Chap 3 . Vô tình chạm phải cậu

423 23 1
                                    

[ Tại nhà Xử - 7.00 ]

- Xử đang làm bài tập về nhà . Được một lúc , cánh cửa phòng mở ra .

- Xử à . Con làm bài xong chưa ? - Người mẹ hiền lành của Xử cầm ly sữa , bước vào

- Sắp xong rồi mẹ . - Xử ngừng bút , ngước nhìn mẹ .

- Sữa của con đây . Nó sẽ giúp con thấy khỏe hơn - Mẹ Xử để ly sữa lên bàn , xoa đầu Xử - Con đừng làm quá sức đấy . Bệnh của mẹ sẽ ổn thôi . Con đừng lo

- Thật sự mẹ sẽ ổn chứ ? - Xử ngước nhìn , ánh mắt như xuyên qua người mẹ .

- Mẹ nói thật . Thôi con học đi . Mẹ đi ngủ đây. Mẹ hơi mệt - Mẹ Xử cười nhẹ , hôn trán Xử và bước ra khỏi phòng

- Mẹ ngủ ngon . - Xử mĩm nhẹ sau đó lại tắt .

" Nụ cười của mình , không biết khi nào sẽ trở lại . lẽ không bao giờ . "

- Suy nghĩ một chút , Xử lại gạt đi tất cả . Quay lại bài học .

" A. Lại quên trả sách rồi . Giờ này còn sớm , chắc sẽ trả nhanh thôi . Mình sẽ mượn thêm vài cuốn nữa "
- Xử dừng bút. Đi vào nhà WC thay đồ . Xong xuôi cô cầm mấy cuốn sách

- Mẹ . Con đi trả sách , chút sẽ về . - Xử đứng trước phòng mẹ Xử , nói . Rồi cô ra khỏi nhà , khóa cửa rào rồi bước đi .

[ Tại thư viện trung tâm - 7.30 ]

- Xử trả sách cho cô thủ thư viện . Trả sách xong , Xử bước vào cuối dãy sách của thư viện và vô tình đụng vào người một người nào đó . Cuốn sách của anh chàng đó rơi xuống chạm chúng cạnh bàn .

- Ly nước trên bàn đột nhiên rơi xuống cuốn sách . Làm thấm nguyên cuốn sách .

- Xử liếc nhìn cuốn sách đáng thương bị thấm đẫm nước . Khuôn mặt vẫn không đổi , cứ nhìn chằm chằm vào cuốn sách mà không để ý đến người kế bên đang tức vì bị đụng vào đầu và còn về cuốn sách nữa .

- Xin lỗi . - Xử nói . Một giọng nói lạnh lùng đến người khác cảm thấy lạnh lẽo . Chống tay đứng dậy và quên không kéo người kia lên

- Đền . - Người đó cầm cuốn sách đã ướt giơ lên trước mặt Xử .

- Bao nhiêu. ? - Xử mặt vẫn không đổi , dán mắt vào cuốn sách

- 1 triệu . - Người đó nói với giọng lạnh lẽo pha lẫn chế giễu . Thầm nghĩ . Xử sẽ khóc than chỉ vì một cuốn sách mà mất đi 1 triệu .

- Đây - Xử lấy một cái túi nhỏ xinh , trong đó đựng tiền mà Xử để dành mượn sách đưa cho người đó 1 triệu . Cô định sẽ mượn sách với số tiền đó nhưng giờ chắc không đủ . Có lẽ để tháng sau .

- Người đó hơi ngạc nhiên . Nhìn Xử ăn mặc trông nghèo vậy mà . Không tiếc một đồng nào mà đưa cho cậu ngay . Làm người đó hơi bị khó chịu trong lòng .

- . Cậu lấy chứ ? - Xử nghiêng đầu , nhìn .

- Ừm . - Người đó gật nhẹ . Thân thể lấy tiền từ Xử còn trong lòng thì lại không muốn

- Giải quyết được một chuyện . Xử không quan tâm người đó ra sao . Lướt qua người đó một cách lạnh lùng và bước ra khỏi cửa .

- Người đó chưa kịp bình tĩnh lại bản thân thì Xử đã đi mất .

- Một mình đứng đó , ngơ ngác nhớ về hình ảnh của cô gái mới nãy . Thì một tên đần đâu ra đập cuốn sách vào đầu người đó ..

- Ê . Ma Kết . Làm gì đứng ngơ ra đó vậy ? . Hay cậu cảm nắng em nào rồi hả ?

- Tên Song Tử chết tiệt . !

- Nói rồi Song Tử nhận được một quyển sách ấm ướt vào mặt . Ôi , cảm giác thật yomost .. ╮(╯▽╰)╭

- Ma Kết tức giận , bỏ đi trước . Mặc kệ tên đần độn , ngu ngốc đó .

- Ê ê . Chờ với . Ma Kết ! ..

- Song Tử chỉnh lại đầu tóc , quần áo . Xong thì chạy thục mạng lại Ma Kết .

- Ma Kết bước đi , nhưng tâm trí khác với bình thường , tâm trí của cậu luôn nghĩ đến cô gái lúc nãy .

" ta.. tên nhỉ ? "
.
.
.
_ End _
P.s : dành riêng cho Xử Nữ . Tiếp theo - Nhân ╮(╯▽╰)╭
_ Thân _
.
. Elsiao .

[ 12 Chòm Sao ] Chúng Ta Chỉ Đơn Thuần Là Bạn ?.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ