CHAPTER 11

18 3 2
                                    

After ng mga itunuro ni Ma'am Vivian na kahit papaano eh, may natutunan naman ako.

Nandito ako ngayon sa office table ko, inaasikaso ang una kong mga paper works. Hindi naman sya masyadong madami pero masasabi kong medyo matatagalan ako sa mga ito. Pero kery koyan.

"I'm here!"

Nahinto ako sa ginagawa ko ng marinig ko ang isang lalaki na pumasok, kaya naman tinignan ko ito.

Baka isa rin ito sa mga magiging katrabaho ko. Hindi ko na ito pinansin at nag patuloy nalamang sa ginagawa.

"Websites.. www.chowking.ph.com and www--"
"Hi"
"Ay pwet ng kabayo!"

Nagulat ako ng biglang may nag salita sa gilid ko, kaya naman tumingala ako para makita kung sino iyon.

"Shhhh you're too loud"

Binigyan kolang sya ng nag tatakang tingin at inabot nya naman ang kamay nya sa akin.

"My name is Laurence, welcome to Thompson's Store Management." Pagpapakilala nito at pag wewelcome nadin sa akin.

Inabot ko nalang ang kamay niya at nakipag shake hands.

"You? What's your name?"

Sasabihin koba pangalan ko sa wirdong toh? hindi naman siguro masama hindi ba? chaka winewelcome nyalang ako at wala namang masama doon.

"My name is Kate." Nakangiting pag papakilala kodin sa kaniya.

"Nice too meet you" siya.
"Same to you.." sagot ko..

Kinindatan nya lang ako at umalis. Sinundan ko muna sya ng tingin hanggang sa makarating na siya sa table nya.

Bakit nya ako kinindatan!!?? Hindi nya ba alam kung anong dating non sakin?!

Aaaaaiissshh!! Gwapo sya pero, nakakadiri yung kindat nya!!!

Bumalik na ulit ako sa ginagawa ko at wala ng pinansing ibang bagay.

Kristofer's POV

I saw Kate's expression when Laurence did his charismatic tease!

Hahah it's pretty funny lol!

by the way, I didn't expect that she will be my workmates. Parang nung nakaraan lang nagkaasaran pa kami but now we're totally friend!

"Ano bro? Naakit mo? hahaha" I asked while laughing
"She looks annoyed. I noticed that. hahah"
"Haha bro, Don't play with my friend." I said in a pride way.

"Parang hindi mo naman ako kaybigan!?"
"Hahah lol because she's one of my friend. Kahit nung isang araw kulang siyang nakilala."

"ahh.."

Ayan nanaman si Laurence. I know he wants to play with kate. Kabisado konayan si Laurence, he really loves to play with girls and I know how he was a womanizer!

He's damn chickboy! hahaha

"It's lunch hour. Mag lunch na raw kayo sabi ni sir." Ate Vivian said.

"Bro, let's invite kate to our lunch!" Laurence said with a glowing eyes.

Loko talaga toh!

"Sige lang hahah!"

that's just the last I said and fix my things. After I fix all of my things we're straight up to Kate to invite her to lunch.

Paul's POV

It's 11:30, siguro pwede na akong mag pa Lunch. I miss nathalie..

Kinuha ko ang phone ko sa table at dinial ang number nya.

Ring--

"Hello babe?" -sya
"Babe, it's my lunch time. Can you come with me?" -ako
"Ahm.. babe, marami kasing pinaasikaso sakin si daddy. Maybe next time?" -sya

Naramdaman kong unti unting bumaksak ang balikat ko pero, I understand her.


"Okay lang babe.. I love you" -ako
"Don't worry babe, I'll set a date for our date hahaha" -sya

Naramdaman kong unti unting ngumiti ang aking mga labi..

hahah sabi konanga ba hindi nya ako matitiis eh.

"Okay babe hahahh, wala bang I love you too jan?" Naglulungkotlungkutang sabi ko sa kanya.

"I love you too.. bye."

"Byee.."

Then she hang up.

Inayos ko muna ang gamit ko bago lumabas..

Ano kaya kung yayain kunalang mag lunch si Kate? Wala namang masama dun diba?

Sige yayain kosyang mag lunch.

Lumabas na ako ng office.. Nakita ko sila Kristofer at Laurence na nasa tabi ni Kate.

"Hey.." I said while waving my right hand.
"Hey sir.." Laurence.
"Don't call me sir, okay! Suntukin kita jan eh!"








Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 17, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fall inlove with my brother (SLOW UPDATE)!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon