Halos 4 na araw na si Kit sa Pilipinas,At dahil it's his vacation,sinusulit nya ang bawat araw nya dito,in the straight 4 days(S-W)apat na bars na ang napuntahan nya together with his friends, you know?Gab,Josh,and Jb.Pero may isang kakaibang bar,sya na napuntahan last night lang,will he love to go there again or not?
Kit's POV
*Yaaaaaaaaaawn.
*Yaaaaaaaaaawn.
Anong oras na ba?Kinuha ko yung phone ko na nasa tabi ko lang. Aba ala una na pala ng hapon.Ansakit pa rin ng ulo ko,may hang over pa ata ako gawa ng inuman namin kagabi nina Gab,Grabe!Nakaka pagod.Ayoko pang tumayo.
*Phone's ringing
Hello Gab?mahinang sagot ko.
Mukhang kagigising mo lang a.Hang over ba?Hahaha.Hina mo! -Gab Aba. Pinagtawanan pa ko.
Tss. Inaantok pa kasi ako.
Ahh ganon ba?May naaalala ka bang nangyari kagabi?HAHAHA.Ikaw ha?
A -anong nangyari kagabi?kunot noo kong tanong kay Gab,tapos bigla syang tumawa ng tumawa.Teka?Ano bang problema?Bat tumatawa ka lang dyan?dagdag ko pa sa kanya.
Wala.Alalahanin mo.HAHAHAHAHAHAHA!Uy punta ako dyan ha?Ge bye! but before he decline,he chuckled.
Ano bang nangyari kagabi?Tumawag lang ba sya dahil don?Nakakacurious.
Tumingala ako sa kisame ng condo ko,at pilit kong inaalala kung anong nangyari.Ewan ko ba pero bakit parang naiinis ako.Meron bang hindi magandang nangyari?Ays!Bahala na nga. Tatayo na nga ko,kumukulo na yung tyan ko e.Aakma na sana ako sa pagtayo,ng biglang--
*kreeeeeek
(Ps.Di ako magaling sa sound effects. Haha.Imaginine nyo na lang po)
Aray!Ang sakit ng balakang ko.sabay hawak ko dito.Ano bang nangyari at ganito kasakit to.What the h*ll?!Napamura na ko dahil sa sakit.
I think I better call for a food delivery na lang.Ang hirap tumayo para magluto sa ganitong sitwasyon. tapos nahiga na ko.Tapos ayun nga I called.Mas gusto ko kasi na ako ang nagluluto kesa iba.Pero alam nyo sabi nila masarap daw ako,masarap daw ako magluto😉😂
And after ilang minutes ay may kumatok na,Wow!Ang bilis a!Mukhang maganda ang condong napili ni tita.
Kahit na masakit pinilit kong tumayo,para kuhanin yung pinadeliver ko ,at ayon nagawa ko naman.Dinala ko ito sa kusina,naupo at nagsimulang kumain.Habang kumakain ako,inaalala ko pa rin kung ano talagang nangyari kagabi,isa kaya itong masakit na balakang ko sa dahilan o ito yung naging bunga?
Pagkatapos ng ilang minuto naubos ko na yung pagkain,mabilis ba?Gutom e,ang ganda nga ng umagahan ko ala una ng hapon😂Btw.Naubos at naubos ko na yung pagkain ko pero di ko pa rin maalala.Kainis!
Ano ba kasi talagang nangyari?!Gab's Pov
Hi!Gabriel Hudgens,in short Gab,pinaka gwapong pinsan ni Kit.Hahahaha.I can be your ideal type.I'm half British, half Filipino.
BINABASA MO ANG
It Might Be You
RandomDESTINY Isa sa pinaniniwalaan kong pinaka powerful na bagay na ginawa ni Lord sa mundo. Pag ba si Destiny na ang kumilos,mapipigilan mo pa ba? Kahit pa sabihin mong hindi pwede kasi mali. Hay nako!Pag si TADHANA ang pumili walang mali mali. Kahit ma...