Hi guyyys!! Eto na po ang update ko for this daaay! Hihihi, thank you sa sunod-sunod na suporta haa?? Dama ko malapit na talaga siyang matapos hehehehe.
WARNING: ANG CHAPTER NA ITO AY KULANG SA EMOSYON, SABAW NA SABAW KAYA PAG PASENSYAHAN ANG AUTHOR Hehehe.
Wait wait guuuuys!! Omaygash thank youuu!!!! Dti ay isang chapter 9 to 12 votes lang peeo ngayon?? Umabot tayo ng 16 gosh!!!! At oo nga pala, magiging busy ako mamaya kaya baka isa lang ang update ko hehehehe.
♥ VOTE ♥ COMMENT ♥ SHARE ♥
-xXx-
CHAPTER 27: Truth and Lies.
-xXx-VAYNE:
"Mahal na mahal kita Vayne Adrienne Sarmiento--- and it kills me of thinking that maybe one day you'll hate me and cursed me to death." Malungkot na sabi nito habang naka-tingin sa mga mata ko.
Napa-kunot ang noo ko dahil sa sinabi niyang iyon at mag tatanong na sana ako kung anong ibig niyang sabihin ng bigla nalang ako nitong halikan. Hindi iyon simpleng halik lang, malalim na halik na siyang hindi ko sinasabayan. Saglit siyang napa-tigil ng mapansin niyang hindi ako tumutugon sa halik niya at tinignan niya ako ng diretso sa mata.
"Addy---"
"B-blaire--- bakit?" Nag tataka kong tanong at nang hihinga ng paliwanag tungkol sa sinabi niya kanina.
Nag-iwas siya ng tingin sa akin at huminga ng malalim. Unti-unti namang namuo ang luha sa mga mata ko sa hindi malamang dahilan. Gulong-gulo na ako at bigla nalang akong kinabahan na hindi ko malaman kung bakit ko ba nararamdaman.
"Blaire---"
"Vayne--" napa kunot ang noo ko sa tinawag nito sa akin. Tinignan niya ako at nagulat nalang ako nang mapansin kong namumuo ang mga luha sa mata niya. "I-i'm s-sorry. . ." usal nito na siyang lalong nagpa-gulo sa isip ko.
Mag tatanong na sana ako sa kaniya pero nabigla nalang ako nang muli niyang ilapit ang mukha niya sa mukha ko. Napa-pikit nalang ako nang maramdaman ko ang mainit at malambot nitong labi sa labi ko.
Tila nawala lahat ng pag-aalala ko sa paraan nang pag halik nito. Lahat ng kaba ko ay nag laho at nakaramdam ako nang pag mamahal sa halik nito.
Pero nagulahan ako nang maramdaman ko ang mainit na tubig sa pisngi ko. Alam kong hindi naman ako umiiyak kaya napa-dilat ako at nang tignan ko si Blaire ay nag-taka ako nang makita kong unti-unting pumapatak ang mga luha sa mata niya.
Humiwalay ito sa pagkaka-yakap at pagka-halik sa akin. Tinitigan ko ang mukha nito at bakas duon an lungkot at isang maliit na ngiti. Unti-unti itong umatras palayo sa akin na siyang lalo kong ipinag-taka.
Isa nanaman ba 'to sa surpresa niya? Kung ganun hindi na ako natutuwa!
"B-blaire--- bakit?" Naguguluhan kong tanong at aabutin ko na sana siya nang biglang tumigil ang tugtog at namatay ang ilaw sa buong venue.
Nag taka ako at bigla akong naka-ramdam ng kaba dahil ayoko sa madilim na lugar at wala akong makita. Naririnig ko ang malalakas na sigawan ng mga tao na siyanh ikina-bahala ko.
BINABASA MO ANG
His Soon To Be Boyfie (BoyxBoy) #2 +COMPLETED+
Teen FictionHis soon to be Series #2: His soon to be Boyfie. (Vayne) BOYXBOY, GAYLOVE, YAOI, BROMANCE STORY! EXO FANFICTION!