Gray Fullbuster
20 tuổi, đẹp trai , lạnh lùng , ít nói , có sở thích khoe body , là con trai của Silver Fullbuster - cổ đông lớn nhất của tập đoàn Heaffinia , một tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới .
Được nhiều cô gái yêu thích và theo đuổi vì vẻ ngoài điển trai , giàu có nhưng anh lại cảm thấy phiền phức .
> >gét phụ nữ cuồng , ghét hội cuồng Gray .
Tuy vậy chưa từng tiếp xúc với phụ nữ , luôn sống với châm ngôn " chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau".Loke Hearffinia
21 tuổi , là giám đốc tập đoàn Hearffinia , đẹp trai , vui tính , đào hoa cà vô cùng háo sắc.
Anh từng là trẻ mồ côi và luôn sống trong đau khổ dằn vặt nhưng sau được Jude Hearffinia nhận về nuôi . Là anh trai của Lucy nhưng đó chỉ là trên danh nghĩa pháp luật . Anh yêu LucyNatsu Dragneel
20 tuổi , là một chàng trai vui tính , hoạt bát , đẹp trai , là con trai của 1 trong những cổ đông lớn của Hearffinia .
Có tính tình kì quái , thích vui chơi và chân tay luôn nhanh hơn não .
Hay qua nhà Lucy lúc nhỏ , được Jude nhận là con dể tương lai .
Anh còn là bạn thân của grayJude Heaffinia
Là chủ tịch tập đoàn heaffinia , ba của Lucy .
Ông là một người khó tính nhưng lại yêu lucy hết mực . Không có niềm tin trong tình yêu nên luôn luôn giữ cô con gái của mình tránh xa nó.
Không có hình .Lucy Hearffinia
Là nguời thừa kế sau này của tập đoàn , 19 tuổi , xinh đẹp , vui vẻ ,hoạt bát , tốt bụng . Rất rất hồn nhiên.
Sống bên Mỹ từ lúc 8 tuổi , khi 19 tuổi thì trở về nhật . Ít thông tin , ít người biết đến !.....