I Don't Know

6 0 0
                                    

"HA?!?!?BAKIT?!?!"

"Ano ba sasabihin ko sa kanya?!?!"

"bakit???ako ba ang liligawan nya????"

"sige po!!!tuloy lang ang pang-aasar "SIR"!!!serious ako!!!"

"um....."

"Sir???ano pong pinag-uusapan nyo ni Maye???At Maye paano ka napapunta dyan??Sabi mo pupunta ka ng C.R."

"Ahhh...napansin ko kasi si Sir. nagiisa kaya pumunta muna ako dito para ayain sumama sa loob para mag-merienda.."pagkukunwari ni Maye para hindi kami mahalata ni JayMark

"Oo nga"sagot ko naman para matakpan yung pagkukunwari ni Maye...

"Ah....Ehdi tara na sa loob ng bahay..."pagaayá nya...

"Ah...WAIT!!!Hindi pala tayo pwedeng pumunta sa loob..."biglang sabi ni Maye

"bakit naman Maye??"

"kase...may bisita si papa sa loob eh...di kasi pwedeng abalahin...so pwede bang umuwi ka muna ngayon bukas na lang nain pagusapan natin yan..."

"Ummmmm....Ok lang...bukas na bukas rin...bukas ng umaga...intayin mo ako!!"

{*JayMark's POV*}

nakasakay na ako sa aking posche..

naisip ko yung ginawa ko kanina...I mean yung sinabi ko kanina kay Maye...

kinakabahan ako sa gagawin ko!!!

pero mahal ko sya...kaya kakayanin ko 'to..

but meron akong nahahalata sa kanila ni Sir.Paolo...bakit parang pinagtatakpan nila ang isa't isa..anong bang meron???...anong nangyari???...hmmm....I smell something fishy...

sorry for some lines that looks like girly talk parang may pagkabakla ako...pero di ako bakla ha...malamya lang ako....

________________________________________________________________________

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

sorry short update...late ko na kasi syang isinulat...9:49 na ng gabi eh...may classes pa tomorrow...kelangan maagang pumasok kasi may flag ceremony kami tomorrow ng 6:30 a.m.....well guys...thanks for reading my stories and still waiting for the next updates...pero tingin ko wala pang nakakabasa nito pero kung may nagbabasa na....THANK YOU POH!!!...

THIS GIRL IS OUT!!!!PEACE!!!!

-genethtesico

-my real name is Fay Yuegene

Even I Can't!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon