Cảm ơn hai bạn Miu và animation nhiều nhé!!^^ Mình vui lắm! Mình sẽ để cái thông báo (part) đó lại để giữ bình luận hai bạn và những bạn khác nữa làm kỷ niệm nha!^^
Mình biết là bạn animation có vẻ thấy thích tác phẩm này của mình. Cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình của bạn về tác phẩm này và cả mấy fic Nejiten kia nữa! Nhờ có bạn góp bình luận vào mà tinh thần của mình về Fic này cũng ' trỗi dậy' đó. Phải nói là thanks bạn nhiều nhiều.
Chap này tặng hai bạn đó!! Love nhìu nhìu. Nhất là bạn Miu, truyện/fic nào bạn cũng ủng hộ mình hết á. Mình vui lắm!^^
Cho mình hỏi chút, bạn Miu thích tác phẩm nào nhất của mình nè^^ À và cả Couple nữa.
Ưu ái cho độc giả nè: Hai bạn thích tham gia vào câu chuyện mình viết không? Nếu thích thì thích vào vai như thế nào để mình sắp xếp. Và nhớ ghi cả tên để mình viết trong truyện nữa nhé. Vì nhóm Naruto sẽ đi phiêu lưu nhiều thế giới nên việc gặp gỡ nhiều người là chuyện đương nhiên. Vậy nha...suy nghĩ đi nha...
__ __ __ __ __
Đặt chân đến một vùng đất xa lạ,...bạn thấy gì ?
- Trong nhiệm vụ lần này, chúng ta sẽ chia ra thực hiện theo từng cặp. Đây là nhiệm vụ thứ 2 của nhóm, các bạn cố gắng lên nhé!_Sakura cuối cùng cũng rời khỏi quyển sách và chiếc mắt kính, trở về với điệu bộ vui tươi hàng ngày, đọc bảng chỉ thị trong từ ánh sáng đồng hồ phát ra trên không khí. Và cả nhóm gật đầu.
- Vậy các nhóm gồm...?_Matsuri bỏ lửng câu nói.
- Nhóm 1: Sasuke và Sakura. Nhóm 2: Gaara và Matsuri. Nhóm 3: Neji và Tenten. Nhóm 4: Shikamaru và Temari. Nhóm 5: Tớ và Hinata. Nhóm 6: Ino và Sai._Naruto tiếp tục đọc bảng thông báo.
Một luồng ánh sáng ở chiều không gian sắp bùng sáng lên.
- Sắp đến thế giới đó rồi các bạn. Nếu gặp được nhau thì tùy cơ mà ứng biến. Tất cả đã SẴN SÀNG CHƯA ?_Tenten nói to.
- Rồi !_Tiếng mọi người cùng đồng thanh rõ to. Xem ra tất cả đã sẵn sàng và tràn đầy nhiệt huyết rồi.
"Chíuuuuu...."
__ __ __
...
Sasuke và Sakura hạ cánh xuống một vườn hoa đầy màu sắc. Với những chú chim hót bay lượn xung quanh.
- Ấy da~ Hôm nay thật là chán quá nha~_Mã Chiêu Đệ - nương tử của Khương Tử Nha than thở với Natra. Cả hai đang đi dạo quanh vườn nhà.
- Sư mẫu à! Con cũng đang chán thúi ruột đây này!_Natra thở dài.
Bỗng nhiên...
Họ nhìn thấy hai người lạ hoắc đang ở trong sân nhà họ...
Một người tóc hồng...
Một người tóc xanh đen...
Mặc những bộ đồ kì hoặc đang chật vật đứng lên...
__ __ __
Ở một nơi khác...
Gaara và Matsuri đang bị treo vắt vẻo trên một cành cây...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto Fanfiction] Câu chuyện thần tiên...(Quán Trà sữa Wind)
AdventureAuthor: Ayumi Amamiya Ngân Xuân Anh Tuyết Nhi - Song Hành Yến Nguyệt Summary: Ta da~ Một quán trà sữa dễ thương và ấm áp dang rộng cửa mời bạn vào thưởng thức nha~ Couple: GaaraMatsu, Sasusaku, Nejiten, Shikatema,NaruHina,... Vì đã có ý tưởng nên tu...