Hi guy, so here's my update for this day. And uhhm, thank you sa suporta? 'Tsaka, baka hindi ko malagyan ng dediction for this chapter kase naka-mobile lang ako at mabagal ang net. Sarado ang com-shop kaya pag pasensyahan niyo na.
Anyway, thank you! Malapit nang matapos! Ang chapter na ito ay sobrang sabaw at walang Blaire-Vayne momments. So pagpasensyahan niyo. 'Tsaka sorry kung si Blaire ang nasa picture. Wala kase akong picture ni Vayne(Baekhyun) sa cellphone ko hehehe sawre.
♥ VOTE ♥ COMMENT ♥ SHARE ♥
-xXx-
CHAPTER 23: Ate. . .
-xXx-VAYNE:
"OMG! Totoo?! Nagkiss na kayo?! Nasuko mo na ba ang bataan?!" Gulat na sigaw ni Jazz habang naka-turo pa sa akin.
Ngumiwe ako sa kaniya ang sinamaan siya ng tingin. "Gaga! Kiss palang pero ang bataan ay hindi pa suko---" napahinto ako sa pagiisip ko dahil oo nga pala, naisuko kona pero sa ibang tao pa.
Bigpa namang nagtititili ang gaga at niyugyog-yugyog pa ako na halos magkandahilo-hilo na.
"Stop! Nahihilo nako!" Sigaw ko sa kaniya na siyang ikina-tigil niya sa kakayugyog.
"Ito naman, na-excite lang ako." Nakangusong sabi niya at tumingin kay Axle na bigla nalang tumawa, "tinatawa mo jan bakla?!"
"Wala, mukha ka kaseng kiti-kiti kanina." Pangaalaska nito at binato pa ng unan si Jazz.
Hindi ko nalang sila pinansin at kinuha ko ang cellphone ko para i-text ang 'boyfie' ko. Hihi, hindi ko parin talaga maiwasan ang kilig tuwing maiisip kong boyfriend ko na ang isang Blaire David. Omaygash!
To: My Boyfie <3.
Pst!
Sent.
Saglit lang akong nag hintay ng reply niya at syempre, hindi naman ako nabigo dahil mabilis pa sa sa mabilis ang pagre-reply niya.
From: My Boyfie <3.
Yes baby Addy?
"Hala si bakla! Ngiting-ngiti!" Biglang sita ni Axle at nang tignan ko 'to ay naka-ngising naka-turo sa akin habang umiiling.
"Tse! Inggit ka lang eh!" Sigaw ko at binato siya ng unan ko.
Agad naman niya iyong naiwasan at naka-ngising tumingin sa akin. "FYI, may boyfriend din ako no!"
Nagka-tinginan kaming dalawa ni Jazz at parehas napa-taas ang kilay. "Weh?"
"Oo nga gaga!"
Tumayo ito at itinapat sa mukha namin ang cellphone niya. Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko ang wallpaper niya. Napatingin ako kay Jazz na siyang napatingin din sa akin at katulad ko y nanlalaki din ang mga mata niya.
"Hala! Totoo?! Kayo na ni Liam?! 'Yung varsity ng basketball na kilalang babaero at kaibigan ni Warren?" Gulat kong tanong sa kaniya na siyang ikina-kunot ng noo niya.
"Oo naman, anong problema dun?" Nakataas ang kilay na tinitigan niya kaming dalawa ni Jazz.
"Pero diba babaero 'yun? How come pinatulan ka niya?" Ani Jazz na siyang ikina-tango ko.
"Ay wow ha! Makapag-salita kayo! Hoy FYI may kilala din akong babaero na na-inlove sa bakla!" Bulyaw niya habang naka-busangot.
"Bakla ka ano 'to? Wattpad? 'Tsaka sigurado ka bang mahal ka niyan?"
Tahimik lang akong naka-masid sa dalawa na ngayon ay mukhang malapit ng magrambulan. Sa totoo lang ay ayokong sumabat dahil tama naman si Axle. May mga lalaki ding kayang mag mahal ng katulad naming mga bakla. Kahit pa babaero sila.
BINABASA MO ANG
His Soon To Be Boyfie (BoyxBoy) #2 +COMPLETED+
Fiksi RemajaHis soon to be Series #2: His soon to be Boyfie. (Vayne) BOYXBOY, GAYLOVE, YAOI, BROMANCE STORY! EXO FANFICTION!