"Tell me! May nagawa ba akong mali? Mahal na mahal kita....
Pllsssssssss! Hwag mo kong iwan.... *snik* ayokong mawala ka plssss ma-mahal na ma hal kita....""Stop maxine! Mas mahal ko siya... *tsk kahit sinong lalaki naman walang magtiyatiyaga sayo noh... *tsk cold hearted
*smirk...""How dare you! *slap*
So-sorry hi-hindi k-ko sinasadya..."Pagkatalikod niya ako naman itong hinabol siya at niyakap.
"So-sorry *snik plss don't leave me so-"
Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko nang itulak niya ako hamggang sa mapaupo ako sa sahig, siya mamang ikinasakit ng pwetan ko sa pagkabagsak... pero wala yan sa sakit na nararamdaman ko ngayon, desperada? *tsk oo naging desperada ako,
Dahil Mahal ko siya..."Hwag mo na akong habulin pa.. baka ano pang magawa ko sayo.
Lalo na hwag na hwag mo kaming guguluhin!"
Sabi nya habang hindi humaharap sa akin..."Kasabay non ang malakas na pag buhos ng ulan...
*kriiiiing! *kriiiiing!
Napabangon ako nang tumunog ang alarm clock ko...
"Bes? Ok ka lang?"
Si bes eli pala yan kaibigan ko since elementary."O-ok lang naman ako bakit?"
Sagot ko sa kanya dito kasi siya natulog sa mansion namin..."Bes umiiyak ka ba?"
Sabi nya sabay turo sa mukha ko.Hinawakan ko naman yung mukha ko.. Shit! Oo nga umiyak ako.. ano ba tohhh!
"Ha? Ehhhh"
"Napanaginipan mo nanaman? Hayyysss ngayon ko nalang ulit na kita na may pumatak na luha diyan sa mata mo... *tsk"
Sabi niya habang inaayos ang susuutin niya pamasok..."Hwag ka nga besss... maliligo na ako tabi!"
"Hwag mo na kasing isipin yun its been years try to find another man for you *tsk"
Sabi niya habang ako ay papasok sa CR.Another? Find? *tsk hwag na! Pagod na ako... ok na yung nasaktan ako ng isang beses ok na yun solve na yun!...
By the way... I'm Maxine Jane Florez 17 years old coming to 18 *tsk... hobby ko? Magtugtog ng gitara at piano NOON yon but now? Kahit ano nalang matripan ko Magbasa or makinig ng music... hindi ako girly , may kuya ako si kuya Jhon Evan Florez and my mom and Dad laging Out of town di kaya laging nasa ibang bansa, kaya hindi ako masyadong close sa kanila ... kay kuya lang at sa tatlo kong kaibigan.
About mg Love? *tsk
Tinatamad na ako magkwento basahin niyo nalang para malaman niyo....
.
.Pagkatapos naming mag bihis bumaba na kami ni eli.
"Oh max morning ija! Mag breakfast na muna kayo"
Si manang yan siya ang nag alaga sa akin noong bata alo hanggang ngayon."Asan sila mom and dad?"
"Ayyy ija! Kagabi pa umalis papuntang canada mga isang linggo daw sila doon, yung kuya mo naman pumasok na kakaalis lang kita nalang daw kayo sa school""Ahhh sige po manang alis na po kami"
Gosh di manlang kami sinabay ni kuya *tskSumakay na kami sa kotse ko
(Color black)Pagkapasok namin sa university nagtitingin sa amin ang mga tao *tsk ayoko pa naman nakakaagaw ng pansin... oh ito namang kasama ko yan nagpapacool *tsk gusto nyan laging agaw pansin kami...
"Girl ohhh agaw pansin tayo haha! Ngayon lang yata nakakita ng mga dyosa haha!"
*tsk hayyssss ikaw lang yung masaya nakakairita kaya yun..."Wow pare ang gaganda sino yang mga magagandang binibini?"
BINABASA MO ANG
The Cold Hearted Princess.
Teen Fiction"Tsk.. my life was so boring" What if matagpuan niya ang magpapabago sa buhay niya na dating walang kulay.... Magiging ma kulay at masaya... The cold hearted princess transformed?? Handa na ba ulit siya??... May mga pangyayari na di niya inaasahan...