{*labas*}
"syete naman!!!bakit tayo pa?!?!?!"sigaw ko
"bakit???ayaw mo nun???mas madali lessons mo ngayon kasi asawa mo teacher mo!!!"sabat ni sir
"opo nga sir!!!madali nga!!pero di madali ang magpakasal sa teacher!!!ma-issue pa tayo nyan eh!!!"sagot ko kay sir
"edi ma-issue!!!problema na nila un!!!!sila ung nag-umpisa ng issue...sila mag tapos!!!madali lang namang sumagot kung may magtanong na kung bakit tayo kasal...sagot lang dyan ...'naka arranged wedding po kami..' oh!!yun lang yun!!!"
"KAINIS!!!!uh...sorry sir kung nabibingi na kayo sakin ha!!complain lang kau ha..."
"geh ayus lang gusto mo sabay pa tayo eh"
"sige nga sir."
"one"
"two"
"three"
"AHHHHHHH!!!DARN YOU!!!DARN YOU!!!!YOU ARRANGED-WEDD--"
shemay!!!dumating si JayMark....hmph..wag nang pansinin yan galit ako dyan!!!!para kasing bakla na din yang lalaking yan eh!!nahawa sa kaklase naming bakla!!!
"s-sir???anong ginagawa nyo dito???kina Maye???"
{*Paolo's POV*}
dumating si JayMark...
"s-sir???anong ginagawa nyo dito???kina Maye???" tanong nya...
"ahhh....ehhh...ihhhh...ohhh...uhhh...bumibisita lang.."sagot ko
"ahhh...oo nga bumbisita lang si sir.."
"eh..sir bakit nyo nalaman ang bahay ni maye??"
"secret..."
daddy ano ba ginagawa nyo sakin???TT^TT...sa totoo lang..bata pa sya ng konti sa kin...masaya si daddy...kaso ako....TT^TT...di masaya kasi di ko na mararanasan buhay binata...ni hindi pa nga ako nagkaka pangligaw eh...at tska mahirap talaga sa pag-nasa school kami di kami pwedeng...
holding hands....
subuan pag-kumakain......
hindi pwedeng umasta na normal couple.....
At higit sa lahat masisira pangalan ko kung malalaman ng ibang teachers at students na may asawa akong studyante!!!at studyante ko pa talaga!!!!!
pero ayus lang un kase kilala ko na sya....kababata ko sya kaya sabi nya familliar daw mukha ko.kasi sa totoo lang kasama ako ni daddy noong i-arrange yung wedding namin.
"A-ANO?!?!"sigaw ni Maye
"MANLILIGAW KA SA-SAKIN?!?!"sigaw nya ulit
Wait...ano daw??WAIT!!!MANLILIGAW SI JAYMARK KAY MAYE?!?!HINDI!!!HINDI PWEDE TO!!!
"uhh..sa tingin ko kailangan ko muna kayong iwan may importante ata kayong kailangang pagusapan...if you excuse me..."sabi ko habang naglakad palayo sa terrace nila...
hindi nila napansin na pumunta ako sa likod ng bahay nina Maye.
syett!!!BAKIT BA?!?!BAKIT AKO NAGAGALIT?!?!?!
PARANG NGAYON LANG AKO NAGKAGANITO!!!!
'NI HINDI KO NGA MANLANG 'TYPE' SI MAYE PERO BAKIT?!?!
"OI!!!!!"
"HA?!?!BAKIT?!?!
BINABASA MO ANG
Even I Can't!!!
Short Storythis is different stories of different lovers that lost every one of their partners..