Sue's POVKinuha na namin yung coloring materials namin at pinuntahan na ang boys hahahah Carly was incharge of Tom and Mccoy si Julie e kay kuya tapos ako kay Ronnie at Jon
I started painting Jon's face Hahahahah!
Linagyan ko nang 2 red circles yung cheeks niya na parang clown at linagyan nang lipstick na green hahahah I used hair chalk and colored his hair blue and red hahahah at linagyan ng small dots yung face niya hahahah done!
(AN: use your imaginations! Hahaha)
I went to ronnie linagyan ko naman siya nang black sa palibot nang mata niya na parang panda? Emo niya kasi eh hahaha bagay lang sakanya yan! linagyan ko siya nang mustache and colored his hair pink hahahah glam!!!
I watched Carly na nag titimpi nang kanyang tawa while painting Mccoy's face hahahahah and Julie enjoy na enjoy sa mukha ni Kuya Hahahahaha
Nag signal ako sa kanila na tapos na at umakyat na kami sa kwarto hahahaha nag lock nalang kami nang pinto and the three of us burst out laughing.
"Omg i can't wait to see their reactions! Hahahahah" -carls
"Me too! Hahahaha ayos naba yung camera na tinago mo?" -Sue
"Ofcourse! It's safe and sound hahahah" -Juls
Time check 12:30am
"We need to sleep guys pra may energy tayo bukas! Mwaahahahah"
"Wag masayong matulog ng mahimbing baka tayo naman ang mag mukhang mga clown! Hahaha"
The next day.....
Alex's POV
I streched at pumunta na sa banyo naiihi kasi ako medyo inaantok pa ako kaya hindi ko nalang ginising ang iba babalik nalang ako sa pag tulog.
I was about to go out of the restroom but I decided na mag mumog nalang I was about to reach the handle pero I noticed something.
"The heck!!!!!!"
Why are there are freakin' hearts on my face!!! I look like freakin' cupid!!!! Take note iba iba pa yung kulay ng hearts! Sht!!!
Tumakbo ako at pinuntahan yung boys na may dala na salamin tulog parin sila but all of them has paint on their faces.
Ginising ko si Ronnie parang nag stretch pa siya pero nagulat siya ng nakita ang tsura ko. "Hahahahahahaha!! Anyare tol?" Sige tawa pa. Tinapat ko sakanya yung mirror "See for yourself"
"Ahhhhhh! What the hell!" Sigaw niya at tiningnan ang ibang mga kaibigan "who did this?" He asked me "well i'm pretty sure it's a 'her' and there are 3 of them"
"Oh your lil sis and her friends!" At binatukan niya yung mga kabarkada namin
"Sht bro ang aga-aga nambubulabog ka!" Mccoy
BINABASA MO ANG
We could happen (Suenie Lovestory)
FanficSugar "Sue" Lovelle Ramirez the baby girl of her family who loves music will start to enter the world of love is she ready to be in love? Or is she just in love with the concept of love?