- JAM POV -
Hi im Jhon Andrwe Monteverde , im only 16 years old. are you a girl? then lets make love ! <3 Lol. Jk. Im the casanova. Thats why im hot :P/
Andito nga pala ako ngayon sa girls corridor . Anong gingawa ko dito ? Syempre ! Ano paba. edi mangchichiks :D
"Hmm Babe" sabi ni... Ahh! Sino nga ba ulit to ? -_____-
"Yes? honey?" sabi ko while were kissing.'
(A/N : Beware of the scenes :P Lol.Jk . Just be open minded)
"Make love with me Babe" sabi nito. kaya natuTURNON ako sa mga ganitong babae eh.
"No baby. Were too young for this" sabi ko.
"No i want to do this thing to you." pagpupumilit nya.
Anu banamang tong babaeng to -_- Napakakulet ah ! Antigas ng ulo. sabi nang hindi pde eh -_-
Maya Maya pa. Maynagbukas ng pinto. Shit! Panu na to -___-
"What the eff?" sabi nung babae. Nakita nya kaseng nakapatong ung babae sakin na hindi ko kilala.
"Oh ! Look. who's here. Hello there jessie." Tas nagsmirk si unknown girl dun sa babaeng nakakita samin.
"Oh why? Hello there .. YOU BITCH! -___-" cold na sabi nung jess.
"What did you call me?" inis na sabi ni Unknown Girl.
"Didnt you hear me? i said, B-I-T-C-H !" cold na sabi nito.
"Argg! How dare you!" then umalis sakin si UG at lumabas narin ng pinto sabay padabog na sinarado ung pinto.
"Hey!" sabi ko dun sa girl kasi aalis na rin sya
"What?" cold na tanong nya.
"Please wag mo sasabihin ung nakita mo" sabay hawak ko sa wrist nya.
"Yeah Yeah , i wont. dont worry." sabi nya tas ngumiti sya ng nakakaloko.
"Are you sure you wont tell?" tanong ko
"Actually no. Im not sure that wont tell it to others"sabi nya sabay smile ulit na nakakaloko.
"WHAT? What do you mean na d-di k-ka s-sure?" shet panu na to?
"Dont you get me? Hindi ko sure na maikukwento ko to sa iba" hala! panu na to.
"HALA MISS! PANU NAYAN . MISS ! WAG MONANG PAGKALAT TO. GAGAWIN KO LAHAT ! PATAY AKO KAY KEN NITO!" takot na takot na ko. sobrang nagmamakaawa na ko saknya. patay ako pag nakaabot kay ken to.
"Hmm? Kahit ano?" tas nagevil smile sya. mukhang hindi maganda mangyayari.
"y-y-yup" sabi ko.
"Okay then be my slave for 4 months. and your secret would be safe" sabi nya
"Ha? HELL NO! 4 MONTHS? SLAVE? NO!" pagtanggi ko sa offer nya.
"No? Okay and your secret will be revealed. CHAO!" akmang aalis na sya, pero hinigpitan ko ung hawak sa wrist nya.
"What?" painosenteng tanong nya.
"You win miss. Payag nako." sabi ko saknya.
"Okay, And you start, hmmm. bukas. btw, anung year kna pala?"tanong nya,
"3rd year"maikling sagot ko.
"What? hmm, u look familiar pala. ano section?" sabi nya.
"3rd yr. LOVE" nagulat sya pero bumalik din sa dati,
"LOVE? Abat sabi na nga ba familiar mukha mo. Ikaw ung isa sa mga bago dito sa RUFO ACADEMY eh.," sabi nya.
"Ah great, JUST GREAT! (-__________________-)" sabi konalang.
"WAHAHAHAHAH! ^_^" bwisit na to -__________-
- END OF POV -
------------------------
Updated by : JinHunNiella
BINABASA MO ANG
Different Personalities Collide -OG
JugendliteraturDifferent Personalities Collide? Pano naLang kaya kung ang magkakaibang ugali ay magsama sama? Magkakasundo kaya siLa? oh, mas lalong hnd tlga compatible para sa isa't isa?