"Breeeee! Where's my Cellphone? Dito ko lang nilagay sa Table un ehh (Pout)"
"Hahaha. Ang burara mo talaga Avilor! Eto lang sa ilalim ng higaan mo oh!" Sabay turo ni Bree sa Higaan.
"Ahh haha. Thanks!"sabay kuha.
"Oh! By the way, sabi pala ni Shizuka na mauna na daw sila ni Hiyuri sa School nyo.. sakin na daw sya nag text kasi baka daw tulog kapa!"
"Ahh sige. Thanks Bree(wink) Paki handa nalang yung susuotin kong uniform. Thank you ulit."
"Sige Babush.. maligo kana Sis at mala-late kana!"
"Maligo ka na din! Sasamahan mo kaya ako sa School!"
"Ay oo nga pala sige na sige na bye!!(Sabay takbo)"haha loka loka talaga un.
(after1hour) Time check 9:03am palang 9:30am umpisa ng klase. Haha
Ready na kami ni Bree haha. Para din kami Twins kung gumalaw e, pati na nga rin ata sa ugaling---baliw. HAHAHA
"Kuya Daileeeeee!"sigaw ni Bree kay Kuya Driver.
"Yung bunga-nga mo naman Bree! Daig pa lalaki. Ang ingay ingay pa!"Reklamo ni kuya daile..
"Hay nako kuya Daile! Halos 4years na tayong mag kakasama dito e ano bayan! Hindi ka na nasanay diba Sis!"
"Oo nga naman kuya Daile! Pero kasi Bree wag mashadong maingay baka akala ng Neighboooors natin your always in trouble, or what! HAHAHAH."sabi ko nalang.
"Che!!(Sabay Crossss arms at nag Pout saamin)"
"Kaya nga!! So Shut up ka nalang Bree!"sabi ni kuya Daile haha Actually ka Age lang namin sya kaya lang nasanay lang kami na kuya haha.
"Shut up nalang kayo parehas! Mamaya nyan kayo pa mag katuluyan e! HAHAHAHAHA" Pang aasar ko.
"Shut Up Avilor!!"sabay pa nilang sabi. Ang cute nila talaga.
"Hnahka hsahrahdo hna hbihbighko"sabi ko. Patanggal Yung"H" mababasa nyo yan haha.
"Hahaha. Hatid ko na nga kayo!"
(School)
"Hi Shizuka! Hi Hiyuri!" Masiglang bati ko
"Waaaah! GoodMorning Avilor!!!"sabi nung Twins haha
"Alam nyo para kayong si Bree. Ang ingay nyo din!"sabi ko
"Bat hindi mo kasama si Bree? Hahaha" sabi ni Shizuka
"Huh?! Kasama ko kaya sya!"sabay tingin sa likod! Walaaa nga.
"Halaaaa ayun si Bree! Kasama si Kuya Daile.."turo ni Hiyuri kay Bree.
"Huuy Bree! Sabi ko samahan moko ehh Huhu bakit si kuya Daile sinasamahan mo!! inlove naba kayo sa isa't isa?! Hahaha"sabi ko na iyak tawa kunwari.
"Ehh Kasi kanina nga diba?! Inaasar nya ako bago tayo umalis" nakasimangot na sabi ni Bree
"Kanina paun e! Shut up ka na nga lang daw eh haha. Bakit ayan ka na naman nakikipag talo!? nafall kana kay kuya Daile?? Omg umamin kana!! Lagi kasi kayong nag aasaran e yan tuloy! Hahahahahaha"pang aasar ko sakanila.
"Nakakainis ka Avilor! Naiinis ako sakanya e. So shut up ka nalang!"sabi nya sabay irap hahaha
"Okay! Punta muna kaming Pathway manghahanting ng Gwapo haha"sabi ni Shizuka na biglang suningit sa usapan.
"Ay e sasama ako!"sabi ni Bree
"Ang ingay mo na naman Bree!"sabi ni Kuya Daile haha. Ayaw atang paalisin si Bree. Inasar na naman kaya ayun di na nakasama. Nakipag talo na naman ulit.
(Pathway)
"Uy Avilor! Ayun si Ethan!"
"Hay nako Shizuka! Hindi na kami Close nyan! 3years na."sabi ko nalang na naka pokerface.
"Whatever! Kay Fafa Aiden nalang ako titingin! Haha"sabi ni Shizuka.
"Ang gwapo ni Fafa Liam ♡_♡ "tsk! Ang hilig nila sa boys.
"Alam nyo... We're girls, kaya dapat sila ang nangangarap satin! hindi tayo!"
"Hmft! Ok! Ok! Ms.Popular tsk!"pag rereklamo ni Hiyuri.
"Tama naman ako ah! Tara na nga lang sa Canteen! My treat!"
"Kyaaaah lets go..... "sabi ni shizuka haha basta talaga pag kain at boys nakuu.
(Canteen)
"What do you want to eat?"tanong ko kay Hiyuri kasi si Shizuka nandun na sa bilihan susundan ko nalang.
"Kung ano yung kay Shizuka ganun na din yung saakin. Im sure masarap mapipili nun haha.
"Ok. Dyan ka lang bantayan mo gamit natin haha."sabi ko sakanya.
"Ok. Hihintayin ko lang si Fafa Liam pupunta dito un. Tatawagan ko na din sila Bree at kuya Daile para makapag miryenda din ha?"sabi ni Hiyuri
"Uhm Good Idea! Sige I'll go there na ako na bahala sa Foods nila."sabi ko.
"Ok."sabi nalang nya.
Nag lakad na ako papunta kay Bree. Omg nakakuha na syang ng pang aming lahat pati yung Kay Bree at Kuya Daile. Tatawagan nalang daw sana nya kaya kumuha na sya nung pang kina Bree. Binayaran ko nalang yung kinuha nya at tinulungan sya mag dala sa Table namin.
Pagka baba namin sa mga pag kain. Hinintay nalang namin sila Bree. Mga 10mins lang dumating na sila agad. Kaya kumain na kami.. at nag kwentuhan as always haha.
▶▶▶▶▶▶
First Chapter ito sana nagustuhan nyo. Pa Comment and Vote na din salamat.
BINABASA MO ANG
Popular Girl
Teen FictionMaganda, mabait, matalino, sikat at mayaman. In short semi perfect ☆_☆ She's Avilor Smith na anak nina Tyler at Brianna Smith. Na buo nang magulang nya ang pangalan nya galing sa mga idulo ni Brianna na sina Avril Lavigne at Taylor Swift. Avi+Lo...