Chương 4: Ngày đầu tiên đi học

17 3 0
                                    

Sáng sớm tôi đã dậy đánh răng , rửa mặt rồi thay đồng phục đi học .
T/G :À mà nói sơ về đồng phục trường Starlight nhá . Áo đồng phục màu trắng và viền áo màu đỏ ca rô , trên cổ có cái cà vạc đỏ ca rô , đầm ngắn đến đùi ca rô xanh , vớ đen viền cổ vớ màu trắng .
Xong xuôi tôi xuống lầu và ăn sáng cùng mẹ. Sau đó ba đi làm và chở tôi theo .
Đến trường , lúc đầu tôi sợ nên không dám vào , từ từ tôi thấy quen nên bước vào thì không sợ mấy nữa ! Tôi ngồi bên ghế đá , cái cặp để trên đùi , lấy tập ra xem lại bài . Khung cảnh lúc ấy không đông đúc gì mà chỉ vắng vẻ , trên sân vài anh chị đang tập thể thao và nói chuyện ... Tôi là học sinh mới nên chưa quen được ai . Bỗng tôi thấy mọi người bu vào một cái bảng ở sau căn tin, tôi mới tò mò đi đến đó .
" À thì ra là giấy thông báo xếp lớp à "- tôi nghĩ trong đầu
Tôi chờ mọi người tản ra rồi tôi mới lẩn vào xem .
" Đâu rồi ?"- vừa nói tay tôi vừa chỉ theo những cái tên được ghi trên giấy
Xem xong thì ra tôi học lớp 10A4 . Thế là tiếng chuông trường vang lên và tôi lên thang máy nhấn vào tầng 5 (T/G như mik đã nói ở đầu là trường này có thang máy nhé !)
Chỉ trong giấy lát, nó đã đưa tôi lên lầu 5 và tôi đi đến lớp 10A4 và vào trong ngồi
Sơ đồ lớp của 10A4
A-B.               H-P
C- Tôi.            J-T
D- F.               S-X
( Tg như mik đã nói thì mỗi lớp chỉ có vào bạn thôi )
Tôi ngồi theo sơ đồ lớp của mình và bên tôi là một người khá là lạnh lùng , ngồi yên chỗ ( bạn C ấy )
Lát sau , một cô giáo vừa trắng lại xinh đẹp và hiền hậu bước vào và nói
" cô chào các em ! Cô là GVCN của lớp các em đấy !!"
" Vâng !"- cả lớp đồng thanh
Lớp tôi đứng lên chào
Cô nói luôn
" Cô là Hoa cứ gọi là cô Hoa nhé ! Dạy môn Địa lớp mình"
Vừa nói xong cô kêu lớp ngồi xuống và phát cho mỗi ng một tờ thời khoá biểu ..
Thời khoá biểu
T2.      T3.     T4     T5
Toán.   Sinh.  Anh.   Địa
Lý.      Hoá.   Sử.     Nhạc
" Chúng ta chỉ học 4 ngày thôi nhé !! Còn 3 ngày còn lại thì học bơi nhea các em !!"
Vì là ngày đầu nên cô cho cả lớp chơi thoải mái
A-B thì làm đẹp
C- Tôi thì làm quen với nhau
D-F bàn chuyện phim
H-P ca rô
J-T vẽ bừa
S-X oẳn tù tì
---------------------------
Hết chương 4
Có gì không đúng hoặc thiếu thì tha lỗi cho mik nha
Bình chọn cho truyện càng nhiều sẽ có nhiều chap ! Cám mơn

Ngôi trường StarlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ