CHAPTER 23

31.8K 253 184
                                    

Sasha's POV

"Brett stop!" I said in a very loud voice.

"WHAT THE FUCK YOU THINK YOU DO'IN MOTHERFVCKER!!" Galit na Galit na sigaw ni Brett sa lalakeng humawak sa bewang ko.

He punch the guy in the face again.

"kuya! Stop! Oh God!" Hindi namen sila maawat ni bunnie dahil baka madale din kame.

Lumapit ang kasamahan nung lalakeng binubog ni brett. Akala namen ay aawatin nila ito. But I'm wrong.

The guy kick Brett, at ang isa naman ay sinuntok si Brett sa batok. Sanhi para mapatumba si Brett.

Oh my God. This ain't happening

"TAMAA! NAYAN! PLEASE" nanghihina ako habang pinapanood kong sinasaktan nila ang asawa ko. Pumapatak na pala ang luha ko.

kasalanan koto..

kung di lang ako nakipag usap sakanila hindi to mangyayare. Ngayon hinahayaan kong masaktan nila ang asawa ko.. hindi pwede to!

agad akong lumapit para awatin sila sa pananakit sa asawa ko. Hinila ko ang isang lalake pinagtatapak tapakan si brett. Ngunit napamali pala ko ng move.Tinulak ako ng lalake na agad kong ikinatumaba ng napaka lakas. At sanhi ng biglang pag sakit ng balakang at puson ko.

"ATE SASHHHH!!" narinig kong sigaw ni Bunnie saken.

pinilet nya kong itinayo. Ngunit hindi ko kinaya dahil sa sobrang saket ng puson ko. biglang natigilan si Bunnie.

" Oh my god, ate sash dinudugo ka" natigilan ako. At agad napayuko, may dugong naagos galing saaken. Agad tumulo ang luha ko. at napahagulgol. Na agad ikinatigil ng mga lalakeng bumubugbog sa asawa ko.

"ANG BABY KO.." agad tumayo si brett at agad na binuhat ako at itinakbo papalabas ng resort. Unti unting namimigat ang mga talukap ng mga mata ko dahil sa sobrang saket ng puson at balakang ko. Para akong nag lelabor sa saket. pinasok nako ni brett sa kotse sa tabi nya.

Ang baby ko.. sabe na nga ba't buntis ako. Baby kapet lang kay mommy.. dadalhin na tayo ni daddy sa hospital.. kapit lang anak ko.. please..

"Honey! Wag ka munang pumiket please.. please. Kapet lang kayo ni baby please malapet na tayo" narinig kong sabe ni brett.

"Brett.. aaaahhh! Ang baby naten brett diyos ko" hinawakan ni brett ang kamay ko ng napakahigpet at dinala ito sa bibeg nya. At mariing hinalikan.

"Kapet lang sash.. kapet lang kayo, malapet na tayo"

"Aaaaarghh! Ang saket brett" sobra na ang hagulgol ko sa saket. Para talaga kong nag lelabor, pero maaga pa para don. Kelangang may baby na buhay na makikita ko sa sakit na nararamdaman kong to.

Kapet Lang anak..

Brett's POV

After 20 minutes

Sa wakas at nakarating na kame sa Hospital. may nag lapitan agad na mga nurse para i assist kame.

"Sir ano pong nangyare?" Unang tanong ng nurse na nakasalubong namen sa hallway by emergency room.

"My wife is pregnant. The fucking guy push her down then she start bleeding,help my wife please" nag mamakaawa Kong Sabi sa babae.


Ipinasok na sya sa ER, papasok na den dapat ako Ng hinarangan ako ng babaeng nurse.

"Sir bawal po kayo sa loob, dun po tayo sa kabila Ng magamot pp naten Yang Mga pass at sugar nyo" wala na akong nagawa kundi sumunod sa nurse.


Ilang minutes ang ang lumipas, dumating na sila mama at papa pati naren si bunnie.

"Asan ang mga bata ma?" Tanong ko agad kay mama na halatang hindi mapakale sa nangyayari. Napaupo ako sa isa sa mga upuan sa hallway.

"Kasama sila Kesh,susunod nalang daw sila pag may balita na kay Sasha" tumabi saken ang mama ko at niyakap ako.


"Ano bang nangyare Brett? Ano yang mga pasa mo sa mukha at braso?" Napabuntong hininga ako at napahilamos ng mukha, sasagot na sana ko ng magsalita si Bunnie.


"It was my fault dad, hindi ko kase iniwasan yung mga lalaking kumausap samen ni ate Sash eh, yung guy kase humawak sa bewang ni ate Sash, nagalit si kuya kaya bigla nyang nasapak. Then pinag tulungan na nila si kuya. Dapat aawat si ate Sash, kasi tinulak sya nung isang. We didn't know na preggy pala sya. I'm sorry kuya" napayuko si bunnie at nag simula nanglumuha. Hindi naman ako nagagalet kay bunnie.

Sa sarili ko.. piling ko dahil saken kaya nasaktan si Sasha. Kung di ko sinapak yung lalake hindi magkakaroon ng gulo. At dahil don nasa panganib ang mag ina ko..


Ilang oras kameng nag hintay. Nang lumabas na ang doctor sa er.

" whose the family of the woman in er" di na namen nasabe ang pangalan ni Sasha dahil sa pag mamadale.


" what happened doc?" Agad kong tanong paglapit
★★★★★★★

Eto muna guys hopia like it mwa. Sorry kung mabagal mag UD
-SecretScoopuffer

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Husband's Affair (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon