September 18, 2013
6:57 PM
Annyeonghaseyo! Naku po! Sorry kung di ako nakasulat ng ilang araw. Haha mejo may na meet lang akong mga problema.
Haha. Wala namang gaanong nangyari sa'kin. Lumayas lang naman ako sa'min. Haha
Yep! Serious po si ako. Lumayas po ako kasi nag-away kami ng Papa ko.
Pero nagkabati din naman kami agad nong birthday nya. Haha umiyak pa nga sya eh kasi kala nya daw di ko nadaw sya papansinin.
Eh! Ang drama naman. Pero seriously, makakaya ko ba yun?? Syempre Papa kita kaya wala akong karapatang maging Snob sa'yo.
Kasi simula't sapol, inalagaan mo ko't Minahal. Binigay mo lahat ang gusto ko. Kaya ayun quits na tayo. Hehe Love you Pa kahit na di mo to mababasa. 3 words, 8 letters. I Love You papa, pati narin kay Mama. Eh boom! *^____^*
Haha so much for that!
Sa kasalukuyang pangyayari ...
Seriously! Nasabi ko ba talaga yun sa harap ng maraming tao??
Pero baka akala nila isa sa mga Joke ko yun..
Haaay! Hirap maging palatawa sa klase. Lahat nalang ng taong nasasabihan mo sa kung anong nasa puso't isipan mo eh nagdududa pa kung totoo ba o isang Joke lang ba yung sinabi ko.
Kasi kanina, naging extra ako sa shooting ng mga kaklase ko. At syempre nandon din Crush ko.
Haaay! Leading Man kasi sya sa Movie nila, tapos itong Bestfriend ko naman sya yung bale Kontrabida sa movie nila tapos may pagtingin sya sa Leading Man. So means na kung saan yung Crush ko, nandon din Bestfriend ko.
Nung nag shoot na sila. Bale nasa may gilid nila akong dalawa pero yung katabi ko eh yung bestfriend ko.
Ewan ko kung anong klaseng hangin ang nasinghot ko at tumayo ako sa kalagitnaan ng shooting at sumigaw...
'' ANO KA BA ( insert name bestfriend ko ). INAGAW MO NA LAHAT. PATI CRUSH KO INAGAW MO RIN. ''
At dun ko na realize na titig na titig ang lahat sa'kin, including him with matching panuksong smile and also
←_←
→_→
the people around me pero pinigil lang tawa nila....
'' BWAHAHAHAHAHAHA. Nice one. ''
Pero nice. (-.-)
Unang tumawa ang Bestfriend kong may kuliling.
Waaaaah! Kahiya. Sobra!!
Hinintay ko lang matapos yung buong scene.
After 644075522754806732184046343248348424873750123 days!!!!
'' Nice Guys. ''
YEHEEY! Sa wakas makakauwi na rin ako.
Kasi kanina ko pa tinitiis ang kahihiyang ginawa ko.
'' And one more thing, Good job ( insert my name here ) . Isasali namin yun sa bloopers.. Sige chow guys , see you tom. ''
WATDAAAA! (⊙o⊙)
Sa kakatunganga ko. Wala na, iniwan na ako ng mga mokong na classmates ko pati na rin yung Kuliling na Bestfriend ko. Ang naiwan lang naman ay yung
* tingin sa likod
* balik sa harap baka namalik mata ka lang
* balik uli sa likod baka tama nga yung nakita mo
●▂●
No other than. HIM!
Bakit sya pa? Sa dinami-daming taong nasa room kanina eh bakit sya yung panghuli.
Binilisan ko na yung lakad ko pero..
" Uy, serious ka don ? " him
" Serious ! "
Feel kong natigilan sya kaya..
" Hahahaha joke lang. "
And kumaripas ng takbo.
BINABASA MO ANG
Public Diary
Teen FictionThis is True Happenings. It's My Daily Life living as a student, friend, bestfriend, daughter and being An Ordinary Girl in this World. Wew! Anlalim. Hehe hope you enjoy the Journey of my Life. P.S wala po tung halong Joke. Totoo po talaga ang ba...