*Jackson Wang as Lyndon Rivera*
Lyndon Rivera, iyan nga pala name ko. Wag na kayo magtaka kung bakit artistahin ako, wag niyo nang paulit-uliting sabihing isa akong magandang lalake. Sanay na ko.
Sa school pa lang kung saan ako nag-aaral, pinagkakaguluhan na ako ng mga girls kaso kahit ma- effort sila, wala akong magustuhan siguro nga dahil sa..... ay basta hindi ko sila ka level.Pero ang ipinagtataka ko, ang pagka-inlove ko sa babaeng simangutin, she's the type of girl na sa unang tingin mo palang, hindi mo na magugustuhan pero ang pagkakamali ko hindi sa unang tingin nababase kung sinong nakatadhana sayo. That's the reason kung bakit hindi ako naniniwala sa 'Love at first sight'.
*Seo Ju Hyun as Eunice Ann Sanchez*
Hello, Hi. Paano ba ako magpapakilala? Eunice Ann Sanchez ang name ko. Sa totoo lang napakamahiyain at malungkutin kong tao. Sabi nila hindi raw ako marunong makisama. I admit it. 'EUNICIMANG' nga bansang ng karamihan sakin palibhasa wala silang alam sa pinagdaanan ko. Huwag na nating pag-usapan ang pamilya ko.Alam kong sa una pa lang. Wala ng magkakagusto sa katulad kong laging nakasimangot at laging malungkot. Sabagay, wala naman sa vocabulary ko ang pagbo- boyfriend. Ang paniniwala ko, hindi ko kailangan ng lalaki. Matalino ako kaya kayang-kayo kong umunlad gamit ang sariling paa at kamay ko.
Ang ipinagtataka ko, isang lalaking mayabang ang nagpabago sakin. Hindi ko rin maintindihan pero siya ang minahal ko. So that's why I believe that 'Love can change everything'.
*Yoon Bomi as Yassi Vergara*
Hi everyone, my name is Yassi Vergara. Ako sana ang magiging Mrs. Rivera kung hindi kami hinadlangan ng mga parents namin dahil lamang sa hindi pagkakaunawaan sa work nila. Gustong-gusto namin ang isa't isa kaya umasa akong walang bibitaw pero nagmahal siya ng iba. Pero naniniwala parin ako sa 'Love at first sight' dahil nung una kaming magkita siya na- inlove sakin.
*Park Chanyeol as Gabriel Villanueva*
Gabriel Villanueva, Iyan kami ni Eunice nung masaya pa kami bilang mag- bestfriend. Close na Close kami kasi masaya siya kasama. Nagbalik ako para sa kaniya pero sa pagbalik ko wala na pala akong dapat pang balikan. Pero hindi ako titigil hangga't di ko siya nakukuha ulit dun sa mayabang na yun. 'First love never dies' kaya.
Supporting Characters:
Kim Tae hyung: Henry, lyndon's funny bestfriend.
Minah: Trina, Eunice and Yassi's good friend.
Tiffany Hwang: Alex, Yassi's badgirl bestfriend.
Hoya: Timothy, Gabriel's bestfriend and instant advicer.
Kim Yoo Jung: Yuna, Eunice' younger sister.
Kim So Hyun: Cynthia, Yassi's younger sister.
Yeo Jin Goo: Jacob, Lyndon's younger brother.At magsisimula na ang kwento namin sa Chapter 1.