Chapter 18

13.1K 72 18
                                    

Dedicated to NBSBYRAM. Nag-comment kasi siya kaya ko siya Denidicate kahit 'di niya in-ask, SALAMAT PO SA PAGBABASA!

ENJOY!

Chapter 18~

Clent's P.O.V

 "RACE!?" Me/Sam

Napatingin ako sa kanya gamit ang 'you-know-him?' look. Pero ganoon rin ang mukha niya, nagtataka at nagtatanong.

"Sam, come with me..." Halos pabulong na sabi ni Race. Anong relasyon nila!?

"Anong sabi mong gag* ka!?!?" Sinuntok ko siya.

"Clent!" Sigaw ni Sam.

"Ano mo tong gagong to!?!? ARE YOU CHEATING ON ME?! PAGKATAPOS KO MAGBAGO NG DAHIL SAYO!"

"Clent, Let me expla--" I cut her.

"SHUT UP! SINUNGALING! YOU'RE A-- YOU'RE A" Ba't di ko matuloy? "YOU'RE A BITCH!!!" Pagpapatuloy ko.

Nasapak ko siya.

Dumugo ang ilong niya, tyaka lang ako natauhan. Sh*t! Did i just punch a fucking girl? at yung mahal ko pa?

"O-oh my god, i-i'm sorry s-sam.." Tumayo si Race sa pagkahiga sa suntok ko at kinuha ang panyo niya sa bulsa at pinunas sa ilong ni Sam, Inakbayan niya si Sam at umalis, Nakatayo lang ako doon at parang istatwa.

Napahilamos ako sa mukha ko at napasabunot sa buhok ko.

"Pare..." Sabi ni James isa sa barkada ko at tumulong sa eksena.

Sinuntok ko siya. "Ah! Pare! Ano bang problema mo?!" Hawak-hawak niya ang pisnging nasapo ko.

Pinagsusuntok ko na lahat ng tao doon.

I hurt her. WELCOME TO HELL.

**

I Lust My Stepsister [FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon