Glaiza pov:"oh hii ate Glaiza....sakto mag uupisa na proposal mo Gabriel" sabi ni Randy full name niya is Ramon Anderson.
Wait what proposal?
Tumingin ako kay Andy at I gave him a 'what proposal ' look." I know that look ate. You will see what happens.... Randy samahan mo si ate " sabi ni Andy ano kaya gagawin netoh.
"Halikana ate doon na tayo" hinila ako ni Randy at pumunta sa basket ball court nagulat ako kasi may mga rose sa baba.
Nakita ko si Andy hawak hawak yung guirtar na binigay ko sakanya nung birthday niya. Pina upo ni Randy sa tabi niya.
" what is happening Randy?? anong meron at ang daming tao ? yayayain na ba ni Andy si Nicole.... ?" tanong ko kay Randy na parang natataranta at excited..
"oo ate yayayain na ni Gabe si Nicole maging girlfriend..Excited na nga ako sa mangyayari " laking ngiti na sabi ni Randy.. tiningnan ko ulit si andy mukhang kinakabahan pero im sure nasasagotin nman siya si Nicole...... simula highschool pa eh alam ko na may something yung dalawa... nag tapat na nga si Nicole saakin.
Pumasok na si Nicole sa court nakita ko mukha niya na gulat na gulat siya ng makita niya si Andy may guitar nag start nag strum niya siya ng guitar niya at alam ko kung ano yung kanta na ipaplay niya.
You and I by J.R.A
"Hi.. Girl you just caught my eye
Thought I should give it try and
get your name and your number
go grab some lunch and eat cucumbers
whyy..
did i say that i don't know why"
Everyone its starting to clap and waving their hands up i join them too... i can see Nicole face with tears of joy.
"But you're smilin' and it's
something I like on your face
Yeah, it suits you
girl we connect like we have bluetooth"
May pumunta sa likod ni Andy na mga lalaki with their panters na mga 5 ata sila and they start dancing
" I dont know why I drawn to you
could you be the other one so we'd equal two?
and this is all based on a lucky chance
that you would rather add then subtract.....
you and i could be
like sonny and cher
honey and bears ohh..
you and i could be
like aladdin and Jasmine
lets make it happen like....
la, la, la, la, la, la,...
la, la, la, la, la, la,...
la, la, la, la, la, la,...
hey...
how've you been?
i know that it's been awhile
are you tired cause
you've been on my mind
runnin' thousand and thousand of miles
sorry' i know that line's outta style
but you...
BINABASA MO ANG
For Keeps ( GXG ) RaStro
Fanficang puso ay parang paminta buo talaga, pilit lng dinudurong ng iba. ang pagibig ar parang HOLDAPAN. Nasa sayo ang desisyon kung ipaglalaban mo ng patayan o bibitaw ka nalng dahil takot ka masaktan.