"Alex's Pov
"Maaga ako naulila sa ama, 9years old ako ng mawala ang aking dady..hanggang lumaki ako hindi ko parin makakalimutan si dady lahat ng gusto ko aya sinsunod niya,ng mawala si dady parang nawalan na ng kulay ang buhay ko kahit nandyan si Momy kahit kasi naksama ko ang Momy ko ibang iba talaga..ibang iba kay dady ko.!!!!
"Alex gising na??ani ni momy
"Anu bayan abala sa buhay ko.
Dati naman hindi ako gantong oras gumigising.sabi ko sa isip ko"Babangon kaba diyan o hinde.pasigaw na sabi ni momy.
"Opo babangon na po!!!ani ko
"liligo lang ako!!
"Nakakainis na buhay to eh??ani
"Pagkatapos kong maligo bumaba na ako papuntang kusina para kumain.
*Ewwwwww ano ba yan gulay nanamn..ani ko kay momy.*
"Momy hindi kaba nag sasawa sa gulay araw ara na lang ito ang ulam natin,dati naman lagijg baboy at manok nung nabubuhay pa si daddy..
Bat ba laging kinukompara mo yang daddy mo ha..binibigay ko na namn sayo ang gusto mo..!!!
What's wrong alex..nag kamali ba ako ng pagpapalaki sayo??
"Tumigil kana nakakarindi kana??ani ni alex..
Ibang iba kana talaga alex,ni minsan di mo manlang ako inisip ang pagpapalaki ko ng tama sayo?.bat ito ba ang sinusukli m?huh..ani ni momy sa akin..
"Dinedma ko na lang lahat ng sinabi sa akin ni mama
"Yayah..
"Yes Mam alex?
"Pakiligpit na lng nito,nawalan na ako ng gana sa pag kain.!!
"Alis na ako momy!!!
"Yaya,pasensya ka na sa anak ko ha??
"Ahm.okay lang po mam..gawain naman po talaga ng mga yaya na magtiis,sa masasakit na sinasabi ng amo nila
"Alex's Pov
"hi bhest!!!!ani ko kay angel
"Oh..bat ang lungkot mo?? angel..
"Eh an0 paba,nag sermon na namn ang momy ko.. alex.
"Anung sabi??angel
"Eh ano pa..nagbago na daw ako.. Bat daw ako naging ganto?.alex
"Alam mo,mukang tama namn yung momy mo..nag bago ka na nga talaga,simula nung namatay ung daddy mo..??Angel
"Syempre si Daddy ang buhay ko eh!!!??..
"Bakit ang Momy mo.
Ni minsan di mo siya minahal??"Minahal niya lang namn ay si daddy eh,bat nung nabubuhay ba si daddy..di nya man lang ako natutuonan ng pansin lagi na lang yong kapatid ko na si
Ashie!!??.Soww,wala talaga silang time para sayo?lagi na lang kay ashie..
"Oou lagi yang Ashie na yan!!kahit nagayon..eh..
"Bhest alam mo mag cut na lang tayo,pumunta tayo sa Mall.para namn mawala yung stress nating dalawa?angel..
"Ashie's Pov
"Habang nag uuli ako sa Mall,habang kasama ko yung friend ko nakita ko si ate!!kasama yung friend nya na si angel...ano kaya ang ginagawa nila dito??dapat sa time na toh na school sila ah!!..
BINABASA MO ANG
The Mystery Of The Past
Teen FictionPaano kung sa isang iglap babalik ka sa iyong nakaraan.handa kabang maramdaman ulet ang sakit??ngunit ang kapalit nito ay ang taong pinakamamahal mo.handa kabang balikan ulet ang iyong nakaraan??para lang sayong mahal.....ito ang kuwento na magpapap...