_Chuyến Du Lịch Bất Ngờ_
Phần 2
............ ..........Như những gì Sehun nói tất cả điều được sắp xếp, taxi đến ngay địa chỉ nhưng không phải ở khách sạn mà ở một ngôi nhà khá lớn và đẹp cô thầm đoán nhà này chắc cho khách du lịch thuê, bước ra đón cô là một bà lão tầm 70 tuổi, với mái tóc bạc trắng, và gương mặt hiền hậu có chút cao sang.
Nhưng đột nhiên Không nhịn được , cô cười phì một cái, thầm nghĩ đúng là anh ấy rất biết chọn chỗ và chủ cho thuê.Cô được chỉ dẫn lên tần ba của ngôi nhà, khi bước vào phòng, tất cả trước mắt cô không phải là một căn phòng chuyên cho thuê trọ thông thường mà giống như một căn phòng xa hoa thì đúng hơn, tất cả đồ trang trí rất đẹp, giường lớn, tủ lạnh, tất cả điều đầy đủ đều rất sạch sẽ và thoáng mát, bước lại đứng cạnh cửa sổ đã được mở, nếu nhìn từ đây cô thấy bãi biển rộng lớn, và phía dưới sân là vườn trồng rau của bà, đột nhiên trong lòng cô thầm lo lắng, sẽ bị người khác bắt gặp, lúc đó không biết chuyện gì sẽ đến, chỉ cần nghĩ đến bao nhiêu chuyện cũng khiến cô tuột mood không muốn dạo chơi.
Bước ra từ phòng tắm với bộ cũ lúc ban nãy, tóc cô búi cao ngã người xuống giường ,rút vào chiếc chăn ấm áp, định nhắm mắt làm một giấc thì ngược lại cô lại tỉnh queo, nghĩ ra ý định cô sẽ xuống vườn rau chơi thế là suy nghĩ vừa xong cô cũng đã đứng trước cửa phòng...
Cô không ngờ vừa xuống đã thấy Bà cụ cặm cụi hái từng lá rau nhếp non, cô bước lại gần bà cụ ngồi xuống kế bà.
"Con thích ăn chúng chứ?"vừa thấy cô ngồi xuống bà đã lên tiếng hỏi
"Có ạ" cô vui vẽ đáp trả , gật gật cái đầu nhỏ
"Sao? " bà ghé tai , im lặng nghe lại.
"CÓ Ạ" Cô hét lớn
"À , Ta xin lỗi ta hơi lãng tai, Ta định hái nhiều một chút, tý nữa cho cô giúp việc sẽ làm buổi tối cho cháu đấy."
" Cháu cảm ơn ạ, cháu sẽ phụ bà"
"HẢ" như thói quen vô thức bà hét lớn lại với cô làm cô giật mình
"CHÁU KHÔNG CÓ LÃNG TAI, BÀ CỨ NÓI NHỎ THÔI Ạ , CHÁU SẼ ĂN RẤT NGON, CHÁU PHỤ BÀ NHÉ, hơi mệt chết tôi rồi, hát cũng không phải dùng tone cao như thê này." cô thở hổn hển
"Được chứ cháu cứ hái đi, rất ít thanh niên chịu động tay chân như cháu ,Thế bạn cháu khi nào đến?"
" SẮP RỒI Ạ" Cô vừa nhắc tào tháo thì tào tháo cũng vừa xuống xe đi tới.
Ánh mắt cô không thể che giấu nổi vui mừng khi nhìn thấy anh từ trên xe bước xuống, Anh mặt một chiếc áo sơ mi trắng, quần jeans xanh ôm, gương mặt thanh tao, dáng người cao ráo, nước da trắng, nhìn anh thật giống như chàng hoàng tử bước ra từ những quyển truyện thiếu nhi cô hay đọc khi còn bé.
Anh mở cổng sắt bước vào thấy cô cặm cuội hái rau cùng với bà cụ lấy làm vui vẻ, anh bước lại gần định hù cô, như một trò đùa lãng mạn của đôi lứa, nhưng trò đó không dành cho con người thực tế như cô, anh vừa đến gần cô đã cầm trên tay một lá rau nhiếp có một con sâu cũng khá béo đưa đến trước mặt anh, như tặng anh món quà.
"Em sẽ bỏ nó lên áo anh, nếu lần sau anh còn có ý định hù em." nhếch mép hăm dọa.
Vốn bản tính sợ côn trùng, thấy cô cầm một con sâu béo tròn thế kia cũng khiến anh xanh lè mặt mài bỏ chạy qua một bênh, vội vàng ôm lấy bà cụ.
"BÀ À CHÁU NHỚ BÀ LẮM"
"Thằng bé đáng yêu này, đến hôm nay mới về thăm bà, mà này đứa cháu dâu này thật đáng yêu lắm nhé, có mắt chọn đấy, lại còn rất xinh đẹp nữa." Bà thì thầm ôm cái đầu to của thằng cháu yêu quý đang rút lên vai bà.
"Bà? không phải nhà trọ sao?" cô mở to mắt đứng đờ người, gương mặt vô cùng shock nhưng chứng kiến một vụ thảm sát đang diễn ra trước mắt mình.
"Anh đã nghĩ nếu thuê khách sạn có thể sẽ rất mạo hiểm cho chúng ta ,nên anh đã thử liên hệ với bà vì bà đang sống ở đây, tuy hơi xa với điểm du lịch nhưng rất an toàn, anh có nói là sẽ về thăm bà và dẫn bạn gái về giới thiệu cho bà nên bà rất mừng, nhưng anh có nói em sẽ đến trước nên bà bảo với anh hãy để em hiểu là anh thuê trọ ở đây, vì sợ em sẽ ngại , nên anh nghĩ cũng tốt, đến rồi thì giải thích cho em hiểu như thế này, nhưng mà vừa đến đã thấy em giúp bà hái rau thật là, em đã biết trước đúng không?.
"Ya" Cô có phần hơi nỗi giận
"LÚC NÃY CHÁU KHÔNG BIẾT LÀ BÀ CỦA ANH ẤY NÊN CHÀO HỎI CÓ HƠI QUA LO CHÁU XIN LỖI Ạ." đột nhiên cô cuối sát người hành lễ.
"Không sao người nhà cả mà" Bà vỗ vỗ vài cái vào vai cô.
"BÀ À" cô cười khổ cho câu nói người nhà của bà
"VẬY BÀ VÀ CÔ ẤY CỨ NÓI CHUYỆN TIẾP NHÉ CHÁU LÊN PHÒNG TẮM ĐÂY Ạ"
"Được rồi"
"Anh đi nhé" hôn gió
cô cười méo xẹo, nếu không có bà ở đây chắc rằng một điều anh sẽ bị cô sử tại chỖ.
" Bà à cháu thấy có một mảnh đất bùn lớn phía sau, là ruộng lúa hả bà"
Cô vừa nói xong lại nhớ ra rồi hét lên."À là ruộng lúa đó cháu người ta vừa thu hoạch rồi giờ đợi đến vài hôm là gieo giống nữa thôi, cháu có thể ra đó, bắt cá, có cả cua, cá bùn, chúng ăn rất ăn rất ngon, và tươi.
"ĐƯỢC SAU Ạ"
"Được chứ, tất cả mảnh đất ở phía sau chúng là của ta mà, đủ rồi chúng ta vào nhà thôi"
Cô dìu bà chậm rãi.
.........
BẠN ĐANG ĐỌC
|YulHun| Vì Đấy Là Yêu
FanficAuthor : Yulyulvi Pairing: Kwon Yuri - Oh Sehun Snsd - Exo - ExoYul Category : Idol - Hậu Trường- Kpop- Tình yêu- Idol- Lãng mạn Rating: Tuỳ Hứng Summary : Tình yêu chân thật không phân biệt giai cấp tuổi tác, địa vị danh vọng... Nó sang bằng...