page3.at the mall

0 0 0
                                    

Yung pic po na yan is si jake yung guy na nabunggo ni rave..

RAVE,JAMIE POV.

Ohhhh hi jamie hahaha sorry best ha natagalan ako kanina ka pa ba jan best.?

Jamie-hindi naman best kakadating ko lang din sadyang mabilis lang akong kumilos hahahha.

Edi wow ikaw na. buti naman at sinamahan mo ako ngayun best puro ka nalang kasi sa bahay niyo di ka man lumabas paminsan minsan.

Jamie-eh kasi naman best paulit ulit lang naman kasi nakikita natin dito sa mall saka maharot ka ha hindi naman shopping gusto mo eh lalake ang hanap mo dito hahahahhaha.best dba sabi ko sau dadating din yung lalakeng para sau wag kang mag madali best tignan mo ako di na natuto yun naka dalawang beses na ako naloko at napaasa hahahha sakit kaya nun best.

Alam ko naman yun best hahaha ano ka ba.alam ko naman na may nakalaan sakin c G hahaha tiwala lang dadating din yun sakin..tara na nga mag shopping na tau..

Habang nag lalakad at nag titingin kami ng mga store sa mall may biglang bumungo sakin at napahiga ako at to my surprise wow ang awkward ng posisyon namin dahhh nakapatong yung lalake sakin..sa sobrang hiya ko naitulak ko yung lalake tinulungan naman ako ni jamie tumayo.yung lalake naman na naka bungo sakin parang timang lang nakatingin lang sakin kaya naman nag clap ako ng kamay ko sa harap nya...

Ahhhh kuya ok ka lang ba ha??sorry ha hindi kasi ako nakatingin sa dinadaanan ko.

Para namang nagulat yung lalake tapos biglang nag poker face..tapos bigla siyang tumalikod at umalis ng hindi man lang din nag sosorry sakin.dahhhh that was so rude.kakainis sobra kaya bigla ko nalang niyaya c jamie sa SB para mag coffee para naman mawala ang inis ko dun sa lalake.pero infairness cute yung lalake..

Best uwi na tau mag gagabe na din eh next time ulit ha.ang dami mong binili best hindi halatang kuripot ka hahahahah...by the way dala mo ba yung weels mo??

Jamie-gaga ka best eh kasi naman ang daming maganda ngayun kesa nung last time na nag sopping tau.hahahah.oo best dala ko weels ko bkt di ka ba nag dala ng sasakyan mo ngayun??

Hundi best dala ko tinanong ko lang para naman mahatid sana kita kung hindi mo dala weels mo hahahha sige na bye na at mag papa gas pa ako hahah.beso beso na muahh muahh.

Jamie-muahh muahhh bye best ingat.

Ahhhhh grabe kakapagod dami ko napamili..naalala ko nanaman yung lalakeng nabungo ko ang pogi nun hahahaha harot ko talaga hahaha kaso suplado naman nun sayang sana mag kita.pa ulit kami nun hahahah..

Bitter Sweet Love (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon