Chap 4: Sự cô đơn

194 8 3
                                    

Cha ơi chuyện này là sao vậy cha. Sao con không hiểu gì hết vậy. Cuộc hôn nhân chính trị là sao?????. Cha ơi cha hãy đến đây giải thích cho con nghe đi mà cha. Chàng nói chàng không có yêu con nhưng sao cha lại nói là chàng ấy yêu con, chàng ấy quen biết con, chàng đã yêu con từ rất lâu khi chúng con gặp nhau lần đầu mà nhưng sao bây giờ chàng nói là chúng con chưa hề quen biết nhau là sao hả cha. Cha mau mau đến đây giải thích cho con mau đi mà cha, con xin cha đó mà cha, cha và mẹ mau mau đến đây đi mà. Những lời nói cất lên với những giọt nước mắt đau khổ, mặc dù cô đã bị những lời nói của mình yêu nhất, đã yêu thầm bao lâu nay làm cô rất đau. Những điều mà làm cô đau nhất lúc này là cha cô và mẹ cô đã nói dối cô. Những cảm xúc đau buồn đó đã đến dồn dập đến với cô.
Cô khóc khóc khóc ,khóc mãi cho đến khi cô không còn sức để khóc thêm một giọt nước mắt nào nữa. Và sau đó cô thiệp đi.
~~~~~~~~~ tg đã đi~~~~~~~~~
Đã 3 tháng kể từ khi đám cưới kết thúc. Chàng cũng chẳng thèm nhìn cô qúa 5s,và chàng cũng chẳng qua phòng nàng để hỏi thăm dù chỉ một lần.
Nàng đã từ bỏ tất cả để được đến và sống bên chàng - người mà nàng thầm thương trộm nhớ.
Nàng đã từ bỏ thảo nguyên tươi xanh , cây cỏ tươi đẹp, những chú chim non,nhưng người thương yêu nàng và nhưng người nàng yêu thương để được đến bên chàng chăm sóc cho chàng, lo lắng phục vụ chàng. Nhưng nàng lại không ngờ rằng khi qua đây nàng lại chịu bao nhiêu là đau khổ trong lòng. Bị người mình yêu xa lánh. Nàng cảm thấy mình rất đau buồn. Nhưng đổi lại cho sự hi sinh đó là nhưng lời nói lạnh lùng của chàng. Những ánh mắt như muốn soi mói nhưng tâm can của nàng. Những lời nói hoa loa của chàng dành cho nàng. Những lời nói đó như hàng trăm nghìn con dao khứa vào trái tim nhỏ bé của nàng. Hầu như nàng muốn khóc và khóc thật to to ơi là to để cho cha và mẹ mình nghe thấy những tiếng khóc đó mà đến dỗ dành mình. Nhưng đâu thể khóc được vì những ngày qua nàng đã khóc rất nhiều, nhiều đến nỗi không còn để mà khóc nữa. Thay vào đó là những giọt máu tươi đang từ từ chảy xuống tim nàng.
Cũng đã được gần một năm nàng đã làm thái tử phi của vương quốc Drangoneel. Thì những thời gian đó nàng phải gánh chịu những lời nói soi mói, nói mình là một thái tử phi đã bị thất sủng.
Nhưng nàng đều bỏ ngoài tai những lời nói phê bình cô. Vì bởi lẽ cô đã bị thất sủng từ lâu
Qua một năm mới,
Không biết bao giờ một người con gái hiền lành, năng động, dễ thương lại trở thành một cô gái lạnh lùng, sắt sảo. Và không ai dám lại gần cô ấy. Kể cả hoàng thượng và hoàng hậu.
Lucy: Nè Virgo,ở đây nơi nào là đẹp nhất. Một giọng nói lạnh lẽo cất lên hỏi Virgo.
Virgo(kính trọng trả lời):Dạ thưa là ở ngoài Thế Lan Viên( cái này mình chế ).
Lucy:Ukm. Ta biết rồi.
Virgo:Vậy người muốn ra đó ạ ?
Lucy:Đúng vậy.Ta muốn ra ngoài đó hít thở không khí trong lành một tí. Nàng đã đau buồn suốt gần một năm trời qua. Vì những chuyện đau khổ mà nàng phải chịu đựng trong suốt những ngày đó. Bị những lời nói làm nàng bị tổn thương. Những lời phỉ báng nhạo của những người trong cung. Những bây giờ nàng muốn bắt đầu một cuộc sống mới. Nàng đã thay đổi cuộc sống của mình.
Trong lúc đang dạo chơi ở Thế Lan Viên bỗng đâu một cô gái nhỏ chạy đến và chào hỏi nàng.
Wendy: Chào chị Lucy.
Lucy: chào em wendy.
Khác hẳn Hoàng huynh của mình. Cô bé là một người vui nhộn, tốt bụng. Cô bé rất hãy qua phòng của cô chơi, tâm sự cũng với cô. Vì vậy cô bé luôn biết mọi điều tâm sự trong lòng tôi.
Trong lúc đi về phòng thì nàng và Wen gặp Natsu thì nàng cúi thấp mặt xuống một cách nhẹ nhàng và trang trọng rồi chào chàng.
Chàng đã nghe nhưng lời chàng nói đúng chỉ có một từ ukm. Xong rồi chàng đi một mạch về thư viện.
Và nàng cũng vậy, nàng chào xong rồi cũng đi một mạch về phòng.
Dù không tỏ ra tim mình đang rất đau, nhưng nàng không khóc vì những cảnh này đã làm nàng quen rồi.
Dù không tỏ ra những Wen đã thấy và cũng rất đau sót cho người được coi là chị của mình.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 15, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NaluNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ