Phần 3 : Ra mắt everybody

64 3 0
                                    

Sau khi thu dọn đồ đạc xong xuôi thì cũng là lúc Soo Young unnie gọi được taxi rồi đi về trụ sở SM.(Au:Ây dà, oai dữ!).

Cái trụ sở SM Town nó to quá trời ah! Nhìn trong ảnh đã thấy to ngoài còn to gấp bội(ÔI sao mình nghĩ ngu!). Chị Soo Young ấn pass rồi đi vào, không quên kéo cái con đang đứng ngoài há hốc mồm nhìn lên trời. 

_Em đến Hàn được mấy lần rồi?-chị Soo Young hỏi để tôi bình tĩnh trước khi gặp ngài Lee Soo Man với cả nhìn thấy mấy idols đi trong sảnh. 

_Dạ đây lần đầu!

_O_o???? 

Tôi cũng chẳng hiểu vì sao chị lại ngây người đến như thế? Tại tôi nhìn ngu quá ah? 

Chị Soo Young ấn thang máy, vừa lúc vào thì EXO Chanyeol bước ra, anh ấy làm chị Soo Young suýt ngã ngửa vì chiều cao khủng bố của mình, oppa quay ra xin lỗi rối rít, không quên liếc mắt nhìn tôi rồi hỏi một câu :

_Em gái chị ah?

Chị Soo Young cười :

_Bộ em thấy giống ah? Đây là Jell, trainee mới của SM! 

Oppa Chanyeol đúng là, trong màn hình vi tính khác mà ngoài khác hẳn, trong MV thì lạnh lùng khỏi nói còn ở ngoài thì hòa đồng, dễ mến lắm, lại còn có tính khôi hài nữa nên chắc gặp ai cũng làm người đó cảm thấy hài hước, thoải mái. 

_Em nhớ thầy(Lee Soo Man) còn chưa tổ chức thi tuyển năm nay mà nhở? -rồi oppa dí sát mặt vào tôi-Sao nhóc vào được đây hay vậy? Nhóc bao tuổi rồi? Học xong chưa? Có phải fan của EXO không?....Các thứ các thứ....?

Chị Soo Young kéo Chanyeol ra rồi cười :

_Thôi đừng làm em nó sợ! Cậu thật tình ah!

Chanyeol nở nụ cười đầy răng :

_Có mà em sợ Jell ấy! Ai da, sợ quá ah! Hãi quá đê!...

Soo Young unnie vội đẩy Chanyeol đi (Au : Thất kinh!). 

{Đứng trước cửa phòng BOSS}

_Em sẵn sàng chưa?-Soo Young unnie hỏi tôi lúc sắp vào ra mắt Lee Soo Man

_Nae, tuy hơi lo nhưng em vẫn ổn!

Các mem ah:D Tua qua các đoạn vào phòng ra mắt thầy đi nhé! Main problem này!

_Giám đốc có vẻ ưng em. -chị Soo Young nói

_Nae, cũng nhờ chị cả ạ!-tôi lễ phép(ơ hôm nay sao ngoan đột xuất ah!)

_Ừm!

_Mà em không cần đi ra mắt các group tiền bối ạ?

_Thôi để đi cùng với nhóm! Để chị đưa em lên phòng tập nhóm nhé!

Au : Thế là hết part 3 rồi, chờ đón part 4 nhé mem! Ad mong rằng các mem sẽ follow fic của au! Nhớ follow nha ko thì ko ra chap nữa! 

                       IU CÁC EXOL VÀ CÁC MEM WATTPAD NHIỀU!

[EXOL Fanfiction] Three ThreeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ