Uy, nhĩ cấp lão tử phóng thủ! --- Alpenlibe

4.3K 31 6
                                    

 Thư danh: uy, ngươi cấp lão tử buông tay!

    Tác giả: alpenlibe

    Tiểu tử kia quơ tinh bột quyền, hổn hển đích quát: "Mau đem lão tử buông, lão tử đã lớn !"

    Nam nhân ôm hắn cử Cao Cao, miệng đáp: "Là là, ở quá không lâu ngươi tựu thành năm ."

    Tiểu tử kia khó thở, màu ngân bạch ngư vĩ hung hăng đích hướng nam nhân trên mặt quăng mấy cái đuôi: "Đừng đem lão tử đương đứa nhỏ, đi ngươi muội đích mau đã lớn!"

    ==================

    Thứ nhất chương (3988 tự )

    Tư Tiểu Bảo xem như một cái kì ba.

    Năm đó Tư mụ mụ hoài thượng hắn ba tháng đại thời, Tư mụ mụ luôn cùng Tư ba ba lải nhải, nói phải sinh một cái xinh đẹp đích tiểu công chúa, kết quả kiểm tra đi ra cũng cái tiểu tử, điều này làm cho Tư mụ mụ mất mác  thiệt nhiều Thiên, cuối cùng vẫn là Tư ba ba cầm hé ra xinh đẹp đích nam Bảo Bảo ảnh chụp, khai đạo Tư mụ mụ: "Đứa con so với khuê nữ xinh đẹp."

    Ảnh chụp thượng đích Bảo Bảo, trắng noản trắng noản, thật to đích ánh mắt là mắt hai mí, một đôi đen bóng đích ánh mắt hơi hơi trừng khởi, tiểu hồng môi đô khởi cái 0. Kia đáng yêu bộ dáng, đem Tư mụ mụ mê đắc cái chết khiếp. Lúc này liền đã quên mất mác. Nàng còn làm cho Tư ba ba đem ảnh chụp nhiều ấn tấm vé dán tại phòng ngủ lý, nói như vậy về sau sinh hạ tới Bảo Bảo liền đặc biệt xinh đẹp.

    Đương Tư Tiểu Bảo tám Nguyệt đại thời, Tư mụ mụ cùng Tư ba ba cuống thương trường. Đột nhiên Tư mụ mụ giống nhìn đến cái gì, nhãn tình sáng lên, dùng phụ nữ có thai không có khả năng đích tốc độ chạy đến nhi đồng khu lý, lay  triển lãm dùng đích tiểu người mẫu trên người, một cái kính đích dùng khuôn mặt cọ  tiểu người mẫu kia plastic đích mặt.

    Tư ba ba hắc  hé ra mặt đi tới, đem Tư mụ mụ cẩn thận đích theo người mẫu trên người lay xuống dưới ngược lại lay đến chính mình trên người, làm xong này đó mới bắt đầu răn dạy: "Hồ nháo!"

    Tư ba ba lớn lên rất có khí thế, hé ra ngăn nắp đích quốc tự mặt, có lăng có sừng, thân hình cao lớn khôi ngô. Tư ba ba là thật chính thượng quá chiến trường đích, cử quá bắn chết hơn người, trung quá thương tử đích, cho nên trên người luôn có một cỗ thiết huyết đích khí thế. Hắn sinh khí đứng lên thực làm cho người ta sợ hãi, không tức giận cũng không nói nói, cứ như vậy mặt không chút thay đổi đích nhìn chằm chằm ngươi, ngạnh sinh sinh đích có thể đem nhân dọa cái chết khiếp.

    Cho nên hiện tại đương Tư ba ba sinh khí thời, bán nhi đồng trang phục đích nhân viên mậu dịch cũng không dám tiến lên, sợ cặp kia làm cho người ta sợ hãi đích ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình. Bọn họ nhìn đến kia cao lớn nam nhân sinh khí răn dạy thê tử của chính mình, tưởng bởi vì sợ xúc phạm tới trong bụng đích Bảo Bảo, nào biết lại mở rộng tầm mắt. Chỉ thấy kia nam nhân hắc nghiêm mặt, ăn vị đích nói: "Ngươi phải cọ chỉ có thể cọ ta."

    Cũng không biết có phải hay không Tư mụ mụ thường xuyên xem xinh đẹp Bảo Bảo đích duyên cớ, Tư Tiểu Bảo sinh hạ đến thời liền đặc biệt xinh đẹp, làn da không có giống mặt khác đứa nhỏ hồng hồng mặt nhăn mặt nhăn đích giống cái tiểu lão đầu, tương phản thực Bạch triết, trắng noản trắng noản đích giống cái bánh bao. Tư ba ba là lần đầu tiên ôm đứa nhỏ, đương theo thầy thuốc nơi đó tiếp nhận này tiểu sinh mệnh thời, ấm áp mềm đích xúc cảm, làm cho trước kia trúng đạn rồi cũng không hội đẩu một chút đích nhân, hiện tại lại ôm chính mình đích đứa con thủ đẩu cái không ngừng, sợ điệu trên mặt đất, hoặc là thủ kính niết trọng, làm cho chính mình đích đứa con bị thương.

Uy, nhĩ cấp lão tử phóng thủ! --- AlpenlibeWhere stories live. Discover now