Chapter two

12 0 0
                                    

This is it :) I hope magustuhan nyo guys :)

Marvina's POV

" KRIIIIIING "

*yawn*

Good morning to me!! Maka ligo na nga.

----------

" Good morning Vina " Mommy

" Good morning My "

" Good morning Baby " Daddy

" Good morning Dy. Asan po si kuya Miles? " Me. Yes may kapatid ako. Dalawang kuya. Marky Steve Velasco ang favorite kong kuya. Wala sya dito sa Philipines nasa Canada sya. Inaayos yung buseness namen dun. Sya na kasi ang namamahala dun sa company namen. Miles Stephen Velasco is my brother too. sa ngayon pinagaaralan pa lng nya ang tungkol sa company namen.

" Good morning My,Dy,Sis " Kuya Miles habang pababa sa hagdan.

" Miles aalis ka na agad? kumain ka na muna dito " Mommy

" Hindi na muna Mommy. Ma lalate na kasi ako eh pero promice uuwi ako ng maaga para sa Dinner " Kuya Miles

" Ok. Dinner later ok? " Mom. kiniss muna ni kuya sa cheks si Mom bago lumabas

" Wait kuya! Sasabay nako sayo " Biglang sabi ko at mabilis na hinalikan sila Mommy at Daddy bago sumunod kay kuya.

~~~~~~~~~~~~~~

Pag pasok ng kotse ni kuya sa gate ng school ko madami na agad nakatingin. lalo na nang lumabas si kuya para pagbuksan ako ng pinto. Gwapo yata ang kuya ko noh!

" Bye kuya Miles. Ingat sa pagda drive " Sabay beso ko sa kanya " Umalis na si kuya at naglakad nako papunta sa room ko

~~~~~~~~~~

" Good morning class "

" Good morning Mam "

" Ok. ngayon ipapakilala ki na ang bago nyong classmate. Mr. Montereal pumasok kana " Mam

" Kyaaa! Grabe ang pogi "

" Gosh! Okay ba yung make up ko? "

" Wait. Im gonna retouch "

Baket ba kinikilig yung mga classmate ko dyan kay Duke e diba Beki yan? Pero Oo nga naman Gwapo nga naman sya. Naku! siguro pag nalaman nila na bading yang si Duke baka ibully nila. Uso pa naman yun dito sa school namen. buti na lang di ako nabu bully. subukan lang nila yari sila kay kuya!

" Good morning classmate " Duke

" Have a sit Mr. Montereal " Naghanap na ng upuan si Duke at dahil upuan na lang sa tabi ko ang bakante dun na sya umupo. pag ka upo nya nagsimula nang mag lesson yung teacher namen. at dahil sadyang madaldal ako kinausap ko agad sya.

" Hi :) " Mahina lang dahil baka marinig ako ng teacher. tinignan nya ako tapos ngumiti. Omo! ang ganda ng ngiti nya halatang hindi sya beki Omaygash ang galing nya mag panggap!! pwede syang artista!

" Hello Babe! Its nice to meet ypu :) " Sabay kindat nya saken.

" Hay naku! wag ka na mag panggap. alam ko naman ang sikreto mo :D " mahina lang ulit dahil baka mabuking sya. Biglang nawala ang ngiti sa mga labi nya at kumunot ang noo.

"What are you sayi'n? " Takang tanong nya.

" Alam kong Bakla ka! Hihihi " Natigilan sya na parang nagsi sink inpalang sa utak nya yung sinabi ko.

" Pero wag ka magalala. di ko naman pagkakala----- " Naputol yung sasabihin ko ng bigla syang sumigaw ng pagka lakas lakas

" WHAT??? "

~~~~~~~~
Sorry kung maiksi lang ^_^ Sorry den sa typo
Hope you like it. paki follow na den po ako then i follow you back :) LOVE LOT <3

The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon