Chapter 1: The Date
"CARA!!!"nilingon agad ni Cara ang tumawag sa kanya. Si Ardee.
Ngumiti ito at binati ang dalaga. " Kamusta na ang pinakamagandang babae sa universe hmmm?" sabi nya sabay higit sa bewang ng dalaga.
Pabirong pinalo ni Cara ang Dibdib ni Ardee. "Bolero!"
Napangisi naman ang binata. "It's true, your the most beautiful girl for me"
'Alam ko hehe' sabi sa isip ng dalaga.
"Sus haha isusumbong kita kay Tita" Banta ni Cara at tsaka ito ngumiti.
Ipinatong naman ni Ardee ang kanyang ulo sa balikat ng dalaga...
'Naglalambing nanaman' sabi sa isip ni Cara.
Inilayo nya ng bahagya ang binata.
"Wag dito bhe, madaming tao oh!"
Nilingon lingon ni Ardee ang Paligid.
Nasa Mall nga pala sila. Hinawakan nya ang kamay ng dalaga at initertwined ang mga daliri nila.
It's already 4 years pero eto parin sila Getting Stronger..
Nagsimula ng Maglibot ang magkasintahan.
"Sine tayo?"aya ni Ardee
"Sige!"pumunta sila sa fourth floor at bumili ng ticket para sa ThaiFilm na Peemak...
Pagpasok nila sa loob medyo marami nang tao at yung likod nalang yung medyo maluwag. Doon sila umupo....
Hindi paman nag iinet ang pwet nila sa upuan ay umakbay nasi Ardee....
"Ehem..." sabi ni Cara. Sinandal naman ni Ardee ang ulo nya sa balikat ni Cara. "Sus kaw naman di kana nasanay hehe"
'Sanay na sanay na kaya!' bulyaw ng isipan ni Cara. Napangisi nalang sya sa binata.
'Haaaysss mahal na mahal ko talaga ang lalaking to'
Nagsimula na ang pelikula. Madaming nagtatawanan sa unang scene nito at isa nasi Cara, nakadama naman ng konting selos si Ardee dahil wala sa kanya ang Atensyon ng dalaga.
Nilapit nya ang mukha sa leeg ng dalaga at kinagat ito.
"OUCH!!!"
Napasigaw si Cara kaya naman nagsitinginan sa kanila ang mga tao doon. Si Ardee naman ngisi lang ng ngisi.
"tsk ikaw! Kainis ka!"pahiyaw na pabulong na sabi ni Cara. Eh? Pahiyaw tapos Pabulong? Anggulolangmen?
Ibinalik nalang ulit ni Cara ang Tingin sa pinapanuod ....
"Bhe I Love You ..." paglalambing ni Ardee.
'Sus ang bhe ko talaga!'
"I Love You Too"
Nagpout si Ardee. Ang cute nya pag nagppout sya!
"Lakas mo Bhe >3<" pagdedemand ng binata.
"nasa sine tayo, bhe naman?" sagot ni Cara.
Umayos ng upo si Ardee at nagcross arms na parang bata. Para syang batang ayaw bilhan ng Candy ng Nanay.
Tuwang tuwa naman si Cara sa asta ng boyfriend.
'Sarap pag tripan hihi ^^'
Malapit ng matapos ang pelikula pero nanatiling tahimik padin si Ardee.
Nandun na sila sa scene kung saan umamin si Nak kay Peemak na isa syang multo at hindi na sila pwedeng magsama dahil hindi iyon natural.
"Living and Dead can't be together is not natural"
BINABASA MO ANG
The Heartless Man
Teen FictionA Man that every girls adores, a man with everything except Love. Until the broken hearted man meets the Girl with nothing except Hope. A Girl who is willing to fight for everything... When Fate lead them together will they be able to changed each o...