Chapter three

10 0 0
                                    

Marvina's POV

" WHAT? " Natahimik kaming lahat nang sunigaw sya. Omg! ang ingay pala nitong si Duke. napatingin tuloy samen lajat ng classmate namen.

" May problema ba Mr. Montereal? " Tanong nung teacher namen.

" Nothing Miss " Sagot ni Duke. nagsimula na ulit mag klase yung teacher at natahimik na kame pero maya maya ay nagsalita ulit sya

" Do you think im gay?? " Madiing sabi nya.

" Shhhh! Baka marinig ka nila. Baka malaman nila yung sikreto mo " Bulong ko sakanya

" F*ck! Humanda ka saking babae ka mamaya! " Galit na sabi nya. Huh? Naku! ano ka ba naman Marvina! baka nagalit sya dahil muntikan nang malaman ang sikreto nya. Hay! Bahala na nga!

~~~~~~~

" Class dismised " Pag kasabing pagka sabi ng teacher namen ay agad akong hinila ni Duke palabas

" Teka Duke! yung kamay ko " pero parang wala syang naririnig. masakit yung pag kakahawak nya sa kamay ko. Inipon ko lahat ng lakas ko para hilain yung kamay ko.

" Ano ka ba naman Duke! Sorry kung muntikan nang mabunyag yang sikreto mo na Bakla ka pero hindi mo naman dapat ako hinila na lang bigla! " Pasigaw kong sabi sakanya. natahimik naman sya at nanlalaki ang mata. Saka ko lang napagtanto na nasa hallway kame ng school at maramibg tao dito dahil lunch break.

" Oh my! Ang ingay kasi ng bibig mo marvina! " bulong ko sa sarili ko habang nakatingin kay Duke

" Sorry ^_^ " Pa cute kong sabi sa kanya sabay takbo.

" HOY! BABAE BUMALIK KA DITO!!!! "

~~~~~~~~~~
" Mommy nandito na po ako " Sigaw ko habang paakyat sa kwarto ko matapos ko kasing tumakbo ay dumiretso na ako dito sa bahay namen. Two subjects na lang den naman yung huli kong pasok eh kaya okay lang na umuwi agad ako ^_^ Ang bait ko diba. Teka baket ata parang ang tahimik dito sa bahay namen?

" Mommy? " Sigaw ko habang pababa ng hagdan

" Psst " Tawag ko sa isang kasambahay namen.

" Baket po senyorita? "

" Nasan si Mommy? "

" Ang alam ko po umalis sya kanina eh. May meeting daw po "

" Ahh ok. " hayst ang bored naman dito sa bahay. Makatulog na nga lang. Nagising ako sa katok ng katulong namen.

" Baket? " Tanong ko.

" Pinapatawag po kayo ng mommy nyo sa baba " Sagot nya at umalis na. baket kaya ako pinapatawag ni mommy? hmp makababa na nga. Pagka baba ko naabutan ko si mommy na may kausap na dalawang lalaji na nakatalikod saken.

" Mommy " Tawag ko sa atensyon ni mommy. Sabay sabay silang lumingon saken at nanlaki ang mata ko nung makilala ko kung sino yung isang lalaki na kausap ni mommy.

" Oh anak nandyan ka na pala " ngiting ngiti si mommy saken. Pero ako hindi ko na alam ang gagawin ko 0_0 Ohmygod!! Im dead now T_T

----------------

Sino kaya yung nakita ni marvina? Hahaha hope you like it :* sorry kung matagal ang update busy lang sa school eh LOVE LOT :*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon