Thứ chín mười ba chương 【 quỳ cầu chi chi 】 (3603 tự )
Nghe vậy, nam nhân thâm thúy lạnh lùng đích con ngươi sâu kín đích theo dõi hắn, Nobles nhìn như không thấy đích ẩm tiếp theo son môi trà, ngón tay chỉ phúc nhẹ nhàng ma xát chén bên miệng duyên.
Nhất thời, không khí vi ngưng.
Ruda đứng ở nam nhân phía sau, nghiễm nhiên một cái tẫn trách đích quản gia. Một đầu xám trắng tóc đánh để ý đích tốt lắm, cả người thoạt nhìn thập phần đích tinh thần.
Hắn cúi đầu nhìn xuống tay thượng đích quang não, đột nhiên sắc mặt đột nhiên biến đổi, thấu tiến lên đây ở Lôi đế bên tai nói nhỏ vài câu.
Nam nhân thâm thúy đích lãnh mâu ảm trầm, trên người đích hàn ý càng phát ra lạnh thấu xương, hắn đột nhiên đứng dậy, tóc đen theo hắn động tác thùy hạ.
Nobles tao nhã đích buông cái chén, cười yếu ớt nói: "Các hạ đây là làm sao vậy?"
Nam nhân âm thanh lạnh lùng nói: "Quấy rầy , đi trở về."
Lúc này, Julian bước vào phòng khách, trên tay đang cầm một chậu hoa, đó là một đóa nụ hoa đãi phóng đích hoa. Quanh thân màu đỏ, chi làm phiếm miêu tả màu xanh biếc, mặt trên trưởng đầy xước mang rô. Đóa hoa đích đóa hoa có điều màu vàng đích đồ văn ở nhụy hoa giới một vòng, thoạt nhìn thần bí mà diễm lệ.
"Chủ nhân, đã muốn đem túy Ngọc lấy đến đây."
Julian đón nam nhân đi đến, nhìn đến nam nhân thẳng tắp đích lướt qua hắn rời đi, ngay cả ánh mắt cũng không nguyện ý cấp một cái, màu đen đích tóc dài nhẹ nhàng bay lên, một cỗ cập đạm đích trong trẻo nhưng lạnh lùng hương khí ở trong không khí quanh quẩn.
"Các hạ không xem tìm sao không?" Julian rất là khó hiểu, không phải muốn xem hoa?
Nam nhân sắc mặt âm trầm đích đáng sợ, hắn đi nhanh sải bước xe, phía sau theo sát đích Ruda vội vàng đi đến phó người lái giữ ngồi vào chỗ của mình, ánh mắt lo lắng đích nhìn thấy nam nhân: "Các hạ, hiện tại làm sao bây giờ?"
Huyền phù xe chậm rãi thúc đẩy, chung quanh đích cảnh sắc nhanh chóng rút lui.
Lôi đế trầm mặc đích tựa vào tọa ỷ thượng, sắc bén đích lãnh mâu lúc này nhẹ nhàng đích hạp thượng, một thân hắc y làm cho nam nhân lúc này thoạt nhìn hơn lạnh lùng.
Thật lâu sau ——
Nam nhân mới mở mắt ra, u Nhiên thâm thúy đích con ngươi yên lặng, lạnh lùng đích giọng hát tự bạc thần tràn ra: "Cái gì cũng không làm, chờ!"
Lưu lại một câu làm cho người ta khó hiểu trong lời nói, nam nhân lại tiện đà hạp thượng mi mắt.
Ruda tuy rằng không rõ, nhưng là biết lúc này đích Lôi đế là tối không muốn bị người quấy rầy , nghi vấn trong lòng khẩu chỗ quay quanh. Rõ ràng điện hạ ngay tại Feder các hạ trong tay, vì cái gì không tìm người kia hỏi cái rõ ràng.
Hơn nữa hơn kỳ quái chính là, hắn dùng một khoản mới nhất khai phá đích truy tung khí, chỉ cần vào bị che chắn tín hiệu đích địa phương, nhất định có thể tìm được một chút mỏng manh đích phản ứng. Này cũng là bọn họ vì cái gì như vậy mạo muội đích tới cửa đả thảo kinh xà. Chính là ngay tại vừa mới không lâu, truy tung khí nhưng không có kiểm tra đo lường đến điện hạ đích tín hiệu, chẳng lẽ nói điện hạ không có tại nơi đống trong phòng sao không? Bằng không như thế nào có thể truy tung không đến.
YOU ARE READING
Uy, nhĩ cấp lão tử phóng thủ! --- Alpenlibe
RandomTiểu tử kia quơ tinh bột quyền, hổn hển đích quát: "Mau đem lão tử buông, lão tử đã lớn !" Nam nhân ôm hắn cử Cao Cao, miệng đáp: "Là là, ở quá không lâu ngươi tựu thành năm ." Tiểu tử kia khó thở, màu ngân bạch ngư vĩ hung hăng đích hướng n...