Chapter 3

9 1 0
                                    

(House)

"Kuya Daile!!"sigaw ko sakanya.

"Oh Avi?! Bakit?"

"Mag tapat ka nga?! Aminin mo may gusto kana kay Bree hano?! Kaya lagi mo syang inaasar?" Pag papaamin ko haha

"Ano?! Wala ah! Bakit naman ako mag kakagusto sakanya? E ang ingay ingay nya! Tska kung manligaw man ako dun. Hindi papayag yun dahil inis na inis na sakin un"wow ha! Defensive 😂😂

"Sus! Deny pa! Tutulungan naman kita e umamin kana kasi! para naman may Lovebirds na dito sa bahay habang wala pa sila Momziie huhu. Aminin mo na!"pag mamakaawa ko! Pero joke lang un haha.

"Tsk! Ang kulit mo talaga! Oo na oo na! Tutulungan mo ba talaga ako?!"sabi nya

"Haha joke lang un! Haha napaamin na kita. Byee Im gonna tell this to Breee. Kyaaah"

"Waaaag! Please! Tulungan mo nalang akong ligawan sya. Tulungan nyo ako nila Shizuka please. Wag mong sasabihin"

"Ok sabi mo e! Malakas kayo sakin e Hahahaha. Sabi ko na nga ba e may gusto ka kay Bree! Feel ko may gusto din sya sayo. Naalala mo nung nasa Canteen tayo? Nung tumawa ako ng parang shunga lang? Un yung naisip ko na pag lapitin kayo lalo. Now, This is the Beggining of my plan Wahahahahaha."

"Ok! Ok! Basta promise mo na Hindi mo sasabihin at tutulungan mo ako ha?!"

"Yes naman. I will(wink)"

"Hooooy! Ano yang pinag uusapan nyo ha?!"sigaw ni Bree. Hala?! Baka narinig nya lahat. Omooo. O.O

"K-kanina kapa D-dyan?!" Tanong ni Kuya Daile na parang kabado hahahahaha.

"Mag tatanong ba ako kung kanina pa ako dito? Malamang hindi diba? So ano nga bayun?"

"Wala kang Pake dun! So Shut up ka nalang wahahaha"sabi ko kay Bree sabay alis haha. Moment nila yun bahala na sila dun

DAILE's POV

"Hoy Daile! Ano ba kasi yun?!"Tanong ni Bree. Kainis naman si Avilor! Iniwan ako dito Tsk!.

"Kagaya ng sabi ni Avilor! Wala kang Pake. Shut up ka nalang Breengay(bree maingay) hahaha"

"Urghh! Kainis! Dyan ka na nga lang! By the way. Igayak mo yung sasakyan, pupuntang Parlor si Sissy Avi!"sabi ni Bree

"Ok po Ma'am!"

"Hindi ako Ang Ma'am si Sissy Avi yon! Bilisa mo na sabi din pala nya gumayak ka din. Siba nya nasabi?"

"Hindi wala naman syang nabanggit e. Pero sige gagayak nako"

after 30mins nakagayak na ako nag abang nalang ako sa Tawag nila Bree kung aalis na.

"Huuy! Lets go na!"sigaw ni Bree saakin.

Waaah ang ganda talaga nya. Kahit anong isuot parang si Avilor. ♡_♡

"Sakay na kayo! Pag bubuksan ko paba kayo?haha wag na uy! Tara na"pang aasar ko ulit.

"Che! Porket gumwapo ko lang sa suot mo eh!"sambit ni Bree. Ayiie gwapo daw ako.

"Okay lang un. Maganda ka naman e. " sabi ko nalang.

"Luh?! Aalis paba tayo oh mag uusap nalang kayo dyan?" Naiinis na sabi ni Avilor. Aba! Tutulungan ba talaga ako nito? E parang ayaw pa kaming nakikitang mag kasama eh -_-

"Panira"pabulong na sabi ko.

"Ano kamo kuya daile? Parang may kailangan ata akong ikwento sayo Bree?"Nakoo wag naman nya sanang sabihin.

"Ang Ganda nyo kakong Dalawa. Tara na nga. Bree, Avilor! Eto Fries oh. Para SHUT up lang kayo dyan"chaka ko nilahakihan ng Mata si Avi.

"Waaaah! Thank you"sabay nilang sabi.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Popular Girl Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon