Part 3: Someone?

19 0 0
                                    

Kath's POV

Nandito kami ngayon ni Sammie sa Mall,kakarating lang namin dito galing palengke,dun kasi kami namili ng ibang materials,and yung the rest ,yung kailangan ng mas magandang quality dito namin bibilhin.Habang naglalakad lakad kami bigla kaming nakaramdam ng gutom kaya naghanap kami ng resto na alam naming mabubusog kami.Pagkarating namin sa resto,humanap kami ng upuan at at last nakakita din,binaba namin yung mga pinamili namin na sobrang dami.Tapos umupo na kami.Dumating naman yung waiter at binigay samin yung menu,edi namili kami,tss!malamang!,after naming mamili binigay namin yung menu tas inantay yung order.Ang tahimik namin non kaya binasag ni Sammie ang katahimikan.

Bessy,pwede magtanong?

Nagtatanong ka na po kaya. sabay ngisi ko sa kanya,at napasimangot naman sya sa  asar.Hahaha!Naasar agad agad.Laptrip talaga tong si bes.

Bes naman e,namilosopo pa! sabay irap sakin,tapos tinalikuran ako.Psh.Napaka seryoso naman neto.

Joke lang bes.Ito naman napaka seryoso. tapos kinalabit kalabit ko sya. Ano bang itatanong mo?Hihihi!

Tss.Ikaw naman kasi e.Bahala ka dyan! di pa rin sya humaharap sakin,kaya umupo ako sa tabi nya,yung unang pwesto kasi namin magkaharapan.kaya ayon para makita nya ko,umupo ako sa tabi nya.

Taray!Sorna!Please? then nagpacute ako sa kanya.Biniblink blink ko yung mata ko,para maging watery.yung parang magiyak ngiyak na. So,in that way,maawa sya sakin.Hihihihi!


Uy!Dali na!Sorry na!please? teary eyed.

Fine!Tapos humarap sya sakin

Yown!Sabi na e bibigay ka rin.Hahaha!Ano bang tatanong mo?

Hahahaha!Matitiis ba naman kita?Sa cute mong yan!O diba effective!Told ya!

Okay ito na yung tanong ko.

Minsan ba namiss mo yung Childhood frienemy mo na lagi mong kinukwento sakin? O__O ano?!Kung namimiss ko daw si KIT?Nagmakaawa pa ko at nagpakahirap sa pag biblink  blink,para maging teary eyed ako tapos yun pala ang itatanong nya.Sana di ko na lang ginawa yon.Sana hinayaan ko na lang syang nagtatampo,makikipagbati rin naman yon mamaya e.Ano ba tong nagawa mo Gracie!Huhuhu!

Tss.Ano ba namang tanong yan Sammie?

Sagutin mo na lang.Yes or no lang naman ang isasagot mo e.

A-a-am ..

Ano na?

No.N-No.As in No.Of course not Bessy,lagi ko nga yong kaaway dati remember? Hindi nga ba Gracie?Urgh!Ewan! basta hindi!hinding hindi period.

Sigurado ka ba?

Oo naman :)

E pano kung bumalik sya?Anong magiging reaksyon mo?.Ha?Bumalik?sino?sya!?  Hot seat!Hello?Iniihaw na yung pwet ko sa mga tanong mo Sammie e.

 It Might Be YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon