Tun tên thật là Lồng Thị Phương Anh.
Có thể là Lam Phương Hoàng hay Nguyễn Râm Phương, thôi kệ đi.
Còn Fue, chúng ta hãy gọi Fue là A Nghi. A Nghi tên đầy đủ là Lồng Thị Tuệ Nghi.
Đúng vậy, Tun và A Nghi là chị em sinh đôi cùng cha khác mẹ.
Tất nhiên là Tun và A Nghi *éo biết điều này.
Cảm nghĩ của A Nghi là nhà của Tun bừa bộn vl. Thậm chí A Nghi còn thắc mắc không biết Tun có phải con gái không? Con gái gì mà không mặc quần đón khách, nhà cửa bẩn lại còn vu khống?
Bỗng dưng A Nghi cảm thấy *éo chấp nhận được. A Nghi muốn đi về.
"Ơ kìa đi đâu thế?" Tun kéo tay A Nghi đang định bỏ của chạy lấy người.
A Nghi giật phăng tay Tun ra, chạy thục mạng. Nhà thì bé bằng cái lỗ mũi mà hành lang thì dài như trong tù.
Trong tù...
A Nghi như thấy trong đầu loé lên một thứ gì đó. Một ngục giam tối tăm với những màn tra tấn dã man...
"Có biết chạy rầm rầm trong nhà người khác là bất lịch sự không?" Tun lại kéo tay A Nghi đang ngây người.
Bỗng tiếng chuông cửa vang lên. Tun lôi xềnh xệch A Nghi đang ngơ ra bước ra mở cửa.
Rắc the nhân viên vệ sinh môi trường đô thị niềm nở cười: "Nhìn gì? *éo đổ rác à bắt nhân gia phải đích thân đi bấm chuông?"
Thấy Tun không nói gì, Rắc rút ra ifone 9 plus xanh lá chuối ra bấm số gọi điện: "Babe à, ở đây có đứa không chịu đổ rác ~"
"Ứ ừ~ người ta muốn đổ rác san phẳng cái nhà này cơ~"
Tun và A Nghi đứng nhìn nhau, dường như không chịu nổi độ sến của cuộc nói chuyện, Tun quyết định đứng ra.
"Này cô, cô biết tôi là ai không mà dám nói muốn đổ rác san phẳng nhà tôi?" Tun vênh váo hất cằm.
Rắc the nhân viên vệ sinh đút ifone vào túi áo khoác xanh lè, hất cằm hỏi lại: "Là ai thì cũng không bằng Tổng giám đốc công ti TNHH một thành viên vệ sinh môi trường Boè-sama nhé."
"Không biết cô này là ai thì có biết tôi là ai không?" A Nghi xen vào.
"Hỏi thế có bố tôi trả lời được!" Rắc trợn mắt giơ chổi định phang cho hai con dở người này mỗi đứa một phát.
"Thế bố cô ở đâu?" A Nghi bỗng nắm vai Rắc lắc thật mạnh. Như nhận thấy hành động khiếm nhã của mình, A Nghi ngượng ngùng thả tay, áy náy nói: "Thật có lỗi, tại mình cũng không biết mình là ai ấy mà :ethen:"
Rắc sắp bốc hoả.
Rắc đường đường là hôn thê của Boè-sama, lại sinh ra mang thân phận người thừa kế công ti thông cống lớn nhất thế giới ngầm Như Lục company, từ nhỏ sống trong nhung lụa. Bố Rắc muốn Rắc đi lên từ chức vụ thấp nhất để rèn luyện nên Rắc mới hạ mình đi thu rác. Vậy mà hiện tại có đứa dám giả ngu trêu đùa Rắc?
"Công túa của thế giới ngầm thà chịu nhục còn hơn chịu chết! Hai người chờ đó!"
Rắc đẩy xe rác bỏ đi, để lại A Nghi có chút ngỡ ngàng gọi theo: "Cô gì ơi cho xin số bố cô với!"
YOU ARE READING
(Longfic-GBH) Hậu duệ mặt lờ - FueTun
ActionTun là tác giả của một loạt tiểu thuyết đồi truỵ trên web 18+ Fue là hoạ sĩ chuyên vẽ tranh khoả thân Hãy xem Fue sẽ ch*ch, à nhầm, Fue sẽ sủng ái Tun như thế nào nhé <3