Chap 2: Lần đầu chạm mặt

270 20 5
                                    

Một buổi sáng lại bắt đầu, ánh sáng soi rọi khuôn mặt của một chàng trai với mái tóc màu nắng đang từ từ hé mắt. Cậu bắt đầu bức xuống chiếc giường với một sự luyến tiết, rồi sau đó cậu vệ sinh cá nhân để bắt đầu một ngày mới. Rồi cậu bước vào chiếc xe ... xe chạy nhanh đến trường ... suốt dọc đường, cậu ngửi thấy mùi hoa và thầm nói : "Thật là buồn tẻ".

Khi đến trường, cậu lấy được bao sự ngưỡng mộ của các bạn nữ sinh trung học, chỉ trong chốc lát, cậu đã được các học sinh nữ bao quanh mình. Tiếng chuông trường vang lên, tất cả học sinh về lớp. Cậu được cô giáo chủ nhiệm - cô Luka dẫn về lớp.

- Chào các em, hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm một bạn học sinh. - Cô Luka

Tiếp theo sau lời nói của cô Luka, là lời bàn tán củacác học sinh về anh chàng tóc vàng hồi sáng. Và BLA...BLA...BLA...........

Im lặng nào các em. - Cô Luka đập tay xuống bàn và nói lớn - Vào đi em. Cậu ta bước vào, chỉ nhìn một loạt quanh lớp rồi nói một cách ngắn gọn :

- Kagamine Len ... không được gọi tên tôi ... hiểu chứ? - Cậu ta nói một cách khinh thường.

Cả lớp không dám thút thít một lời nào, ai cũng biết cậu ta là con trai của một tập đoàn lớn và nổi tiếng, nếu ai dám chống lại cậu ta sẽ nhận được một hậu quả thích đáng ... nên chỉ nói một tiếng "Ừ" mà không dám nói gì khác.

Đúng lúc đó, một cô nàng tóc vàng chạy vào và đụng trúng ngay cậu ta, nói:

- Ui da. Em xin lỗi vì đã đến trễ ạ.- Rin

- Sao em lúc nào cũng đi trễ vậy? - cô Luka tức tối thở dài - Thôi em hãy về chỗ đi.

- Vâng ạ! À mà khoan ... đây có phải là học sinh mới phải không ạ ... Kagamine ... - Rin nhìn lên bảng tên rồi nói - Vậy là cùng họ với tớ rồi. Chào, mình là Kagamine Rin.

- Em về chỗ mau. - cô Luka tức tối

- À mà khoan đã cô. - Rin ngẫm nghĩ một hồi - Kagamine ... cậu tên gì ... - Chưa kịp dứt lời thì cậu bạn ấy - Cô nhiều chuyện quá, có về chỗ mau không thì bảo?

- Cậu!! Đáng ghét mà. HỨ - Rin giận dỗi bỏ về chỗ.

- Vậy ... em muốn ..ngồi chỗ nào? - cô Luka lắp bắp nói

- Kế cô gái nhiều chuyện hồi nãy ạ! HA! HA!- nụ cười gian ác hiện ngay trên mặt cậu

- Cái gì? " CÔ GÁI NHIỀU CHUYỆN " ???????? Anh nghĩ anh là ai mà dám nói tôi như vậy hả? - Rin

- Rin à!!!! - cô Luka nói với một vẻ mặt thật đáng sợ - Em có ngồi xuống không thì bảo?

- Không sao đâu cô. Tôi về chỗ đây. - Len

Len ngồi xuống và thì thầm vào tai Rin: " Kì này cô chết với tôi "

- Và anh cũng vậy đấy. - Rin

- Thôi chúng ta vào bài - cô Luka

______________________________________________________________________________________________________
Xin lỗi đã đăng truyện trễ nha mọi người. ^_^
Mình hứa mỗi tuần sẽ ra 1 chap.
Nhớ bình chọn cho mình nha. ^ω^




(RinLen) Sao cậu cứ mãi làm tôi bối rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ