Ở vương quốc Drangoneel, Một vương quốc rất đẹp. Có đầy đủ thời tiết như Xuân, Hạ, Thu,Đông.
Có 1 cậu Hoàng tử điển trai đang rất nóng giận, quát với người cha và mẹ của mình:
- Tại sao cha lại làm vậy -Natsu vẻ mặt rất tức giận nói. Chuyện gì vậy con trai -Ông vua nói.
Sao cha lại sắp sếp cuộc hôn nhân này với con - Natsu quát.
À. Con hãy chấp nhận vì đất nước này. -Người vua nhẹ nhàng trả lời.
Tại sao con phải cưới một người con không hề yêu chứ. -Nhẹ giọng lại và trả lời.
Con hãy giúp ta đi. -Người cha năng nỉ.
Ko- Natsu khiêng quyết
Bây giờ từ đâu người người mẹ đến và nói nhỏ với anh rằng:
Hãy chấp nhận đi con trai, nếu không lis.......... Nói xong cúi đầu xuống và chấp nhận.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Còn ở vương quốc Hearfiar, một vương quốc luôn luôn chỉ có hai mùa đó là mùa Xuân và mùa Đông.
Có một cô gái rất xinh xắn với mái tóc màu vàng nàng, đang tung tăng chơi đùa với những bông hoa và bướm bướm.
Cô đang chơi vui vẻ thì có một người mặc áo giáp, với mái tóc máu đỏ tuơi ra nói:
Lucy-hime người mau về cung để cho Hoàng thượng nói chuyện gì kìa.
Hả. Có chuyện gì nữa sao. Không chịu đâu em đang chơi vui mà - Lucy phồng má nói.
Z cũng được, để ta nói với ngài là cấm em ra ngoài đây chơi luôn. Erza nói với vẻ mặt nguy hiểm.
Aye. Thôi được rồi em vào là được chứ gì.
Con kính chào phụ thân ( Hoàng thượng ),phụ mẩu ( nữ hoàng ).
Umk. Chào các con. Người đáp lại.
Cha gọi con có chuyện gì à!- Lucy kính trọng nói.
À, ta muốn nói là con có 1 hôn sự với Vương quốc Drangoneel. -Ông nói với Lucy.
Hể!!!!! - Lucy ngạc nhiên trả lời.
Chị rất vui mà, không phải sao.-Cậu con trai tóc vàng nói. Hả. Sao em lại hùa theo vậy Sting.
Không phải chị yêu thầm hoàng tử nước đó sao.
Hi! Sao em biết vậy. - Đầu đầy dấu chấm hỏi.
Em không hiểu chị thì ai hiểu đây.
Hehe.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chap này mình làm hơi ngắn, chap sau sẽ dài hơn.