Ngữ tất, quang bình lập tức biến mất điệu.
Horus lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, lấy tay bối lau hạ trên trán thấm ra đích mồ hôi lạnh, trong mắt lóe ra nghĩ mà sợ đích thần sắc : "Quả nhiên không hổ là Lôi đế đại nhân, Ngân Vực thứ nhất cường giả. Bất quá chính là quang não mà thôi, đều có như vậy khiếp người đích cảm giác áp bách.
Hắn hiện tại mới tự đáy lòng đích bội phục khởi điểm tiền còn cảm thấy được nhược tiểu chính là Tư Tiểu Bảo, vốn đang cho rằng hắn không xứng với Lôi đế đại nhân. Lúc trước Lôi đế đại nhân đưa hắn nhập ngũ đội dời chuyên môn cho tới Z học viên làm huấn luyện viên, vi chính là bảo hộ tiểu điện hạ. Tuy rằng ngoài miệng không nói, nhưng trong lòng đối nhỏ yếu cần bảo hộ đích nhân ngư điện hạ thập phần khinh thường. Cho nên mới có tái lớp học thượng nhằm vào nhân ngư điện hạ đích trường hợp, hiện tại nghĩ đến, có thể đứng ở Lôi đế đại nhân bên người suốt mười năm lâu đích nhân nhất định cũng không phải cái gì nhuyễn vai diễn.
Theo mới vừa rồi đối thoại đến xem, tiểu điện hạ coi như là một khối xương cứng, nan khẳng. Căn bản là nhìn không ra nhân ngư đích nhược khí, lúc trước còn tưởng rằng tiểu điện hạ tới cơ giáp hệ chính là vì hảo ngoạn, bất quá đang nhìn đến điện hạ nói lên cơ giáp đích yếu điểm thời, ánh mắt phát ra quang mang thực tại chói mắt, đó là đối cơ giáp chân chính nhiệt tình yêu thương mới có thể có như vậy đích ánh mắt.
Horus thư ra một mực trong lòng xoay quanh đích bất mãn đích tức giận, quả nhiên hắn vẫn là tu hành không đủ a, trông mặt mà bắt hình dong như vậy thực tại không giống quân nhân đích tác phong.
"Tiếp theo liền chân chính đích dạy điện hạ cơ giáp đích tri thức đi."
Nghĩ thông suốt đích hắn, hành tẩu đích nện bước đều nhẹ nhàng vài phần. Có mấy người siêu việt người đang nhìn đến hắn trên người đích giả dạng thời đều đều dừng lại cước bộ, sau đó kính sợ đích cùng hắn đánh thanh tiếp đón: "Huấn luyện viên hảo."
Horus hảo tâm tình đích đều nhất nhất đáp lời: "Các ngươi cũng tốt."
Xuân phong quất vào mặt bàn đích biểu tình làm cho siêu việt người đều có chút kinh ngạc, này huấn luyện viên như thế nào không giống mặt khác huấn luyện viên giống nhau đích nghiêm cẩn, ngược lại hòa ái dễ gần?
Từ đó lúc sau, ở Horus không biết tình đích tình huống hạ, hắn nghiễm nhiên trở thành Z học viên tối được hoan nghênh đích huấn luyện viên.
"Để cho mang đám kia tiểu thằng nhãi con đi chạy máy trong phòng thể nghiệm hạ bắt chước đích chiến đấu đi." Horus lấy tay xoa xoa chính mình trơn bóng đích cằm, ở bước vào B lớp cửa đích kia trong nháy mắt, cước bộ dừng lại.
"Từ từ! Ta tựa hồ đã quên một cái trọng yếu đích vấn đề, ta hôm nay như vậy nhằm vào tiểu điện hạ, hắn còn không trở về cùng đại nhân cáo trạng a!"
Horus càng muốn sắc mặt việt tái nhợt, mồ hôi lạnh dọc theo thái dương chảy xuống.
Hắn nhất định sẽ chết đích, nhất định hội đích!
YOU ARE READING
Uy, nhĩ cấp lão tử phóng thủ! --- Alpenlibe
RandomTiểu tử kia quơ tinh bột quyền, hổn hển đích quát: "Mau đem lão tử buông, lão tử đã lớn !" Nam nhân ôm hắn cử Cao Cao, miệng đáp: "Là là, ở quá không lâu ngươi tựu thành năm ." Tiểu tử kia khó thở, màu ngân bạch ngư vĩ hung hăng đích hướng n...