Chapter 19

12.5K 61 1
                                    

Dedicated to el_shin25! Thanks for adding this story to your Reading List po:)) :*

Chapter 19~

--

Clent's P.O.V

Nasa club ako ngayon, umiinom.

May lumapit sa aking babae.

"Hey babe, are you alone..?" Malanding sabi nito. Babe? 'Di ko pa nga siya kilala eh, Tsk tsk.

Hindi ko siya sinagot, mga 15 mins tumayo na siya at nag walk out. Siguro naman alam niyang 'di ako interesado.. at alak lang talaga ang pinunta ko dito.

Desidido na ako. Wala na akong paki kay Race. I LOVE HER.

Kinontak ko siya, ilang ring at sumagot siya.

"Hello? Sino to?" Sagot sa kabilang linya. Bumagsak ang luha ko.

"PUTANGINA MO RACE! NASAAN SI SAM!?!?" Nakuha ko ang atensyon ng mga tao pero kalaunan bumalik na sila sa sarili nilang business.

"Clent? Bro, nasa shower pa siya eh" *gulp* Naistatwa ako. Gusto kung pumatay. Binuka ko ang bibig ko at gustong pag mura-murahin siya, pero walang lumabas sa bibig ko.

Nabitawan ko ang cellphone ko at nabasag ito. Natulala lang ako at parang baliw.

Hinanap ko ang babaeng lumandi sa akin kanina at ng makita ko siya sa dance floor, nakikipagsayawan sa tatlong lalaki.

Naging mukha ni Sam ang babaeng nasa harap ko. I kissed her. I love you sam... Pero 'di naman ito labi ni Samantha ah?

I stop and look at her, at ibang babae ang nakita ko.

"Gago ka pare ah! Maghanap ka ng iba! Hindi yung nang aagaw ka!" Bumagsak ako sa sahig. Hinawakan ko ang gilid ng labi kung pumutok.

"Oh my god! Stop it!" Sabi ng babae, pero 'di siya pinakinggan ng mga lalaki at pinagtulungan nila ako.

Lumalaban ako pero tatlo sila at malalaki ang katawan. Dinala nila ako sa labas at pinunta sa parking lot, walang katao-tao at pinagsasapak nila ako, Masakit! Pero tangina mas masakit ang puso ko.

"Ah! Tama na!" Feeling ko mamatay na ako. pero nasa isip ko lang ngayon kung anong ginagawa nila Race at Sam, Napapikit ako, at naimagine na inihiga ni Race si Sam sa kama at sinimulang halikan, pababa ng pababa....

"HINDI!!" Galit na sigaw ko, natigilan sila at pinagsusuntok ko sila, Nalabas ko lahat ng galit ko. Sabay-sabay silang sumugod inuna ko ang malapit na sa akin at sinapa ko ito at tumalsik siya, nanlilisik ang mata ko. Pinagsasapak ko ang natira at halos maligo sila sa sarili nilang dugo.

Natakot sila at tumakbo. Naiwan akong parang istatwa.

"Tangina! Bakit kayo tumakbo!? Mga ulol! gusto ko pa!! TANGINAA!!!!!!" Nagwala na ako at pinagsusuntok ang mga kotse doon, pinagsisipa at kung ano-anu pa.

"SAM!!!!!!!!!!" Sam... i want you... i need you... 

"Pare!!" Tumingin ako at nakita ko si Jonathan.

"Pare! Anong nangyari sayo!?!? Jeff! Tulungan natin si Clent!" Tawag niya sa lalaki na nandoon sa entrance ng bar.

Lumapit agad ito at inakbayan nila ako, pinunta sa kotse nila, at dinala sa pinakamalapit na hospital.

Napapikit na lang ako sa Hospital bed. Sam.........

--

TO BE CONTINUED...

I Lust My Stepsister [FINISHED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon