This chapter is dedicated to ate Allen Mariz Quintana =) Thankyou ate for supporting Perfectly Imperfect! :*-----------------
Aireen's POV
"Ughm Miss Delos Santos, wala ka bang balak pumasok sa loob?" Ay grabe to si ma'am. Di pwedeng natulala lang? -_- "And Miss Delos Santos can you pick up your books? Because I'm gonna start my class now" Sunget ah! "And oh, Miss Villanueva, pumasok ka na rin sa classroom." 'Pag ako hindi mo tinigilan sa Miss-Miss na yan ma'am naku! Baka gawin ko siyang BUNGIS-NGIS!
Pero joke lang. Hehehe. At ayun na nga pumasok nalang kami. No choice eh. --Ay mali pala. Hinila nga pala ako ni Bes dahil tulala ako. -_- (Bakit Ren? Tulala ka naman palagi ah? XD)
"Bes, tama na 'yan. Mag-lelecture na si ma'am oh" Ay naloka na.
"Ay sorry bes na starstruck ako eh. Hihihi." Kinikilig ko pang sabi.
"Okay class, our lesson for today is about blablablabla"
And as usual boring at ang plain parin ang tinuturo ni ma'am. Halos wala ako maintindihan :"> Charot! XD Pero oo talaga. Ang Boringggg! ~_~
"Hoy Bes ang boring noh?"
"Kung maka-hoy naman to! Pero oo, ang boring talaga bes!"
"Hmmm.. Maglaro kaya tayo?" With matching taas kilay pa. Oh ano kayo ngayon? Hahahaha.
"Seriously bes?" Uh-huh. I'm f*ckng serious.
"At kelan pa ba ako hindi naging seryoso?"
"Uhm. Everytime? Haha. Joke lang bes ^-^" Sige, mag-joke ka pa -_-.
"So ano na nga? Game?"
"Ye. As-if may choice ako diba?" 😒 << Ganyan yung face niya -_-.
"Good! Diba may mineral water kang binili kanina?" This is gonna be fuuuuun!
"Yup. Eto oh"
"Great! So gusto mong mauna bes?"
"Hmmm. Sige!" Mwuhahahaha. "Ay teka bes, ano nga pala ang lalaruin natin?" Ano pa ba? Mwehehe. Edi..
"Truth or dare." Bago paman niya ibuka ang bibig niya, nagsalita nako. "Gagawa ako ng rules ^-^. Okay, rule Number One: Kung ayaw mo sa dare ko, dadagdagan ko iyon ng isang dare. Rule Number Two: Kung Truth naman ang pipiliin mo, make sure na totoo ang lahat na pinagsasabi mo. Yun lang =)"
"Bu--" Sorry, bes. "Opss! I forgot pala. No buts. So ano na game?" Andaming angal bes eh! -_-
"Sige na nga!"
"Okiiiii! So, Truth or Dare?" Syempre hininaan ko para hindi ako maranig na ma'am. Hehe.
"Uhm. Dare?" Sabi niya na parang hindi sigurado.
"Okay! Wait lang..." Aha! Alam ko naaaa!~ "You have to date that nerd" sabay turo sa lalakeng nasa pinakaunang table.
"Are you f*cking serious?!" Oh yes I am. Pero teka, sumigaw ba siya?!
Bago ko pa mapagalitan si Bes..
"Miss Villanueva and Miss Delos Santos! Meet me at the Principal's office NOW!" Uh-oh. This means trouble!
----------------
Hi guys! Long time no update. Hehehe. I had to focus on my studies kasi, dahil academic grades nalang ang pinagkukuhanan ng grades namin. Hindi na kasali ang mga Co-curricular activities :( Sige yun lang, sana maintindihan niyo :) Ay nga pala guys, iniba ko yung name ng ibang characters. Sa mga magtatanong, LONG STORY! Hehe. Sige! Babay na po! Salamat uliiiiiit! :*
BINABASA MO ANG
Perfectly Imperfect
Teen FictionDear Kindred, Ilang years na ba akong nagpapacute sayo? Hmmm.. Maybe ½ years na yata.. Pero ni isang smile man lang wala.. Di mo ba ako papansinin? Hay nako Kindred.. Sana kahit isang tingin man lang.. Isang smile or isang...