Phần 8 : Ra mắt

54 2 0
                                    

Sau khi thu bài hát "Fancy" và tất cả những bài hát trong album cùng tên. SM cho tổ chức Comeback Stage để 6 New Stars ra mắt album đầu tiên cũng như debut. Tâm trạng của tôi thật là như ở trên mây, vui mừng không tả xiết. Ước mơ bấy lâu nay rồi cũng thành hiện thực. 

{Tại phòng tập, tối trước hôm debut,7h00}

Cả nhóm tôi đang hết sức luyện tập thật chăm chỉ để mai có thể debut một cách perfect nhất. Trong phòng tập bây giờ thì cũng rất bừa bộn, toàn là quần, áo, giày, dép với phụ kiện để mai debut, à còn có thêm cả vỏ mấy gói snack tôi và Dani ăn hồi chiều, hai đứa đều lười như nhau nên chả đứa nào đi vứt. Sau khi luyện tập xong, cả nhóm tụ tập lại kể chuyện, tâm sự cho nhau nghe. Chị Kin ngồi cạnh tôi nói:

_Unnie lo quá! Chẳng biết mai unnie làm có tốt không?-rồi dụi mắt

_Không sao đâu unnie! Hồi ở Việt Nam mỗi khi em lo lắng điều gì, trước khi làm điều lo lắng ấy em đều hít thở thật sâu vào, mọi lo lắng tan biến hết ah...-tôi an ủi chị Kin 

_Nhất là trước khi kiểm tra hay thi phải không Jell?-Dani xen vào cuộc nói chuyện

_Ah ukm! Chuẩn!-tôi giơ tay hình chữ V

*************

Sau khi nói chuyện chán chê, cả nhóm tôi quyết định đi ăn đêm, chỉ có Miin unnie là ở lại nói là không thích và có chuyện phải đi. Trước khi đi, Miin unnie còn vỗ vai chị Kin an ủi đừng lo rồi chúc mừng Gella unnie vì được tham gia "We got married", lại còn nói câu mà chẳng thể tưởng tượng nổi câu đó phát ra từ miệng chị Miin "tự kỉ"(đó là cái tên mà tôi, Kin unnie với cả Dani đặt)

_Dù mai có ra sao, tốt hay xấu, tôi đều mong mọi người có thể làm hết khả năng của mình! Cố gắng lên, nhé? Ah còn đồ diễn thì để tôi mang về KTX cho!

Tất cả đều "ồ" lên lạ lùng, không ngờ Miin unnie còn có lời nói này cơ đấy. 

Au : Au không kể cái đoạn đi ăn nhé! Chỉ nói là chúng nó ăn cực nhiều và cực nhiều, đến nỗi bụng muốn nổ tung.

{Tại KTX, sau khi ăn no căng bụng}

Tất cả  đều đi tắm rồi đi về phòng mình, không ai là nấn ná ở lại phòng khách để chơi hay nói chuyện nữa. Tất cả cũng đều mệt rồi và tôi nghĩ cả nhóm ai ai cũng nghĩ phải ngủ để mai lấy sức debut. Vì phòng tôi, Kin unnie với Dani có ban công và có cả ghế, bàn nên dù rất buồn ngủ, tôi vẫn ôm cái laptop ra ngoài ban công để trò chuyện với papa&mama, ah cả con nhóc Minh Minh nữa! Đã gần 1 tháng tôi không được gọi hay nói chuyện với ba mẹ rồi nên tôi rất nhớ họ, cả con mèo lười Sam mà nhà tôi nuôi nữa, không biết nó có béo ra không hay vẫn...béo như thường. 

***********

{Tại hội trường của SMTown, 8h00 sáng}

Tôi đi đi lại lại trong tòa nhà SMTown, phần vì lo lắng, phần vì giày diễn của tôi chưa được mang đến vì size của tôi rất hiếm. Thế là cứ lê cái dép tông thôi. Biết là mọi người, cả mấy tiền bối, khách mời đều nhìn thấy nhưng tôi vẫn cứ kệ (T_T Đang lo cứ nhìn). Rồi thấp thoáng xa xa, bác bán giày mang giày đến cho tôi, mở hộp ra, oa oa oa! Đẹp cực kỳ! Tôi cám ơn rồi chạy tuột vào phòng của nhóm mang giày vào, nhìn tôi cứ như một đứa ăn chơi ấy, tóc xoăn xõa dài nhuộm tím, áo phông chữ 6NS, quần sóc bò màu đen than, giày adidas trắng đen hơi bị sock, lối trang điểm của stylist cũng không quá đậm nên mặt tôi nhìn vẫn ổn (chứ không muốn nói là tệ nhẹ, đau lòng stylist).

*********

Nói qua về phần trình diễn cái nhé : Tôi đóng vai ăn chơi, còn mấy unnie khác đóng đủ vai, tôi chỉ nhớ được vai của chị Gella là một cô con gái đại gia, đi giày cao gót, mắt nai tơ, tóc xoăn ngắn (bật mí vì nó khá giống một đứa nhà giàu ngày trước ở trường mà tôi cực kì ghét). 

Dưới khán đài có rất nhiều khán giả và một số idols (leader của một số nhóm đến). Oppa EXO Suho còn chúc nhóm debut tốt, thuận lợi. SNSD Taeyeon unnie cũng chúc nhóm như vậy. Cả mấy oppa EXO khác nữa! Hình như hôm nay mấy anh ấy cũng ra mắt album comeback thì phải. Ôi mấy tiền bối, I <3 U

"Và sau đây là phần debut của nhóm nhạc mới 6 New Stars trên sân khấu Comeback Stage của SM Entertainment, bài hát có tên Fancy...."

*Vỗ tay*

Nói chung là phần trình diễn của nhóm tôi ổn. Chỉ có cái khác là Miin unnie cứ nhìn chằm chằm vào chân Gella unnie. Chợt...

"Á á..."-tiếng kêu thất thanh của Gella unnie

Và rồi một cảnh tượng hiện ra, chị Gella ngã sấp xuống sàn rồi chị Miin như vô tình giẫm vào bắp chân chị Gella. Tất cả nhạc, vũ công đều dừng lại, tôi đỡ vội Gella unnie dậy, thật là một điều không hay đối với chị Gella và cả 6 New Stars. Anh Jay cũng đỡ chị Gella vào trong cánh gà, chân chị Gella....ôi....tím tái vào rồi, lại còn trật khớp nữa. Vì giày cao gót quá cao nên chị ngã sao??? Không phải! Gella unnie thường là người nhảy mà đi giày cao gót giỏi nhất nhóm mà. Sao lại thế được? 

Miin unnie cầm giày cao gót của Gella unnie lên rồi thất thanh :

_Ôi thì ra là giày bị gãy gót rồi! Ai mà làm việc này đối với Gella chứ? Thật không thể tin nổi mà! Chắc là đứa nào ghen ăn tức ở đây!-rồi tỏ vẻ bực bội liếc mắt đầy nghi ngờ sang 4 con người đang không hiểu chuyện gì xảy ra-Hay mấy người làm việc này? DANI! Cô có làm không? Tôi thấy cô đâu có vẻ quan tâm mấy đến Gella!

_Chị làm sao vậy chị Miin? Chị nghi ngờ tôi ah? Tôi yêu thương Gella unnie còn không hết sao chị nói vậy? Chị lấy bằng chứng gì mà nghi ngờ tôi chứ đồ TỰ KỈ?! Tôi làm sao mà phải đi ghen ăn tức ở với Gella unnie-Dani phản kháng lại, à phải, đã văng cái từ TỰ KỈ ra rồi đấy ạ, từ nay tình cảm chị em của Miin unnie với Dani chắc không còn nữa rồi-Chẳng phải lúc Gella unnie ngã chị giẫm vào bắp chân chị ấy ah? Hay người đó là chị? Chị chỉ giả vờ thôi, chị muốn Gella unnie tàn phế chứ gì!

_THÔI! MẤY CÔ CÓ IM KHÔNG? ĐỂ TÔI GỌI CỨU THƯƠNG!-anh Jay hét to lên rồi bấm máy gọi cứu thương đến đưa Gella unnie đến bệnh viện khám chân-Việc hôm nay không ra gì rồi! Mời mấy cô về nhà giùm cho! Thật phiền phức! Chủ tịch sẽ khiển trách tôi thế nào đây khi ngài đã chứng kiến tất cả các cô cãi vã nhau, đổ oan người này người kia rồi nguy hiểm nhất là bẻ gót giày chính leader của mình! Tối nay nói chuyện! 

Đấy là cái phần thú vị của part này đó! Hẳn các mem cũng biết là ai làm việc này rồi đúng không hử? Dễ đoán quá mà! Há há! Hoy bye bye các mem nhé, au off đây! Nhớ vote và để lại cmt phía dưới nhá! <3 nhìu!

[EXOL Fanfiction] Three ThreeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ