Chương 301: Vị Lai Tinh Không Đại Pháp Vương.
Chín ức!
Một viên Niết Bàn Đan lại có giá chín ức? Giá cả này chẳng những làm cho những người đang chờ xem kết quả khiếp sợ mà ngay cả người chủ trì cuộc đấu giá cũng sửng sốt một chút, sau đó phất tay, lập tức có hai người biến mất phía sau màn, nhanh chóng chia ra đi tới hai gian phòng khách quý.
"Giá cả quá cao, không đáng. Dựa theo đạo lý thì viên Niết Bàn Đan này cũng chỉ có thể bán từ năm đến sáu ức, vậy mà bây giờ lại tăng đến mức này, thật đúng là đốt tiền. Nếu cứ như thế này thì sớm muộn gì cũng táng gia bại sản!" Di Thân Vương kinh hãi.
"Mười ức!"
Phương Hàn lạnh lùng hô lên một con số làm cho người ta há mồn trợn mắt.
Mười ức, trọn vẹn mười ức đan dược! Nghe đồn năm đó Man Hoang đại đế luyện được một kiện tuyệt phẩm bảo khí cực mạnh, bán ở Thiên Đạo Các được mười ức đan dược. Mà bây giờ viên đan dược này mặc dù là đan dược tuyệt phẩm thiên cấp trong truyền thuyết nhưng dù sao cũng không phải tiên đan, không có khả năng bán được giá mười ức.
Hoa Thiên Đô sững sờ, nhíu mày. Hắn cũng thật không ngờ là đối phương lại đẩy giá cao như thế. Mười ức đan dược đối với hắn mà nói tuy chỉ cần bỏ chút công sức mà có nhưng đối phương dường như ở thế bắt buộc phải có, tựa hồ còn có ý tứ tăng giá. Nếu cứ tiếp tục chỉ sợ sẽ có một cái giá khổng lồ.
Hắn cũng không phải là người thích tranh đua, tuy được truyền thừa của Bàn Võ Tiên Tôn, nhưng những năm gần đây vì lôi kéo Thái Nhất Môn, hắn đã tiêu hao không ít tài nguyên. Giờ một viên Niết Bàn Đan lại có giá cao như vậy quả thật là không đáng.
Đương nhiên hắn không biết là kẻ tranh với hắn là Phương Hàn, nếu như biết thì hẳn là sẽ tiếp tục đấu.
"Hoa tiên sinh..." Phong Thân Vương thấy sắc mặt Hoa Thiên Đô thì nói: "Nếu như muốn mua được đan dược này thì ta có thể......"
"Không cần!" Hoa Thiên Đô nói: "Nếu cứ tiếp tục như vậy thì thành ra Cửu Đỉnh Hiên sẽ chiếm hết tiện nghi. Vị huynh đệ Di Thân Vương của ngươi cũng thật là quyết đoán, thoáng cái liền xuất ra mười ức, có thể ngang ngửa với cao thủ Trường Sinh Bí Cảnh. Xem ra ngươi cần phải để ý người này một chút. Kế tiếp còn có một vài loại đan dược tốt, nhất là cuối cùng có một viên tiên đan. Lưu lại tiền của mua một ít đan dược, bảo bối."
Đại hội đấu giá lần này, ban đầu đưa r một kiện bảo bối là để có một khởi đầu tốt đẹp, cuối cùng là một kiện áp trận.
"Đúng vậy, ta cũng nghe nói lần này vật đấu giá cuối cùng của Cửu Đỉnh Hiên là một viên tiên đan trong truyền thuyết. Không biết là đan dược gì." Vương Thiên Nhất nói, "Giữ lại tiền tài mua tiên đan cuối cùng mới là chính đạo."
"Tiên đan? Theo truyền thuyết thì chỉ có cao thủ Trường Sinh Bí Cảnh mới có thể sử dụng tiên đan. Ta cũng chỉ muốn nhìn qua một chút." Hoa Thiên Đô đã bình tĩnh trở lại, "Chờ đấu giá xong ta sẽ đi gặp vị Di Thân Vương này một chút, để xem hắn mua Niết Bàn Đan làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vĩnh Sinh FULL
FantasyTác giả: Mộng Nhập Thần Cơ Cùng tác giả: [-Thánh Vương - Long Xà Diễn Nghĩa - Long Phù - Tinh Hà Đại Đế-] Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Huyễn Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Thân thể, thần thông, trường sinh, thành tiên, vĩnh sinh là năm cảnh giới. M...