Phần 3

246 7 0
                                    

Chương 81:

Gail cầm những kia ma trượng chơi một lúc, Tiểu Tinh Linh sẽ đưa tới chuẩn bị kỹ càng đồ ăn. Ở hai người dùng qua món ăn sau không lâu, đô đô cầm một tấm như là qua loa viết xuống lời ghi chép giống nhau tin cho Severus.

Ký đến lời ghi chép chính là Lucius. Hắn ở lời ghi chép trên nói, Voldemort bởi vì ngày hôm nay sớm chút thời gian chuyện tình nổi giận, bởi vì đó cũng không phải xuất từ tác phẩm của hắn. Bên trong đại khái nói ra một thoáng kỳ thực thực tử đồ bên trong cũng là có phe phái, một nhóm người muốn đem khác một nhóm người kéo xuống chính mình thượng vị, rất hiển nhiên lần này là phe phái đấu tranh kết quả.

Tuy rằng lời ghi chép mặt trên không có tỉ mỉ nói cho cùng là cái nào một phái hệ chọc vào lớn như vậy cái sọt, nhưng là từ cái kia giữa những hàng chữ ung dung đến xem, Malfoy gia tộc là không có chịu ảnh hưởng, này rất tốt.

Severus thả xuống lời ghi chép, có chút áp suất thấp cau mày: "Ta không hiểu."

"Cái gì?" Gail không biết Sievert có cái gì không hiểu.

Severus nhìn Gail, lại nhìn trên tay lời ghi chép, đem lời ghi chép ném vào lò lửa bên trong: "Chính là không quá lý giải... Voldemort đến cùng đang suy nghĩ gì, những người này đến cùng đang suy nghĩ gì? Thật là một đám bệnh tâm thần."

"Được rồi, ngươi đã nói như vậy, " Gail ngoẹo cổ xem lò lửa bên trong lời ghi chép bị thiêu thành tro tàn, ánh mắt có chút thất tiêu, "Bọn họ xác thực đều là bệnh tinh thần. Kỳ thực Grindelwald tuy rằng mấy chục năm trước cũng là bệnh tinh thần, nhưng là tinh thần của hắn bệnh là thế giới cấp bậc, không phải là những người này trò đùa trẻ con. Vô năng còn tâm lý biến thái, chà chà, cách diệt vong không xa đi!"

Vì vậy nguyệt trăng tròn đã qua, vì lẽ đó Severus cũng không có lại đi mê muội ở chính mình thuốc phép thí nghiệm bên trong, mà là bắt đầu lượng lớn xem mới nhất một ít y học tạp chí. Đặc biệt là dính đến gen vấn đề văn chương, Severus mỗi khi chính mình đọc được một ít xem không hiểu vấn đề thời điểm, sẽ một con đâm vào y học lý luận bên trong. Vì lẽ đó ở thụ tới trường học học kỳ sau thư đan trước, Severus từ thuốc phép phòng làm việc liên tục chiến đấu ở các chiến trường thư phòng .

Gail tự từ ngày đó cho hơn một trăm cái thực tử đồ tiến hành rồi Ma Lực nguyên lui tiểu thủ thuật sau khi, liền cảm thấy vẫn bị giam cấm cảnh giới có một điểm Tiểu Tùng động. Loại này mơ mơ hồ hồ chỉ cần chọc thủng một tầng giấy cửa sổ liền có thể tăng cấp trạng thái để Gail vẫn là rất hưng phấn. Bởi vì chỉ là một cảnh giới nhỏ tăng lên, Gail cũng không cần lo lắng sẽ đưa tới cái gì dị tượng, rất là yên tâm người can đảm cùng Severus đi tới Hẻm Xéo chọn mua tiếp theo năm học muốn dùng thư tịch, giấy bằng da dê loại hình gì đó.

So với lông ngỗng bút, Gail càng yêu thích bút máy. Thế nhưng tiếc nuối chính là, bút máy tâm tựa hồ cũng không thể đáng kể gánh chịu phép thuật mực nước uy thế —— bất quá là sử dụng mấy ngày, này chi bút máy giống như là bị năm tháng hủ thực mấy chục năm như thế, cách báo hỏng chỉ có cách xa một bước . Cũng may gần nhất Gail ma văn có một chút thành tựu, điều này làm cho hắn cuối cùng từ năm ngoái bình quân mỗi năm ngày liền muốn đổi vẫn bút máy trạng thái bên trong giải thoát ra.

[ tống ] Gail • Green đích ma pháp sinh hoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ