Second Shot

2 0 0
                                    


Ashie's Pov

"Ahm..dianne,ano ba magandang kulay pink or sky blue!ani ko kay dianne

"Mas maganda sa tingin ko bhest!pink!!para naman bongga!!!

"Oo nga ano,sana naman magustuhan ni ate,para rin naman sa kanya ito!!!

"Ano kaba bhest magugustuhan yan ng ate!mo lalut bukal namn sa puso mo na ibibigay mo yan sa kanya!!Tiwala lang bhest!!

Alex's Pov

"Bhest angel!!i need to tell u something about my weirdow sister na pakilamera sa buhay ko!!

"Ano namn yon???

"Eh anu pa,sinumbong *ako kay momy*,nakita niya pala tayo kahapon sa mall, di ko namn kasi alam na nandoon din si ashie sa mall..shit!!!

"Ay sorry huh!ako nga pala ang nag akit sayo kahapon sa mall kaya ka tuloy na pagalitan..nakakahiya namn ako pa ang naging bad influence sayo,,hahahaha

"Wala yun best,ano kaba atasaka gusto ko rin namang mag uli!para mawala ung stress ko!!

"Hahaha,tnx best,kala ko pipingutin mo ako eh hhahah

"Ahmm..may na alala ako!!tuwing nag aaway nga pala kami ni ashie,lagi ung bumibili ng teddy bear!ung sky blue pa nga!!!

"Wag mong sabihing may binabalak ka alex???

"Let me see!hahahahaha..bitch!oh ayana pala siya,!

"Hi ate!ate para sayo!teddy bear
Sorry ate ha!!kung ano man yung nagawa ko kagabi sorry ha!!sana magkabati na tayo!

"Ah ganun ba salamat ha!ang Ganda naman nito kulay pink pa ang bait mo talaga,kaya mahal na mahal kita eh,,ikaw kasi eh,masyado kang pakilamera kaya yan napasama ka tuloy,!!

"Ah ganun ba ate!!sorry huh,di na mauulit..peace

"Ahm.ok but i have 1 condition for you!!adshie

"Ano namn yun ate!!

"Susundin mo lahat ng gusto!ko,kung gusto mong magkabati tayo,bye!!tnx.baby..hahhaha,sabay alis ko!

"Ok ate..susundin ko lahat ng gusto mo, sigaw ko habang papalayo si ate

"Alex's Pov.

"Ang galing galing ko talaga friend,alam mo yan si ashie.kada sorry nan may teddy bear kaya ang dami nan sa kwarto ko eh!

"May pag ka plastic ka rin pala alex,ang galing mo hahahah

"Syempre gawain ko yan,eh"!para may thrill!!kawawang ashie..sunod sunoran lang hahahah...bitch!.

"Hahahahaj,,I proud of you bhest!!!

"Bhest uwi na ako,,may gagawin pa ako hahahahah!!bye see you tommorow bhest

Ashie's Pov

"Hi ate ang aga mo ata umuwe ah,

"Andtu na ba si momy!ashi??

"Ahm ala pa ate eh,,

"Ah ganun ba!!!ahm tamang tama gusto mong lumabas tutal maaga pa naman,tara?

"Ahm ate,san naman tayo pupunta????

"Basta ka ako bahala!anu ba gusto mo ba oh ayaw mo bahala ka,,it's your own decision if you want to join me!!

"Ahmm ok ate..mag bibihis lang ako ha??

"Sigeh ba???

Alex's Pov

"Hahahaha..tinggnan natin ng tibay mo!!kinamayamayaaan tinawagan ko si dianne..

Dianne!!where are u??

""Ahmm im home.why!bhest we have a problem!!or what.

"No is not a problem is like a slite revenge about ashie..

"Bhest ano naman yan???

"Ahmm.pasasayahin ko lng siya sa bar!!!niyaya ko kasi siya pero di niya alam na pupunta kami sa bar!

"Huh bar???shit ano ka ba namn pati ba namn yang si ashie isasama mo sa bar..mag isip ka best..

"Ano ba wag mo nga akong pakialaman,kaya nga kita tinawagan para tulongan mko.tapus un pala parang aawatin moko..hahahaha...isip isip best..

"Ahm..okay..sasama ako bahala ka huh..baka kung anon ang mang yari?

"Ate,tara na!!

"Aba readyng ready ka ah!!!
Let's go my there!!!

"Ok..

"Pinaharurot ko na ang car ko papunta sa bar!!habng walang ka alam alam si ashie na dun kami pupunta!!!

Tara na ashie..pasok na tayo sa BAR!!!

"Ate bat dito tayo pumunta mayayari tayo ni momy...

,"ano ba yan.sumamasama ka tas andtu ka na aatrasan mo pa,sabay hila ko kay ashie!!

"God..tama ba tong ginagawa ko?? Sabi ko sa isip ko!

"Oh..andtu kana pala alex,ani ni fred!kaibigan ni dianne

"Can you join my sister!!!

"Uy ate sino ba yan??kung anong binabalak mo wag mo ng ituloy!!

"Grabeh siya oh mag one shot lang kayo nan dyan sa isang tabi..

"Waiter!!isangang takilya..pakibigay mo na lang dun sa dalawa!??

Oh..sumama kana dyan kay fred!!

"Hi misss!!!how are you??

"Ahm,im ok.what about you!!

"Im okay. Can you join me!!please.

"Ahmm.okay!


"Nag txt ako kay fred na siya na ang bahala kay ashie wag mong gagalawin ung kapatid ko..ihatid mo na lang kapag lasing na!!

"Pinaharurot ko na ung car ko papuntang amin.iniwanan ko na siya doon si fred na ang bahala sa akin!!

"Malapit na ako sa house ng makita ko na andun na ung car ni momy


"Hi momy..andito ka na pala???

"Ahm nasan ang kapatid mo??

"Diko alam momy kasi kararating ko lang din halos mag kasunod lang tayo eh!!!

"Pero gabing gabi na wala pa siya,tatawagan ko nga!!!

"Oh ayana pala momy oh.
OMG.lasing si ashie.

"Anung nangyari sayo ashie..saan ka galing may kasama kapang lalaki..

"Momy anung ng yari diyan kelan pa yan natutung mag inom..

"Grabeh lagot sa akin toh bukas..
Pinalaki ko kayo ng maayos...bat ganyan si ashie anung nangyari..

"Mission accomplish...hahahaua

"Dianne mission accomplish na ako..kawawang ashie..boom..lasin siya hahaha..

"Ikaw talaga,,congrats.hahahaha.

"Bitch..wawa...ashie..sira ka na kay momy!!!




The Mystery Of The PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon