chịu, hiển tính chịu yếu tính đánh. Có đánh chịu tính chất cũng không nhất định phải làm đồng chí, cho nên người bình thường cũng sẽ không thừa nhận chính mình có yêu tư yêu mẫu . 】

    Mang Quả nghe xong, vỗ tay hoan nghênh nói, 【 kia chiếu ngươi nói như vậy, Yaren là chịu, Hạ Lợi là công? 】

    【 không, không, không, ngươi còn không có thực tủy biết vị, đương nhiên nhìn không thấu biểu tượng, nghe ngươi tán gẫu qua gia sự sau, hiển nhiên Yaren là hiển tính đánh yếu tính chịu, Hạ Lợi là hiển tính chịu yếu tính đánh. 】

    【... 】 Mang Quả nội lưu đầy mặt, nàng như thế nào đến chỗ nào đều cũng bị nam nhân tinh thần độc hại.

    Theo biểu tượng đến nội bộ, theo ngôn ngữ đến hành vi, cuốn cuốn theo các loại góc độ trình bày yêu tư yêu mẫu tinh túy, ngay cả việc nhỏ không đáng kể đều không ngại phiền toái dạy Mang Quả, xem ra ngươi không riêng nam nam, còn là một yêu tư yêu mẫu trung thực người ủng hộ a.

    Mang Quả ngay từ đầu căn bản không muốn nghe, nhưng là nghĩ đến lộ na công đạo nàng trăm ngàn đừng cho cuốn cuốn rời đi của nàng tầm mắt, nếu không không có người có thể đoán trước nam nhân sẽ làm ra cái gì làm người ta giận sôi chuyện tình đến, phải biết rằng tra nam nhân từ xưa đến nay tối không thiếu.

    Nhưng là nghe nghe, không biết cuốn cuốn có chút khinh phiêu phiêu có chút dày thanh tuyến rất có lực hấp dẫn vẫn là khác cái gì, luôn Mang Quả dần dần cảm khởi hứng thú, còn cùng cuốn cuốn tham thảo lập nghiệp người đánh chịu tính chất đặc biệt.

    【 ngươi đừng không tin, chờ ngươi về nhà sau thử xem xem sẽ biết, ta dám cam đoan, nhìn như dịu dàng hoà thuận Yaren, ở trên giường nhất định là nắm giữ chủ đạo quyền cái kia; mà nhìn như cường ngạnh thô lỗ Hạ Lợi, nếu ngươi cùng hắn ngoạn roi, hắn nói không chừng đẫm lệ lưng tròng yêu ngươi chết mất. 】

    Cuốn cuốn nói như vậy Hạ Lợi, Mang Quả nghe lỗ tai đỏ bừng, nàng lấy tay triệt một chút nhĩ khuếch, 【 đừng nói bừa, ta nhưng là sau khi trở về liền tính đem Hạ Lợi cấp tiễn bước . 】

    【 không tin liền chờ xem đi, còn có cái kia tam phu, tuổi quá nhỏ đoán không ra. 】

    Mang Quả trắng cuốn cuốn liếc mắt một cái, thầm nói,tự nhủ ta còn đâu thèm tam phu nhị phu, ta chỉ muốn cùng Yaren cả đời một đời một đôi người.

    Đương nhiên , tất cả mọi người hiểu được, Mang Quả nguyện vọng này là vĩnh viễn đều thực hiện không được.

    24 ba tử phẫn nộ

    Ba tử cảm thấy của nàng nhân sinh giờ phút này viên mãn , nàng tại (ở) chính mình ký túc xá phòng lý một hồi hưng phấn mà qua lại đi lại, một hồi đối cửa sổ cảm thán, thật sự là bởi vì đứng được lâu chân toan mới kiềm chế ngồi xuống.

    Nàng tin tưởng nàng hiện tại rốt cục có được Mang Quả không có gì đó, nay nàng rốt cục có thể đả bại Mang Quả.

    Nàng đọc sách so với Mang Quả qua, đã có người nói Mang Quả tâm tư không ở đọc sách thượng, dễ dàng đem bình thường đồng học cũng không dám đi thi lạnh như vậy tích cổ Hán ngữ lấy mãn phân người, làm sao có thể không thông minh?

    Nàng nhân duyên so với Mang Quả hảo, đã có người nói tri kỷ một hai đã trọn đủ, Mang Quả tuy rằng chỉ có hai người bằng hữu, nhưng là này hai người bằng hữu đều phi kẻ đầu đường xó chợ, nhưng lại đặc biệt đến yêu vì tỷ muội giúp bạn không tiếc cả mạng sống.

    Hiện tại, tại này hạ oa lĩnh vực, lại bị nàng làm đến một người nam nhân. Người nam nhân này nhưng là ba ba tìm giá tiền lớn mua được người cấp đưa vào đến, ba tử tự đắc không thể .

    Duy nhất tiếc nuối chính là, tại (ở) trong học viện giấu nam nhân là không thể lộ ra ngoài ánh sáng , cho nên không có cách nào giáp mặt hướng Mang Quả khoe ra.

    Bất quá, ba tử làm làm một người rất có hàm dưỡng thục nữ, cảm thấy thật ngẫu nhiên thật ngẫu nhiên một mình vụng trộm nhạc cũng vẫn có thể xem là nhất kiện chuyện lý thú.

    【 ba tử tiểu thư, ta đem bữa ăn khuya cho ngài bưng tới , độ ấm ta đã muốn thử qua , vừa mới hảo, ngài dùng đi. 】 một cái nhìn qua thời kì sinh trưởng đã muốn thành thục nam nhân, vững vàng bưng khay, đi đến ba tử trước bàn.

    【 ân a ~ ta không đói bụng, không bằng, ngươi tới cho ta đi. 】 ba tử đứng lên, ôi đến bên cạnh hắn, háo sắc giống như làm nũng .

    Không trách nàng đối tân sủng như vậy dính, ở nhà thời điểm nam nhân không đáng giá tiền, nhưng là đến nơi này, chính là vật lấy hi vì mắc, đã lâu không chạm vào nam nhân, kêu ba tử thập phần tưởng niệm kia tư vị.

    Nam nhân tắc hơi có chút xấu hổ, hắn ở trên giường hầu hạ qua không ít nữ tính, nhưng là không đề cập tới cung thế thân bạn trai tình lữ sắm vai như vậy phục vụ, nói cách khác, nên trên giường thời điểm trên giường, xuống giường không muốn làm hư tình giả ý kia bộ. Nữ nhân, hắn tối không kiên nhẫn xã giao .

    Cũng không biết lần này tiểu cô nương sao lại thế này, ngày hôm qua hắn đã muốn bận việc một đêm, hôm nay vẫn là lôi kéo hắn không để, hắn nhất hội còn muốn...

    Không được, hắn được chạy nhanh thoát thân.

    【 buổi sáng ta trải qua một cái cửa sổ, phát hiện ba tử tiểu thư loại phi thường xinh đẹp hoa hồng, không bằng để cho ta vì ngài đi tiễn một ít sáp bình đi. 】 nam nhân cầm ba tử tay, dịu dàng nói.

    【 ân, 】 ba tử vừa lòng gật đầu cho đi, không có nữ nhân không thương nam nhân hướng nàng tặng hoa , trước khi đi ba tử vẫn chưa yên tâm công đạo, 【 tuy rằng ta trên đảo này không có người khác, ngươi vẫn là không cần đi đến trên bờ cát, miễn cho bị người ở phía ngoài nhìn đến. 】

    Nhìn đến nam nhân rời đi, ba tử bắt đầu lục tung tìm nhiếp lục nghi, tuy rằng hiện tại nàng không thể minh hướng Mang Quả khoe ra, nhưng là chờ đến tốt nghiệp sau, nàng có thể đem hình ảnh cấp Mang Quả gửi đi đi qua, còn không ghen tị tử Mang Quả?

    Ba tử một bên nhạc a một bên dọn xong nhiếp lục nghi, tính một hồi liền chụp nam nhân hoa tươi trường hợp.

    Đợi chút, ba tử đột nhiên cảm thấy không đúng chỗ nào, nàng là loại hoa hồng không sai, nhưng là hoa viên cách phòng ở còn có nhất định khoảng cách, ký túc xá lý gì một gian cửa sổ đều là nhìn không tới hoa hồng .

    Phát hiện mình bị đùa giỡn , ba tử nhất thời lửa giận hướng lên trời.

    Nàng lấy tay chỉ sự trượt chỉ lệnh tào, một hồi nhất tiểu khối tường mặt lẩm nhẩm, lộ ra một phen ly tử súng lục.

    Ba tử lắp ráp hảo thủ thương, lập tức xuất môn tìm kiếm nam nhân, hắn sẽ đi nơi nào? Cũng dám lừa gạt nàng, đợi nàng tìm được hắn nhất định làm cho hắn không chết tử tế được!

    Tại (ở) một mảnh cây cọ trong rừng cây, có hai người vai sóng vai ngồi cùng một chỗ chính xì xào bàn tán, mật mật bóng cây che đậy hai người dung nhan.

    【... 】

    【 ta nghe nói, ngươi là cùng nữ nhân làm được cuối cùng từng bước , ngươi làm như thế nào? 】

    【... Ta uống thuốc. 】 nam nhân do dự một chút, cuối cùng quyết định đối cuốn cuốn ăn ngay nói thật.

    【 ai nha, như vậy thật tổn thương thân thể . 】 cuốn cuốn lo lắng.

    【 ta biết, ta nghĩ thừa lúc tuổi trẻ nhiều lời ít tiền, chờ đến 30 tuổi thời điểm, ta liền rửa tay mặc kệ, sau đó mở một nhà tình thú đồ dùng tiểu điếm. 】

    Cuốn cuốn nghe xong vỗ tay nói, 【 vậy thì tốt quá, như thế nào cùng ta nghĩ giống nhau, ta cũng tính đến lúc đó mở một nhà tiểu điếm, ngươi bán tình thú đồ dùng, ta bán thủ công sàng đan, thật sự là rất hợp phách . 】

    Nhìn cuốn cuốn sáng suốt lượng ánh mắt, nam nhân dịu dàng cười, 【 chúng ta đây liền như vậy ước định ? 】

    Cuốn cuốn vừa muốn trả lời, chỉ nghe một tiếng gầm lên, 【 ngươi cùng ai ước định? Nhanh chút lăn ra đây cho ta. 】

    Nam nhân nhất thời biến sắc, cuốn cuốn sợ tới mức trốn được nam nhân phía sau, 【 xong rồi xong rồi, cấp Mang Quả đã phát hiện, nàng vẫn không thể nghĩ ra ngạc nhiên cổ quái phương thức chỉnh ta. 】

    Nam nhân trấn an nói, 【 ngươi đừng sợ, trước đứng ở chỗ này, ta ra đi xem. 】

    【 không được, 】 cuốn cuốn giữ chặt hắn, 【 Mang Quả tiểu thư nếu nhìn đến một cái xa lạ nam nhân, sẽ tưởng kẻ xấu muốn đánh lén nàng, vậy cũng liền náo loạn lớn, ta và ngươi một khối đi ra ngoài, ngươi yên tâm, Mang Quả tiểu thư nhiều nhất dùng cách xử phạt về thể xác chúng ta, sẽ không nhẫn tâm đem chúng ta như thế nào . 】

    Nhưng khi cuốn cuốn nhìn đến tối om họng, chỉ biết sự tình không thể lạc quan như vậy .

    Người tới không phải Mang Quả, mà là một cái xa lạ xinh đẹp cô gái, hắn nghe được bên người nam nhân đối nàng cung kính xưng hô ba tử tiểu thư.

    Ba tử hiển nhiên đối hạ oa lĩnh vực còn có khác một người nam nhân mà cảm thấy ngoài ý muốn, nhà nàng ba ba là thứ nhất trượng phu mới có tài lực hoa nhiều tiền như vậy mua được người đưa nam nhân đến dỗ nữ nhi vui vẻ, nơi này thế nhưng còn có người có thể làm như vậy.

    Hơn nữa, ba tử nhìn lướt qua cuốn cuốn, phát hiện người nam nhân này rõ ràng so với chính mình cái kia muốn mỹ hình, đem mình cấp so không bằng, cảm thấy thập phần khó chịu.

    Nhất thời ba tử sắc mặt trầm xuống, tức giận đi lên nàng không chút nghĩ ngợi, đưa tay trực tiếp đem ly tử thương nhắm ngay nam nhân.

    【 phốc 】 một đoạn ly tử vận tốc ánh sáng hướng tia chớp giống nhau đánh ra họng.

    Nam nhân lên tiếng trả lời ngã xuống đất, ngực trái trái tim vị trí bị trực tiếp xỏ xuyên qua, huyết còn chưa kịp chảy ra, hắn sẽ chết , ánh mắt của hắn trừng được thật to nhìn bầu trời, lộ ra đối nhau khát vọng cùng đối bất ngờ tử không cam lòng.

    【 không! Không! Không! 】 cuốn cuốn bổ nhào vào trên thân nam nhân, lên tiếng kêu to, 【 không cần tử không cần tử, chúng ta vừa mới vừa nhận thức, ta thật vất vả tìm được một cái cùng chung chí hướng , ngươi không phải rời khỏi ta a! 】

    【 hừ, kế tiếp tử đúng là ngươi. 】 ba tử khẩu súng khẩu nhắm ngay cuốn cuốn đầu.

    *** nơi này bắt đầu là hạ bán chương

    Tuy rằng nơi này cách chủ đảo không xa, nhưng là bởi vì đảo môn quy quá nhỏ, rắn chắc bằng phẳng thổ địa lại không nhiều lắm, không thích hợp kiến tạo quý nữ nhóm tiền đình hậu viện thức ký túc xá, cho nên, chỗ ngồi này đảo không vô dụng, bình thường cũng ít có người tới.

    Làm ba tử khẩu súng khẩu nhắm ngay cuốn cuốn đầu thời điểm, rõ ràng cảm thấy cuốn cuốn sợ hãi run rẩy một chút.

    Cảm nhận được xa lạ nam nhân sợ hãi, ba tử dương dương tự đắc, xem ra muốn theo trong miệng hắn ra ai là của hắn cố chủ dễ dàng.

    Ba tử lấy ra vạn dùng nghi, chuẩn bị chụp được cuốn cuốn khẩu cung, đến lúc đó nặc danh ký cấp nhân viên nhà trường, lại có thể cho một người nữ sinh xấu mặt , sở hữu tài lực cùng nhà nàng tương đương nữ sinh ba tử đều xem không vừa mắt.

    Trong tương lai, di động trò chuyện công năng sớm đã bị ba bước vừa đứng vô tuyến nhập võng thiết bị thay thế, hoàn toàn đào thải bị knockout, mọi người tùy thân mang theo một loại bao hàm chứng minh thư minh, chi phiếu, máy chụp ảnh, nhiếp tượng ky, ghi âm bút, hướng dẫn nghi cùng với gia môn cái chìa khóa chờ nhiều loại công năng vạn dùng nghi.

    Nhân tiện đề cập một chút, ba tử gia thật sự là vạn dùng nghi khai phá nhà máy hiệu buôn, cho nên ba tử trên tay này khoản là sáu tháng cuối năm mới có thể đại lượng thiết kế khái niệm khoản. Vừa lấy đến này khoản vạn dùng nghi thời điểm, ba tử thực tại tại (ở) đồng học gian ra quay về nổi bật.

    Nhưng làm nàng biết được này khoản vạn dùng nghi vẻ ngoài thiết kế dĩ nhiên là Mang Quả ba ba thời điểm, thực sự nuốt con ruồi giống như khó chịu. Từ đó sau, nàng phi dễ dàng không chịu lấy ra nữa .

    Hiện tại ba tử bất chấp ghét bỏ vạn dùng nghi vẻ ngoài, thực dụng quan trọng nhất, nàng đem vạn dùng nghi màn ảnh nhắm ngay cuốn cuốn.

    【 nói, là ai mang ngươi vào, lại là vào bằng cách nào, ngoan ngoãn nói ra, ta khiến cho ngươi một mạng, bằng không, khiến cho ngươi lập tức giống như hắn! 】

    Cuốn cuốn ngay từ đầu do dự một chút, cũng không phải hắn có thể thấy chết không sờn tuyệt không bán đứng chủ nhân, mà là hắn biết cung xuất  lộ na hắn ngày cũng sẽ không quá, lấy lộ na ngự tỷ tính tình là sẽ không bỏ qua cho hắn, nhưng là... Cuốn cuốn nhìn nhìn bên người chết không nhắm mắt nam nhân, hắn vẫn là tưởng muốn mạng sống, trước tránh được trước mắt nguy cơ, nhiều hô hấp một giây cũng là hắn quý trọng .

    【 ta nói, ta nói, ngươi đừng lấy thương chỉa vào người của ta, ly tử thương nhưng là thật linh mẫn , hết sức căng thẳng. 】

    【 vậy nói mau. 】 ba tử đã muốn bắt đầu không kiên nhẫn , chờ nàng chụp hảo chứng cớ còn phải trở về cắt nối biên tập một chút, không thể đem thanh âm của mình lục đi vào.

    【 là lộ na tiểu thư mang ta vào, nàng đem ta giấu nhập hàng chiếm giữ lý, chờ đến chạm đất mới phóng ta đi ra. 】

    【 liền này đó? 】 ba tử nheo lại ánh mắt.

    【 liền này đó, cái khác ta cũng không biết. Ngươi có thể thả ta đi chứ? 】 cuốn cuốn đầy cõi lòng hy vọng lại thật cẩn thận hỏi.

    Nhưng là ba tử vừa mới thoáng rũ xuống họng lại một lần nữa nhắm ngay cuốn cuốn.

    Cuốn cuốn hoảng sợ mở to hai mắt, 【 ngươi nói không giữ lời! 】

    【 đó là bởi vì ngươi không nói thật. 】 ba tử cười lạnh một tiếng.

    【 nếu như lộ na là chủ nhân của ngươi, chẳng sợ ngươi vụng trộm chạy ra ngoài cũng chỉ có thể là ở của nàng ký túc xá phụ cận, nhưng là nơi này cách lộ na chỗ ở xa rất, ngươi không có khả năng vượt qua nhiều như vậy ngôi đảo đã chạy tới, nếu không sớm đã bị đã phát hiện, cách nơi này gần nhất ký túc xá hẳn là... Mang Quả . 】 nói tới chỗ này, ba tử nhất thời cười ánh mắt đều loan lên.

    Mang Quả, ta rốt cục bắt đến của ngươi nhược điểm , lần này còn không đem ngươi chỉnh không bao giờ nữa có thể xoay người!

    Đương nhiên, vì vạn vô nhất thất, làm cho Mang Quả không thể nào nói sạo, được trước đem này tiểu mỹ nam xử lý.

    Ba tử lại một lần nữa giơ lên ly tử thương, giết người loại sự tình này, có lần đầu tiên, sẽ có lần thứ hai.

    【 phốc! 】 lại là một tiếng, thanh âm không phải rất lớn, cùng vừa mới tiếng súng giống nhau như đúc.

    Cuốn cuốn nhìn xem ngực, sờ sờ đầu, ngực hoàn hảo không tổn hao gì không có thương tổn khẩu, hắn có mỹ hình tóc đầu cũng còn tại, hắn không chết, như vậy... ?

    【 a! Ngón tay! Ngón tay của ta! 】 chỉ thấy ba tử thống khổ ngã xuống đất, ly tử thương dừng ở nàng một bên trên mặt đất, của nàng tay phải máu tươi đầm đìa đau thẳng run rẩy.

    Nàng giãy dụa ngẩng đầu, muốn thấy rõ ai dám như vậy đối nàng.

    【 là ngươi! ! Ngươi làm sao dám đả thương ta? Nhà của ta nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi! 】

    Chỉ thấy Mang Quả hai tay vững vàng nâng trong tay ly tử thương, phía sau đi theo tây ngõa bảo hộ, chậm rãi đến gần trên mặt đất chết đi nam nhân.

    Tây ngõa tiến lên kiểm tra một chút, hắn ngực màn hình nhảy ra một cái chữ thập phần mộ tạo hình.

    【 ba tử, người nam nhân này cho dù thật chọc ngươi sinh khí, ngươi cũng có thể có một trăm loại phương pháp tra tấn hắn, làm gì vì một cái không xu dính túi nam nhân, trên lưng kẻ sát nhân đắc tội danh. 】 Mang Quả nhìn về phía ba tử.

    【 hừ, một cái xú nam nhân mà thôi, quốc gia có thể đem ta thế nào, cùng lắm thì bồi ít tiền mà thôi. 】 ba tử lúc này cũng không phải tử con vịt mạnh miệng, quả thật chỉ cần nàng không phải điên cuồng mà không ngừng giết nam nhân, xã hội đều đã tại (ở) trình độ nhất định thượng khoan dung nữ tính, bảo hộ nữ tính, gần nhất là nữ nhân quá ít , sinh ra một cái cô gái thập phần không dễ dàng, hai là gia tộc của nàng ảnh hưởng cũng không dung khinh thường, nàng lại là thứ nhất trượng phu đứa nhỏ, gia tộc nhất định sẽ bảo của nàng.

    Nếu như người nam nhân này người nhà đến náo loạn nàng nhiều nhất cấp ít tiền đuổi rồi, thậm chí người nam nhân này khả năng ngay cả người nhà đều không có, nếu không sẽ không đi ra làm vịt hoang.

    【 là không thể đem ngươi thế nào, 】 Mang Quả dừng một chút, 【 nhưng là ta cũng sẽ không cho ngươi quá, đến ngày mai, ta sẽ làm cho các học sinh, các sư phụ, cùng với trong nhà của ngươi các nam nhân bọn người hầu cũng biết ngươi tùy tiện sẽ giết người, về sau, trong trường học người đều đã bắt đầu làm bất hòa ngươi, mà người của ngươi bọn họ về sau chỉ biết bởi vì sợ ngươi mà thuận theo ngươi, mà không phải yêu ngươi, bọn họ thuận theo ngươi không là vì chân thành mà là vì sinh tồn, hơn nữa vô luận ngươi đi tới chỗ nào, trong lòng ngươi đều biết mình là một kẻ sát nhân. 】

    【 đủ! 】 ba tử thẹn quá thành giận, nàng theo trên mặt đất thật cẩn thận thu hồi chính mình bị Mang Quả đánh gãy ngón trỏ, 【 ngươi đừng giả đứng đắn, ngươi như vậy nghĩa chính lời nói thuyết ta, cũng không muốn nhớ ngươi vừa mới thế nhưng hướng ta nổ súng, ngươi cũng tưởng giết ta! Ngươi là mưu sát chưa toại. 】

    【 ta không nghĩ giết ngươi, ba tử, ta là chỉ thế nào đánh thế nào, ta nhắm đúng là tay ngươi chỉ. 】

    【 không có khả năng, ngươi đừng xuy ngưu , trường học thị lực kiểm tra thời điểm ta sớm lưu ý qua, của ngươi thị lực chính là bình thường, không có đạt tới tốt đẹp, ngươi làm sao có thể so với ta ngắm chuẩn? ! 】

    【 như thế nào không có khả năng, 】 Mang Quả rũ mắt xuống mâu, 【 chẳng lẽ ba tử ngươi không có nghe nói qua một câu, thần xạ thủ đều là dựa vào thiên phú, không phải dựa vào ánh mắt? 】

    【 ngươi đừng nói vô nghĩa, ngươi đả thương ta, ta tuyệt không sẽ từ bỏ ý đồ . 】 ba tử kêu gào nói.

    【 ta là không cần nói nhiều lắm, ta tin tưởng ngươi hiện tại giết trái tim của ta có, ta chỉ cần nói cho ngươi biết, của ta người máy đã muốn tập trung ngươi, chỉ cần ngươi hơi có dị động, nó tự mang laser thương sẽ tự động phóng ra, hơn nữa ta nghĩ ngươi hẳn là hiểu được này pháp luật, nếu như người máy giết ngươi, ta cũng chỉ cần hướng gia tộc của ngươi bồi bồi tiền là có thể, ta là không cần tiến ngục giam . 】

    Nói xong, Mang Quả liền không hề xem ba tử, nhanh chóng phân phó cuốn cuốn cõng lên chết đi nam nhân, rời đi nơi này.

    【 Mang Quả tiểu thư, chúng ta là muốn quay về ký túc xá sao, vẫn là trước trốn đi lộ na tiểu thư nơi đó? 】 rời đi trên đường, cuốn cuốn nhỏ giọng hỏi Mang Quả.

    Mang Quả lắc đầu, 【 không, của ta phi thuyền liền ngừng ở bên kia trên mặt biển, chúng ta trực tiếp rời đi hạ oa lĩnh vực. 】

    25 Mang Quả buồn bực

    Nguyên bản Mang Quả muốn hai mắt một khắc không rời nhìn chằm chằm cuốn cuốn , nề hà cuốn cuốn muốn đi toilet nàng không có phương tiện đi theo, liền làm cho tây ngõa đi theo giám sát, chính mình còn lại là mở ra trò chuyện nghi quấn quít lấy Mỹ Á yêu cầu biết rốt cuộc vì sao cuốn cuốn có thể thông qua hạ oa lĩnh vực kiểm tra.

    Nàng không phải không có trực tiếp hỏi lộ na, nhưng là lộ na này ngự tỷ thái độ kiên quyết, không nói cho ngươi chính là không nói cho ngươi. Mang Quả đành phải ngược lại tìm nhìn như dịu dàng đâu có nói Mỹ Á xuống tay.

    Ai ngờ triền Mỹ Á nửa ngày, chúng ta Mỹ Á tiểu thư trơn bất lưu quăng bắt không được tay, không phát hiện không có nghe đến không có hỏi không tưởng, vừa hỏi tam không biết, còn cười tủm tỉm khuyên Mang Quả không cần quan tâm nhiều lắm dễ dàng dài nếp nhăn.

    Mang Quả không công mà lui, ủ rũ quan trò chuyện nghi, này mới phát hiện cuốn cuốn lần này đi toilet giống như dùng là thời gian quá dài .

    Mang Quả vội vàng hướng ra khỏi phòng tìm hắn, thế nhưng phát hiện tây ngõa tại (ở) cửa nhà cầu tiến nhất lui lặp lại bồi hồi.

    【 cuốn cuốn, ngươi có hay không bên trong, nếu không ra ta sẽ vào được! 】

    Gặp chưa có trở về ứng, nàng lập tức sự trượt chỉ lệnh tào, môn tự động giải khóa mở ra, rộng mở trong toilet không trống rỗng, cuốn cuốn đã sớm theo cửa sổ bỏ trốn mất dạng.

    Tây ngõa dùng trước ngực màn hình phát lại phía trước hình ảnh cấp Mang Quả, nguyên lai thông minh cuốn cuốn cho nàng người máy thiết trí một cái ăn khớp bẫy, tây ngõa căn cứ Mang Quả mệnh lệnh tưởng muốn vào cửa giám sát, nhưng là cuốn bay tới báo cho biết nếu như đẩy cửa đi vào khiến cho hắn nghiêm trọng bị hao tổn, Mang Quả tiểu thư mệnh lệnh lý lại bao gồm không thể thương tổn cuốn cuốn, vì thế tại (ở) Mang Quả tới rồi giải trừ mệnh lệnh phía trước, tây ngõa liền tiến nhập một cái trình tự tử tuần hoàn.

    Mang Quả vội vàng trở về phòng lấy thương, sau đó mang theo tây ngõa xuất môn tìm kiếm.

    Mang Quả mang theo thương ước nguyện ban đầu là vì có thể áp giải cuốn cuốn trở về, dù sao nàng cùng cuốn cuốn vừa mới nhận thức một ngày, hắn rốt cuộc là chuồn đi ngoạn vẫn là có giết người cướp của tính, nàng không thể nào biết được.

    Dọc theo đường đi, nàng lại không dám lên tiếng la lên cuốn cuốn, chỉ sợ bị các học sinh phát hiện, cũng may tây ngõa còn đăng lại một cái sơ cấp truy tung nghi, có thể tại (ở) trên cỏ chiếu xạ ra dấu chân, nàng liền đi theo dấu chân một đường đi tới.

    Nàng không thể tưởng được thời khắc mấu chốt phái thượng đại công dụng, may mắn đúng lúc thương hạ cứu người, coi như là đối lộ na nhờ vả có cái công đạo.

    Nhưng là đã xảy ra chuyện như vậy, tại (ở) Mang Quả thấy trong rừng còn có ba tử đầu tiên mắt chỉ biết, nàng mình không thể lại đứng ở học viện .

    Tư tàng nam nhân, cho dù là bằng hữu thỉnh nàng lâm thời uỷ trị , vốn chính là trái với nội quy trường học lỗi nặng, nếu bạn học khác đã phát hiện, nàng còn có thể nghĩ biện pháp tặng lễ vật đưa nam nhân hối lộ hối lộ, nhưng là ba tử đã phát hiện, nàng nhất định sẽ đi báo cho biết nhân viên nhà trường.

    Mà chính mình lại làm không ra giết người hàn diệt thi biệt tích chuyện tình đến, xem chừng nhân viên nhà trường xử phạt hẳn là khai trừ, nàng còn không bằng chính mình đi trước rời đi đâu, hơn nữa nàng còn đả thương ba tử, cùng ba tử náo loạn thành như vậy, lại đứng ở trong học viện sẽ chỉ làm xung đột tăng lên.

    Nhưng là này cũng không có nghĩa là nàng chỉ sợ ba tử, cũng không tính đem chuyện này cứ như vậy chấm dứt.

    Nàng sở dĩ kiên trì làm cho cuốn cuốn mang theo đã chết nam nhân đi, cũng không phải phải giúp trợ ba tử xử lý thi thể, mà là phải bảo vệ chứng cớ.

    Trong tương lai, dân dụng tự vệ binh khí ngắn chỉ có thể nữ tính mua, hơn nữa súng ống quản chế cục đối súng ống nhà máy hiệu buôn yêu cầu quy định là mỗi một thương đều được tìm được nổ súng người, cho nên cho dù là không có đản xác hỏa dược ly tử thương, nó ly tử thúc hình dạng là mỗi một đem khác nhau , mà bất đồng hình dạng đối ứng bất đồng người sử dụng, dùng dụng cụ phân tích miệng vết thương xỉ cứ hình dạng, lại đến số liệu khố lý tra tìm người sử dụng liền nhưng.

    Chờ đến cuốn cuốn đem thi thể kéo vào phi thuyền kho để hàng hoá chuyên chở, Mang Quả liền khởi động phi thuyền, đồng thời nàng mở ra cùng lộ na trò chuyện nghi.

    【 lộ na, sự ra khẩn cấp, ngươi phải nói cho ta biết, như thế nào mới có thể dây an toàn cuốn cuốn rời đi lĩnh vực? 】

    【 xảy ra chuyện gì? 】 hình ảnh lý bên cạnh có người đang ở đưa cho lộ na một phần văn kiện, hiển nhiên lộ na đang vội vàng, nhưng nhìn đến Mang Quả ngưng trọng biểu tình, lộ na không thể không trước buông đỉnh đầu công tác.

    【 ta vừa mới nhìn đến ba giết chết một người nam nhân, đại khái là chính nàng tư mang vào người, nhưng là nàng cũng nhìn thấy cuốn cuốn, nàng vốn cũng muốn hướng cuốn cuốn nổ súng , bị ta cứu xuống, nhưng là như thế này ta cũng bại lộ . 】

    【 cho nên ta hiện tại vội vàng ở trường học trừng phạt ta phía trước rời đi hạ oa lĩnh vực. 】

    Mang Quả nói lần này nói trong lúc, lộ na đã muốn cầm trò chuyện nghi đi vào một cái đan người phòng nhỏ, phương tiện nàng cùng Mang Quả nói chuyện.

    Nghe xong Mang Quả miêu tả, lộ na phủ ngạch, 【 ta muốn là ngươi, ta liền cùng ba tử đạt thành hiệp nghị, ta không tố giác nàng giết người chuyện tình, nàng cũng không thể lộ ra thấy ta mang nam nhân tiến vào, lui một vạn bước nói, nàng phạm hạ chuyện tình so với chúng ta nghiêm trọng hơn, cho nên hắn hẳn là sẽ đáp ứng, như vậy lẫn nhau kiềm chế, tạm thời thiên hạ thái bình, ngươi cũng không cần rời đi trường học . 】

    Mang Quả nghe xong âm thầm hối hận, cảm thấy chính hắn một thân mình là tiểu thị dân tư duy vẫn là quá non điểm, như thế nào làm một cái ý nghĩ nhanh nhẹn nhà giàu có nữ chủ, nàng còn phải hảo hảo học a.

    Nhìn đến Mang Quả xấu hổ đỏ mặt, lộ na lại cho tâm không đành lòng nói sau, nói đến cùng cuốn cuốn là chính mình mang vào, phát sinh chuyện như vậy là chính mình làm phiền hà Mang Quả, Mang Quả đều còn không có quái nàng đâu, vì thế lại phóng nhu thanh âm an ủi Mang Quả, 【 ai, chỉ có thể nói Mang Quả ngươi rất thiện lương , nhìn đến phạm tội liền không muốn nuông chiều, cũng không muốn thông đồng làm bậy, cho nên không có hướng ta vừa mới nói phương diện lo lắng, như vậy chuyện tình quả nhiên Mỹ Á làm đứng lên có vẻ sở trường. 】

    Mang Quả nhận thức cùng gật đầu, nghĩ nghĩ, 【 chuyện cho tới bây giờ, vẫn là ấn ta nguyên lai tính tiến hành đi, ta đến thánh Mã Lệ cũng là vì trốn nhà mình nam nhân, hiện tại cũng né đã nhiều năm , cũng cần phải trở về, ta chuẩn bị trở về về phía sau sẽ đem chứng cớ giao cho cảnh sát, tuy rằng nếu không ba tử mạng, nhưng là cũng đủ nàng nhức đầu . 】

    【 được rồi, ngươi đi trước, ta đây phải đi giải quyết tốt hậu quả. 】 nói xong lộ na liền muốn đứng dậy đóng cửa trò chuyện.

    【 chậm đã chậm đã, ngươi còn không có nói cho ta biết như thế nào mang theo nam nhân an toàn rời đi đâu! 】 Mang Quả cấp hô.

    Lộ na đốn một chút, 【 kỳ thật rất đơn giản, cái gì đều không cần làm, trực tiếp khai ra đi là có thể , cuốn cuốn là đồng tính luyến ái, đầu óc phát ra sóng điện não cùng bình thường nam nhân là có khác nhau , hạ oa lĩnh vực liền cam chịu vì nữ tính, này kỳ thật là một BUG, bởi vì vẫn bị giữ bí mật khống chế, cho nên ngoại giới không biết. 】

    Mang Quả trừu khóe miệng đóng cửa trò chuyện, hố cha a đây là!

    Tại (ở) Mang Quả mở chừng mã lực bay về phía vũ trụ thời điểm, lộ na đi tìm ba tử.

    Cùng Mang Quả đồng học này vài năm, nàng đối Mang Quả cá tính đã muốn xâm nhập hiểu biết , nàng phỏng chừng Mang Quả này con nhóc ở nhà nhất định là ngàn vạn sủng ái trung ngàn vạn sủng ái, trong nhà lớn nhỏ sự nhất định có đặc biệt có khả năng người đều giúp nàng chịu trách nhiệm, xuất môn bên ngoài ngay cả thục nữ che nắng ô nhất định đều có người thay nàng ân cần chống, phỏng chừng nàng trừ bỏ đi dạo tròng mắt đều không cần tốn nhiều sức lực động một chút. (ngươi cho rằng là hoắc kim a! ! )

    Còn nhớ rõ Mang Quả mới vừa vào học thời điểm, lộ na xa xa thấy này tân sinh ăn cơm không có gì khẩu vị, căn cứ đại tỷ đại bảo hộ nhỏ yếu xúc động, lộ na tiến lên hỏi, 【 như thế nào , vị đồng học này, là không có thói quen trường học của chúng ta đồ ăn sao? 】

    【 không phải, 】 Mang Quả theo nàng lễ phép cười cười, 【 là ta cảm thấy học viện cái thìa quá nặng , ở nhà, đều cũng có người uy ta ăn. 】

    Lộ na chỉ nhớ rõ lúc ấy trên tay mình liền mạo gân xanh, Cái gì nguyên lai là chỉ lười dương dương.

    **** đây là hạ bán chương

    Cũng may này chỉ lười dương dương, tuy rằng yếu ớt điểm, nhưng là người không xấu, cũng không có này nhà giàu thiên kim nhóm cả ngày ganh đua so sánh tập tính, nói chuyện làm việc cũng thật sảng khoái, làm biết được Mang Quả là vì trốn nam nhân mà trốn được học viện đến, ước chừng làm cho lộ na nở nụ cười ba ngày.

    Nàng tốt đẹp á là vì gia tộc quan hệ chặt chẽ mới trở thành bằng hữu , nhưng là hai cái cường nữ cùng một chỗ, đều là ký độc lập lại tự tin phẩm hạnh, cảm giác, cảm thấy hơn điểm gia tộc liên minh hiệu quả và lợi ích tính, mất đi điểm gì.

    Mang Quả gia nghệ thuật loại sản nghiệp nhiều, làm cho người cũng giống muốn làm nghệ thuật mơ hồ , nhưng thật ra đúng rồi lộ na tốt đẹp á khẩu vị, giống vậy Mang Quả chính là một lọ tương hồ, đem vốn không quá thân thiện hai người chặt chẽ dính cùng một chỗ, tạo thành hoàng kim tổ ba người.

    Lộ na đoán rằng, tuy rằng Mang Quả là đem ba tử đắc tội chứng mang đi , nhưng là ba tử có hay không cầm Mang Quả hoặc là của nàng nhược điểm đâu, tuy rằng Mang Quả hiện tại ly khai học viện, nhưng là lộ na vẫn là nghĩ có thể có cái gì vãn hồi đường sống.

    Lộ na đoán không lầm, ba tử xác thực chụp được cuốn cuốn thừa nhận là lộ na dẫn hắn vào ghi hình, chính là, tại (ở) Mang Quả sau khi rời đi, ba tử trước cố liên hệ rồi cứu viện máy bay nhanh chóng tìm mang nàng đi bệnh viện tiếp nhận chỉ, còn chưa kịp hướng trường học hành chính đảo nhỏ gửi đi ghi hình.

    Mặc dù là cái thủ thuật nhỏ, ba tử vẫn là ốm yếu nằm ở giáo bệnh viện trên giường bệnh, hoàn toàn không có mấy giờ trước giết người khi hùng dũng oai vệ vương bát khí.

    Nàng xuất ra vạn dùng nghi, chuẩn bị hướng hành chính bộ gửi đi lục tượng, phía sau lộ na vào được.

    【 ngươi như thế nào môn cũng không xao? 】 ba tử tiên phát chế nhân, nàng đối Mang Quả bằng hữu cũng luôn luôn xem không vừa mắt, chính là bình thường không dám trêu chọc thôi, hiện tại lộ na có nhược điểm tại (ở) tay nàng thượng, cho nên nàng kiên cường đứng lên.

    【 hừ, thăm bệnh nhân mới cần muốn gõ cửa, đối với ngươi, ta chỉ là tới chế giễu , ta muốn tới thì tới muốn đi thì đi, ngươi ngăn không được ta, đừng cố sức ấn gọi , ba tử, ta sớm đem này gian phòng bệnh tín hiệu đều cấp chặn lại . 】

    Nghe được lộ na nói như vậy, ba tử mới phẫn nộ dừng lại liều mạng ấn gọi, 【 ngươi rốt cuộc muốn làm thôi? 】

    【 khẩn trương như thế làm gì, tất cả mọi người là cùng học, ta chẳng qua là đến quan tâm một chút ngươi ngón tay đón được không, linh mất linh sống, có thể hay không ảnh hưởng ngươi giúp các nam nhân triệt trông nom lực đạo, a, ta thiếu chút nữa đã quên, ngươi còn không có chiêu đến thứ nhất trượng phu đâu. 】 lộ na một tay chống nạnh một tay che miệng mà cười, ngự tỷ gió mười phần.

    Ba tử bị nàng nói mặt đến mức đỏ bừng, thánh Mã Lệ học viện yêu cầu tại (ở) đọc nữ sinh nói cẩn thận cẩn thận đi, muốn vẫn duy trì một viên thuần khiết tâm, cho nên này đó quý nữ nhóm chẳng sợ trong nhà tam phu tứ thị cũng đã thay các nàng tìm hảo, ở trong này vẫn là qua thanh quy giới luật sinh hoạt, như vậy trực tiếp thô lỗ trong lời nói, nàng vẫn là lần đầu tiên nghe được.

    Hơn nữa lộ na nói như vậy làm cho ba tử vô luận như thế nào cãi lại cũng không đối, muốn nói ta ngón tay rất tốt không cần ngươi quan tâm, liền có vẻ nàng khẩn cấp muốn đi triệt nam nhân, muốn nói nàng mới sẽ không người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp đi thay nam nhân triệt trông nom, nàng dám cam đoan lộ na ngày mai sẽ đem những lời này tuyên truyền thiên hạ đều biết, hơn nữa lộ na chọt trúng tâm sự của nàng.

    Nàng không quen nhìn Mang Quả sâu nhất trình tự một chút, chính là nghe nói Mang Quả thế nhưng ba cái trượng phu cũng đã định ra rồi mới đến học viện , mà chính nàng tắc là một cái đều không có.

    Không phải không ai tuyển, mà là ba nàng, ba tử gia đương nhiệm gia chủ thứ nhất trượng phu chọn đến chọn đi chọn hoa mắt, có vợ tốt, có người mới khá, có bao nhiêu kim , các loại không đồng nhất, ba tử ba ba chọn này luyến tiếc cái kia, hận không thể có thể tới cái các loại điều kiện đều vĩ đại hơn hợp nhất, chính là từ trước thập toàn thập mỹ thế gian không, cho nên thứ nhất trượng phu đều không có tuyển định, càng miễn bàn thứ hai đệ tam .

    【 việc này không cần phải ngươi quan tâm, ngươi vẫn là trông nom dường như mình đi. 】 nghĩ đến chính mình lập tức có thể thi đỗ lộ na, ba tử lơ đãng lộ ra vẻ tươi cười đắc ý.

    Chính là này tại (ở) lộ na xem ra âm hiểm tươi cười, làm cho lộ na xác định ba tử nắm giữ chứng cớ gì, nàng nhìn chung quanh phòng bệnh, còn muốn muốn làm khi thương xúc gian ba tử có thể sử dụng cái gì đến giữ lại chứng cớ, lộ na tầm mắt tự nhiên mà vậy rơi xuống ba tử trong tay nắm chặt vạn dùng nghi.

    Lộ na cũng không dài dòng, một cái xoay người nhảy đến trên giường, nặng nề mà cưỡi ở ba tử trên người, sau đó đến trong tay của nàng chém giết vạn dùng nghi.

    【 ngươi muốn làm gì? ! Mau thả ta ra, ta muốn kêu , cứu mạng a! Cứu mạng a! 】

    Ba tử kinh hô, trong tay càng là gắt gao túm vạn dùng nghi không chịu buông tay, đùa giỡn cái gì, đây là ban đảo lộ na căn cứ chính xác theo, ban đảo lộ na sau nói không chừng nàng ba tử còn có thể tiến Học Sinh Hội đâu.

    Mỹ Á canh giữ ở cửa phòng bệnh khẩu, bởi vì phòng cách âm, ba tử tiếng thét chói tai ở ngoài cửa nghe tới tựa như con mèo nhỏ kêu giống nhau, lấy phòng ngừa vạn nhất sợ trải qua người máy y tá nghe được, Mỹ Á đừng dùng chính mình tiếng ho khan che dấu.

    【 vị này tiểu thư mỹ lệ, ngươi không có chuyện gì sao, có muốn hay không ta cho ngươi đảo một chén nước lại đây? 】 một cái y tá dùng nó bốn bánh xe mở lại đây quan tâm hỏi.

    Không thể tưởng được chính mình ho khan ngược lại đem y tá đưa tới  (tác giả nghi hoặc, chẳng lẽ không đúng mỹ mạo sao? ), Mỹ Á đầu đầy hắc tuyến, vội vàng lắc đầu nói không có việc gì, vừa mới chính mình chính là bị chính mình nước miếng bị sặc.

    Y tá chuẩn bị thay đổi phương hướng rời đi, đột nhiên trong phòng lại vang lên một tiếng này nọ rơi xuống đất vang nhỏ.

    【 ta nhớ quá nghe được cái gì thanh âm? 】

    【 nga, là bụng của ta tại (ở) thầm thì kêu, một hồi bằng hữu của ta thăm hỏi hoàn bệnh nhân, chúng ta liền đi ăn cơm. 】 Mỹ Á hướng người máy y tá lộ ra vô địch mỉm cười.

    Cũng không biết sắc đẹp đối người máy rốt cuộc có hay không ảnh hưởng, tóm lại này y tá thật tin Mỹ Á trong lời nói ly khai.

    Mỹ Á lau mồ hôi, không thể tưởng được hiện tại người máy so với nàng tại (ở) nhà mình lý nam nhân còn khó hơn triền.

    Lúc này, phía sau bệnh cửa phòng mở ra, lộ na đi ra .

    【 ta lấy được. 】 lộ na hướng Mỹ Á lắc lắc trong tay vạn dùng nghi.

    Mỹ Á gật gật đầu, lại sương mai na phía sau xem.

    【 ta đem nàng đánh ngất xỉu , 】 lộ na bổ sung nói, 【 đi thôi, thừa lúc nàng tỉnh lại phía trước chúng ta chạy nhanh đem đồ vật tiêu hủy. 】

    ...

    Tại (ở) phi thuyền thượng biết được lộ na đã muốn tiêu hủy chứng cớ, ba tử không thể lại khống cáo các nàng sau, Mang Quả thập phần buồn bực.

    Nàng đặc biệt sao giống chạy nạn giống nhau nâng một người nam nhân một cái thi thể rời đi, rốt cuộc là vì cái gì a a ~

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tấu chương hoàn thành

    26 tương lai mỹ nam hiểm cảnh

    Bye bye ngón tay, Mang Quả đã muốn rời nhà năm năm.

    Gần hương tình càng khiếp, Mang Quả có chút không biết như thế nào đối mặt trong nhà nhất chúng nam nhân. Không từ trước đến nay khi lộ phi giống toa cua giống nhau, về nhà lộ Mang Quả mở vẫn còn do dự dự, khiến cho phi thuyền giống uống say đêm người về trôi giạt từ từ tại (ở) tinh tế gian chậm rãi phập phềnh.

    Cuốn cuốn nhưng thật ra không ngại, hắn đã muốn theo bi thống trung khôi phục lại, hiện tại đã muốn tìm được rồi tân mục tiêu.

    Nói lên này mục tiêu, Mang Quả hận không thể trực tiếp đem cuốn cuốn quăng đến khoang thuyền bên ngoài đi làm cho hắn cảm thụ một chút băng lãnh vũ trụ.

    Mặc dù có đông lạnh xe bảo tồn, nhưng là Mang Quả không thể chịu đựng được phi thuyền thượng mang theo thi thể, cho nên rời đi hạ oa lĩnh vực chuyện thứ nhất chính là đem thi thể giao cho cảnh sát.

    Đại khái là vì hạ oa lĩnh vực tất cả đều là nữ nhân, cho nên cách không xa tinh hệ lý liền đóng quân một cái tiểu cảnh cục cùng một chi tuần tra hạm đội, Mang Quả liền tính đem thi thể giao cho bọn hắn.

    Tiến vào cảnh cục bạc thuyền hạng, hạ phi thuyền thời điểm, Mang Quả quăng cấp cuốn cuốn một cái vạn dùng nghi,

    【 cầm, bên trong có ta ủy thác thư, bằng vào nó ngươi là có thể thay ta đi cảnh cục đệ trình chứng cớ. 】

    Trong tương lai, nữ nhân cũng không thường xuyên xuất đầu lộ diện, này có điểm cùng tấn giang cổ nói trạch đấu văn đặt ra có chút tương tự, khác nhau ở chỗ, tương lai nữ nhóm chủ yếu là bởi vì vật lấy hi vì quý, sợ xuất môn tao bắt cóc tao phi lễ tao lừa bán, cho nên đều là tránh ở khu nhà cấp cao lý làm ong chúa nhân vật, mà không phải cổ đại cái loại này chỉ có thể câu thúc tại (ở) trong hậu viện đối với bà bà tiểu thiếp con vợ kế thứ nữ duy nhất lượng vận động đại động tác chính là ở trên giường hầu hạ trượng phu thê tử.

    Bởi vậy, tại như vậy lệch khỏi quỹ đạo địa cầu lão gia địa phương, Mang Quả nào dám tại (ở) quân cảnh loại này đầy đất đều là tiểu chó săn địa phương loạn hoảng, chỉ sợ dẫn tới sói kêu không thôi.

    Trong tương lai, bởi vì rất nhiều rất nhiều tìm không thấy lão bà nam nhân quả thật đáng giá đồng tình, cho nên nếu các nữ nhân bị phi lễ một chút cái gì đều đã cười chi không đi tích cực, tại (ở) người cổ đại Mang Quả xem ra chính là chịu thiệt chỉ có thể chính mình nuốt xuống, cho nên tận lực tránh cho cùng bên ngoài xa lạ nam nhân tiếp xúc.

    Ai ngờ cuốn cuốn chuyến đi ... này, liền lập tức bộc lộ ra hắn kỹ năng bơi dương hoa một mặt.

    Vốn tại (ở) trong khoang thuyền biết muốn đưa rụng thi thể, hắn vẫn là một bộ như tang thi phê bộ dáng, ai ngờ người này là nửa chết nửa sống địa hạ đi, lại vui vẻ trở về.

    【 Mang Quả, Mang Quả, ta và ngươi nói nga, ta gặp được chuyện tốt , ai nha thật sự là tuyệt chỗ phùng sinh, lên trời đối đãi không tệ a. 】

    【 nga? Của ngươi đạt lệnh sống lại ? 】 bởi vì cuốn cuốn đi lâu như vậy thời gian, còn nói đến tuyệt chỗ phùng sinh, Mang Quả không làm không được ra người can đảm thiết tưởng.

    【 không, không, không, Mang Quả tiểu thư, ngươi không cần mở ta vui đùa , phải nói ta đã muốn tìm được tân đạt lệnh, ta duy nhất chi linh hồn bầu bạn, ta nhận thức chuẩn , chính là hắn. 】

    Mang Quả trừu trừu khóe miệng, này phi thuyền mới phi hành một ngày công phu, hàng này liền thay đổi linh hồn bầu bạn ? Hay là tại như vậy hẻo lánh địa phương, hơn nữa Mang Quả nhớ rõ tục ngữ nói , cảnh sát đều là lưu manh a.

    【 ngươi mới cùng người ta nói nói mấy câu, như thế nào liền nhận định người ta ? 】 Mang Quả hoài nghi nói.

    【 không, không, không, tình yêu dựa vào là là cảm giác, không quan tâm thời gian dài ngắn, cảm giác đúng rồi là đến nơi. 】 cuốn cuốn một bộ luyến ái người phóng khoáng lạc quan giống như hướng Mang Quả lắc lắc ngón tay.

    Mang Quả cúi đầu, muốn như thế nào cùng hàng này nói đi, nam nhân không đáng tin cậy, cảm giác lại càng không kháo phổ, hơn nữa người ở đây sinh địa không quen , Mang Quả thầm nghĩ mang theo cuốn cuốn nhanh chút rời đi, không nghĩ cuốn cuốn cùng người này có nhiều lắm dây dưa, đành phải khuyên nữa nói, 【 ai, tuy rằng nói tình yêu là mù quáng đích, nhưng là rất mù quáng cũng không hảo, nam nhân thanh xuân thật là ngắn ngủi , tùy tiện tiêu xài rất đáng tiếc nha, không bằng theo ta quay về địa cầu, ta nhờ á ha ba ba cho ngươi tìm một so với nữ nhân còn xinh đẹp nam nhân được chứ? 】

    【 không cần, cuốn cuốn sẽ hắn, chỉ biết ngươi không đồng ý, cho nên ta đã đem hắn mang đã tới, ngươi nếu thấy hắn tựu cũng không nói như vậy . 】

    Nói xong, không đợi Mang Quả kêu ở hắn, liền mở ra khoang thuyền môn, đi ra ngoài kéo vào một người đến.

    Mang Quả phản ứng đầu tiên là đứng dậy đi sờ của nàng ly tử thương.

    Chỉ thấy một cái mặc màu đen quân bộ đồ cảnh sát cao người nam tử hai tay sáp túi nghiêng người đi thong thả tiến vào, màu đen nồng đậm tóc, màu đen đôi mắt giống nhau một cái đầm vực sâu.

    【 Mang Quả tiểu thư, đây chính là ta nói người, tên gọi thi khắc, thi khắc, đây là Mang Quả tiểu thư. 】 nhìn đến cuốn cuốn không thông qua chính mình đồng ý liền mang xa lạ nam nhân lên thuyền, Mang Quả nổi trận lôi đình, gọi thẳng nam nhân đều là tra, oai nam cũng không ngoại lệ, hiện tại nàng duy nhất may mắn cuốn cuốn còn không biết của nàng dòng họ, nếu không ngay cả để đều lượng làm cho người ta gia.

    Thi khắc vốn là căn cứ thử tâm tư đi theo cuốn xoắn tới đến bạc thuyền hạng . Này một mảnh tinh khu trừ bỏ một tòa nữ giáo ở ngoài cái gì đều không có, làm sao có thể đột nhiên xuất hiện một cái thừa lúc mạnh mẽ mã lực phi thuyền nam nhân xuất hiện?

    Đang nhìn đến cuốn cuốn giao ra thi thể yêu cầu chỉ chứng nữ giáo trung có đệ tử giết người sau, thi khắc liền hoài nghi trao quyền cuốn cuốn Mang Quả tiểu thư ngay tại phi thuyền thượng. Bất luận cuốn cuốn cùng người chết là như thế nào tiến vào hạ oa lĩnh vực , đều khó có khả năng thiếu bên trong quý nữ nhóm giúp, hơn nữa giống cuốn cuốn loại này không có nhà thế vừa rồi không có thê tử thiếu niên, ngay cả kia chiến thuyền phi thuyền hằng ngày bảo dưỡng đều tiền trả không dậy nổi.

    Thi khắc phát hiện cuốn cuốn xem ánh mắt của hắn càng ngày càng bất đồng sau, hắn tương kế tựu kế, một bên nương câu hỏi một bên tới gần cuốn cuốn, hữu ý vô ý đối thân thể hắn tiến hành đụng vào, muốn làm cuốn cuốn ý loạn tình mê, đầu mơ màng đáp ứng dẫn hắn đi trên thuyền gặp chủ nhân.

    Mang Quả đem riêng mua đến dùng để rời nhà trốn đi đến thánh Mã Lệ học viện phi thuyền bên trong bố trí cùng nhà mình lý phòng giống nhau như đúc, cuốn cuốn dẫn sói vào nhà thời điểm, nàng đang ngồi ở trên sô pha một bên uống nãi sương Mã Kỳ đóa một bên nhìn xem tại (ở) toàn bộ phong bế trong học viện có rất ít cơ hội xem Internet tin tức.

    Thi khắc vừa vào cửa thấy nhất người tướng mạo xinh đẹp cô gái đứng ở nơi đó nhất thời nhãn tình sáng lên, lại thấy này cô gái tuổi thiên tiểu, bên người trừ bỏ cuốn cuốn cùng một cái người máy không nữa tráng đinh hộ vệ, thật sự là hảo lừa hảo quải hảo bán tam hảo nữ sinh, trong lòng càng là kích động không thôi, thầm nói,tự nhủ thật sự là bầu trời rụng bánh nóng.

    Bình thường thánh Mã Lệ học viện nữ sinh tại (ở) hàng năm tốt nghiệp điển lễ sau đều đã từ học viện chuyên cơ tống xuất tinh khu, đến một cái phồn hoa đoạn trung chuyển đứng lại từ người trong nhà tới đón, hơn nữa học viện còn có thể hướng cảnh cục xin tùy thuyền hộ tống, hắn căn bản không có cơ hội xuống tay, hơn nữa chẳng sợ hắn tưởng biển thủ, nhưng là nếu như hộ tống ra vấn đề gì, cấp trên sẽ lập tức truy cứu hắn hình sự trách nhiệm, điểm ấy hắn thủ trưởng đã muốn nghiêm trọng đã cảnh cáo hắn.

    Thi khắc gặp Mang Quả trong tay thương, hắn không dám để sát vào, chính là ỷ tại (ở) khoang thuyền vào cửa một bên ngăn tủ thượng, hướng Mang Quả triển khai hắn mê người tà tà tươi cười,

    【 nhĩ hảo, Mang Quả tiểu thư, xin hỏi còn có trăm sự Côca sao? 】

    Côca ngươi muội, Mang Quả ở trong lòng mắng, như vậy lạn đến gần cái cầu đoạn cuốn cuốn rốt cuộc xem trung hắn thế nào điểm.

    【 nếu như ta nói không có, ngươi có phải hay không sẽ nói không có coi như xong? 】 Mang Quả nhíu mày hỏi.

    【 nga, Mang Quả tiểu thư, ngươi phải biết rằng, tại (ở) cảnh đội nhiều năm sinh hoạt đã muốn để cho ta trở nên chẳng phải soi mói , không có Côca chanh nước có ga cũng biết, không có nước có ga các ngươi cô gái thích uống nước trái cây cũng biết... 】 thi khắc một bộ ta sẽ lại không đi bộ dáng.

    Cuốn cuốn này cánh tay ra bên ngoài quải ngốc điểu còn ở bên kia khuyên bảo Mang Quả không cần như vậy không tốt thôi ~

    Mang Quả hiện tại hối hận như thế nào không làm cho ba tử đem cuốn cuốn một cái bạo đầu quên đi, phía trước còn lời thề son sắt nói bởi vì cảm tạ Mang Quả cứu mạng của hắn, hắn quyết định từ nay về sau đi theo làm tùy tùng làm trâu làm ngựa trung thành và tận tâm đi theo Mang Quả tùy ý Mang Quả phái đi, này hội chủ người là ai phỏng chừng hắn đều không nhớ rõ , không cần cùng người xa lạ nói chuyện hắn cảm tình là không thấy qua.

    Nhìn đến cảnh sát như vậy đùa giỡn lưu manh thời điểm, Mang Quả lại có một loại xúc động, chính là đem cuốn cuốn để tại này điểu không sót thỉ địa phương, làm cho hắn cùng linh hồn hắn  bầu bạn đi cùng dư sinh đi.

    【 cuốn cuốn tại (ở) ta đây biên còn không có tùy tiện thỉnh khách nhân đến quyền hạn, mời ngươi rời thuyền. 】 Mang Quả không nghĩ nhiều dong dài, lòng người khó dò, này thi khắc vừa thấy liền không giống như là tinh khiết lương hạng người, còn không biết muốn phát sinh chuyện gì đâu, vẫn là mau ly khai hảo.

    Bởi vì nơi này dù sao còn tại cảnh cục, nhiều như vậy ánh mắt nhìn chằm chằm, hơn nữa Mang Quả trong tay cũng không phải là món đồ chơi thương, thi khắc sờ sờ cái mũi nói thanh có cơ hội tái kiến liền hạ thuyền.

    Cuốn cuốn còn lại là một bộ nữ đại bất trung lưu, lưu đến lưu đi giữ lại một số tiền cừu đức hạnh.

    【 chờ bình an vô sự trở lại địa cầu, đảo khi ta chuyên môn đưa một con thuyền phi thuyền cho ngươi đến thi toàn quốc khắc, ngươi yêu ở trong này đợi bao lâu liền đợi bao lâu, ngươi phải về đến ta còn không muốn gặp lại ngươi sao. 】

    Mang Quả thật sự xem không thể hắn này bộ dáng, liền trước cấp cái hứa hẹn dỗ ở cuốn cuốn.

    Nghe xong Mang Quả nói như vậy, cuốn cuốn mới ủy ủy khuất khuất từ bỏ.

    Mang Quả làm cho tây ngõa đến điều khiển phi thuyền, mình ôm lấy vừa vừa mới bắt đầu nổi mụt ngực khó chịu, tại (ở) trong học viện sách giáo khoa thượng nhưng là nói hiện tại nữ tính hoàn toàn đảo điên mấy ngàn năm trước phụ thuộc phẩm địa vị, xoay người làm chủ nhân, làm cho nam nhân tam tòng tứ đức, các nam nhân chỉ có cúi đầu nghe theo phân, như thế nào đến đã biết lý liền hoàn toàn là hai việc khác nhau, chẳng lẽ chính mình quá tốt nói chuyện , vẫn là dài một bộ ta là cái nhuyễn Lý nhi tiểu thư mặt?

    Bất quá, mặc kệ Mang Quả rốt cuộc là không phải nhuyễn Lý nhi, của nàng trực tiếp cũng là một chút cũng không kém.

    Rời đi cảnh cục không có bao lâu, tây ngõa liền báo cáo có một con thuyền ẩn hình thuyền bé xa xa đi theo phía sau bọn họ.

    Hơn nữa mở thuyền bé người rất giảo hoạt, chẳng sợ Mang Quả mệnh lệnh phi thuyền lúc nhanh lúc chậm tả quải hữu chọn , còn không có bỏ ra nó.

    Hiện tại, ngay cả cuốn cuốn cũng biết không đúng .

    Hắn sắc mặt tái nhợt đứng ở Mang Quả điều khiển ngồi sau lưng, khẩn trương cắn môi.

    Nếu như thi khắc luyến tiếc hắn, muốn hộ tống hắn một đoạn, cũng có thể là quang minh chánh đại ở phía trước mở đường, mà không phải như vậy lén lút theo ở phía sau, hơn nữa thi khắc nhiều mấy tuổi , không có khả năng muốn làm vụng trộm thầm mến kia một bộ.

    Nếu như quang thi khắc một người một con thuyền tiểu phá thuyền, Mang Quả không đủ gây cho sợ hãi, chỉ sợ thi khắc cũng biết mình một người không đối phó được Mang Quả này chiến thuyền công phòng nhất thể mã lực mười phần trung kiên thuyền, sẽ liên hệ rồi giúp đỡ cùng phạm tội.

    Cuốn cuốn cũng biết mình bao nhiêu cân lượng, phi thuyền thượng đáng giá nhất chính là Mang Quả tiểu thư. Muốn là vì hắn trêu chọc mơ ước Mang Quả tiểu thư người, tin tưởng Mang Quả người trong nhà là sẽ không bỏ qua hắn

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Thứ nhất càng

    27 tương lai mỹ nam hiến thân

    Thời gian không thể lại kéo, nhiều một giây nhiều một phần nguy hiểm, Mang Quả cũng không dám lại trở lại vừa rồi cái kia cảnh cục cầu cứu, này thi khắc nghe nói là tuần tra hạm tiểu đội trưởng, Mang Quả làm sao dám cam đoan cảnh cục cùng hắn không phải rắn chuột một ổ đâu.

    Mang Quả đem điều khiển quyền lại trao đổi cấp tây ngõa, chính mình ngồi vào phó màn hình đi tới đi một loạt thao tác.

    Năm năm trước Mang Quả tại (ở) theo Hạ Lợi truy đuổi hạ đào thoát thời điểm nghĩ đến một cái gặp được nguy hiểm tình huống đào thoát diệu kế, chính là phương pháp này quá mức nguy hiểm, không đến trong lúc nguy cấp, Mang Quả không dám dễ dàng nếm thử.

    Phó màn hình biểu hiện bắt đầu tìm tòi hắc động, nhưng là bởi vì này một mảnh tinh khu còn thuộc loại nôi trung biển sao, không nghĩ hằng tinh phần mộ lý có nhiều như vậy hắc động, siêu tân tinh nhưng thật ra có mấy khỏa.

    【 siêu tân tinh cũng không phải là không thể được lợi dụng,】 Mang Quả nâng cằm tự hỏi, 【 chính là càng nguy hiểm một chút. 】

    Mang Quả quay đầu nhìn xem bên người cuốn cuốn thêm tây ngõa tương đương một cái bán người, trong tương lai một lần nữa trưởng thành, Mang Quả đã muốn dần dần bắt đầu thuận theo tương lai tư tưởng quan niệm, hiện ở trên thuyền chính mình đáng giá nhất, cõng bảo hộ người khác tư tưởng gánh nặng chỉ có phóng không ra tay chân, không bằng thầm nghĩ như thế nào làm cho mình thoát hiểm càng tới tâm không không chuyên tâm.

    Làm xong trong lòng của mình kiến thiết, Mang Quả bắt đầu bộ thự kế hoạch tác chiến, tây ngõa phụ trách động lực gia tốc, cuốn cuốn phụ trách chú ý ẩn hình cơ hướng đi, Mang Quả chính mình còn lại là phụ trách hướng dẫn.

    Phi thuyền trước làm bộ ra máy móc trục trặc, chậm rãi giảm thấp tốc độ, sau đó tới gần phụ cận một viên hành tinh, làm bộ như vội vã hàng duy tu bộ dáng.

    Mang Quả giảm tốc độ, thi khắc cũng tự nhiên mà vậy giảm tốc độ. Thi khắc bệnh đa nghi trọng, tự nhiên hoài nghi Mang Quả có phải hay không đùa giỡn cái gì đa dạng, cho nên không dám liều lĩnh, tính quan sát sau tái hành động.

    Mang Quả chờ đúng là thi khắc giảm tốc độ.

    Tại (ở) xác nhận thi khắc chậm lại sau, Mang Quả lập tức gia tốc bắt đầu siêu một viên siêu tân tinh bay đi.

    Thi khắc tiểu phá thuyền gia tốc đứng lên nào có Mang Quả phi thuyền mau, phía trước nếu không hắn quen thuộc này phiến tinh khu, giỏi về đi tắt, cũng căn bản theo dõi không được Mang Quả.

    Nhưng là chỉ dựa vào so với tăng tốc độ còn không thoát khỏi được thi khắc, cho nên Mang Quả mới lựa chọn bay về phía siêu tân tinh.

    Khoảng cách siêu tân tinh càng ngày càng gần, phi thuyền thân thuyền độ ấm cũng càng ngày càng cao, phi thuyền cách nhiệt tầng đã muốn không tạo nên nhiều đại tác dụng.

    Thi khắc bắt đầu do dự , hắn có chút đoán không ra phía trước phi thuyền rốt cuộc muốn làm thôi, tại đây dạng phi đi xuống sẽ bị siêu tân tinh nhiệt lượng cấp hòa tan , hắn không tự giác giảm bớt tốc độ.

    Này nhất giảm tốc độ mà bắt đầu cùng Mang Quả rớt ra khoảng cách .

    【 chính là hiện tại. 】 Mang Quả hướng tây ngõa hạ đạt mệnh lệnh, đồng thời bắt đầu kéo thăng phi thuyền, làm cho vốn cùng siêu tân tinh thành góc vuông đầu thuyền bắt đầu đánh gần cầu lau qua siêu tân tinh sóng nhiệt tầng.

    Sóng nhiệt tầng tựa như súng bắn đạn giường cho Mang Quả phi thuyền mạnh mẽ động lực, phi thuyền chiến thuyền một chút xa xôi vũ trụ.

    Vì thế thi khắc một cái do dự gian, trên màn ảnh đã muốn nhìn không thấy Mang Quả phi thuyền, rađa cũng biểu hiện mục tiêu vượt qua phạm vi .

    Mang Quả thật dài thở ra một hơi, ngồi phịch ở trên ghế vừa động cũng không muốn động, rốt cục thoát hiểm .

    Chẳng sợ một hồi có thi khắc đồng lõa tới rồi cũng đã mất đi Mang Quả mới nhất tọa độ .

    【... 】

    Thi khắc đứng lên tại (ở) hắn tiểu phi thuyền lý qua lại đi rồi hai vòng, cuối cùng nhịn không được tức giận, đem ghế dựa lập tức giơ lên ném tới tường trên mặt.

    【 phanh ——! 】

    Nghe được một tiếng vang thật lớn, theo dõi nhân viên buông nhĩ tráo, xoa bị chấn đau lỗ tai, 【 báo cáo phó đội trưởng, đối với thi khắc đội trưởng nghe lén phát hiện, thi khắc đội trưởng truy tung thất bại. 】

    Ngồi ở tuần tra hạm chính giữa trí tuệ chỗ ngồi có cái nam nhân một bộ lười nhác bộ dáng tà chi đầu, 【 nga? Xem ra vị này Mang Quả tiểu thư nhìn qua đơn thuần vô cùng, lại xuất hồ ý liêu có điểm bản sự đâu. 】

    Tiếp theo hắn ngồi thẳng thân thể, 【 toàn bộ đội đề phòng, nên trong lĩnh vực kế tiếp xuất hiện cùng thi khắc chắp đầu phi thuyền giống nhau tiêu diệt. 】

    【 là! 】

    Truyền lệnh viên xoay người bắt đầu phát thanh, 【 toàn bộ đội đề phòng! 】【 toàn bộ đội đề phòng! 】

    【 mục tiêu xuất hiện lập tức thực hành đả kích! 】【 mục tiêu xuất hiện lập tức thực hành đả kích! 】

    【 đây không phải là diễn tập! Lặp lại một lần, đây không phải là diễn tập! 】

    ...

    Lúc trước bị thi khắc truy mồ hôi ướt đẫm Mang Quả hoàn toàn sẽ không dự liệu được thi khắc sau lại chật vật dạng, đường bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chực sẵn, phó đội trưởng không khu suất lĩnh hạm đội trọng bàng đả kích vũ trụ hải tặc, cố tình thi khắc vẫn không thể lượng xuất thân phân, hắn thừa lúc cỗ xe ẩn hình cơ lén lút theo dõi quý nữ muốn tìm cái gì lý do giải thích đâu?

    ...

    Một giờ hậu, chiến trường còn chỉ còn nhất nhiều đốm lửa, đó là thuyền hải tặc thiêu đốt hài cốt, thi khắc tuy rằng chật vật, nhưng là vẫn là may mắn chạy trối chết.

    【 nếu nơi này đã muốn không có ta chuyện gì , ngay lập tức chuyến về đi, thi khắc hiện tại tính tình không tốt, nói không chừng một hồi sẽ cho chúng ta phái công tác đâu. 】

    Bị theo dõi nhân viên xưng hô vì phó đội trưởng không khu một bên nhàn nhã uống hồng trà, vừa nói.

    Thủ trưởng phái hắn đến giám sát thi khắc, đúng là phân phiền toái công tác, thi khắc tính tình không tốt, nhưng lại tà tâm bất tử, nếu không nhớ kỹ hắn tại (ở) lần trước đại chiến dịch trung từng có quân công, cũng sẽ không lớn như vậy phí hoảng hốt an trí hắn.

    Không khu vốn là nghĩ lần này có thể mượn đao giết người xử lý thi khắc, nhưng nhìn đến Mang Quả phi thuyền rõ ràng đang lẩn trốn trước khi đi có thể sử dụng dắt chùm tia sáng đem thi ca-ra gần siêu tân tinh dẫn lực trong phạm vi làm cho này rơi tan nhưng không có làm như vậy, liền tính thành toàn vị tiểu thư này một mảnh lòng nhân từ, 【 trước lưu trữ ngươi một con chó mạng đi. 】 không khu một tay chi mặt nghiêng, không chút để ý nói.

    ******

    Còn có ba ngày lộ trình, Mang Quả mới có thể trở lại địa cầu.

    Trong lúc, cuốn cuốn song nhĩ cúi đẫm lệ lưng tròng về phía Mang Quả nhận sai, hắn không nên tinh trùng thượng não, gặp sắc quên nghĩa, sai tin tặc nhân, vừa nhận thức chủ nhân khiến cho Mang Quả thân hãm hiểm cảnh vân vân.

    【 tiểu ngu ngốc, là người tốt trong lời nói, làm sao có thể bị phái đến như vậy hẻo lánh địa phương thủ nữ giáo? 】 Mang Quả hướng cuốn cuốn màu vàng nhuyễn phát đầu thượng tiếp đón một cái ma hạt dẻ.

    Tiếp theo, bị vây an toàn lo lắng, Mang Quả cuối cùng quyết định hướng trong nhà phát ra tin tức, nói cho bọn hắn biết chính mình cũng sắp về nhà .

    Kỳ thật á ha đã sớm thu tới trường học chia hắn bưu kiện, nói cho hắn biết Mang Quả không rõ nguyên nhân đột nhiên cách giáo chuyện. Á ha đương nhiên thực vội, nhưng là Mang Quả trốn đi dùng là phi thuyền là không có đăng kí trôi qua, cho nên hắn cho dù cấp giống kiến bò trên chảo nóng cũng tìm không thấy Mang Quả xác thực vị trí.

    Sau lại hắn lại thu được tinh tế cảnh cục phát đến thân phận xác nhận hàm, mới biết được Mang Quả còn cử báo trong học viện đồng học, hắn đoán Mang Quả cách giáo cùng chuyện này có liên quan, nhưng là tình hình cụ thể hay là muốn chờ Mang Quả về nhà mới có thể biết.

    Tư thản đương nhiên cũng đau lòng nữ nhi, lần này hắn quyết định tự mình đi đón nữ nhi, đang ở cùng bộ hạ nghiên cứu Mang Quả đường về nhà vải nỉ kẻ, Mang Quả trò chuyện đã tới rồi.

    Á ha là luyến tiếc nói nữ nhi nửa câu không ngoan , tư thản cũng nhiều nhất là căng thẳng mặt, cho nên cả nhà người xem như khoái trá tiến hành rồi 5 năm qua lần đầu tiên toàn cảnh chân nhân hình ảnh trò chuyện, Mang Quả thuận tiện hướng ba ba nhóm giới thiệu cuốn cuốn, thân phận là tân chiêu tùy tùng, tiền lương không cần nhiều, chỉ cần trông nom cơm bao ở là được.

    Tiếp theo, á ha liền khẩn cấp về phía Mang Quả nam nhân tuyên bố Mang Quả phải về nhà việc vui, tư thản còn lại là chân không chấm đất lập tức xuất phát đi đón Mang Quả.

    Yaren nghe nói Mang Quả muốn đã trở lại, vài năm không về, một hồi đến còn mang về một cái tiểu mỹ nam, thật sự là khí cắn Ngân nha.

    Cố tình chính mình đang ở ở ngoài ngàn dặm, nhất thời cũng không thể gấp trở về.

    Vi Tư Đốn còn không có định ra khế ước, không tính là Mang Quả nam nhân, như vậy trong nhà cũng chỉ thừa một cái Hạ Lợi , nghĩ đến Hạ Lợi mạnh mẽ thân thể nhưng thật ra này vài năm mỹ nam lưu hành xu hướng, Yaren trong lòng cảnh linh mãnh liệt, không được, không thể để cho Hạ Lợi bạt được thứ nhất!

    ...

    Tại (ở) phi thuyền thượng Mang Quả chính mình tiểu trong phòng ngủ, lóe ra đèn đỏ ý bảo trò chuyện thỉnh cầu, Mang Quả quả thật do dự đã lâu, mới đem ngón tay đè xuống.

    Chân trước vị trí, lập tức nhảy ra một thanh niên nam tử toàn thân hình ảnh.

    【 Yaren... 】

    【 Mang Quả tiểu thư! 】

    Nhiều năm không thấy, lẫn nhau vẫn là đầu tiên mắt liền nhận ra lẫn nhau.

    Chính là tại (ở) Mang Quả trong mắt, Yaren tóc đã muốn theo nguyên lai qua nhĩ vừa được phía sau lưng, người cao lớn bả vai cũng khoan , duy nhất không biến là kia đối trong suốt ánh mắt cùng Bạch Liên giống như khí chất.

    Tại (ở) Yaren trong mắt, Mang Quả biến hóa càng là đại, làn da càng trắng, nguyên lai tròn tròn khuôn mặt nhỏ nhắn cũng dài  mở, no đủ cái trán, hai mắt thật to, bắt đầu có cô gái trong veo, thân thể cũng bắt đầu hiển lộ, tiểu thối đến đầu gối lại dài lại thẳng.

    Yaren cảm thấy chính mình giống như tại (ở) buồn nuốt nước miếng.

    Không kịp kể ra tâm sự, không kịp trao đổi qua lại, Yaren khẩn cấp bắt đầu cởi quần áo.

    Này một động tác, làm cho Mang Quả bội cảm quen thuộc, nga, nghĩ tới, từ trước sinh hoạt lý, đây không phải là Yaren yêu nhất làm chuyện tình sao.

    【 Mang Quả, ta rất nhớ ngươi, thỉnh ngươi hảo hảo trấn an ta được không, không như vậy, trái tim của ta không thể bình tĩnh. 】 Yaren nói ra trong lòng suy nghĩ.

    Mang Quả ánh mắt nhìn đến Yaren trên người sau không bao giờ nữa có thể dời, nhiều năm tưởng niệm, vốn là căn cứ gặp lại không bằng hoài niệm mới không thấy , này vừa thấy, đó là kim phong ngọc lộ nhất tương phùng.

    Yaren trong ngực như trước bằng phẳng tinh tế, chính là góc từ trước càng rộng lớn, làm cho Mang Quả sau này nhưng du lịch địa phương càng nhiều,

    Yaren thắt lưng tuyến thế nhưng vẫn là như vậy nhỏ, nhỏ làm cho Mang Quả ghen tị, hận không thể lập tức có thể đưa tay đến hắn trên lưng kháp một phen,

    Yaren chân, Mang Quả ánh mắt ở trên mặt lặp lại lưu luyến, Yaren thật dài chân liền thích ý lay động ở nơi nào, xem lòng người đều nhộn nhạo ...

    Như vậy Yaren, như vậy Yaren, kêu Mang Quả làm sao có thể không thương?

    Mang Quả nâng lên sương mù ánh mắt nhìn về phía Yaren, một tay kìm lòng không đậu ấn hướng chính mình hơi hơi toàn tâm toàn ý trái tim, 【 nơi này, rất nhớ ngươi... Ngươi không trách ta sao? 】

    Yaren ánh mắt nhất thời thâm xuống, 【 quái! Làm sao có thể không trách! Ngươi biết này vài năm ta là như thế nào trôi qua sao? 】

    Mang Quả chột dạ nói, 【 kia... Ngươi xem ta như thế nào mới có thể bồi thường ngươi? 】 tuy rằng hỏi như vậy, nhưng là hai người trong lòng biết rõ ràng muốn như thế nào cái bồi thường pháp.

    【 Mang Quả... Cởi bỏ... Để cho ta nhìn xem được không? 】 Yaren kỳ vọng nói.

    Mang Quả sắc mặt đỏ bừng, bất quá vẫn là hàm hàm hồ hồ ừ một tiếng, một tay run rẩy bắt đầu giải áo sơmi cúc áo.

    Có chút phát run tay có vẻ so với ngày xưa càng muốn ngốc, tam khỏa cúc áo dám qua lại vài tranh mới cởi bỏ, làm cho Yaren xem chỉ có thể lo lắng suông.

    Mang Quả xấu hổ cởi áo sơmi, lộ ra bên trong đáng yêu vàng nhạt sắc mạt ngực, tương lai nữ nhân trên cơ bản chỉ có tại (ở) chính thức trường hợp đeo văn ngực che giấu hoặc là vì gia tăng * thú dùng ma thuật Bra tễ câu, bình thường nhiều nhất mang cái khinh bạc thông khí mạt ngực bảo hộ một chút mềm mại mềm mại.

    Mang Quả ... Vẫn không được khí hậu, nhưng là Yaren đã muốn mang theo cúng bái ánh mắt khen, 【 thật đáng yêu. 】

    Mang Quả thuộc loại cái loại này không chịu nổi âu yếm nam nhân khoa loại hình, Yaren mới ba chữ khiến cho Mang Quả khinh phiêu phiêu , hơn nữa chủ động đứng lên, thon thon nhỏ chỉ bắt đầu tại (ở) mạt ngực ven đảo quanh, vì chỉ có thể nhìn không thể sờ Yaren miêu tả ra bản thân hai toà núi nhỏ hình dáng.

    Hơi hơi dãy núi cùng nhau nhất phục, Mang Quả đích ngón tay cũng đi theo phập phồng một cao nhất thấp, Yaren chỉ cảm thấy tim của mình bẩn là theo Mang Quả đích ngón tay nhảy lên .

    【 Mang Quả, nhu nhất nhu được không? 】 Yaren vội vàng nói.

    Mang Quả rốt cuộc lần đầu tiên làm loại chuyện này, quá mức ngượng ngùng, chính là nhẹ nhàng vuốt ve chính mình bọc nhỏ đến ứng phó Yaren.

    Yaren hiển nhiên không hài lòng, ủy khuất ân ân ra tiếng.

    Mang Quả thật sự không nghĩ tự nhu, lại không muốn làm cho Yaren mất hứng, đơn giản cắn răng một cái, đem mạt ngực cũng thoát.

    Hai khỏa hồng mai sôi nổi mà ra, Yaren đảo hít một hơi, tiếp theo hô hấp ồ ồ đứng lên, hắn đã muốn nhẫn lâu lắm, không nghĩ tại (ở) nhịn, 【 Mang Quả, xem ta! 】

    Yaren trừ đi trên người duy nhất che giấu tiểu khố, lộ ra khổ nghẹn ... , vật ấy đã muốn dâng trào đứng thẳng, lại thô lại độn, giống quan tâm súng đại bác đại pháo thẳng tắp đối với Mang Quả, lúc này đến phiên Mang Quả đảo hít một hơi .

    Yaren một tay đỡ lấy chính mình ... , một tay mãnh liệt ở mặt trên chà xát động, bởi vì quá mức dùng sức, đỉnh đầu thượng một lát liền lại hồng lại thũng, còn thê thê thảm thảm lộ vẻ nước mắt.

    【 Yaren, dừng lại, mau dừng lại, ngươi như vậy sẽ làm bị thương chính mình ! 】 Mang Quả kinh hô.

    【 nhưng là, Mang Quả tiểu thư, ta nhịn không được. 】 Yaren ưu thương nhìn Mang Quả, tại sao mình sẽ thần xui quỷ khiến cùng Mang Quả vẫn không thể chân thật chạm đến đến đối phương, nay chỉ có thể tại (ở) màn ảnh trước qua làm nghiện.

    Nghĩ đến đây Yaren thống khổ quỳ trên mặt đất, hai tay ô mặt.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Thứ hai càng

    28 tương lai mỹ nam khỏa tán gẫu

    Yaren thống khổ căn nguyên muốn theo vài năm trước nói lên.

    Tự chưa bao giờ ngăn lại Mang Quả tiến hạ oa lĩnh vực, Yaren thâm chịu đả kích, sau khi trở về cả ngày cả ngày ngẩn người.

    Á ha nhìn trong mắt, thầm nói,tự nhủ đây không phải là biện pháp, hắn tìm Yaren nói chuyện,【 bởi vì ngươi là mẹ ta gia bộ tộc ra tới, ta nhiều chiếu cố ngươi một chút, luận tài phú ngươi không kịp Vi Tư Đốn tiểu tử, luận tài hoa Hạ Lợi cũng càng xông ra một ít, ngoại giới đã muốn đối với ngươi thứ nhất trượng phu thân phận tràn ngập nghi ngờ , hiện tại ngươi cái dạng này, có phải hay không muốn ta buông tha cho ngươi, hủy bỏ ngươi thứ nhất trượng phu tư cách? 】

    【 không, không cần, ta chỉ là khổ sở... 】 Yaren hoảng sợ ngẩng đầu, mấy ngày liên tiếp một mảnh trống không trong óc cũng rốt cục nổi lên điểm gợn sóng.

    【 ai, ta biết ngươi là đem Mang Quả để ý can giống như thích, nhưng là chỉ là một tấc cũng không rời bên người chiếu cố cho dù là một cái đủ tư cách trượng phu sao? Ngươi được cẩn thận suy nghĩ. 】

    【 nói sau, Mang Quả cũng không phải đi chung quanh phiêu bạc không biết tung tích không biết ngày về, nàng phải đi đọc sách, chờ vài năm sẽ trở lại, ngươi chẳng lẽ sẽ không có thể hảo hảo chờ đợi sao? 】

    【 còn có, chờ đến Mang Quả học có điều thành, đến lúc đó nàng đã là đại cô nương , ta làm ba ba hoàn toàn có thể tiên đoán được khi đó Mang Quả nhất định tâm nhãn trống trải cũng có chủ kiến, nếu như ngươi hay là tại tại chỗ giẫm chận tại chỗ, các ngươi chênh lệch chỉ biết càng lúc càng lớn, đến lúc đó đừng nói là Hạ Lợi Vi Tư Đốn, chính là tùy tiện một cái bộ dạng mỹ một chút lại so với ngươi tuổi trẻ nam sủng đều có thể thay thế ngươi. 】

    【 nếu như đến lúc đó Mang Quả không hề yêu cầu ta, ta cũng sẽ không nhiều dây dưa nàng làm cho nàng chán ghét, ta sẽ tự động rời đi. 】 Yaren mang trên mặt một cỗ liệt bạch giống như kiên định.

    【 nga, my son, ngươi tưởng chạy đi đâu , ý tứ của ta là ngươi hiện tại hẳn là thừa lúc Mang Quả đi đọc sách thời điểm, chính mình cũng đi đọc đọc sách học được nhất nghệ tinh, đóng gói đóng gói chính mình! 】

    【 ta xem ra đến Mang Quả thích nhất đúng là ngươi, nàng làm sao bỏ được cho ngươi đi, nhưng là ngươi cũng không thể làm cho nàng vì ngươi lưng nhiều lắm áp lực rất khó xử đúng hay không? 】

    【 thứ nhất trượng phu chức trách là cái gì, là xử lý thê tử sản nghiệp, quản lý gia đình hằng ngày chi, phụ trách tử nữ giáo dục, thứ hai đệ tam trượng phu chỉ có thể theo bên cạnh tương trợ, đánh nhịp người cũng là ngươi, hiện tại chẳng qua là bởi vì Mang Quả còn nhỏ, này đó chức trách ngươi giống nhau đều không cần đam khởi, nhưng là tương lai đâu, ngươi hiện tại không nắm chặt thời gian đi học đứng lên, tương lai ta nhưng là tráo không được ngươi . 】

    【... 】 Yaren ngơ ngẩn , á ha ly khai phòng lưu hắn một người chậm rãi tự hỏi.

    Thời gian lẳng lặng trôi qua, Yaren một tay chống má ngồi ở dưới ánh trăng, á ha trong lời nói dẫn dắt hắn, hắn hiện tại chỉ có thể đi theo Mang Quả phía sau, ngay cả lực lượng bảo hộ nàng đều thật mỏng manh, ngay cả Hạ Lợi, Vi Tư Đốn cũng không phải hắn có thể tả hữu .

    Là nên đem thứ nhất trượng phu chức trách hảo hảo nhặt lên đến.

    Tài vụ và kế toán được hảo hảo học, tuy rằng sở hữu trượng phu tài sản đều muốn về đến thê tử danh nghĩa, nhưng là thay thê tử quản lý tiền tài cũng là thứ nhất trượng phu.

    Có kinh tế quyền to, Mang Quả tiểu thư muốn mua cái gì vậy còn không đều phải cùng hắn nói; quản lý hằng ngày chi, nam nhân khác có cái gió thổi cỏ lay hắn không phải vừa xem hiểu ngay?

    Yaren cảm thán chính mình từ trước là bị lá, thứ nhất trượng phu quyền lợi nhưng là có rất nhiều chỗ tốt, nói đến cùng, hắn là không chết được muốn cô đơn chiếm lấy Mang Quả tư tâm.

    Mọi người đã phát hiện, hắn tự hỏi phương hướng đã hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo á ha dẫn dắt.

    Vì thế, Yaren người cũng không tinh thần sa sút , cũng không chính là ngồi yên , mà là thỉnh á ha vì hắn viết đề cử tin, đi một khu nhà quý tộc nam giáo đọc sách.

    Đọc thế nào vài cái khoa, muốn đọc bao nhiêu năm, Yaren đều tính tốt lắm, vừa vặn cùng Mang Quả cùng năm tốt nghiệp, đến lúc đó vợ chồng song song quản gia còn.

    Chính là người định không bằng trời định, kế hoạch không có biến hóa mau, Mang Quả đột nhiên ra ngoài ý muốn sự tình, trước tiên một năm về tới gia.

    Mang Quả có lẽ còn có thể quay về trường học lại đọc, nữ sinh có được trời sinh ưu việt địa vị, nhưng là nếu là hắn hiện tại bỏ quên, liền tuyệt đối không có khả năng lại bị cho phép trở về hoàn thành chương trình học. (chú, tương lai trường học đặt ra chính là toàn bộ phong bế thức tại (ở) hoàn thành năm học phía trước không thể về nhà cái loại này, ân, tác giả thật bá đạo, chính là như vậy. )

    Muốn thật là như thế này, gần nhất không chỉ có không quý trọng á ha thay hắn ra ngẩng cao học phí, thứ hai hắn tin tưởng Mang Quả cũng sẽ không nhận thức cùng hắn làm như vậy.

    Cho nên, tuy rằng Yaren tưởng niệm thành điên, cuối cùng một tia lý trí cũng nói cho hắn biết, không thể nhân trước mắt nhất thời tham hoan mà buông tha cho lâu dài kế hoạch.

    Nhưng là, Mang Quả đã muốn bắt đầu cô gái thời kì trưởng thành, lại là nhiều năm chưa cùng trong nhà nam nhân gặp lại, Yaren lo lắng Mang Quả có thể hay không bởi vì khoảng cách sinh ra mỹ cảm mà đối nguyên bản chẳng thèm ngó tới thậm chí có chút đáng ghét Hạ Lợi sinh ra hảo cảm?

    Một khi nghĩ như vậy , hoài nghi mầm móng liền mọc rễ nẩy mầm nhanh chóng sinh trưởng, Yaren ngồi đứng khó an, trong đầu không ngừng xuất hiện Mang Quả cùng Hạ Lợi tại (ở) kinh diễm lẫn nhau vài năm sau bộ dạng sau bắt đầu một lần nữa hiểu biết đối phương tiếp theo lá mọc cách hảo cảm cuối cùng rơi vào bể tình cùng tắm bể tình khó xá khó phân đem mình phao chi sau đầu thần ảo tưởng.

    Yaren ở mặt ngoài thoạt nhìn dịu dàng hoà thuận, kỳ thật nội tâm bá đạo độc chiếm dục rất mạnh, cho nên lăn lộn khó ngủ sau, Yaren làm cái quyết định, hắn muốn trước cùng Mang Quả đến một lần tần số nhìn tạo ai.

    Không gặp được thân thể, tới trước cái tinh thần thượng lần đầu tiên.

    Thị giác đánh sâu vào so với mọi người tự mình biết thấy cảm thụ còn cường liệt hơn, ảnh hưởng rất sâu xa, đây là Yaren mới từ lớp học đến trường , vừa vặn lấy đến học đến nỗi dùng.

    Nghĩ đến đây, Yaren thâm thấy hiện tại không phải mình ô mặt tự than thở thời điểm, xuân tiêu nhất khắc thiên kim, Mang Quả quần áo đều cởi không sai biệt lắm , vẫn là tiếp tục đi.

    Vì thế, Yaren thẳng đứng dậy tử lại đối mặt màn hình, thật sâu nhìn hai tay ô ngực có chút không biết làm sao Mang Quả.

    【 Mang Quả tiểu thư, thực xin lỗi, bởi vì lâu lắm không có nhìn thấy ngươi, ta vừa mới quá kích động . 】

    【 không quan hệ, ngươi như vậy cũng đều là ta làm hại. 】 nhìn đến Yaren không hề như vậy cấp tháo, Mang Quả yên tâm xuống dưới, hai tay cũng trầm tĩnh lại, hai điểm cực đạm phấn hồng muốn lộ dấu diếm bộ dáng, Yaren lại một lần nữa nuốt một ngụm nước bọt.

    【 Mang Quả tiểu thư, Mang Quả, ta đã muốn toàn bộ thoát, ngươi cũng... Được không, van cầu ngươi , thỏa mãn ta một chút. 】 vì không nghĩ lại muốn làm phá hư không khí, Yaren tận lực đem ngữ tốc cùng ngữ điệu chậm dần, trở về đến hắn từ trước dỗ tiểu Mang Quả khi dịu dàng nhỏ nhẹ.

    Mang Quả hồng lấy máu mặt vi không thể tra địa điểm điểm, nhẹ nhàng khẽ động váy, bắt đầu đi xuống kéo, kéo qua đầu gối sau váy liền rộng thùng thình nhanh chóng trợt xuống, Mang Quả nhẹ nhàng đá động hai chân, đem váy cùng vừa mới cởi quần áo quét đến một bên, giờ phút này trên người nàng chỉ còn lại có một cái che khuất mấu chốt bộ vị tiểu khố .

    【 đứng có mệt hay không? Chúng ta có khi là thời gian, ngươi ngồi xuống trước đến nghỉ ngơi một chút đi. 】

    Nhìn ra Mang Quả khẩn trương, kỳ thật Yaren càng khẩn trương, nhưng cũng may hắn nay đã là 24 tuổi thành thục thanh niên, so với từ trước lão thành không ít, hiện tại cũng có thể phân tâm nghĩ đến làm cho Mang Quả tìm được thoải mái vị trí giảm bớt khẩn trương.

    Nhưng là chờ đến Mang Quả ngồi xuống hạ, Yaren cảm thấy này mê hoặc lớn hơn nữa, Mang Quả hai chân không có cố ý khép lại, trung gian lưu trữ tinh tế một đường nhỏ, nhưng là làm cho Yaren tầm mắt cao đến để khố, đương nhiên này cũng không phải Mang Quả cố ý câu dẫn, nhưng là Yaren vẫn là cảm thấy tâm đều phải nhảy ra ngoài.

    Chính mình dưới thân đầu kia, từ lâu cao không thể cao tới đâu, đỉnh đầu thượng cũng dần dần phân ra khát vọng bao vây nước mắt.

    Như vậy rõ ràng vật kia, hình ảnh bên kia Mang Quả tự nhiên cũng nhìn thấy, nàng lấy tay chỉ chỉ Yaren dưới thân, 【 ngươi nơi đó... Có phải rất là khó chịu hay không, ngươi muốn ta như thế nào giúp ngươi, nói đi, ta đều đã nghe lời ngươi, xem như bồi thường Yaren chờ đợi, được không? 】

    Nói xong, Mang Quả hướng Yaren quyến rũ cười, khóe môi nhếch lên xuân phong, khóe mắt sao rượu ngon.

    Yaren say khướt khinh phiêu phiêu , trong lòng sở hữu ý tưởng liền như vậy nhu nhu nói ra,

    【 cũng không thể được đem chân mở ra một chút, nhĩ hảo mê người. 】

    【 cũng không thể được lấy tay đi sờ sờ, thay thế ta, luồn vào đi sờ. 】

    【 cũng không thể được đem tiểu khố cũng cởi, ta nhớ quá xem, ta còn cho tới bây giờ chưa thấy qua, tưởng niệm lâu như vậy địa phương rốt cuộc dài cái dạng gì... 】

    Một chút không đáng khinh, một chút không hạ lưu, Mang Quả cũng không nói nữa ngữ, chính là chiếu làm, hết thảy động tác đều như vậy động lòng người...

    29 bản sao Mang Quả thần bí ngày nghỉ 1

    Mang Quả mười sáu tuổi

    Sáng sớm thứ nhất luồng ánh mặt trời chiếu vào phòng ở thì cửa sổ sát đất tự động mở ra, gió mát thổi tiến vào, gợi lên đầu giường sa trướng, mông lung ấn ra trên giường nằm ba người.

    Từ Mang Quả đã lớn sau, đã muốn đã lâu sờ không tới giấc ngủ khoang thuyền khoang thuyền cái , hàng đêm bị các nam nhân bắt liều chết triền miên, làm sao có thời giờ một người ngủ.

    Tối hôm qua lại cơ hồ giằng co một cái trắng đêm, hiện tại đúng là ngủ bù thời điểm, Mang Quả ngủ được gắt gao , còn bốn chân bát xoa, sống cởi cởi một cái nhỏ lười heo dạng.

    Tuy rằng đặc chế giường rất lớn, nhưng là Mang Quả không tốt ngủ tướng luôn sẽ đụng người này đánh tới người kia.

    Lúc này, Yaren cùng Hạ Lợi sớm đã bị va chạm buồn ngủ hoàn toàn không có, cảm tình tối hôm qua bọn họ điên cuồng ép buộc Mang Quả, Mang Quả cho trong lúc ngủ mơ trả thù đã trở lại.

    Nếu tỉnh, cách điểm tâm còn có một thời gian ngắn, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, không bằng...

    Yaren cùng Hạ Lợi liếc nhau, ngầm hiểu, Hạ Lợi một cái xoay người, dẫn đầu tiến vào chăn đơn hạ, Yaren còn lại là dịu dàng thắm thiết nhìn Mang Quả trầm tĩnh ngủ mặt, sau đó hôn lên mặt của nàng giáp, lại đến lỗ tai, lại đến cổ...

    Mang Quả cảm thấy cổ ngứa , lại có người ở đùa nghịch của nàng hai chân, của nàng hai chân tối hôm qua bị đánh cực mở, đến bây giờ bắp đùi còn đau nhức không thôi đâu, Mang Quả gãi gãi cổ, lại từ từ nhắm hai mắt sườn cái thân, tự giác né tránh giữa hai chân dây dưa, nàng còn muốn ngủ thêm một lát đâu.

    Nhưng là rõ ràng người ta không nghĩ buông tha nàng.

    【 ngô... Hạ Lợi, đừng làm rộn. 】 Mang Quả đè lại nàng ngực thượng tay, hàm hàm hồ hồ bề mặt đạt bất mãn, mười sáu tuổi cô gái, đúng là yêu cầu giấc ngủ.

    Tại (ở) Mang Quả ngực bướng bỉnh tay dừng dừng, chỉ nghe trên đầu truyền đến một tiếng buồn cười, 【 ta là Yaren. 】

    Ai, một cái hai cái đều là ma vương, Mang Quả ánh mắt mị mở một đường nhỏ, miễn cưỡng liếc nhìn Yaren liếc mắt một cái, 【 ta còn muốn tiếp tục ngủ! A ô ~】

    Vừa định phát uy, ai ngờ phía dưới nhất ba tê dại điện lưu dâng lên, dám làm cho Mang Quả rời giường khí phát thành củ giường thanh.

    Chui vào chăn đơn ở dưới Hạ Lợi, đã muốn tìm được rồi môn hộ, hiện tại đang dùng miệng của hắn lưỡi công phu tới lấy duyệt Mang Quả, cô gái nhụy hoa nhất mẫn cảm mềm mại, Mang Quả bị kích thích ngay cả nói đều nói không được đầy đủ, thế nào còn có cái gì gia chủ khí khái, nghiễm nhiên một cái 【 vọng quân tùy ý liên 】 con mèo nhỏ mễ.

    Chờ đến Mang Quả chuẩn bị tốt , Hạ Lợi liền chui ra chăn đơn, cúi người đến Mang Quả trên người, chậm rãi trơn nhập, biết Mang Quả sợ nhất đau , nhất là lần thứ nhất có vẻ can thiệp thời điểm.

    Hạ Lợi bận việc thời điểm, Yaren cũng không có nhàn rỗi, hắn nhìn chằm chằm Mang Quả hương má, thưởng thức nàng tại (ở) làm khoái hoạt chuyện khi xinh đẹp quyến rũ biểu tình, nhất là Mang Quả miệng anh đào nhỏ, vốn cũng rất mê người, phía sau bởi vì hưng phấn môi không tự giác đô lên, càng thêm có vẻ đỏ sẫm no đủ.

    Yaren nhìn nhìn liền nhịn không được hôn đi xuống, nhấp khẩu nhấm nháp.

    Hai nam nhân đều là quen thuộc Mang Quả thân thể , biết so với xoa bóp trước ngực vuốt ve sau cổ sờ soạng đùi, cũng không bằng hảo hảo hôn môi của nàng có thể làm cho nàng động tình đứng lên.

    Cho nên này vừa hôn, Yaren cố ý sầu triền miên, Mang Quả liền anh anh ra tiếng, đồng thời phía dưới cũng bắt đầu buộc chặt, kích thích Hạ Lợi thiếu chút nữa liền trước tiên công đạo .

Tương lai mỹ nam đại cất chứa ( Xuyên không - NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ