-second day of school
Maaga akong pumasok ng school at hindi ko na hinintay si jaeseok gusto ko rin kasing mapag isa ..
Pag pasok ko sa room nakita ko si yoongi kasama ang mga barkada niya .....naalala ko yung sinabi sakin ni minyoung na isa daw sila sa mga famous dito sa school at lahat sila bad boys :3 kaya kinabahan ako baka kasi katulad sila nila seulgi ..
"Dulce! Ba't ka ba nakaharang sa board ? Hindi ko tuloy makita yung mga nakasulat dahil sa sobrang laki mo!" sabi ni yoongi ,Halatang galit na galit siya...
" mian "sabi ko habang nilalagay ang bag ko sa upuan ko .
"Hyung, wag ka namang ganyan,, umagang umaga nananakit kana ng damdamin " sabi nung lalakeng mukhang kabayo , pero infairness ang gwapo niya ♥♥♥---
Yoongi's POVEthics na naman -.-
Bored na bored na ako kaya pinagtri-tripan ko nalang tong si taba HAHAHA"Hoy" sabi ko habang hinihila yung buhok niya . Pero
Tuloy parin siya sa pagbabasa
"Hoy" sabi ko habang hinihila yung uniform niya .. hindi parin siya umiimik .
"Taba ! Ba't hindi mo ko pinapansin ? Ha ! " pabulong kong sabi habang hinihimas yung balikat niya hekhek~
"Ano ba !" Pabulong niyang sabi .. para na siyang naiirita hahaha
"Pansinin mo ko " sabi ko habang niyayakap siya ...
"Ayoko!"
"At bakit naman ?"
"Ayokong mabully ni seulgi!" Sabi niya ..
And then the bell rang !⇨⇨Lunch time⇦⇦
Dulce's pov"Jaeseok ? "
"Ano ?"
"Kilala mo ba si Min Yoongi ? Kasi Pareho kayo ng Last name eh , nagbabasakali lang naman ako " tanong ko sa kanya habang kumakain .
"Yup , he's my cousin .. pero hindi kami close.. i don't like him " irita niyang sabi
"Ganun ba ? Ok "
" ba't mo tinatanong yan ? Gusto mo ba yung gilagid na yun ? "
Pasigaw niyang tanong .
"Ha ? Gilagid ? Gusto ? Siya ? Ako ? Hindi No . Parang galit nga sakin yun eh , ako palagi pinagtri.tripan sa room -.-"
"Pinagtri.tripan ka nung gilagid na yun ? "
"Oo"
"Anong gusto mo ? Upakan natin ? Ha ? "
"Wag na jaeseok ! Ayokong makipag away sa mga taong katulad niya ."
"Sige , pero pag sumobra na siya.. sabihan mo kaagad ako para mabigyan ko ng leksyon yung gilagid nayun !" Sabi niya .
"Ba't mo ba siya tinatawag na gilagid ? Ha ? " tanong ko
"Basta !"
BINABASA MO ANG
Good Girl Gone Bad (Bts Suga Imagine) Tagalog
FanficYeon Dulce -17 yrs. Old -fatty nerd -heiress -school meat ( ang parating binubully sa school nila ) -may crush kay yoongi etc. Min Yoongi -19 yrs. Old -kingka -heiress -membee ng sikat na gang na BTS Etc. .. 안 녕 하 세 요 ~ :)