//Louie//

3 1 0
                                    

"Ughh.. I'm so bored I want to tease someone!"

Lumingon ako sa kinakainan ko and i saw this girl looking at me like she was hungry. Nag make face ako sa kanya at nakita ko ang kanyang galit sa mukha niya kaya nag smirk ako sa kanya ulit but i was shocked when i saw her collapsed in the floor.

Lumabas ako sa kinakainan ko at tumakbo papunta sa kanya.

"Are you ok?? Hey!"

I slapped her hard in the face but she didn't respond so i called a taxi at pinauwi ko siya sa bahay namin.

"Grabe ang malas ko naman ngayon!"

"Girlfriend mo siya sir?" Sabi ni taxi driver.

"Ito girlfriend ko? Hindi no!"

Natahimik si manong at hindi ko na lang siya pinansin. Tinignan ko tong babae sa mukha niya at maganda naman tong babaeng to.

Pag dating namin sa bahay binuhat ko siya at tinawag ko si sila yaya so that they can take care of her.

"Kayo na bahala diyan ako na ang magbibigay nang pagkain sa kanya"

"Yes Sir." Sabi naman nila sabay sabay

Kumuha ako nang tray at nag luto ako nang sabaw pati na rin saging at gamot at tubig.

Pumunta na ako sa guest room namin kasi sabi ni yaya na nandoon daw siya eh pagkabukas ko sa pintuan na slide ako at natapon yung sabaw at yung saging sa mukha niya.

Maine

---

Saan na ba ako?? Tumingin ako sa paligid ko at nakahiga ako sa isang malaking kama at ang ganda nang kwartong ito ang laki!!

"Ang ganda nang pakiramdan na makahiga sa kam-"

Napahinto ako kasi may humarurot na pagkain papunta sa aking mukha.

"ARAAAY SINO BA YUN???!!"

"I'm Sorry you homeless person!"

Aba nagulat ako nung nakita ko yung pagmumukha nang mokong na yun nag make face pa siya pagkatapos niyang sabihin na homeless person. Umiinit na ang dugo ko dito ah!!!

"May nalalaman kapang english ha pagkatapos mo akong hagisan nang pagkain sa mukha ko!"

Pinulot ko yung saging na nasa mukha ko at binato ko sa kanya straight to his nose and he fell down.

"Kahit ampon lang ako magaling akong mag english no!"

Author's note :

lol guys sorry kung korny masyado XD sana nagustuha niyo ang dalawang chapters. :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Homeless And The RichTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon