-Vì Em Là Tất Cả-
Yuri đang say trong mộng đẹp, bỗng dưng có gì đó ở gò má làm cô nhột nhột khó chịu, cô quyết định làm rõ, cô lười biến nheo nheo mở hờ đôi mắt để tìm thủ phạm, cô cười nhẹ thì ra thủ phạm là chàng cú đêm đang nằm bênh cạnh mình.
Sehun nằm tựa đầu vào đầu gường cánh tay xoa xoa gò má cô, ánh mắt anh nhìn cô chất chứa vô hạn trìu mến, thái độ u nhu nhẹ nhàng.
Cô đưa tay giữ bàn tay anh như ngụ ý đừng làm nữa
"Sao anh không ngủ ? Đã khuya lắm rồi?" giọng nói ngáy ngủ.
Sehun không nói gì cả, vươn cánh tay kéo đầu cô sát vào lòng ngực, anh đưa tay hoạt động lên xuống, cánh tay tê cứng cuối cùng cũng có thể lưu thông máu.
Không phải Sehun không ngủ được mà do bị đánh thức bởi cánh tay tê cứng của mình ,do cô gối đầu lên tay anh cả đêm hậu quả là bị tê cứng và rất đau vừa định rút tay về thì thấy gương mặt cô ngủ rất ngon bộ dạng thì như chú cún con chui rút vào người anh, bất giác không đành lòng làm cô tỉnh giấc cứ thế mà chịu trận suốt 30 phút."Yul à, anh có nên nói chuyện này cho em nghe không?"
im lặng
"Yul à?"
im lặng
"Em ngủ rồi sao?" Áp sát mặt vào đầu cô tiện thể hôn vào tóc và trán cô .
Sehun mỉm cười thầm mắng, con sâu ngủ này lúc nào cũng thế, sao lại mau ngủ vậy thế không biết, không gian yên tĩnh chỉ có tiếng hô hấp của cô là đều đặng, anh lại lập lại việc lúc nãy đưa tay vuốt nhẹ gò má cô.
Nhưng Bất chợt Ánh mắt anh chuyển sang một nét u buồn trông lòng dấy lên những xúc cảm bất an
-Yul à? Tôi đã tự hỏi Có bao giờ em đặc niềm tin vào tôi? Em có bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ bảo vệ được em trước những sóng gió, miệng đời ở phía trước? Tôi biết Tuy Tôi không quyền năng không thể một tay che trời, nhưng tôi có trái tim yêu em, vì yêu em tôi có thể đánh đổi tất cả, để ở bên cạnh em, để bảo vệ em, còn những lời lẽ cay nghiệt dèm pha tôi không thể bắt họ im lặng nhưng đôi tay này của tôi sẽ bịt chặt tai em không để những lời xấu xa đó làm phiền đến em, không để họ làm tổn thương đến em, em tin tôi chứ?còn nữa tôi sợ một ngày nào đó em đang trong tay tôi nhưng đột nhiên em biến mất không một lời báo trước, trước khi tôi kịp nếu em lại thì em đã đi mất, tôi rất sợ ngày đó sảy ra, vì em là tất cả với tôi, vì em là người tôi có thể mở lòng mà nói tất cả, là người mà có thể là diệu cơn giận của tôi, là người mà tôi cần nhất lúc này, thật sự lúc nào tôi cũng rất cần em. vì thế ngày đó tuyệt đối đừng sảy ra với tôi.
...........................
Những tia nắng bắt đầu tràn qua cửa sổ, Sehun cảm thấy cánh tay trống trãi, anh đưa tay tìm tấm thân quen thuộc để ôm vào lòng nhưng cả hai phía bênh cạnh lại trống trơn, như một bản năng, mộ chút lo sợ anh bật ngồi dậy để tìm cô.
"Yul ? Yul à?"lòng có một chút khẩn trương và nặng nề.
"Vâng " giọng nói ngọt ngào quen thuộc
BẠN ĐANG ĐỌC
|YulHun| Vì Đấy Là Yêu
FanficAuthor : Yulyulvi Pairing: Kwon Yuri - Oh Sehun Snsd - Exo - ExoYul Category : Idol - Hậu Trường- Kpop- Tình yêu- Idol- Lãng mạn Rating: Tuỳ Hứng Summary : Tình yêu chân thật không phân biệt giai cấp tuổi tác, địa vị danh vọng... Nó sang bằng...