page2.

0 0 0
                                    

Yung pic po si jamie po yan.

RAVE POV.

Buti nalang at sat ngayun walang pasok gusto kong mag gala yayain ko bestfriend kong beks din na si jamie.yahhh tama yayain ko mag gala yung loka lokang yun...
Si jamie mag kababata kami nyan maganda din ang loka pero mas maganda ako sakanya hahahaha.nag karoon na ng jowa yan pero niloko lang siya.kaya parang naisip niya na wag nalang mag bf dahil sakit lang daw sa balakang...

Tawagan ko nga yung baklang yun....
Hsjshkaajjahsjshusja

"Hello jamie samahan mo naman ako mag gala tau sa mall ngayun mang hunting tau ng boylet bka swertehin tau ngayun hahahahaha.mga 2:00 pm. Hintayin kita sa harap ng starbucks."

Yeyyyyyy buti nalang at pumayag siyang samahan ako hahaha..papaalam muna ako kila mommy at daddy..

Mom dad!!!aalis po ako ngayun ha gagala lang po kami ni jamie sa mall uwi din po ako dad...

Parents-ok anak mag iingat ka ha tandaan mo ikaw lang ang prinsesa namin hahahaha.-dad

Dad naman ehhhh!!!

Dad-joke lang anak ohhh sige na mag ready ka na at ilang oras ka pa mag prepare ng muka mo.

Ok dad thanks....mom gamitin ko ATM ko ngayun ha ok lang po ba.?

Mom-oo naman anak basta wag sosobra ha..

Ok mom thanks sige po mag aayos na ako ng sarili ko.

Ho guys sana magustuhan nyo po ito sorry kung mejo pangit pa ha 1st time palang po mag gawa ng story eh.

Bitter Sweet Love (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon