Perfectly Imperfect 1: Anshakeet!

98 5 5
                                    

A/N: Updaaaaaaate! XD BTW, siya po si Aireen. 👆

----------------------

As usual, andito nanaman ako sa court pinagmamasdan siya. Ay ano ba to! Nagda-daydream na naman ako -_- Hay nako Kindred.. Ako nalang.. sana.

Grabe, ang hot niya parin kahit tumakbo siya~ Hay nako Delos Reyes! Ba't ang gwapo mo? -_-

"Bes. Tama na yan. Tingnan mo oh! Tulo na ang laway mo" sabay irap. Aba't?! Okay rin tung bestfriend ko ah?!

"Hoy ikaw! Wag ka ngang panira ng moment dyan!" Wala bang manners tung bestfriend ko? -_-

"Bes. Sinasabihan lang kita. Pero totoo nga! Pahiran mo na yung laway mo! Ahahahaha! Ang panget mo na. Ay mali, mas pumanget ka bes! Ahahaha!" Putsa to ah?!

"Hoy FYI lang bes. Dyosa kaya ako! DYOSA! Gets?! O baka naman gusto mong i-spell ko pa?! D-Y-O-S-A! At kung makapagsabi ito parang pinansin na ni Alberto ah!" Hah! Kala mo magpapatalo ako ah.

"Malapit na bes. Malapit na.." Sus! Sawa nako dyan.

"Hah! Malapit your face bestie. Ni hindi mo nga malapitan eh! Hahaha! Torpe much!!" Bakit? Totoo naman ah!

"Bahala ka nga dyan! Male-late pako sa klase ko! At kung makapagsabi ka rin ah parang di torpe kay Delos Reyes!!" At ang bruha umalis na nga. Habang ako? Nagpapakasarap sa view ko. Hehehe. Ay teka. Di niyo pa pala ako kilala noh? Hehe. Sorry (insert peace sign) Ako pala si Aireen Delos Santos. 17 years old, at nag-aaral sa Hope Academy. At yung pesteng babae-- ay este yung babae pala kanina ay yung mabait kong bestfriend, Si Angel Villanueva. 17 years old din, at dito rin nag-aaral sa Hope Academy.

So enaff na? Magsto-story nako kay Kindred maylabs! Hehe alam niyo ba na 1 ½ years ko nang crush yung lalakeng yun? Oo ang Loyal ko noh? 1 ½ years ko na rin siya pinapadalhan ng mga sulat.. 1 ½ years ko na siyang stino-stalk.. *Breeh* (Tyan ko po yan! XD) Ay hehe gutom na ata yung tyan ko mga labs! Hehe mamaya ko nalang i-continue sa canteen yung story ko ah? Gutom na kase talaga ako XD. Papunta na ako ng canteen nang biglang *Booogsh* Nangitim na ang paningin ko..

-------------

Nagising ako dahil sa sakit ang aking ulo. As.in! Parang mamamaray na yata ako! Chos. Grabe na yung mamamatay Ren ha. Baka pwedeng ma-ospital muna? O kaya ma-operahan? Ay wait? Anong nangayare? Hala! Ba't di ako makatayo?!

"Wag ka munang tumayo.. Magpahinga ka muna." Wait? Boses ba yun ni Kindred?

"Anong nangyare?" Ayaw kong tumutok sa mga mata niya baka ma-inlove pa ako ng lalo sa kanya. Hwuehehehe ang corny mo Ren. XD

"Natamaan kasi kita ng bola miss. Sorry talaga Miss ah?" Teka? Di niya alam ang pangalan ko? (Obvious ba Ren? -_-)

"Ah.. Di mo pa pala ako kilala?" Parang.. Parang naluluha na ako..

"Hindi--" nang biglang dumating ang magaling kong bestfriend.

"Bes okay ka lang? Bes anong masakit? Besssss! Magsalita ka!!" Ano ba tong si bessy na-prapraning -_- parang kanina lang ah? Inaaway pa ako nung bruhang to!

"Relax bes, okay lang ako! Ako pa?" With matching wink pa! Hehe. Pero ang totoo.. Naiiyak na talaga ako!! Pramis! Patayin mo pa ang bessy ko!

"Bes? Okay ka lang? Ba't parang naluluha ka? May nangyare ba--" Bago pa siya makapagsabi ng iba, inunahan ko na siya.

"Wala bes. Okay lang ako. Walang nangyare." I'm sorry bes. I lied. I lied again..

"Sure ka bes? Alam ko pag nagsisinungaling ka bes." Walang duda. Bestfriend ko nga ito. "Yieee sabihin mo na kasi!" Sabi niya pa with a chicken smile. Ew!

"Ughm..." Pero nandito pa si Kin-Kin eh!

"Ahhh. Parang alam ko na yan bes about kay ano--" Bago pa siya makapagsabi ng iba tinakpan ko na ang mala-ahas na dila ng bestfriend ko.

"Uhm, miss una nako ha? May klase pa ako eh. Sorry talaga ah? Sige una nako miss. Bye" At ayun.. Unti-unti na siya nawala.. Naglaho.. At namatay.. De joke lang! Naniwala naman kayo!

"Bes, umiyak ka na. Mag-wala ka na. Mag -head bang ka na." Ampota nito ah?! Kita na nga na nasasaktan ang tao.. At dahil dyan! Napalo ko siya hehe. "Aray bes! Joke lang naman yun! Hehe geh sabihin mo na kasi" at ayun.. Unti-unti nang nagsisilabasan ang mga luha ko.

"Bes, masakit kasi eh.. Ang sakit.."

---------------

A/N: Hi po! Kamusta po yung first chapter? Okay po ba? Hehehehehe. Vote. Comment. And share ^-^ Salamat po! :*

Perfectly ImperfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon