A/N
Hi Guys! Sa susubod siguro hahabaan ko ud ko kasi may gagawin ako. Baka ngayong chap. Salamat sa sumusubaybay sa stories ko ah! Stories na napakaiikle.. See yah
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!*****!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Lane's POV
Nalibing na ang parents. Simula ng dumating yang Bahay na yan nagkasira na.. Sana.. wag
Btw. Alam ko ngayon u rerenovate ah!! Hala! Pano to! Nasa Meeting si Yubert at need na tong irenovate at dapat ituloy .. bawal ko namang istorbohin si Yubert dahil Meeting nya un.. Hala!!
Bumili muna ako ng Tacos sa Mall. May malapit kasi eh. Kaso walang hardware kaya...(i remember)
Nakita ko na nasa car si Yubert habang pinagmamasdan ang pagpipintura ng bahay!! HOMAYGASH!!!!!!!!!!!!
ITS TOO LATE!!
pipigilan ko sana kaso may humawak ng likod ko.. Namumukaan ko. Ito ung Nakita ko sa Hardware. Sabi nya.. pigilan ko daw bago pa matuyl. Pero its too late.. Sabi nya basta magingat ako. Pati si Yubert...
"Lane!! Ayos ba?? Blue House!!!'Tuwang tuwa si Yubert habang ako'y nininerbyos.. Sabi nung babae, "HIGA!!"kaya humiga ako.. Tapos pagangat ko ng ulo,nakita ko puro dugo na. Lahat ng workers duguan.. Yun Pala. Kaya ako pinahiga dahil may Naghagis na malaking Ball(parang sa wrecking ball.)Bigla itong napahagis kaya natamaan lahat ng workers. Ito ata ang Bloody Renovation.. 2nd Curse na ito... Nakooooooooo~~~
So,Ung bahay,puro dugo. Dahil ung ibang workers,patay na..
Ano kaya gagawin sa bahay na toh??? Basta.. Kahit anong mangyari,FOREVER PARIN
BINABASA MO ANG
Forever
Mystery / ThrillerNot all Forevers have happy endings This forever will be the BLOODY FOREVER.. Welcome to HELL.