Chap 4: Bezt ăn vạ

64 6 6
                                    

Nhà văn trẻ Tuệ Nghi, à nhầm, cô gái trẻ Văn A Nghi tiếp tục cuốc bộ qua con phố thứ 9, chợt nhận ra mình quay lại khu ổ chuột gần nhà Tun cmnr.

A Nghi nản lòng thoái chí tựa cột điện nghĩ cách.

Nếu ở trong phim, cảnh này sẽ rất ăn khách với một cô gái tựa cột điện, dáng người cô đơn lẻ loi giữa phố phường tấp nập, đôi mất buồn bã cụp xuống, tay còn cầm điếu cần xịn hút dở...

Nhưng đây không phải phim, A Nghi cũng *éo có cần.

A Nghi còn *éo mang tiền vì nghĩ hôm nay lừa được vố to, còn nghĩ sẵn xem tối nay ăn gì, đi chơi nên đi grab hay uber hay chơi luôn Mai Linh cho sang chảnh, bla bla

Nhưng cuộc đời mà Fue, đời đầy những plot twist rất hl <3

Đùa đấy, đời Fue đầy bi kịch vì mình thích thế <3

Thôi dm mình mỏi tay vcl, gọi Fue cho ngắn gọn.

Fue bắt đầu nghĩ đến việc đến nhà Tun vay tiền.

Chân nhanh hơn não, vừa nghĩ cái Fue đã bước về phía nhà Tun.

Bỗng có một luồng ánh sáng chói loá như đèn pha ô tô chiếu thẳng vào người Fue cùng một loạt tiếng còi nghe the thé không phân biệt được của hãng nào. Fue không phản ứng kịp, đưa tay lên che cho đỡ chói mắt, trong lòng nghĩ đèn sáng vcl chắc xe xịn rồi mà dm xe xịn thì như nào? Xe xịn thì phóng nhanh, phóng nhanh thì có cl Fue chạy được ý.

Trong lòng cô gái trẻ rơi lệ nghĩ đến món tiền mình lẽ ra phải kiếm được vẫn đang trong tay đứa con gái lẽ ra mình phải đè được và cái ngày lẽ ra sẽ thật tươi đẹp đang dần tiến đến một kết thúc cẩu huyết.

Fue muốn về nhà với mẹ cơ.

Hai phút, còi xe vẫn tiếp tục vang lên, còn Fue đã thành công lôi mười tám đời tổ tông họ hàng nội ngoại của thằng sắp tông mình chửi bằng hết.

"Dcm sang đường thì đi đi con này!"

Fue bình tĩnh lại thấy mình chưa chết, vội vã nhìn con xe đáng lẽ phải đâm vào mình.

2 cái đèn pha rõ là 2 quả đèn pin to vcl.

Đứa con gái áo hồng treo 2 quả đèn pin hai bên tay lái, đang dựng chân chống xe đạp.

Wtf?

Nhưng bỗng nhiên Fue nảy ra ý định táo bạo.

Nằm vật ra đất ăn vạ.

Mà đúng kiểu người thế nào dễ gặp người thế ấy, con bé áo hồng tưởng mình rọi đèn không cẩn thận làm người ta sốc ánh sáng nên động kinh, vội ném toẹt một cọc tiền rồi đạp xe chạy mất.

Fue nhìn cọc tiền 500k dày vcl, chắc cũng phải chục củ.

Đm hôm nay cũng may phết.

Fue không để ý, con bé áo hồng kia đạp xe vào một ngõ nhỏ gần đấy.

Con bé áo hồng dựng xe, cúi đầu với người trước mặt: "Ái tiểu thư, đã giúp Tuệ Nghi có tiền về nhà ạ."

Tun vẫn mặc sơ mi trắng, tựa vào tường kiểu ngự tỷ, gật đầu với con bé: "Lừa được Băng con gái mafia, à nhầm, Rắc con gái trùm cống ngầm là không vừa đâu Chiin ạ, nhưng mà Boè-sama dã tâm nuốt cả tài sản của Rắc là không được đâu, Chiin về tìm cách lấy nốt 92 tỷ của Boè đi nka"

Con bé áo hồng aka Chiin de Laixe, vốn là gián điệp tập đoàn Lồng thị chuyên bóc phốt. Và Tun nhìn có vẻ lông bông lại còn viết cả sách :doitruy:, nhưng lại là bóc phốt cao thủ của Lồng thị đời thứ 20.

Hiện tại Tun đang theo phốt của Rắc, the vừa tuyên bố lấy chồng là Boè-sama.

Nhưng Tun lại có cảm giác với Tuệ Nghi-chan.

Tun bắt đầu bước thứ nhất, cho A Nghi vào tròng <3

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 27, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Longfic-GBH) Hậu duệ mặt lờ - FueTunWhere stories live. Discover now