PART 3

305 4 0
                                    

☆,354. Chương 354: Thứ sáu vị diện: Tướng quân chi thiên quân vạn mã tới gặp lại 57

Nhìn Đông Cúc sắp đi ra doanh trướng thân ảnh, Liễu Khanh Vân đáy lòng đột nhiên dâng lên một mạt không tốt dự cảm, nàng bận chi chi ô ô muộn cổ họng kêu.

Đông Cúc dũ muốn phất mở mành tay, dừng một chút, xoay người cười nói:"Tiểu thư, ngài vĩnh viễn là Đông Cúc cảm nhận trung người thân nhất người." Nàng đi mau hai bước, phất mở mành liền đi ra đi.

Thỉnh thoảng, bên ngoài liền truyền đến một trận lại là một trận tiếng kêu thảm thiết, cùng nam nhân lẫn nhau trêu đùa thanh.

Kéo được Liễu Khanh Vân mỗi một căn thần kinh đều đau, nàng giãy dụa ra bên ngoài bò, tưởng muốn khóc, hốc mắt lại khô sáp khó chịu, nàng đã phế đi, Đông Cúc vì sao phải như vậy ngốc !

Tiểu thư, tiểu thư, không muốn trong lòng áy náy, Đông Cúc mệnh vốn là ngươi cứu , buông tha lại thế nào, chỉ là Đông Cúc tối không yên lòng liền là tiểu thư.

Đông Cúc nhìn trước mắt này quần dơ bẩn man cẩu, nàng hung hăng trừng mắt hô:"Tiểu thư ! sống sót, lão gia cùng phu nhân không, ngài được sống a !

Vài cái man binh thân trần, hung hăng nhấc lên Đông Cúc tóc, gãi trên người không biết khi nào sinh ra hồng sắc đốm lấm tấm, hỏi:"Ngươi này tiểu tiện ~ đàn bà, đối với chúng ta làm cái gì? !"

Đông Cúc liếc mắt không có lên tiếng, tiểu thư vì biểu thiếu gia, nghiên cứu bảy năm sách thuốc, nàng cũng cùng học chút, loại này thuốc bột, chỉ cần dính lên, nửa canh giờ nội, liền sẽ hóa thành một vũng huyết thủy.

Vài cái man binh, cũng sâu thấy không ổn, sờ lên bên tay loan đao, liền thẳng tắp chém đi xuống, Đông Cúc phun ra một ngụm máu tươi, nghiến răng nghiến lợi hô:"Tiểu thư, sống sót ! sống sót, nhất định phải biểu thiếu gia khảm nát này chút mọi rợ cẩu, báo thù !"

Đông Cúc...... A Khuynh, A Khuynh, A Khuynh......

Mà lúc này, hai quân đúng trận, trống trận đánh đánh.

Đông nghìn nghịt quân đội, sĩ khí như hồng,'Mạc' tự quân kỳ, bị buốt thấu xương gió lạnh thổi phần phật phát vang.

Mạc khuynh thân kỵ Hắc Phong, cầm trong tay huyền hắc sắc trường kiếm, ninh mày kiếm, nhìn phía đối diện cái kia một thân bạch y phiêu phiêu nam tử, lạnh liệt Lưu Ly mắt không chịu khống chế rụt lui, tại sao lại? !

"Mạc khuynh, ngươi hay không là muốn hỏi vì cái gì?" Mạc Thành cầm trong tay một thanh trường kiếm, mũi chân nhẹ điểm nhi, phi thân mà lên, lại lăng không đạp ở không trung.

Mạc Tiểu Mạc ánh mắt lại rụt lui, này không là võ công, này là pháp thuật ! đến cùng phát sinh chuyện gì?

"Hậu Khanh, này là gì chuyện, vị diện này thế giới vì sao sẽ có pháp thuật tồn tại?"

"Từng cái vị diện đều sẽ có, chẳng qua là do thế giới năng lượng cao thấp tới quyết định, năng lượng thấp, cũng không đại biểu không có tiên pháp đạo thuật tồn tại." Hậu Khanh tuy là miệng trên như thế nói, nhưng mày quả thật cau chết nhanh, gần nhất tốt như bị nhìn thẳng , nhưng, có thể nhìn chằm chằm hắn lại có vài cái? Hắn không xác định, hiện tại cũng chỉ là suy đoán.

[ MAU XUYÊN ] HỆ THỐNG CẦU BUÔNG THA : TA XUYÊN CÒN KHÔNG ĐƯỢCWhere stories live. Discover now